Thiên hạ vô song chương 685 tam đại đế quốc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thiên hạ vô song>>Thiên hạ vô song mới nhất chương danh sách>> chương 685 tam đại đế quốc

Chương 685 tam đại đế quốc


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nhâm oánPhân loại:Huyền huyễn|Dị giới đại lục|Nhâm oán|Thiên hạ vô song

Kiếp trước, gia lộ triệt lãnh là đạo Cơ Đốc đạo Do Thái cùng đạo Islam tam giáo bổn thành, đáng tiếc Mạnh hàn ở kiếp này chỉ có thể miễn cưỡng đem Quang Minh Thần Giáo cùng Hắc Ám Thần Giáo bao quát ở bên trong, quang minh chi thư cùng hắc ám chi thư cung phụng ở hoàng kim thành, miễn cưỡng cũng coi như là hai đại giáo phái thánh thành đi! Chẳng lẽ muốn đem Thần Thú thánh thành cũng phóng tới nơi này? Mạnh hàn cũng là ngẫu nhiên mới nhớ tới hoàng kim thành cái này định vị, thoạt nhìn, trên cơ bản có thể thực hiện.

Hiện tại, hoàng kim thành thành thị định vị có thể có như vậy mấy cái định nghĩa, kinh tế trung tâm, trung tâm thương nghiệp, văn hóa trung tâm, tôn giáo trung tâm, ma pháp trung tâm cùng với một cái Mạnh hàn chính mình định nghĩa các chủng tộc câu thông trung tâm. Điểm này thượng, không có người có thể phủ nhận.

Kinh tế trung tâm cùng trung tâm thương nghiệp không cần phải nói, không có người có thể thay thế được hoàng kim thành ở thương nghiệp thượng địa vị, chính như không ai có thể thay thế được Mạnh hàn ở chúng nữ trong lòng địa vị giống nhau.

Văn hóa trung tâm, hoàng kim thành hiện tại đã có được lớn nhất Sydney ca kịch viện, có được hai cái nghệ thuật học viện, mỗi năm còn sẽ tổ chức một lần hoàng kim thành nghệ thuật tiết, hơn nữa mới nhất đẩy ra hình ảnh ma pháp, còn muốn hơn nữa nhất cụ lực ảnh hưởng hai vị nghệ thuật gia Claudia cùng lì địch á, có khác địa phương nhảy ra đoạt cái này danh nghĩa, tuyệt đối sẽ bị người thóa mạ chết.

Ma pháp trung tâm đồng dạng không thể nghi ngờ, liền Hiệp Hội Ma Pháp Sư tổng hội đều ở hoàng kim thành, liền tính là có người tưởng phủ nhận, cũng sẽ bị lấy kiệt Roma Pháp Thánh vì hội trưởng Kevin tiên sinh vì phó hội trưởng Hiệp Hội Ma Pháp Sư trên dưới coi như địch nhân tiêu diệt.

Các chủng tộc câu thông trung tâm, trừ bỏ hoàng kim thành, tuyệt đối không thể lại có khác thành thị có thể thay thế được. Không nói cái khác, chỉ là tử linh pháp sư có thể ở hoàng kim thành tự do hành tẩu, liền không phải mặt khác bất luận cái gì một cái thành thị có thể làm được. Càng không cần phải nói Long tộc Tinh Linh tộc Thú tộc tán thành.

Mạnh hàn thực vui mừng nhìn nguyên bản một cái thôn hoang vắng biến thành cái này thật lớn thành thị, trong lòng thỏa mãn cảm quả thực không cách nào hình dung.

Quang Minh đế quốc cùng hắc ám đế quốc phản hồi tốc độ thật sự là làm người kinh ngạc cảm thán, có lẽ là bởi vì quang minh chi thư cùng hắc ám chi thư này hai kiện thánh vật duyên cớ đi. Fanny cùng Angelina rời khỏi sau một tháng, hai đại đế quốc liền phân biệt truyền đến hai cái chấn động nhân tâm tin tức. Quang Minh Giáo Hoàng thoái vị, hắc ám chủ tịch quốc hội thoái vị, nguyên bản hai vị đế quốc Thánh Nữ, Fanny cùng Angelina, phân biệt tiếp nhận chức vụ Quang Minh đế quốc giáo hoàng cùng với hắc ám đế quốc chủ tịch quốc hội vị trí.

Tin tức vừa ra, thiên hạ ồ lên. Tuy rằng Thánh Nữ trở thành giáo hoàng chủ tịch quốc hội trước kia cũng không phải chưa từng có” nhưng là, hiện tại giáo hoàng bệ hạ cùng chủ tịch quốc hội các hạ đều còn không xem như đã lão vô pháp quản lý cái loại này, hơn nữa Thánh Nữ điện hạ đều còn trẻ, như thế nào sẽ đồng thời phát sinh loại chuyện này?

Ngay sau đó” liền truyền đến hai đại đế quốc từng người tuyên bố một khác điều thông cáo, Quang Minh đế quốc cùng hắc ám đế quốc thánh vật quang minh chi thư cùng hắc ám chi thư, sẽ phân biệt cung phụng ở hoàng kim thành Quang Minh thần miếu cùng Hắc Ám thần miếu giữa, mà hoàng kim thành, cũng sẽ trở thành trừ bỏ từng người đế quốc thủ đô ở ngoài, Quang Minh Thần Giáo cùng Hắc Ám Thần Giáo cộng đồng thánh thành. Bất luận cái gì dám nhằm vào thánh thành khinh nhờn hành vi, đều đem là ở đối hai đại đế quốc số trăm triệu giáo dân khiêu khích.

Đồng thời, Quang Minh đế quốc cùng hắc ám đế quốc thế nhưng đồng thời đối các giáo dân tuyên bố một cái giáo quy. Giống như Mạnh hàn ở thú nhân cao nguyên thượng kia một bộ giống nhau” Quang Minh Thần Giáo cùng Hắc Ám Thần Giáo các giáo dân, sinh thời chỉ cần có điều kiện, nhất định phải đến thánh thành đi triều kiến thần giáo thánh vật một lần” này giáo quy đem nhớ nhập giáo điển, vĩnh thế truyền lưu.

Lần này, hoàng kim thành địa vị càng là như mặt trời ban trưa, mọi người ở tán thưởng rất nhiều, lại cũng không hiểu chút nào, Quang Minh Thần Giáo cùng Hắc Ám Thần Giáo đây là làm sao vậy, như thế nào sẽ xuất hiện như vậy biến hóa?

Đếm kỹ năm gần đây hai đại đế quốc hướng đi, mọi người đều có thể phát hiện một cái quy luật” tựa hồ phía trước mấy năm hai đại đế quốc sở hữu hành động, đều là ở hướng về hoàng kim thành dựa sát giống nhau, chẳng lẽ mấy năm phía trước hai đại giáo phái cũng đã quyết định những việc này? Mà có khác một ít người thì tại hoài nghi, hay không hai đại đế quốc hướng đi, toàn bộ đều là dựa theo Mạnh hàn an bài ở đi bước một tiến hành? Đương nhiên” mặt sau cái này chỉ là có người ở suy đoán, lại không phong một người dám nói xuất khẩu.

Thực mau, hoàng kim thành liền nghênh đón hai cái đến từ Quang Minh đế quốc cùng hắc ám đế quốc đặc thù đội ngũ, đồng thời tới, còn có hai vị tôn quý khách nhân. Trước Quang Minh Giáo Hoàng cùng trước hắc ám chủ tịch quốc hội. Vâng chịu nhất quán quang minh cùng hắc ám đồng thời đã đến truyền thống, Mạnh hàn tự mình ra mén nghênh đón” vẫn luôn đem hai vị lão nhân nghênh tới rồi hoàng kim thành Thành chủ phủ tiếp khách đại sảnh giữa, tự mình tiếp khách.

“Hai vị các hạ, hẳn là vẫn là lần đầu tiên gặp mặt đi?”, Mạnh hàn ngồi ở chủ vị thượng” mỉm cười nhìn lại vị lão nhân.

Hai vị lão nhân đã thoái vị, nhưng như cũ vẫn là có một cổ thượng vị giả phong thái” hơn nữa so sánh với Fanny cùng Angelina vừa thấy mặt liền muốn đánh đánh giết giết xúc động, bọn họ có vẻ càng thêm trầm ổn, chẳng sợ biết rõ đối phương chính là chính mình cả đời sinh tử đại địch, lại cũng không ai có động thủ ý tứ, thậm chí còn cho nhau mỉm cười gật đầu, thật giống như hai cái quan hệ không tồi bằng hữu gặp mặt giống nhau.

“Thác phúc của ngươi, chúng ta hai cái cũng có gặp mặt một ngày.”, Giáo hoàng vui tươi hớn hở mở miệng, đối diện chủ tịch quốc hội các hạ cũng đồng dạng là đầy mặt tươi cười, một chút đều nhìn không ra bọn họ căn bản sinh tử không dung.

“Vì này mỹ diệu một khắc làm một ly!” Mạnh hàn bưng lên chén rượu, hướng bỏ hai vị lão nhân thăm hỏi. Hai vị lão nhân có thể như thế ngồi ở chỗ này, đã là cho Mạnh hàn thiên đại mặt mũi.

“Vì Quang Minh thần ( Hắc Ám thần )!” Hai vị lão nhân bưng lên chén rượu, trăm miệng một lời nói một câu, sau đó uống một hơi cạn sạch.

Giáo hoàng bệ hạ cùng chủ tịch quốc hội các hạ đi vào hoàng kim thành, chủ yếu mục đích chính là một cái, từng người bảo hộ thần giáo thánh vật. Hai vị lão nhân gia tuy rằng đã thoái vị, nhưng là lại có được một cái tân danh hiệu, đó chính là thánh trưởng lão. Sau này hai vị lão nhân gia sẽ thường trú hoàng kim thành, mãi cho đến bọn họ biến mất kia một khắc.

Chẳng sợ Mạnh hàn đem hoàng kim thành thiết kế thành thế giới này gia lộ triệt lãnh, không nghĩ tới có thể đem hai vị này lão nhân gia thỉnh đến hoàng kim thành tọa trấn. Có bọn họ ở, cơ hồ có thể kết luận, sau này hoàng kim thành, sẽ không có nữa cái gì đại phiền toái, thậm chí phỏng chừng liền dám ở hoàng kim thành động thủ người, đều có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Quang Minh đế quốc cùng hắc ám đế quốc, như nhau Mạnh hàn đoán trước phát triển, mà vương quốc bên này, đồng dạng cũng ở dựa theo Mạnh hàn quy hoạch tiểu, đi bước một tiến hành.

Catherine đại quân nơi đi đến, sở hữu chống cự quân đội đều tan tác. Mạnh hàn giai đoạn trước rải rác ở cả nước các nơi ninja, giờ phút này rốt cuộc bắt đầu phát huy bọn họ lớn nhất tác dụng. Rải rác tin tức, rải rác lời đồn, thúc đẩy những cái đó không nghĩ muốn liên tục chiến tranh cảm xúc, tôn sùng đặc Lance công quốc cùng hoàng kim thành an bình, có thể nói, không đợi Catherine đại quân tới, mọi người phản chiến cảm xúc đã đạt tới một cái tối cao phong. Điên cuồng dư luận hướng phát triển dưới, hơn nữa đối Catherine nữ hoàng bệ hạ chính thống xìng tận hết sức lực tuyên truyền, các nơi nhân dân cơ hồ có thể dùng ngẩng cổ chờ mong hình dung.

Dân tâm sở hướng dưới, nguyên bản còn có chút chống cự tâm tư phản quân nhóm, sĩ khí đã hạ xuống đến tột đỉnh. Hơn nữa các ninja điên cuồng sāo nhiễu, trừ bỏ một ít gàn bướng hồ đồ đầu mục, sở hữu các binh lính đều đã không nghĩ lại tiếp tục trận này không hề ý nghĩa không hề phần thắng chiến tranh. Liền tính là chống cự lại kiên quyết tướng lãnh, ở biết Catherine nữ hoàng bệ hạ trên tay nắm mười trương Antonio đại sư tự mình chế tác bát cấp quyển trục mặt phẳng chiếu lúc sau, cũng tức khắc liền không có liều chết chống cự ý niệm.

Đương giả đỗ, Catherine nữ hoàng bệ hạ quân đội, cơ hồ là dùng hành quân tốc độ tới thu phục toàn bộ vương quốc quốc thổ. Sở qua sau, vô số quý tộc tranh nhau tỏ vẻ nguyện trung thành, thậm chí rất nhiều gia tộc ở hoàng kim thành liền biểu đạt đồng dạng tâm ý. Phản quân địa bàn một chút thu nhỏ lại. Ai đều có thể nhìn ra tới, Catherine nữ hoàng bệ hạ thống nhất vương quốc, chỉ là vấn đề thời gian.

Mạnh hàn theo cùng Catherine ước định, bắt đầu ở cự thạch lâu đài vì Catherine thiết kế hoàng cung. Đối Mạnh hàn tới nói, chỉ là đem kiếp trước Tử Cấm Thành rập khuôn ra tới, sau đó sửa đổi một ít mộc chế kết cấu thiết kế mà thôi. Nhưng là, đương Tử Cấm Thành mô hình một thành hình, còn không có thực hiện, chỉ là một cái mô hình, phụ trách vì Catherine nữ hoàng kiến tạo hoàng cung quan viên cùng các thợ thủ công, cũng đã kinh vi thiên nhân, đối Mạnh hàn quỳ bái lên.

Cao quý, trang trọng, uy nghi, hào phóng, sở hữu có thể dùng để hình dung hoàng quyền từ ngữ, đều có thể dùng để hình dung cái này còn không có kiến thành Tử Cấm Thành. Ở nhìn đến cái này mô hình lúc sau, mọi người trong lòng mới không hẹn mà cùng có một cái ý tưởng, có lẽ chỉ có như vậy hoàng thành, mới có thể đủ chân chính xứng đôi nữ hoàng bệ hạ cư trú.

Có ma pháp trợ giúp, ở Catherine trở lại cự thạch lâu đài phía trước, Tử Cấm Thành cũng đã hoàn toàn kiến tạo xong mọi người trải qua Tử Cấm Thành phía trước thời điểm, đều sẽ dùng một loại tôn sùng tán thưởng ánh mắt, nhìn này một mảnh rộng lớn kiến trúc đàn.

Ba tháng lúc sau, nữ hoàng bệ hạ đăng cơ đại điển liền ở hoàn toàn mới Tử Cấm Thành cử hành, vương quốc không còn có mặt khác phân liệt công quốc, chỉ cần có đầu có mặt quý tộc, tất cả trình diện tham dự. Long trọng nghi thức giằng co ba ngày, cơ hồ hầu tước trở lên quý tộc từng cái hướng Catherine nữ hoàng bệ hạ tỏ vẻ nguyện trung thành. Đến tận đây, vương quốc nhất thống, trở thành có thể cùng Quang Minh đế quốc hắc ám suất quốc chống lại đế quốc.

Mạnh hàn trở thành nữ hoàng bệ hạ kế vị lúc sau cái thứ nhất thụ phong quý tộc. Antonio thân vương điện hạ, nữ hoàng bệ hạ dưới, tước vị tối cao một cái đại quý tộc. Bất quá, không có người đối này có bất luận cái gì ý kiến, biết Mạnh hàn cùng Catherine quan hệ, sẽ không nói bất luận cái gì nhàn thoại. Không biết bọn họ quan hệ, nhưng là biết Mạnh hàn cường thế, đồng dạng cũng không dám nói bất luận cái gì nhàn thoại, nữ hoàng bệ hạ đạo thứ nhất mệnh lệnh, thành công tái nhập sử sách giữa.

Đến tận đây, tam đại đế quốc ba chân thế chân vạc trạng thái đã xuất hiện, nhưng làm người ngoài ý muốn chính là, tam đại đế quốc, toàn bộ đều là từ một vị tuổi trẻ nữ xìng chấp chưởng. Mà biết càng nhiều nội tình người, tắc sẽ thực chấn động, ba vị nữ xìng, toàn bộ đều cùng Mạnh hàn có vô pháp tua nhỏ quan hệ.

Đến tận đây, Mạnh hàn đã không chút nghi ngờ, chính mình đã có thể nằm ở trong nhà hưởng phúc, có lẽ có thể bồi chính mình mấy người phụ nhân chỉ điểm giang sơn sôi nổi văn tự một chút, lại hoặc là có thể rong chơi vô cùng vô tận nghệ thuật hải dương.

Đương nhiên, sở hữu này hết thảy, còn ở chỗ cuối cùng giải quyết một sự kiện về sau, đó chính là hoàn toàn giải quyết Tinh Linh tộc vấn đề.!!

Chương trước|Thiên hạ vô song mục lục|Chương sau