Cơ giáp tay súng bắn tỉa ngoại thiên chung chương ( toàn thư xong ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Cơ giáp tay súng bắn tỉa>>Cơ giáp tay súng bắn tỉa mới nhất chương danh sách>> ngoại thiên chung chương ( toàn thư xong )

Ngoại thiên chung chương ( toàn thư xong )


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Oai đảoPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Cổ võ cơ giáp|Oai đảo|Cơ giáp tay súng bắn tỉa
Ngoại thiên —— trở lại địa cầu chung chương ( toàn thư xong )

Thao túng cơ giáp, ta mang theo Hàn thụy, cơ giáp phía sau đi theo thụy tây khung máy móc trở lại Trung Quốc.

Chạm đất sau, cơ giáp bị ta phóng tới nhẫn không gian.

Về nước sau ta lập tức tìm được rồi cha mẹ cư trú địa phương, trộm đem hai người bọn họ đánh vựng, tiếp theo dùng ống chích đem T virus hai chi kháng thể cho hắn hai tiêm vào.

Còn thừa một chi kháng thể, ta tắc thông qua Trung Quốc chuyển phát nhanh bưu nặc danh gửi cho quốc gia chữa bệnh cơ cấu.

Năm ngày sau, từ Nhật Bản chờ quốc gia truyền đến tin tức, mọi người đã chịu hai mắt trở nên đỏ bừng loài chim tập kích, này đó không biết bị cái gì cảm nhiễm loài chim, phàm là bị mổ thương người, đều ở tam giờ sau liền thành tang thi.

T virus vẫn là bạo phát, tuy rằng quân Mỹ đem cái kia trấn nhỏ cư dân đều giết chết, nhưng là lại lộ mấy trăm chỉ bị cảm nhiễm loài chim, này đó điểu thành T virus cảm nhiễm con đường.

Trung Quốc vùng duyên hải, cũng bắt đầu có rải rác bị người lây nhiễm.

Trong lúc nhất thời mọi người bắt đầu khủng hoảng, từng cái đều tránh ở trong phòng, không dám ra cửa, sợ bị không trung biến dị điểu tập kích.

Nước Mỹ cùng Trung Quốc ở loài chim bắt đầu biến dị ngày thứ năm, bắt đầu cho chính mình quốc gia nội nhân vật trọng yếu tiêm vào vắc-xin phòng bệnh, trừ bỏ quân đội cao cấp tướng lãnh ngoại, chỉ có quan trọng chính khách mới có thể đủ tư cách tiêm vào, một khi tiêm vào cái này vắc-xin phòng bệnh, cho dù bị biến dị điểu mổ thương cũng sẽ không thay đổi thành tang thi.

Nhưng là loại này vắc-xin phòng bệnh tham lượng hữu hạn, tiêm vào liền ngàn phân chi nhất đều không đến, mọi người vẫn là ở vào khủng hoảng trung.

Tuy rằng vắc-xin phòng bệnh không có được đến rộng khắp chú phụ, nhưng là sở hữu quân đội thống soái đều tiêm vào, bọn họ bắt đầu ở đại lục vùng duyên hải tổ chức quân đội, đối trên bầu trời loài chim bắn chết.

Mà ta, lúc này tắc bị cha mẹ nhốt ở trong phòng, tạm thời không cho ra cửa.

Mà thụy tây thân phận, ta tắc đối cha mẹ biên thành đại học bạn gái, tới nhà của ta chơi.

Lớn lên khả nhân thụy tây. Lập tức được đến mẫu thân thích.

“Tiểu kiện a, bên ngoài điểu quá khủng bố, ngươi cùng thụy tây ở trong nhà chơi, ngàn vạn đừng đi ra ngoài, chúng ta đi ra ngoài đều mang theo mũ giáp, thân xuyên cương giáp, cái này cương giáp nhưng có 50 nhiều cân, ngươi tiểu thân thể nhưng xuyên không được, vẫn là ở nhà nhiều rèn luyện nhiều luyện thân thể, chờ thêm mấy ngày, mụ mụ cũng cho ngươi mua cái khôi giáp xuyên.” Thân xuyên bao lại toàn thân khôi giáp mẫu thân, ở cửa đối ta nói.

Bởi vì chúng ta này đó dân chúng không có kháng thể tiêm vào dịch, nhưng lại sợ không trung biến dị điểu tập kích, bởi vậy mọi người hiện tại ra cửa đều ăn mặc giống cổ đại võ sĩ, có thể bao lại toàn thân áo giáp nghiệp, từ cất chứa chuyển biến thành thực dụng.

“Ân. “Ta gật đầu ngoan ngoãn đáp ứng đến.

Cha mẹ ta còn không biết, bọn họ đã bị tiêm vào kháng thể, hơn nữa ta năng lực, đừng nói 50 cân, chính là 500 cân khôi giáp mặc ở trên người, cũng làm theo hành tẩu như lúc ban đầu.

Nhưng là vì che giấu chính mình, cùng thụy tây quá bình phàm sinh hoạt, ta còn là quyết định không bại lộ thực lực của chính mình.

Thiên hạ loạn điểm liền loạn điểm đi, ta ngồi ở trên sô pha, nhìn phim truyền hình, bắt đầu hưởng thụ nhân sinh, phía sau thụy tây, tắc cho ta ấn bả vai.

Trải qua quá một đời sinh tử ta đã đã thấy ra, không hề ảo tưởng làm trò anh hùng, cũng không hề ảo tưởng thế giới náo động, chính mình tay cầm ak đi tham chiến, chỉ hy vọng bình bình phàm phàm hưởng thụ sinh hoạt.

( ngoại thiên xong, nghỉ ngơi nửa năm, hảo hảo học tập, còn có hai năm tốt nghiệp, gần nhất việc học tương đối vội, tranh thủ ở tốt nghiệp trước lại viết một quyển sách, nửa năm sau bắt đầu viết sách mới, cảm tạ duy trì quá quyển sách bằng hữu. Này thư khai thư khi chuẩn bị quá vội vàng, chỉ viết 3000 tự liền bắt đầu thượng truyền, hơn nữa đại cương chải vuốt đến cũng không tốt, chỉ có từng cái đoạn ngắn đại cương, tới rồi quyển sách phần sau bộ, tình tiết kéo ra không hảo kết thúc, hạ quyển sách tranh thủ đem đại cương giả thiết xong lại truyền.…… Oai đảo bái tạ )

Chương trước|Cơ giáp tay súng bắn tỉa mục lục|Chương sau