Tùy thân trang một ngụm tuyền 《 một ngụm tuyền 》 đổi mới kế hoạch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Tùy thân trang một ngụm tuyền>>Tùy thân trang một ngụm tuyền mới nhất chương danh sách>> 《 một ngụm tuyền 》 đổi mới kế hoạch

《 một ngụm tuyền 》 đổi mới kế hoạch


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Ta muốn chính là hồ lôPhân loại:Đô thị|Quê cha đất tổ|Ta muốn chính là hồ lô|Tùy thân trang một ngụm tuyền

Nói một chút 《》 vấn đề, đầu tiên quyển sách này khẳng định sẽ viết xong, cụ thể ngày ta không dám bảo đảm. o

Nguyên nhân vẫn là câu nói kia, quyển sách này thật sự không mau được. Văn tự / văn tự

Tựa như huyền huyễn, tiên hiệp, thậm chí đô thị đề tài, này đó đều có thể phát huy thiên mã hành không tưởng tượng, cho nên mỗi ngày mấy ngàn tự, thậm chí vạn tự đổi mới đều bình thường. Ta sách mới 《 80 sau tu đạo sinh hoạt lục 》 cũng là trong đó một ví dụ, kia gì, tuy rằng quyển sách này đổi mới cũng rất chậm, bất quá đây là cá nhân vấn đề, cùng đề tài không quan hệ.

《》 bất đồng, đầu tiên thư trung động thực vật cần thiết muốn hiện thực cơ sở thượng, sau đó hơi chút tiến hành khoa trương. Này liền muốn cần thiết tìm đọc rất nhiều tư liệu. Tin tưởng đại gia cũng có thể đủ nhìn ra tới, ta viết làm tốc độ không dám khen tặng, nhưng là thư trung động thực vật phương diện thường thức tính sai lầm hẳn là rất ít, ta không thể nói không có, nhưng tuyệt đối thiếu.

Còn có một vấn đề, tại tiến hành động thực vật miêu tả thời điểm cần thiết xen kẽ tiến tình tiết, lại hơi giới thiệu. Nếu một mặt chồng chất tư liệu, vậy đánh mất thú vị tính.

Nói câu không khoa trương nói, vì viết quyển sách này, ta sưu tập tư liệu đều có thượng trăm triệu. Kỳ thật đoạn càng nhật tử, cũng là hồ lô tích góp viết làm tư liệu sống quá trình.

Còn có cái vấn đề là quyển sách lấy thời gian chủ tuyến phát triển, cùng giống nhau vai chính trưởng thành lộ tuyến bất đồng, này liền quyết định miêu tả thời điểm xuân hạ thu đông theo thứ tự muốn viết xong chỉnh.

Làm sao bây giờ, chỉ có thể tiếp tục tưởng mùa thu tình tiết, sau đó bổ sung mùa đông tình tiết…… Chờ này đó viết hảo, lại bắt đầu viết trước kia tưởng nội dung.

Chính là, cách xa nhau thời gian lâu như vậy, làm cho tưởng tốt tình tiết cũng quên đến không sai biệt lắm, chỉ có thể tiếp tục não bổ.

Cái này quá trình, kỳ thật rất thống khổ. Rất nhiều lần, ta đều tưởng trực tiếp chơi mất tích, hoàn toàn biến mất rớt. Nhưng có đôi khi công tác hoặc là đi làm trên đường, nhìn đến mỗ dạng thực vật hoặc là mặt khác sự tình, trong đầu linh quang chợt lóe: “Ai, tình tiết này có thể dùng ở 《》 thượng.”

Về đến nhà, liền sẽ không tự chủ được đem này đoạn trải qua viết xuống tới, sau đó thượng truyền.

Kỳ thật giống thư trung bàng húc tìm công tác trải qua, điểm này rất nhiều liền cùng bản nhân giống nhau. Ha hả, hồ lô cũng là cái làm gì công tác đều không dài người. Lại nói tiếp, hỗn nhiều năm như vậy, vẫn như cũ hai tay trống trơn, chẳng làm nên trò trống gì.

Trước kia có người ở bình luận sách khu khôi phục, hâm mộ hồ lô thơ ấu sinh hoạt, như vậy muôn màu muôn vẻ.

Ta cũng rất may mắn, thơ ấu sinh hoạt thật là một bút tài phú, nếu không có như vậy trải qua, rất nhiều chuyện thật vô pháp viết ra. Tỷ như Lưu quân hạo hồi ức chính mình bị đánh, cái này cũng là bản nhân chân thật trải qua. Ở ta trong ấn tượng, bởi vì thơ ấu nghịch ngợm, bị phụ thân treo lên đánh, phạt quỳ, thậm chí phiến cái tát từ từ, này đó quả thực chính là chuyện thường ngày.

Ta nhớ rõ nhất rõ ràng chính là có thứ thượng sớm tự học, kết quả ta cùng mấy cái anh em tại dã ngoại nướng khoai, lúc ấy chơi quá hưng phấn, căn bản quên đi học việc này nhi, sớm tự học khóa thượng, cũng không về nhà, làm cho cha mẹ cho rằng ta xảy ra chuyện gì nhi, cố ý chạy đến trường học tìm. Ở trường học tìm không thấy, lại ai thôn tìm.

Chúng ta nướng khoai thẳng đến buổi sáng đệ nhất tiết hạ khóa…… Kết quả đương nhiên là phạt trạm nửa ngày, về nhà ai roi tấu.

Còn có thứ là trường học thi thử trừu đến ta, khảo thí xong về nhà trên đường, nhìn đến mương có lươn, nhà ta cũng không trở về, vai trần bắt cá. Đến sau giờ ngọ, chờ ta hưng phấn dẫn theo tràn đầy một bao nilon cá về nhà thời điểm, phụ thân lập tức không nói hai lời, trực tiếp cái tát hầu hạ.

Ha hả, như vậy trải qua quá nhiều quá nhiều. Hiện tại ngẫm lại, nhưng thật ra cảm thấy rất có ý tứ.

Sau lại chậm rãi lớn lên, việc học cũng khẩn, hơn nữa chính mình hiểu chuyện không ít, không có lại làm cha mẹ thực nhọc lòng quá.

Hạ hà bắt cá, đánh trường trùng, đầu tổ chim tổ ong vò vẽ, như vậy trải qua không còn có.

Hơn nữa thời gian quá đến lâu lắm, rất nhiều trước kia hảo ngoạn chuyện này đều quên, chỉ có thể chính mình chậm rãi nhớ tới.

Đương nhiên thư trung cũng có chút tình tiết là ta hồi thôn khi nghe người ta nhắc tới, hoặc là chính mình vừa mới đã làm.

Tỷ như trước mấy chương viết đào cá chạch nội dung. Cái này chính là năm trước về quê, cùng trong thôn mấy cái muốn hảo anh em đi thôn phía sau vũng nước đào…… Nói từ hồ lô cầu học về sau, rất ít cùng nhất bang anh em lại đi hạt hồ nháo. Cách thời gian dài như vậy, đào cá chạch những việc cần chú ý đều đã quên, vẫn là mấy cái anh em thân thủ cấp làm làm mẫu, ta mới tìm được điểm cảm giác.

Ân, lải nhải nói nhiều như vậy, phỏng chừng rất nhiều người đều phiền.

Cuối cùng lại nói một chút 《》 cùng 《 80 sau tu đạo sinh hoạt lục 》 đổi mới vấn đề. Kỳ thật ta lúc ban đầu kế hoạch rất tốt đẹp, chính là hai quyển sách đồng thời viết, 《》 ngẫu nhiên nghĩ đến tình tiết viết mấy chương, 《 80 sau tu đạo sinh hoạt lục 》 bảo trì không ngừng càng.

Ta đánh giá cao chính mình năng lực, một quyển 《 80 sau tu đạo sinh hoạt lục 》 khiến cho ta viết thực rối rắm, cơ hồ không có thời gian tưởng 《 một ngụm tuyền 》 chuyện này.

Song tuyến tác chiến, tuyệt đối là cái sai lầm. Hơn nữa ta rất sợ 《 80 sau 》 dẫm vào 《 một ngụm tuyền 》 cái loại này đứt quãng vết xe đổ.

Cho nên ta làm ra cái quyết định, trọng điểm mục tiêu 《 80 sau 》. Tranh thủ ở trong thời gian ngắn nhất viết xong, sau đó quay đầu lại viết 《 một ngụm tuyền 》. Nói cách khác, hai bổn đều biến thành nửa thái giám.

Đương nhiên, trong lúc này có rảnh rỗi thời gian dưới tình huống, 《 một ngụm tuyền 》 ta còn sẽ viết mấy chương, bất quá lượng hẳn là sẽ không quá nhiều.

Ở chỗ này muốn nói rõ một chút, ở hồ lô trong kế hoạch, 《 80 sau 》 quyển sách này cũng không quá dài, vừa đến hai tháng nội liền kết thúc. Cho nên 《 một ngụm tuyền 》 phục càng, thậm chí kết cục, hẳn là còn phải đợi thượng một đoạn thời gian.

Nhất sau, là hồ lô vì sách mới 《 80 sau tu đạo sinh hoạt lục 》 cầu một chút phiếu. Hy vọng đại gia điểm đánh đề cử duy trì. Mặt khác có vé tháng nói không cần đầu cấp 《 một ngụm tuyền 》, vẫn là đầu cấp sách mới đi.

Cảm ơn các ngươi…

Chương trước|Tùy thân trang một ngụm tuyền mục lục|Chương sau