Ở Bắc Tống hạnh phúc sinh hoạt chương 423 duy trì _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ở Bắc Tống hạnh phúc sinh hoạt>>Ở Bắc Tống hạnh phúc sinh hoạt mới nhất chương danh sách>> chương 423 duy trì

Chương 423 duy trì


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:ĐuốcPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Đuốc|Ở Bắc Tống hạnh phúc sinh hoạt
Giang tôn mặt nấu đại biến lâm vào lưới tình lan trung, điểm là tưởng cùng học sở chất giống nhau. Tâm châu nguyệt thành tựu. Phong cảnh đắc ý tới cửa cầu hôn, lại không có lường trước quá, trong lúc hay không sẽ phát hiện biến cố.

“Oánh nhi,, nàng sẽ không phụ ta.” Sở luyện nói, thanh âm có điểm chột dạ.

“Lệnh của cha mẹ, lời người mai mối, đến lúc đó thân không khỏi đã, còn có thể từ nàng làm chủ không thành sở chất nhẹ giọng nói, thanh âm không tự giác có chút chua xót. Hơi hơi thở dài: “Văn ngọc, đừng dễ tin cái gì hứa hẹn, ước định linh tinh nói, kỳ thật này đó ở một mức độ nào đó nói đều là hư, tình ý chân thành lại như thế nào, cái gọi là danh bất chính, ngôn không thuận, nếu có biến, hối hận không kịp.

Phát hiện không ra sở chất lời nói có ẩn ý, nhưng là sở sắt cũng hiểu được nói có lý, tưởng tượng đến, khả năng chính là ngày mai, chính mình âu yếm nữ tử liền biến thành người khác tức phụ, nơi nào còn ngồi được, lập tức bắt lấy sở chất ống tay áo, ánh mắt cầu xin nói: “Nhị ca, việc này ngươi nhưng đến giúp ta, nếu không hiện tại liền đi bàng tự

“Đó là tự nhiên sở chất đầu, an ủi nói: “Nhưng sự tình cũng sẽ không như vậy xảo, về trước gia nói cho người nhà lại nói, phát hảo mưu hoa, rốt cuộc lấy bàng gia hiện giờ mà cái, tùy tiện tới cửa cầu hôn. Lại là dễ dàng không được.”

Cảm thấy có lý, sở mãnh chỉ hiểu chút đầu đáp ứng, nhưng là lại không ngừng tâm loạn như ma, sững sờ ở một bên, kia bộ dáng rất là làm sở chất băn khoăn.

“Yên tâm, nếu thật sự không được, cùng lắm thì thỉnh Tào gia ra ngựa sở chất khuyến khích nói: “Người khác mặt mũi không cho, Hoàng Hậu tình cảm, tổng có thể làm bàng gia suy xét khiêm nhượng.”

Phù bằng không, dứt khoát thiết kế một hồi sự cố. Gạo nấu thành cơm, xem bàng gia dám không đáp ứng, sở chất tà ác mà niệm tưởng, cùng với ngựa xe tiếng chân, một đường trở lại Sở gia.

Hôn kỳ tới gần, vì sở chất trù bị tân hôn sân đã tu sửa hoàn thành, chỉ là ở nguyên lai cơ sở thượng, mua sắm hàng xóm mấy gian phòng ốc khoách tu, cho nên tiến độ tự nhiên khá nhanh, chỉ kém cuối cùng tân trang phiên tân, đều là chút nhiễm sơn tô màu nhỏ vụn công tác. Cùng phía trước so sánh với, động tĩnh lại là nhỏ đi nhiều.

Có thể ở ban đêm thi công, tốc độ càng thêm mau chút. Sở chất huynh đệ về đến nhà, cũng không có dò hỏi. Trực tiếp chạy tới nơi này, quả nhiên không ra liêu, trong nhà nữ quyến đều ở. Chỉ huy tôi tớ bày biện gia cụ đâu, còn có mấy sao” lại là Tào gia thân thích. Dựa theo quy củ, tiến đến phô phòng.

Tống triều kết hôn cùng trước kia triều đại. Tồn tại lớn nhất khác biệt chính là, đem cưới phụ, hỏi trước tư trang dày mỏng; đem gả nữ, hỏi trước sính tài nhiều thiếu, thập phần chú trọng lễ vật, nhà trai gia liền không cần phải nói. Hạ lễ vật càng nhiều, liền càng chứng minh này thành ý. Đến nỗi nhà gái gia, không chỉ có phải đáp lễ, hơn nữa ở hôn kỳ tới gần phía trước, còn muốn bị thỏa đệm chăn trướng màn. Phòng yểm khí cụ, châu báu trang sức chờ, đến nhà trai gia bố trí tân phòng.

Loại này trương màn thiết đệm, bố mạc trí nỉ trình tự. Diễn biến thành gia đình nhà gái khoe khoang cơ hội, đương nhiên. Cũng không chỉ có giới hạn trong này, cũng có triển lãm nhà gái gia tài thế phong phú, hy vọng được đến nhà trai gia sáng tỏ cảnh khiếp. Hảo đối xử tử tế cô dâu chi ý.

“Cũng là vừa khéo, cùng nhau đã trở lại ngồi ở trong sân gian, Vương phu nhân phất tay áo nói: “Mau tới gặp qua bích phu nhân.”

Bích nương, tào giới thiếp thất. Phụng mệnh tiến đến tham quan chỉ điểm tân phòng bố trí. Tuy nói tào nhã hinh không ngại, nhưng là trong lòng thương tiếc nữ nhi, tào giới có thể nào sẽ thật sự xem nhẹ, Sở gia người càng là không dám chậm trễ, nếu không phải điều kiện không cho phép, thật muốn dứt khoát đem tào nhã hinh khuê các nhà lầu trực tiếp chuyển đến tính.

“Bích phu nhân.”

Hai người tiến lên chào hỏi, sở chất lại là quen thuộc, bên cạnh sở đốn, lấy bích nương thông minh xảo tuệ, lại cũng là suy đoán đến ra tới, lập tức doanh doanh khom người, cười nói: “Chất công tử có lễ, di, nói vậy vị này chính là trác công tử đi, thật là tuấn dật bất phàm. Lại không biết là phủ định việc hôn nhân.”

“Còn ở tiến học, nói cái này gắn liền với thời gian sớm.” Vương phu nhân nhàn nhạt nói.

Thuận miệng vừa hỏi, bích nương cũng không có tế cứu, tự nhiên sẽ không nhận thấy được sở tỳ ảm đạm, cười khanh khách nói: “Chất công tử, tân phòng đã bố trí đến không sai biệt lắm, ngươi cảm thấy như thế nào?”

Nhìn chung quanh vài lần, sở chất cười nói: “Thực hảo. Không có cái có vấn đề.”

Liền tính là có, cũng không dám đề, đây chính là mấy cái nữ quyến vất vả mấy ngày thành quả, ai dám tỏ vẻ có dị, đương nhiên, sở chất nói cũng là thiệt tình lời nói. Vì tu sửa cái này sân, chính là chuyên môn thỉnh Công Bộ, đem làm giam thợ sư tiến đến hỗ trợ, nhân gia xây dựng hoàng thành cung điện đều không nói chơi, kẻ hèn sân gác mái, quả thực chính là đại tài tiểu dụng. Ô nhục nhân gia, bất quá ai kêu tào sở hai nhà mặt mũi đại đâu, đừng nói hai cái bộ môn thợ sư, chính là làm chủ quan lại đây, cũng đến ngoan ngoãn nghe lệnh.

Được đến này đó bậc thầy ra ngựa, sân gác mái. Vô luận là bố cục, vẫn là điêu khắc, đều đạt tới tận thiện tận mỹ nông nỗi, sở chất có thể nào không hài lòng. Nếu nói thật muốn lấy ra một tia tỳ vết nói, đó chính là trong phòng sa trướng trang trí quá mức son phấn, làm cho giống như nữ tử khuê phòng, nhìn không ra có chút nam tử hơi thở.

Bất đắc dĩ cũng không có cách nào, có lẽ ở mấy cái nữ quyến trong lòng, phòng ốc vốn dĩ chính là cấp tào nhã hinh trụ. Đến nỗi sở chất, không biết cố ý, vẫn là vô tình, liền cấp xem nhẹ.

“Như thế rất tốt bích nương mỉm cười nói: “Hôm nay sơ tám, còn có mười ngày, chính là đại hỉ chi nhật, ta cũng không nhiều lắm để lại, liền ở Tào gia xin đợi chất công tử tới cửa.”

Lễ đưa bích nương ra phủ, trở lại trong sảnh, phát hiện sở sắt hình như có điểm không ổn, Vương phu nhân mày đẹp nhẹ, so “Mãnh nhi, hôm nay về nhà. Vì sao so ngày xưa sớm rất nhiều, chẳng lẽ là thư hoảng học những người khác khẳng định sẽ không để ý như vậy rất nhỏ chi tiết, nhưng là Vương phu nhân lại lưu ý rõ ràng. Cũng biết nàng là như vậy quan tâm sở sắt.

Kéo kéo sở sắt, trực tiếp bỏ qua Vương phu nhân nghi vấn, sở chất mỉm cười nói: “Đại nương, tam đệ có một chuyện tưởng đối với ngươi nói, chờ đợi được đến ngươi duẫn chịu.”

“Sự tình gì?” Vương phu nhân nhíu mày nói, trong lòng cảm thấy lẫn lộn.

Bị sở chất đẩy bước lên trước, sở sắt cúi đầu, ấp a ấp úng nói: “Nương, ta” tưởng, cầu ngài”

Va va đập đập, nửa ngày chưa nói ra là sự tình gì. Vương phu nhân sắc mặt tức khắc trầm xuống dưới, trong lòng sợ hãi, sở tôn càng thêm không dám nói thẳng, dần dần mà trầm mặc xuống dưới.

Thanh lãnh ánh mắt ở sở mãnh trên người lưu chuyển phiến thông. Dâng lên một sợi nhàn nhạt u ai, Vương phu nhân trong lòng than nhẹ, nghiêng người nói: “Chất nhi. Sự tình gì, ngươi tới nói đi.”

Không có động tác, sở chất nghiêng đầu, nhẹ giọng nói: “Văn ngọc, lần này ta cũng không thể giúp ngươi, nếu liền điểm này dũng khí cũng không có, vậy ngươi liền chờ hối hận đi, suy nghĩ một chút, là Oánh nhi quan trọng, vẫn là”

“Mẫu thân!” Mãnh hít vào một hơi, sở tôn tiến lên một bước, ngẩng đầu lên, ánh mắt nóng rực, lớn tiếng nói: “Mặc kệ ngươi có đáp ứng hay không, ngày mai ta muốn tới bàng gia cầu hôn.” Có thể nghe được ra tới, đây là quyết định, không phải khẩn cầu, nói xong lúc sau tiểu sở tôn tựa như tiết khí bóng cao su, cúi đầu tới, lẳng lặng chờ đợi trong tưởng tượng lôi đình bạo xướng.

Không đầu không đuôi, nhưng là cũng có thể suy đoán ra vài phần tới, nhưng là trong sảnh mọi người lại không có để ý này sao” lại giống như lần đầu tiên nhận thức sở làm giống nhau, tò mò nhìn chăm chú đánh giá, kỳ tích nha, phải biết rằng ở Vương phu nhân trước mặt, mặc kệ khi nào, sở làm luôn là giống chuột thấy miêu, vâng vâng dạ dạ, liền hơi thở cũng không dám suyễn trọng, càng thêm đừng nói giống vừa rồi như vậy lớn tiếng nói chuyện.

Quỷ dị an tĩnh, mọi người lén lút nhìn phía Vương phu nhân. Xem nàng có gì phản vọng, ngoài dự đoán, Vương phu nhân cũng không có sinh khí, chỉ là đạm thanh nói: “Nói rõ ràng chút”

“Cái gì?” Sở sắt cảm thấy lẫn lộn.

“Cầu hôn, tổng phải biết rằng nhà gái gia chi tiết. Gia cảnh như thế nào, sinh thần bát tự, tính tình như khiển môi tới cửa.”

Giống bị thình lình xảy ra hạnh phúc đụng vào. Sở mãnh vựng vựng mê mê, có chút khó có thể tin, sự tình, tựa hồ không có trong tưởng tượng nghiêm trọng a.

Chụp hạ sở mãnh, sở chất mỉm cười nói: “Gia đình nhà gái là bàng tướng công trưởng tử, Đại Lý Tự thừa bàng nguyên lỗ chi nữ, hiện năm một mười lăm tuổi, quê nhà truyền có hiền thục đức danh. Nhân ngôn dung mạo tú mỹ đáng thương

Lời này thực thủy, rõ ràng là hoạt bát loạn nhảy đáng yêu tiểu nương tử, cư nhiên cấp miêu tả trở thành ôn nhu hiền lương thục nữ, nhưng là cũng không có cách nào. Thời đại nhu cầu tiêu chuẩn sao, cái nào bà mối tới cửa mở miệng cũng là này vài câu, hơn nữa chỉ cần sở sắt thích là được, tính tình gì đó, cũng liền không thành vấn đề.

“Ân, là cái hảo cô nương, tuổi tác cũng cùng trác nhi xứng đôi Vương phu nhân mềm nhẹ gật đầu, hơi hơi nhíu mày nói: “Vấn đề ở chỗ, bàng gia” các ngươi là như thế nào nhận thức?”

Đột nhiên một câu, sở dừng lại ý thức liền phải mở miệng, lại cấp sở chất kéo lấy, đại hắn ở bên mỉm cười trả lời: “Tam đệ cùng với huynh bàng đức nhụ tố có kết giao, nghe hắn ngôn cập tiểu muội dung mạo tính tình, liền tâm sinh ái mộ”

Phản ứng lại đây, sở đốn chỉ lo vội vàng gật đầu, không có cách nào, chẳng lẽ nói rõ cùng nhân gia tiểu nương tử nhất kiến chung tình không tính, lại còn có hẹn hò thật nhiều thứ a.

“Thì ra là thế Vương phu nhân theo tiếng. Đừng nói nàng, từ sở mạt hoảng loạn che giấu biểu tình, mọi người liền biết khẳng định không phải như vậy hồi sự.

“Ha hả, lại là một chuyện tốt, nếu là thành, Sở gia thật là song hỷ lâm môn a huệ phu nhân ở bên nhu cười nói: “Tỷ tỷ, mãnh nhi cũng hợp tuổi, kia tiểu nương tử tình huống cũng không tồi, ta xem được không.”

Không chỉ có được không mà thôi, nếu là sự thành, đối với sở mãnh ngày sau tiền đồ, tự nhiên không cần nhiều lời, chính là lấy Sở gia điều kiện, hướng bàng gia cầu hôn. Hay không có điểm không hiện thực, rốt cuộc sở đốn không phải sở chất. Tiến sĩ xuất thân, xứng sao. Công chúa đều không thành nhiễm đề, càng thêm không cần phải nói tể tướng chi nữ.

Trong lòng tính toán, cảm nhận được sở tôn chờ đợi ánh mắt. Vương phu nhân mềm lòng, nhẹ giọng nói: “Có thể hay không hành, còn muốn hỏi qua phu quân ý tứ

Ai không rõ ràng lắm, Vương phu nhân làm ra quyết định, sở Lạc cực nhỏ làm ra phản đối, kia nàng đây là ở thoái thác. Vẫn là ngầm đồng ý?

“Mẫu thân, hài nhi sở sắt suy đoán không ra, chỉ có thể sốt ruột kêu lên, thiếp sở chất ở bên nhắc nhở, nhỏ giọng nói: “Ngây người? Đại nương nếu là phản đối, liền trực tiếp cự tuyệt, còn không chạy nhanh đi bái tạ.”

Đúng rồi, lấy Vương phu nhân tính tình. Nếu là không đồng ý, sao lại ôn tồn uyển chuyển, sở bừng tỉnh ngộ, vui mừng quá đỗi, có điểm khó có thể tự ức, vài bước tiến lên, ngồi xổm quỳ gối Vương phu nhân dưới gối, lôi kéo tay nàng. Hưng phấn nói: “Cảm ơn nương.”

Nhẹ nhàng ngạc nhiên, nhìn sở làm như hài đồng thuần tịnh tươi cười, Vương phu nhân trong lòng hơi toan, duỗi tay vỗ về tóc của hắn, nhẹ nhàng lải nhải: “Đứa nhỏ ngốc, chỉ cần ngươi thích, chẳng lẽ ta có thể làm ngươi thất vọng sao.” ( )

Chương trước|Ở Bắc Tống hạnh phúc sinh hoạt mục lục|Chương sau