Trường sinh hỏi chương 1072 sinh tử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trường sinh hỏi>>Trường sinh hỏi mới nhất chương danh sách>> chương 1072 sinh tử

Chương 1072 sinh tử


Đổi mới thời gian:2013 năm 08 nguyệt 03 ngày tác giả:Ngủ thành thần tiênPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Ngủ thành thần tiên|Trường sinh hỏi
Cổ điển tiên hiệp

Mộc nguyên nói làm Kim Tra có chút nghẹn lời, này trên đỉnh mây khói biến ảo, quân đồ lợi minh vương tứ phía luân chuyển, hóa thành phẫn giận tướng, đại uy thiên luân lồng lộng huyền với sau đầu, thật lâu sau mới lại nói, “Trước kia sự, không thể vãn hồi. Cũng không là ta hảo sinh sợ chết, nhưng hiện giờ đại kiếp nạn trước mặt, cũng nên lưu hữu dụng chi thân, vì chúng sinh kế, ngại gì sống chết! Nếu là kiếp hậu thân tồn, đến lúc đó liền tẫn từ các hạ xử lý, như thế nào?”

“Khó mà làm được!” Mộc nguyên quả quyết cự tuyệt, “Nếu là cuối cùng ngươi vẫn thân tồn, súc đến cực lạc tịnh thổ trung không ra ta có thể như thế nào. Phật môn hòa thượng, khó có thể thủ tín với người!”

Kim Tra khẽ nhíu mày, “Mấy năm nay ta thành tâm sám hối, ngày xưa hành sát phạt chi ta không hề, ngươi làm sao khổ hùng hổ doạ người, liền một chút đều không cho ta!”

Mộc nguyên cười lạnh lên, “Lời này nghe hảo vô lễ. Ngươi chỗ gọi, lại phi ta lý giải. Một người mỗi ngày ở biến, hoặc lãnh khốc vô tình, hoặc thích giết chóc bạo ngược, hoặc từ bi một lòng, nhưng vô luận nào một loại, đều là ngươi. Mà ngươi sở dĩ có thể trở thành hiện tại, cũng không phải đơn giản lập tức trạng thái là có thể bao quát, mà là từ vô số trải qua cùng quá vãng tạo thành. Năm đó cái kia hành giết chóc việc, khi dễ kẻ yếu ngươi, vĩnh viễn sẽ không biến mất. Không cần cùng ta giảng một người không có khả năng hai lần bước vào cùng dòng sông lưu nói như vậy, ngươi lời này lừa lừa người khác cũng liền thôi, hôm nay ta phải giết ngươi, hơn nữa muốn cho ngươi tâm phục khẩu phục, chân chính nhận tội!”

Kim Tra rốt cuộc cũng có chút lãnh khốc, “Cứu rỗi chẳng lẽ không thể so trừng phạt càng có giá trị sao?”

Hai người hiện tại giao phong hiển nhiên đã đều không phải là đơn giản sát cùng không giết, mà là liên quan đến tự thân giá trị quan cùng bình phán thị phi nặng nhẹ chi quan niệm!

“Thiên Đạo phi thường, ba ngàn con sông, ta lấy một gáo!”

Thiên sát đồng tử từ thân kiếm thượng xoay quanh vọt lên, hỗn độn kích động, lớn tiếng kêu lên, “Niệm là chủ mưu. Thân là đồng lõa. Cho dù niệm sửa thân biến, cũng đều đáng chết!”

“A di đà phật, bần tăng hữu dụng chi thân, không thể hôm nay tang, đừng trách ta không chịu thúc thủ chịu trói!”

Đại uy thiên luân phật quang đổ xuống như hỏa, nguy nga bất động. Quân đồ lợi minh vương bốn đầu luân chuyển, kim quang hừng hực, tản mát ra phục ma chi khí.

“Đuối lý, lại sinh bất hảo lệ niệm, tu Phật cũng vẫn chưa làm ngươi tu ra thanh tịnh tâm a. Cái gọi là sửa đổi, bất quá như vậy!”

Kiếm ngân vang gào thét, hỗn độn kích động.

Kiêu ngạo bá đạo ma khí từ mộc nguyên trên người trào ra, di tắc trời cao, trong thiên địa đột nhiên biến thành mặc nhiễm hắc ám.

Kim Tra trên người quang minh càng thịnh. Đem lân cận hắc ám xua tan, trong hư không hiện ra ra vô số Phật tử ngã ngồi, tụng kinh tạo thành chữ thập, đồng thời tuần quân đồ lợi minh vương.

“Trừ ma chính đạo, hộ ta sa môn!”

Nghe này đó Phật tử sa di truyền ra to lớn Phật âm, mộc nguyên chỉ là cười lạnh, “Dõng dạc!” Ngữ bãi đi nhanh tiến lên, hoàng diệt kéo thật dài kiếm mang. Hoành lược cắt.

Ầm vang!

Kiếm mang quét ngang, hư không sụp đổ. Vô số thần phật mai một, đen nhánh lửa ma hóa thành hỗn độn quang, ngạnh sinh sinh đâm vào kim quang phật lực hình thành khí tràng trung, đem Kim Tra sở xây dựng một phương Phật quốc cắt phá thành mảnh nhỏ!

Kim quang tản mạn khắp nơi, đại uy thiên luân kịch liệt đong đưa.

Quân đồ lợi minh vương bỗng nhiên đứng dậy, tay cầm kim cương xử. Mặt làm phẫn giận tướng, kim cương xử, tam xoa kích cùng bát giác kim luân đều đều hiện lên, hóa thành ba đạo chói mắt kim quang, như kiếm như mũi tên, bắn nhanh mà đến.

“Như vậy tiểu thuật. Cũng tới khoe khoang!”

Mộc nguyên sớm nhất thành tựu đó là quân đồ lợi minh vương, đối này kim thân lại quen thuộc bất quá, lửa ma trung đột nhiên hiện một tôn phật đà, chỉ là mở ra bàn tay, vô tận lưu quang sôi nổi đầu nhập tiêu không, Kim Tra Phật quốc liền bắt đầu hỏng mất.

“Trong tay Phật quốc!”

Kim Tra trong lòng hơi hơi chấn động, không nghĩ tới đối phương một thân ma khí, rồi lại kiêm cụ Phật môn thần thông. Nhưng kế tiếp một màn, lại càng làm cho hắn hãi rớt tròng mắt!

Này phật đà thoáng vận chuyển, nhất thời hiện năm đại minh vương, bao quanh thành trận, tam thế phật chủ, khống chế hiện tại tương lai, lại có kim cương bất hoại, tương lai tinh tú, long hổ quang hoa, ánh trăng, vô lượng quang, thiên huyễn nhiều bảo từ từ rất nhiều phật đà thủ đoạn, thần diệu phi phàm, thậm chí với không thể tưởng tượng!

“Này khả năng!”

Từ mộc nguyên nhất kiếm diệt áo đen Kim Tra liền biết tuyệt phi đối thủ, trong lòng lại khó tránh khỏi vẫn có một tia niệm tưởng, hiện giờ nhìn thấy như vậy dung túy phật đà thủ đoạn, trong lòng tuyệt vọng, rồi lại không chịu cam tâm liền lục.

“Mặc dù là chết, ta cũng muốn làm ngươi trồi lên một ít đại giới!”

Trong thời gian ngắn Kim Tra lệ khí đại tác phẩm, một đạo kim quang rất nhỏ gần như không thể sát, từ ngầm du tẩu, xuyên qua khí kình băng bạo nổ vang khí tràng, lặng yên không một tiếng động.

Này lũ kim quang hiện với mộc nguyên sau lưng, đột nhiên trướng đại, hiện một cây hoàng cam cam cây cột, ba cái vòng tròn không biết từ đâu mà ra, khóa lại mộc nguyên cánh tay!

“Này tiểu đạo ngươi, ngươi kỹ nghèo rồi!”

Mộc nguyên không để bụng, cất tiếng cười to, hai tay hỗn độn quang hoa loạn dũng, ba cái vòng tròn ầm ầm nổ mạnh mở ra, hóa thành đầy trời kim tiết loạn vũ phi dương!

Này bảo danh gọi độn long cọc, vốn là bắt người chi thần vật, lại không chịu nổi hỗn độn vừa vỡ, liền kia căn ba trượng cao thấp thật lớn kim trụ đều nổ tung vô số vết rạn, thậm chí có bị hỗn độn quang hoa xuyên thủng viên động!

Chấn phá độn long cọc, thấy này Kim Tra cũng không gì khác áp đáy hòm bản lĩnh, trước có phật đà mở đường, đem tất cả kim quang như không có gì, giơ lên cao hoàng diệt, hung hăng cắt xuống dưới!

Leng keng!

Đầu tiên là một trận kim thiết tiếng động, chợt không gì chặn được kiếm mang tựa như lâm vào bọt biển trung, bị khánh vân cùng kim đèn nâng, nhìn như mờ ảo mây khói quang hoa, lại làm hoàng diệt kiếm mang đều lạc không xuống dưới.

“Có điểm ý tứ, ngọc thanh giới khánh vân kim đèn, thật sự có chút bất phàm!”

Mộc nguyên hơi hơi mỉm cười, trên tay tăng lực, ánh lửa cùng vân đoàn liền như vải vóc phát ra “Xuy lạp” một thanh âm vang lên, hung hăng bị xé rách mở ra.

Hoàng diệt phát ra vui sướng ngâm nga, hỗn độn ánh sáng như thủy triều, bao phủ khánh vân, tưới diệt kim đèn.

Quân đồ lợi Long Vương bị trảm thành hai nửa, Kim Tra thân thể cũng bị xé rách mở ra.

Mộc nguyên bàn tay to một trảo, vô số nói ngân cùng quy tắc tụ thành một đoàn quang cầu, bị mộc nguyên tùy tay chụp vào hư không, dọc theo thông đạo tiến vào quá thượng chi giới Thiên Đạo.

Bị tước đoạt Kim Tiên trẻ con Kim Tra nhất thời hư nhược rồi xuống dưới, sắc mặt đồi bại, nhìn về phía mộc nguyên ánh mắt toàn là không thể tin tưởng.

“Bất hủ cùng bất hủ, có chênh lệch lớn như vậy sao?”

Kim Tra không nghĩ tới bại nhanh như vậy, thậm chí còn liền Kim Tiên trẻ con đều bị cướp đoạt, không dám tưởng tượng loại này thủ đoạn.

“Bất hủ bất diệt, ngươi công quả dung nhập thiên địa, cũng coi như là cùng thiên địa cùng tồn tại, vĩnh sinh không tiêu diệt……”

Hoàng diệt một giảo, Kim Tra vốn là tàn phá thân thể liền bạo toái mở ra.

“Còn kém một cái……”

Cảm thụ được hoàng diệt không thể ngăn chặn hưng phấn, mộc nguyên ở nhàn nhạt mỉm cười.

Hiện tại, so với lúc trước tới, cần phải quyết đoán nhiều.

Dư lại cái kia, tự nhiên chính là Mộc Tra.

Từ suy tính kết quả tới xem, mọi người trung thực lực mạnh nhất đương thuộc Dương Tiễn, đáng tiếc bị đại mộ sở trấn, thực lực một chút cũng không, dễ dàng bị xử lý. Tiếp theo chính là Kim Tra, sau đó là Na Tra, cái này Mộc Tra ở mấy cái bất hủ trung xem như thực lực thấp nhất một cái.

Có thể không uổng lực xử lý Kim Tra, Mộc Tra tự nhiên cũng không nói chơi.

Mộc Tra sư từ cửu cung tiên môn, rồi sau đó bái nhập Phật môn, lại chưa tu thành phật đà, thực lực lại vẫn như cũ không thể khinh thường.

Mộc nguyên bắt giữ Mộc Tra hơi thở, nhảy lên không gian, nhìn thấy trước mắt khi lại có chút ngoài dự đoán.

Mộc Tra đều không phải là độc thân một người, mà là đi theo một nữ tử, đại chiến người áo đen, hơn nữa rõ ràng chiếm cứ thượng phong.

“Có chút ý tứ, cái này Mộc Tra xác thật không dạng, bất quá bên người người này lại không dung khinh thường, là địa vị, ân, chẳng lẽ là vị kia Từ Hàng tôn giả, Quan Thế Âm Bồ Tát?”

Phật môn có tứ đại Bồ Tát, dù chưa tu cầm phật đà nghiệp vị, đạo hạnh chi cao lại không thua bất luận cái gì phật đà, trong đó nhất tinh thâm khó lường giả là xuất thân cực lạc tịnh thổ, hào Địa Tạng. Mặt khác ba người đó là Văn Thù, Phổ Hiền cùng Quan Thế Âm, đều là từ đạo môn chuyển đầu, dung Phật đạo hai nhà chi trường, trong đó văn thù cùng Quan Thế Âm đầu nhập lưu li tịnh thổ, Phổ Hiền tắc vào che phủ tịnh thổ.

Quan Thế Âm không thể nghi ngờ chính là trong đó một vị, người xuất sắc.

Một thân pháp lực có bao nhiêu cao thâm mộc nguyên không, nhưng hắn, hiện tại không sợ gì cả.

Người áo đen ở vào hạ phong, mộc nguyên cũng không có đỡ nhược đánh cường ý tưởng, rốt cuộc không phải quân đêm, không có biện pháp vàng thau lẫn lộn, đánh chết người áo đen, rồi sau đó lại đại bại Quan Thế Âm cùng Mộc Tra, tựa hồ cũng không phải việc khó.

Mộc nguyên cũng không phải quá mức tự phụ, mà là có nguyên vẹn tự tin, huống chi, nếu là hiện tại giúp đỡ hai người đại bại người áo đen, đại còn có thể trợ quân đêm tăng lên thực lực, mặc dù cuối cùng vô pháp công thành, quân đêm thực lực tăng trưởng, vẫn như cũ là đại đại lợi thế.

Nhưng quan trọng nhất chính là, liền tính là bất hủ, sáng thế cùng không, trảm thi cùng không, đối một người thực lực phân chia rất quan trọng.

Cho nên mộc nguyên rất có tự tin!

Đánh chết một cái vốn dĩ liền ở vào nhược thế người áo đen lại đơn giản bất quá, hai bên giao thủ tình thế như nhau người tu hành cùng người áo đen chi gian quán có phương thức, thải quang hà khí cùng khói đen ám hỏa giao phong, mộc nguyên ma khu mạnh mẽ, mắt trán ánh sáng tím, lầm tưởng người áo đen phòng thủ bạc nhược, người như lưu quang, xuyên thủng mà qua!

Huyền mái chi môn thoáng hiện, màu đen yên hoa ào ạt, như cũ bị truyền tống tới rồi quân đêm nơi.

Xác thật Quan Thế Âm!

Ánh mắt thật sắc bén!

Thần sắc của nàng nhất thời trở nên âm trầm lên, thật cũng không phải nàng thật sự có người có thể hấp thu người áo đen tinh khí mà đền bù tự thân, chỉ là đối với xác có phương pháp có thể trấn áp người áo đen lại bị người ngoài giọng khách át giọng chủ mà cảm thấy phẫn nộ!

Tiêu diệt người áo đen đối mộc nguyên tới nói dễ như trở bàn tay, mà mặc dù là Quan Thế Âm lòng mang bất mãn cũng lường trước không đến mộc nguyên ý đồ đến sẽ là đem hai bên một lưới bắt hết, ở thu pháp lực lúc sau, mộc nguyên cũng không phải như đối mặt Kim Tra khi từ từ kể ra ngôn ngữ biện luận, trong thời gian ngắn lại là pháp lực mênh mông, lấy tích mà khai thiên thế ở hai người nhất đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới tình huống phát động ngang nhiên công kích!

Tích mà khai thiên đã là sinh chi sáng tạo, cũng là diệt chi chung kết, không hề nghi ngờ, mộc nguyên đối hai người thi triển chính là chung kết chi đạo, đặc biệt là ở hai người tuy rằng lòng có không chậm lại sơ với đề phòng khoảnh khắc, mênh mông cuồn cuộn trảm đánh lực lượng không gì sánh kịp, lập tức liền công phá hai người hộ thân huyền quang, tạo thành nghiêm trọng thương hoạn!

Quan Thế Âm niệm động mà thần thông phát, có bạch liên bỗng sinh, Mộc Tra lại bị trảm phá huyền quang, phương tự ổn định, liền thấy một đạo thân ảnh điện cũng dường như xông đến!

Nguy nan khoảnh khắc, hết thảy ngoại vật phù hộ lại là đều dựa vào không được, đặc biệt là Quan Thế Âm, cho tới nay nếu có nguy nan liền có thể cầu cứu giờ phút này lại cũng phân thần hết cách, tâm niệm vừa động, có song kiếm như long giao, đón gió giận trảm! (. Người dùng thỉnh đến đọc. )

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Trường sinh hỏi mục lục|Chương sau