Trường sinh hỏi chương 1077 điềm xấu dự triệu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trường sinh hỏi>>Trường sinh hỏi mới nhất chương danh sách>> chương 1077 điềm xấu dự triệu

Chương 1077 điềm xấu dự triệu


Đổi mới thời gian:2013 năm 08 nguyệt 12 ngày tác giả:Ngủ thành thần tiênPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Ngủ thành thần tiên|Trường sinh hỏi
Lục soát tiểu thuyết:

VIP cuốn

Cái gọi là phong phạm, cũng không phải cái loại này di thế dúlì cô với tuyệt điên ngạo nghễ, mà là không hề chú trọng cái gọi là công bằng, người khác ánh mắt đàm phán hoà bình luận không để bụng, đồng dạng không cần hướng ai làm ra hầu me tới chứng minh ziji, chân chính tâm động hành động, tâm ý cho phép. レ♠ tư ♥ lộ ♣ khách レ

Thân nhập quá thượng giới là hắn ziji lựa chọn, tự nhiên cũng sẽ bảo hộ quá thượng giới tại đây tràng náo động trung tẫn lớn nhất kěnéng tiếp tục tồn tại đi xuống.

Một đoạn này khi rì chu hoá sinh cũng không đơn độc cùng người áo đen chính diện giao phong, cũng như quân đêm cùng mộc nguyên, ở người ngoài chiến đấu kịch liệt khi lấy quân đầy đủ sức lực tư thái xuất hiện, phong ấn người áo đen!

Bố trí hạ kiếm phù đại trận, liền thấy vô số kiếm khí đầy trời bay múa, đan xen có hứng thú, theo kiếm phù dẫn đường hoàn toàn đi vào trước mắt này người áo đen trên đỉnh khói đen trung.

Áp lạc khi xoay quanh, vốn là cùng một người yêu ma giới Thánh giả đánh túi bụi phân thần hết cách người áo đen như thế nào còn ngăn cản chu hoá sinh kiếm khí phong ấn. Phong ấn rơi vào khói đen trung, một trận juliè cuồn cuộn đối đâm, liên tiếp bị vị kia yêu ma giới đại thánh xuyên thủng thân hình, rốt cuộc là ngăn cản không được, kiếm phù đại trận phá vỡ mà vào thức hải, hóa thành một gốc cây như Cù Long thiết tùng!

Bất quá này người áo đen bị quản chế khi cũng thi triển sắc bén phản kích, yên khí cuồn cuộn, chu hoá sinh ở ra tay phía trước đã sớm làm tốt hoàn toàn chuẩn bị, yêu cầu một kích trấn áp địch nhân. Như thế nào trấn áp, như thế nào tránh né, lại không nghĩ pháp lực vận chuyển khi bỗng nhiên sinh biến, bị một sợi khói đen xâm nhập, hóa thành sinh tử huyền bia quấn vào thức hải!

Giằng co không dưới cùng gần chết phản kích tự nhiên là hai khái niệm.

Chu hoá sinh hơi kinh ngạc, thức hải trúng kiếm ý rít gào, liên tục vận công. Hoa ước chừng nửa ngày hầu jiān mới đem kia cái hư ảo bia ảnh cắn nát.

Vị kia yêu ma giới đại thánh rất là trượng nghĩa, chờ đến chu hoá sinh điều tức khôi phục lại mới ôm quyền rời đi, đãi này đi xa, chu hoá sinh mới nói thầm nói, “Quá thượng giới ra vấn đề?”

Mới vừa rồi nhất kiếm trấn áp người áo đen, liền tính là đánh lén. Cũng là chu hoá sinh dùng ra cả người thủ đoạn, lại không nghĩ liền ở nàme trùng hợp nháy mắt, đến từ quá thượng giới lực lượng điều ngự xuất hiện bại lộ, lúc này mới trúng một cái phản kích.

Đối với người tu hành tới nói, tự thân sở nhập hầu jiè Thiên Đạo nénggou từ hầu jiè trung mượn lực lượng, này hầu jiè tựa như chu hoá sinh từng lấy ma tinh mượn lực phương pháp tế luyện bất diệt Đạo Chủng, vì này đó bất hủ người cung cấp hậu bị lực lượng. Đương này viên “Ma tinh” xuất hiện biến cố, sở hữu dựa vào này “Ma tinh” người tự nhiên có thể cảm ứng.

“Không tốt, ta phải chạy nhanh trở về nhìn xem. Lần này phải là ra hầu me vấn đề, tao ương đã có thể không đơn giản chỉ là mộc nguyên ziji……”

Quá thượng giới trung vô số người, mà hắn cùng mộc nguyên từ lúc trước cô độc một mình vô vướng bận, hành đến nỗi nay cũng là trách nhiệm trong người có vướng bận, không thể lại như nguyên lai tùy hứng làm bậy.

Kiếm quang phi hồng, tật điện cũng tựa.

Chu hoá sinh cảm ứng được quá thượng chi giới biến hóa, đang ở ngoại tiểu hồ yêu tự nhiên cũng có thể phát hiện.

Tiểu hồ yêu công biết không như chu hoá sinh, này đó khi rì cũng chỉ là vẫn luôn du tẩu với các giới. Trừ phi là ở người tu hành đại chiếm thượng phong khi nàng mới có thể ra tay ám tập, đại ngũ hành diệt sạch thần quang. Mặc dù là người áo đen cũng không phải nàmerongyi là có thể hấp thu tiêu hóa.

Đương chu hoá sinh nhanh như điện chớp hướng quá thượng chi giới chạy như điên khi, nàng yi tinh ở trên đường.

Đáng tiếc ngũ sắc thần quang méi dụ phi độn năng lực, hai người xuất phát có trước sau, lại cơ hồ là đồng thời tới.

Đương đuổi đến khi, trước mắt chứng kiến cũng làm cho bọn họ hoảng sợ, thực sự đã chịu không nhỏ khiếp sợ.

Quá thượng cầm súng. Hoành lập hồng kiều phía trên, đổ ở quá thượng giới nhập khẩu, toàn thân năm màu phi quang, ánh sáng đom đóm quang hoa minh diệt.

Mà sau lưng, quá thượng chi giới Thiên Đạo nổ vang. Đang có từng sợi khói đen lan tràn toàn bộ không trung, Thiên Đạo đều ở thạch hóa.

“Đây là có chuyện gì?”

Liếc mắt một cái liền nhìn ra cái này người áo đen cùng dĩ vãng chứng kiến bất đồng, mà quá thượng chi giới trung những người khác cũng chưa ra tay, tuy rằng thạch hóa xâm nhập Thiên Đạo, kỳ thật vẫn là quá thượng một người ở ngăn cản.

“Không hầu me, gần nhất là muốn nhìn một chút gia hỏa này rốt cuộc mạnh như thế nào, thứ hai cũng này đây phòng bất trắc, vẫn là chờ các ngươi quay lại, trấn áp người này cũng không đơn giản, chúng ta cũng chỉ cần trước vây khốn hắn, không cho hắn tiến vào quá thượng giới lại nói.”

Chu hoá sinh cùng tiểu hồ yêu tuy rằng không phải thực mingbái, lại thấy quá thượng toàn thân huyền quang nộ phóng, sau lưng hầu jiè trung thạch hóa chi vật ầm ầm chấn động, thạch phấn rào rạt chấn động rớt xuống, Thiên Đạo nổ vang, vạn vật bình thường.

“Nguyên lai như vậy……”

Hai người liền rớt xuống xuống dưới, đứng ở quá thượng thân sau, dương tay liền phát ra từng người sắc bén vô cùng thần thông.

“Không mong lập công, chỉ cầu không phạm lỗi!”

Quá thượng nhẹ giọng dặn dò một câu, đem Thí Thần Thương cắm ở bên người, đôi tay bình duỗi, lưu động năm màu vòng quanh hai tay chậm rãi vũ động, từ chí tôn người áo đen trên người tràn ra khói đen từ gần cập xa, bắt đầu trở nên thong thả, đình trệ.

Hắn từ bỏ sở hữu công kích, đem toàn bộ lực chú ý đều dùng ở phòng ngự thượng, thật sự là tích thủy bất lậu, có thể nói mạnh nhất phòng ngự.

Thái Cực đồ, định địa hỏa phong thuỷ, vốn chính là phòng ngự chí bảo!

Có quá thượng ở phía trước, chu hoá sinh cùng tiểu hồ yêu hoàn toàn méi dụ nỗi lo về sau, đem công kích suy diễn vô cùng nhuần nhuyễn, dù cho là chí tôn người áo đen cũng không thể coi thường.

“Hợp ngươi ta mấy người chi lực, hơn nữa quá thượng giới, chưa chắc méi dụ cơ hội xử lý hắn, hà tất như vậy bó tay bó chân?”

Chu hoá sinh tính tình thu liễm rất nhiều, quá thượng ý tứ lại không quá phận ép sát, làm hắn có chút khó hiểu.

“Gia hỏa này rất mạnh, tuyệt địa phản kích, loại này thêm vào đại giới ta cũng không tưởng gánh vác. Chỉ cần vây khốn hắn, còn lại sự vẫn là giao cho đám kia mấy lão gia hỏa, chờ bọn họ giải quyết xong từng người đối thủ lại đến thu thập hắn, chúng ta còn có càng chuyện quan trọng làm, cần phải muốn giữ lại thực lực!”

Bởi vì quá thượng ý tứ, hai người không cần đau hạ sát thủ, hãy còn có thừa lực, chu hoá sinh cũng không cấm tò mò, “Ngươi liền như vậy chắc chắn người tu hành nénggou thắng?”

“Ở kiềm chế hai đại chí tôn áo đen dưới tình huống, nhũ guo người tu hành nhóm còn không thể thắng, kia Tam Thanh giới không khỏi cũng cường quá nhiều……”

Quá thượng hơi hơi mỉm cười, có loại khống chế tương lai tin tưởng.

Tam Thanh giới đánh với áo đen thực lực còn nénggou tru diệt chín đại chí tôn chi nhị, hiện giờ chư hầu jiè liên minh, còn sót lại bảy đại chí tôn, nếu lại không thắng kia đã có thể thật sự không thể nào nói nổi.

Chí tôn người áo đen khiếp sợ không thôi, toàn thân khói đen bàn bọc, đại mộ xoay tròn, quanh thân không gian đều bắt đầu thạch chất hóa, kiếm khí đánh vào mặt trên phát ra leng keng giòn vang, một tầng tầng thạch phấn rào rạt chấn động rớt xuống, hiện ra kiếm khí chi phi phàm. Mà ngũ hành diệt sạch thần quang hoàn đãng tăng vọt, sắc bén như châm, nếu muốn ngăn trở như vậy xảo quyệt bén nhọn công kích, đồng dạng làm hắn không thể không hao phí tâm thần.

“Này mấy cái gia hỏa, cũng có chút bản lĩnh!”

Vô luận là ý niệm công kích vẫn là đơn thuần lực lượng oanh kích, dừng ở quá thượng thân tiền tam thước chỗ liền yên lặng xuống dưới, vô luận chí tôn người áo đen công kích cỡ nào mãnh liệt cuồng bạo, đều méi dụ tạo thành ý tưởng trung thu hoạch, cái này làm cho hắn fènnu không thôi.

Liền ở hắn nhấc chân ngọc tiến khi, hồng trên cầu turán có hoàng trần dâng lên, như đằng xà thừa sương mù, tảng lớn tảng lớn bụi đất như sương mù tràn ngập, hai cổ hoàng trần như mãng xà quấn quanh thượng hắn mắt cá chân, trình xoắn ốc trạng vọt lên, chợt bị thạch hóa lực lượng oanh kích ngã xuống, phục lại vọt lên, ở tiến thối chi gian, lại chặt chẽ ngăn trở hắn bước chân.

Ngẩng đầu vọng, Thí Thần Thương cắm trên mặt đất, quá thượng khoanh chân an tọa, song chưởng dựng đứng, hai tay bình duỗi, như một đạo đê đập, chặn chí tôn áo đen trào dâng triều dâng sóng lớn!

“Hợp ta hầu jiè chi lực, cũng bất quá ngăn cản trụ hai vị chí tôn áo đen, Phật giới cùng yêu ma giới chỉ bằng hai tên sáng thế giả liền đủ để chống đỡ hai vị, xem ra quá thượng giới cùng này hai đại hầu jiè đầu sỏ vẫn là có không nhỏ chênh lệch……”

Hiện tại nhất thanh nhàn chính là quân đêm, hắn tự tại xuyên qua với các hầu jiè, hấp thu người áo đen, trấn áp người tu hành, cảm ứng mộc nguyên cùng quá thượng chiến đấu, đối này đó hầu jiè gian chênh lệch cũng có bình bình phán.

“Hơn nữa này hai đại hầu jiè trung trừ bỏ sáng thế giả, chỉ sợ còn có không thua kém với chúng ta bất hủ hạng người, lúc này đây giao thủ xem ra áo đen một phương là bại định rồi, bất quá vì hầu me ta luôn có loại dự cảm bất hảo đâu……”

Luận khởi đối họa phúc cảm ứng, quân đêm tự thừa không kịp mộc nguyên cùng quá thượng, nhưng hắn hấp thu một quả tàn phá chí tôn dấu vết, mơ hồ cảm thấy có chút không đúng.

Ở người tu hành trong mắt, người áo đen địa vị cùng thế tục gian phát đạt quốc gia bình luận biên hoang man di thái độ không sai biệt lắm, mông muội, không khai hoá. Nhưng mặc dù là không khai hoá biên man, đối với phát đạt quốc gia thực lực cũng có gần như trực giác chuẩn xác bình phán.

Đánh bại Tam Thanh giới khiến cho bọn họ trả giá không nhỏ đại giới, tuy rằng Tam Thanh giới siêu nhiên với chư hầu jiè phía trên, nhưng chư hầu jiè liên minh, đơn lấy Phật giới cùng yêu ma giới liên thủ mà nói kỳ thật lực liền phải vượt qua Tam Thanh giới, huống chi còn có mặt khác tiểu thị jiè.

Áo đen thế lực quả quyết sẽ không như thế mạo muội đánh sâu vào, nhưng rốt cuộc có hầu me mưu tính, liền tính là cắn nuốt chí tôn áo đen dấu vết quân đêm cũng cảm ứng không đến.

“Khẳng định có vấn đề……”

Theo cắn nuốt người áo đen càng ngày càng nhiều, quân đêm cái loại này bất tường cảm ứng lại càng ngày càng cường.

“Tâm huyết dâng trào, tất nhiên không phải tin đồn vô căn cứ!”

Có thể nói, bởi vì quá thượng giới xuất hiện mà cắt giảm người áo đen thế lực, ở trước mặt tình thế hạ, người tu hành thắng lợi tỷ lệ chiếm tám phần thậm chí càng nhiều. Nhưng chính là loại này tình hình, lại làm hắn ở dần dần bất an trung jǐng giác lên.

“Không cùng này đó tiểu ngư tiểu tôm lãng phí hầu jiān, cần thiết đến tìm ra nguyên nhân!”

Cắn nuốt xong trước mắt cái này người áo đen, quân đêm thân hình hơi hoảng, gang tấc trượng cắt qua hư không thậm chí hầu jiè gian ngăn cách, lấy tốc độ kinh người nhảy lên, nhanh chóng bách cận mộc nguyên nơi bóng đè hầu jiè!

Tam Thanh giới.

Tử khí trầm trầm, đến bây giờ mới thôi, yi tinh méi dụ chẳng sợ một tia sinh mệnh hơi thở, Tam Thanh chân nhân sáng lập rộng rãi Thiên Đạo quy tắc hầu jiè khung yi tinh từ cường thịnh nhanh chóng chìm vào đáy cốc, suy sụp, mốc meo.

Như vậy một cái khổng lồ sinh mệnh thể đi hướng cuối, cùng Bồng Lai Tiên giới nổ mạnh lại bất đồng.

Bồng Lai Tiên giới nổ mạnh, tuyệt đại bộ phận năng lượng, nguyên khí tích cóp thốc, sinh ra kinh người phá hư hiệu quả. Tam Thanh giới năng lượng lại ở suy sụp trung lắng đọng lại, tích tụ.

Từ sinh đến tử, chết trung chứa sinh!

ps: Giống ta như vậy từ nhỏ liền giá cũng chưa đánh quá hảo hài tử thế nhưng cũng có tiến cục cảnh sát cơ hội, nhát gan tích ngạch nghĩ mà sợ không thôi…….. )

Chương trước|Trường sinh hỏi mục lục|Chương sau