Đại tranh chi thế chương 28 phản khách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại tranh chi thế>>Đại tranh chi thế mới nhất chương danh sách>> chương 28 phản khách

Chương 28 phản khách


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nguyệt quanPhân loại:Thượng cổ Tiên Tần|Lịch sử|Xuân thu|Khánh kỵ|Nguyệt quan|Đại tranh chi thế
Khánh kỵ đi đến tiền đình khi, nhậm trong phủ đã là ánh lửa tận trời, tiếng giết từng trận. Tả hữu binh vệ đồng loạt ủng đi lên, khánh kỵ hỏi: “Ẩn vào ta phủ người đều giải quyết?”

Lương Hổ Tử một thân giáp trụ, ôm quyền hành lấy quân lễ: “Là, một chút tiểu tặc, đã bị thấp hèn nhóm toàn bộ chém giết.”

Khánh kỵ ừ một tiếng, từ lại thù trong tay tiếp nhận chính mình trường mâu, hoắc mắt giơ lên, quát: “Xuất phát!” Đại môn mở ra, chúng binh vệ lập tức theo hắn một ủng mà ra.

Từ mặc cho nếu tích nói cách vách ý muốn đối nàng bất lợi những người đó mã hẳn là triển chích, hắn liền không có đem chính mình kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch nói cùng triển đại phu biết, lúc này nghe được tiếng giết từng trận, không biết cho nên triển đại phu cùng Khổng Khâu đều vội vã chạy ra, ở tại phụ cận thủ hạ cùng Khổng Khâu môn đồ cũng đều quần áo bất chỉnh mà dẫn theo binh khí đoạt ra tới, lại bị anh đào cười hì hì ngăn lại.

Anh đào phần cổ bộ ngực bị phỏng, lúc này không nên động võ, cho nên cứ việc hắn luôn mãi thỉnh mệnh, khánh kỵ vẫn là an bài hắn canh giữ ở triển đại phu ngoài cửa, hộ hầu gia môn. Anh đào cười hì hì ngôn nói: “Triển đại phu, Khổng tiên sinh, hai vị không cần kinh hoảng, thả trở về phòng khoan ngồi, có nhà ta chủ thượng ở, một chút việc nhỏ, không dám lao động hai vị đại nhân.”

Triển đại phu khiêu chân nhìn xem cách vách lửa lớn, lại thấy mãn viện tử đao thương kiếm kích, không cấm kêu lên: “Này…… Đây là đã xảy ra chuyện gì?”

Anh đào cười nói: “Hai vị đại nhân thỉnh xem, như thế đêm đẹp cảnh đẹp, văn nhân xem chi ý thơ quá độ, võ nhân xem chi lòng dạ dũng cảm, nhà ta chủ thượng sao, đúng là xem này cảnh đẹp không thắng tâm hỉ, cho nên…… Giết người phóng hỏa đi.”

Triển đại phu nhất thời khởi xướng cấp tới: “Sát…… Giết người nào? Khánh kỵ công tử dẫn binh đi công nhậm gia sao?”

Lúc này thân kiện mang theo người tới rồi, vừa nghe anh đào đang cùng hai vị đại nhân cãi cọ, vội vàng tiến lên thi lễ, nói: “Đại nhân hiểu lầm, là có kẻ cắp mơ ước thành phủ tiền tài, sấn hôm qua tập, nhà ta chủ thượng khởi binh nghênh địch đi.”

Triển đại phu trố mắt nói: “Này…… Làm sao thành phủ viện trung một mảnh an tĩnh, nhưng thật ra cách vách nổi lửa?”

Thân kiện nghiêm trang mà trả lời: “Kẻ cắp sờ lầm địa phương mà thôi.”

Triển đại phu nghe xong vì này chán nản, Khổng Khâu một dắt hắn tay áo, hướng hắn nháy mắt, nói: “Triển huynh, chúng ta trở về phòng đi thôi. Khánh kỵ công tử tuy rằng tuổi trẻ, nhưng làm việc từ trước đến nay có chừng mực, chờ hắn trở về, chúng ta liền biết manh mối.”

Trên đường cái, lúc này mấy đội sĩ tốt hoành hành phố xá, nơi nơi kêu la: “Ngô quốc khánh kỵ công tử bắt tặc tập trộm, gia đình lương thiện tốc tốc đóng cửa bế hộ chớ ra tới, để tránh ngộ thương mạng người. Ngô quốc khánh kỵ công tử……”

Những người này lặp lại kêu la, chung quanh nhân gia nghe xong đều nhắm chặt môn hộ không dám ra tới, kia gia đình giàu có đều tập kết người nhà, tay cầm binh khí đem khẩn môn hộ, rất sợ loạn binh xông vào, nhất thời thành phủ, nhậm phủ này hai nơi trang viện tiếng giết rung trời, bên ngoài trên đường lại không thấy người đi lại.

Nhậm mọi nhà đinh hộ viện dùng tất cả đều là chính mình lão nhân, trú ở nơi này 400 danh gia đem lại tất cả đều là nhậm gia tử đệ binh, toàn bộ nhậm phủ có thể nói tích thủy bất lậu, người ngoài căn bản thẩm thấu không đi vào. Bọn họ trước hai đêm nhìn trộm quá vài lần, trong phủ gia tướng ngày đêm tuần tra, muốn đầu độc cũng không có khả năng, cho nên một trận chỉ có ngạnh công.

Mạc phong lãnh chút cơ linh bộ hạ sấn đêm sờ nhập nhậm gia, vốn định nơi nơi điểm nổi lửa tới, tiếp ứng chúng gia huynh đệ cường công, không nghĩ vừa mới tiến vào nhậm phủ, hắc ám chỗ một tiếng la vang, những cái đó đôi ở góc tường, đất trống rời xa nhà ở sài đôi “Bồng” mà một tiếng chính mình liền thiêu lên, tức khắc ánh lửa tận trời, khiến cho bọn hắn không chỗ nào che giấu.

Ngay sau đó “Tranh tranh tranh” dây cung vang lên, vô số chi vũ tiễn không biết tự nơi nào bắn ra, rất nhiều đạo tặc trung mũi tên ngã xuống đất, mạc phong ỷ vào thân thủ linh hoạt, vừa thấy không ổn lập tức dán mà quay cuồng, trằn trọc xê dịch, chạy trốn tới một gốc cây thụ sau, một lát công phu, đã là kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

Ngô càng vùng không thiện với mũi tên, nếu là hai quân giao chiến, Ngô càng hai nước binh lính rất nhiều căn bản không hiểu dùng mũi tên, một mũi tên bắn ra, liền hồng phi minh minh, không biết bay đến chạy đi đâu, nhưng kia chỉ là bình thường tham chiến người trong nước, đều không phải là mỗi người không thiện dùng mũi tên. Ít nhất này nhậm phủ gia tướng chẳng những mỗi người tinh thông võ nghệ, hơn nữa tiễn pháp xuất chúng. Hiện giờ thời đại này, một cái có được thật lớn tài phú đại gia tộc, cần thiết có được cường đại vũ lực, càng muốn dựa vào cường đại chính trị thế lực mới có thể sinh tồn đi xuống, đây là bọn họ sinh tồn tiền vốn.

“Không xong, nhậm phủ sớm đã có bị, này nhưng như thế nào cho phải?” Mạc phong âm thầm sốt ruột, đối phương tên bắn lén ùn ùn không dứt, đừng nói là ban đêm, liền tính là ban ngày ban mặt, trong tay không có tấm chắn, hắn cũng không dám ngạnh hướng. Đúng lúc này, công hướng cửa chính cổ quân hải vừa thấy trạch trung hỏa khởi, lập tức suất 300 đạo tặc mạnh mẽ tấn công cửa chính.

Hắn này 300 đạo tặc ước có trăm người tay cầm đằng thuẫn đoản nhận, phía sau đều là trường mâu đại kích, làm chính là vật lộn chuẩn bị, hùng hổ vọt tới cửa chính, sử hai người lấy dây thừng hệ một trục lăn lúa, “Phanh phanh phanh” ném tạp đại môn, chỉ tạp một lát công phu, còn không đợi bọn họ đâm đoạn môn áp, kia đại môn đã ầm ầm mở ra, hãi đến tông cửa đạo tặc vội vàng bỏ quên trục lăn lúa trốn hạ giai tới.

Đại môn một khai, cổ quân hải lập tức người chuẩn bị chiến tranh, tấm chắn trong khoảnh khắc dựng thành một đạo vách tường, “Tường” khích trung mâu kích dò ra như lâm, lành lạnh nhắm ngay nhậm phủ. Nhậm phủ đại môn mở rộng, hai bài cây đuốc như con sông trào ra, trình nhạn cánh trạng phân loại bên phải, trung gian đi ra một viên tiểu tướng, người mặc cá sấu da trát giáp, đỉnh đầu đồng khôi, trong tay một cây sắc bén trường mâu, eo bạn vướng giáp dải lụa thượng còn treo một thanh đoản kiếm, đúng là nhậm nếu tích nhậm đại cô nương.

Nhậm nếu tích mặt ngậm cười lạnh đứng ở bậc thang phía trên, ngó mắt cổ quân hải nghiêm chỉnh quân trận, lặng lẽ nói: “Bày ra lớn như vậy trận trượng, không biết đêm khuya tới chơi chính là phương nào khách quý?”

Cổ quân hải vừa thấy là nhậm gia đại tiểu thư tự mình nghênh địch, trong lòng không cấm mừng thầm, bọn họ chân chính chủ công mục tiêu tại hậu trạch, ở nhậm gia kia trăm xe vũ khí thượng, nhậm đại tiểu thư tại đây, nhậm phủ gia tướng tất nhiên nhiều tập với tiền đình hộ vệ, hậu trạch nhân thủ hư không, kia chủ thượng triển chích liền càng dễ đắc thủ.

Cổ quân hải tác dụng là dụ dỗ địch quân nhân thủ, có thể nhiều hấp dẫn nhậm nếu tích một khắc là một khắc, nàng nếu ra tới, đảo không vội mà tiến công, vì thế ha ha cười nói: “Nhậm đại tiểu thư thỉnh, mỗ phụng ta chủ triển chích chi mệnh, phương hướng tiểu thư thảo chút vũ khí, mong rằng tiểu thư không tiếc tặng, để tránh hai bên bị thương hòa khí.”

Nhậm nếu tích một đôi đôi mắt đẹp hướng bên trái hơi hơi một hoành, kia tròng mắt linh động, ở cây đuốc hạ thấy được rõ ràng, cổ quân hải theo bản năng mà theo hướng tả phương nhìn thoáng qua, bên kia đúng là thành phủ phương hướng, lại không thấy cái gì dị trạng.

Nhậm nếu tích ha ha cười, nói: “Nguyên lai là triển chích môn hạ, khó trách dám đánh ta nhậm nếu tích chủ ý. Bổn cô nương liền ở chỗ này, ngươi bại ta, trạch trung vũ khí nhậm ngươi dọn đi.”

Cổ quân hải cười dữ tợn một tiếng: “Nếu như thế, nhưng chớ trách ta không khách khí, cho ta thượng!”

Cổ quân hải ra lệnh một tiếng, gần 300 danh cường hãn đạo tặc lấy mũi kiếm đập thuẫn mặt, bang bang tiếng vang giống như một trận nặng nề trống trận, toàn bộ phương trận về phía trước kích động. Cùng lúc đó, nhậm bên trong phủ hét lớn một tiếng, đột nhiên vô số sao băng càng tường mà ra, ném cổ quân hải bổn trận, lập tức khiến cho một trận kêu sợ hãi.

Cổ quân hải sau trận đều là trường mâu tay đại kích sĩ, trong tay cũng không tấm chắn, này một trận hỏa sao băng trình đường parabol trạng ném nhập đám người, bọn họ không có tấm chắn ngăn cản, lập tức rất nhiều người bị hỏa sao băng đánh trúng, có tóc xiêm y nổi lửa, cả kinh liền nhảy mang nhảy, có người lấy mâu kích châm ngòi hỏa sao băng, kia hỏa sao băng một chạm vào vỡ vụn, cháy mảnh nhỏ mọi nơi loạn phiêu, dẫn tới càng nhiều người sôi nổi né tránh, toàn bộ trận hình tức khắc đại loạn.

Nhóm thứ hai hỏa sao băng ném mạnh càng gần một ít, cổ quân hải hét lớn: “Cử thuẫn!” Tấm chắn sôi nổi giơ lên, bảo vệ đạo tặc đồ trang sức, chính là nhưng vào lúc này, tường cao thượng đột nhiên động tác nhất trí toát ra một loạt tiễn thủ, khai cung bắn về phía kiếm thuẫn thủ ngực bụng, cẳng chân, rất nhiều người trung mũi tên ngã xuống đất, nguyên bản nghiêm mật trận hình tức khắc hiện ra mấy cái chỗ hổng.

Nhậm nếu tích lại không tha chậm, hô to một tiếng, dựng thẳng trường mâu liền nhằm phía trận địa địch, sở hữu gia tướng vây quanh đi lên, hai bên tức khắc chiến ở bên nhau. Nhưng vào lúc này, thành phủ đại môn rộng mở, khánh kỵ lãnh thủ hạ binh tướng vọt ra, quân tiên phong sở hướng, đúng là nhậm phủ trước đại môn hỗn chiến thành một đoàn hai bên dũng sĩ.

Chương trước|Đại tranh chi thế mục lục|Chương sau