Đại tranh chi thế chương 32 tựa vô tình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại tranh chi thế>>Đại tranh chi thế mới nhất chương danh sách>> chương 32 tựa vô tình

Chương 32 tựa vô tình


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nguyệt quanPhân loại:Thượng cổ Tiên Tần|Lịch sử|Xuân thu|Khánh kỵ|Nguyệt quan|Đại tranh chi thế
Mặt trời đã cao ba sào khi, sơn thành bắc môn một hàng khách thương chậm rãi tới rồi, đêm qua triển chích đại náo sơn thành, đến nỗi hôm nay sơn thành kiểm tra thập phần nghiêm khắc, chính là không biết nghiệm nhìn kia đầu chiếc xe thượng khách nhân thứ gì, cửa thành lập tức mở rộng ra, kia hành khách thương tới rồi cửa thành chỗ thông suốt, một đường cho đi.

Xe vào thành trung, trong đó một chiếc xe hơi xốc lên màn xe, trong xe ngồi ngay ngắn một người áo đen đại hán, thân cao tám thước, thể kiện mà uy vũ, tuy là ngồi ngay ngắn trong xe, lại vẫn như một đầu chọn người mà phệ mãnh hổ, toàn thân tản mát ra hung mãnh hương vị.

Người này năm gần bốn mươi, trọng mi lãng mục, mặt như trọng táo, một bộ cuốn khúc râu xồm, đảo có bảy phần cùng Khổng Khâu tương tự. Chỉ là ánh mắt chi gian ẩn ẩn có không giận tự uy chi khí, cái loại này lâu cư thượng vị giả dưỡng thành bễ nghễ nhìn quanh uy thế lại phi Khổng Khâu có thể cập.

Hắn này một hàng chiếc xe quải nhập hào môn tụ cư phố hẻm, trải qua thành phủ khi, nhìn bên cạnh cửa cao côn thượng “Ngô quốc khánh kỵ” bốn cái chữ to, người này ánh mắt chợt lóe, hơi hơi mà cười cười.

Ngựa xe tiếp tục đi trước, qua thành phủ, nhậm phủ, phía trước lại là một chỗ sân, cùng nhậm phủ tiếp giáp. Lúc này trang viên đại môn sớm đã sướng khai, bậc thang phô xe cẩu tấm ván gỗ, đoàn xe chút nào không ngừng, liền như vậy trực tiếp sử đi vào……

Sau giờ ngọ, biết ở trên cây không biết mệt mỏi mà xướng, mặt trời lên cao hạ, bóng cây buồn bã ỉu xìu mà nhảy múa vòng quanh. Hồ nước trung du cá lười biếng mà kéo cái đuôi, ở như gương mặt nước hạ nhẹ nhàng đong đưa thân mình, chui vào lá sen bóng ma hạ phun bong bóng.

Kỳ thật tháng tư trung tuần còn không coi là quá nhiệt, chỉ là tề lỗ địa phương nóng bức khí hậu tới vốn dĩ liền sớm, năm nay vưu gì, một không có phong, liền lệnh người oi bức khó nhịn. Núi giả thạch bóng ma hạ, khánh kỵ ăn mặc áo ngắn cùng khố quần, đi chân trần nằm ở chiếu trúc thượng hóng mát.

Thời tiết này đào, Lý, táo, hạnh, lê, quất này đó trái cây còn chưa thành thục, bên cạnh bàn dài thượng trừ bỏ một đĩa tang châm là hoa quả tươi, đều là điểm tâm quả khô linh tinh. Đêm qua bận rộn nửa đêm, hiện tại thật đúng là có chút ủ rũ, nằm không bao lâu, khánh kỵ liền đã mắt buồn ngủ mông lung, đầu dần dần tự trúc gối thượng trượt xuống.

Này một khái, hắn liền tỉnh, bạch ni thấy thế, vội đem đầu của hắn gối lên chính mình trên đùi. Khánh kỵ gối ôn nị mềm nhẵn một mảnh, ngáp một cái, hàm hồ mà nói: “Ngô……, sắc trời còn sớm a…….”

“Công tử nếu là mệt mỏi, nghỉ tạm một chút cũng không sao, không bằng trở về phòng đi ngủ, nô tỳ cho ngài…… Quạt.”

Bạch ni nói đến nơi này, trên mặt đó là đỏ lên. Tuy nói hào môn nhà giàu gia thị tỳ cấp khách quý thị tẩm là xuất hiện phổ biến tầm thường sự, cũng là các nàng ứng tẫn hạng nhất nghĩa vụ, chính là chính miệng nói ra tự tiến chẩm tịch nói tới, vẫn là không khỏi ngượng ngùng.

Khánh kỵ đánh cái ngáp, lười biếng nói: “Không ngủ, mới vừa rồi chỉ là ngủ gật nhi.”,

Bạch ni trong mắt hơi hiện thất vọng chi sắc, một bên di vi chính quạt một con pha trà tiểu lò, thấy vậy tình cảnh, không cấm hướng bạch ni che miệng cười trộm. Khánh kỵ gối lên bạch ni trên đùi, thật dài mà thở phào một hơi, vặn vẹo một chút thân mình nằm đến càng thoải mái một ít, bạch ni liền cầm một phen quạt hương bồ vì hắn quạt phong, ước lượng khởi một cái màu đỏ tím tang châm đưa tới hắn bên môi.

Tang châm còn không có thục thấu, hương vị ngọt trung có say, sinh tân ngăn khát, khánh kỵ hé miệng đem kia tang châm nuốt vào, gió mát thổi nhẹ, người ngọc ở bên, đảo cũng nghỉ đến thích ý. Đúng lúc này, chợt nghe một trận du dương tiếng đàn truyền đến, khánh kỵ nhắm mắt nghe xong trong chốc lát, hai mắt một trương, hơi hơi nghiêng tai nghe qua.

Chỉ nghe tiếng ca lượn lờ, từ từ xướng nói: “Phương đông ngày, chiếu đến hạ thổ. Mười mẫu chi điền, bá xỉu trăm cốc. Tâm chi ưu rồi, duy này thương rồi. Mỗi có lương bằng, huống cũng vĩnh than. Ôn ôn này cung, thật cẩn thận. Có giác đức hạnh, tình cờ gặp gỡ tương ngộ……”

Khánh kỵ bỗng nhiên ngồi dậy, thầm nghĩ: “Nhậm gia tiểu thư đã giao phó hàng hóa, sắp đi xa.”

Bạch ni hỏi: “Công tử, như thế nào không nghỉ ngơi?”

Khánh kỵ bò dậy đi lê guốc gỗ, vội vàng nói: “Đi, tốc lấy ta giáp trụ binh khí tới.”

Bạch ni ngẩn ngơ, đáp: “Là, công tử chờ một chút.”

Bạch ni vội vàng chạy đi, khánh kỵ lại đối di vi nói: “Trà trước lạnh, chờ ta trở lại lại uống. Ngươi đi tiền đình, nói cho lương Hổ Tử, đông cẩu, anh đào, tốc tốc điểm tề bổn trận binh mã, tùy bản công tử ra khỏi thành vây săn.”

Di vi nghe vậy, vội cũng bỏ quên cây quạt nhỏ, vội vàng về phía trước đình đi.

“Linh vũ này mông, dương liễu lả lướt. Tâm chi ưu rồi, duy này thương rồi. Như xuyên chi lưu, kéo dài cẩn thận. Mưa gió mịt mù, duy thiên chi mệnh. Này khóc lo sợ không yên, du du ngã tâm. Hủy quang này 觩, không thể phương tư. Ngày xuân tái dương……”

“Tranh” mà một tiếng, cuối cùng một câu “Cùng tử giai hành” còn chưa xướng ra, cầm huyền đột nhiên banh đoạn, nhậm nếu tích ngẩn ngơ, phất tay áo dựng lên, nhàn nhạt nói: “Khởi hành đi!”

Ra sơn thành hướng Đông Bắc, nhậm nếu tích hơn trăm chiếc xe chậm rãi mà đi, chúng gia tướng trước sau hoàn hầu, có mấy chục danh võ sĩ phân biệt đi ở trước tả hữu tam phương hai mũi tên nơi chỗ, để ngừa có người mai phục. Bởi vì vũ khí vũ khí đã giao phó, hiện tại chiếc xe thượng chỉ có tiền vật tiền tài, lường trước nguy hiểm đã giảm bớt, cho nên bọn gia tướng thần sắc vẫn là tương đối nhẹ nhàng, chỉ có nhậm nếu tích cưỡi ngựa đi ở trung gian, lúc nào cũng nhìn lại quan vọng, mày hơi hơi nhíu lại, nhìn không ra một chút giao phó trọng trách sau nhẹ nhàng sung sướng.

Nhậm băng nguyệt lúc nào cũng nhìn trộm tỷ tỷ biểu tình, nghiêng người đối thanh vũ nói nhỏ nói: “Thanh vũ, ta xem tỷ tỷ dường như không mấy vui vẻ đâu, có phải hay không ta đêm qua lại làm thứ gì chọc nàng không vui sự lạp?”

Thanh vũ rốt cuộc trường nàng vài tuổi, so này đậu khấu niên hoa mười ba tuổi thanh xuân thiếu nữ đã hiểu một ít nam nữ tình sự, nàng hơi hơi mỉm cười, đối nhậm băng nguyệt thấp giọng nói: “Tiểu thư im tiếng đi, nhưng đừng cho đại tiểu thư nghe được lại muốn bực ngươi, đại tiểu thư là không vui, bất quá lại cùng ngươi không quan hệ đâu.”

“Di?” Nhậm băng nguyệt trương đại hai mắt, ngốc hề hề nói: “Này nhưng kỳ, nhậm phủ thượng hạ cũng chỉ có ta chọc nàng khi, đánh cũng đánh không được, mắng cũng mắng không được, nàng mới có thể giận dỗi, người khác còn có cái nào có thể kêu nàng như vậy rầu rĩ không vui? Ngươi mau nói cho ta biết, ta thế tỷ tỷ hết giận đi.”

Thanh vũ “Kê” mà cười, lấy cái này lăng đầu thanh tiểu thư cũng có chút bất đắc dĩ. Đúng lúc này, hữu quân dò đường võ sĩ đánh mã như bay đuổi trở về, hắn trì đến nhận chức nếu tích bên cạnh, ôm quyền bẩm: “Đại tiểu thư, phía trước hứa phát hiện mấy trăm giáp sĩ, duyên hà mà xuống, cùng ta chờ sóng vai đồng hành.”

Nhậm nếu tích cả kinh, vội hỏi nói: “Có từng thăm minh là người nào?”

Kia võ sĩ sắc mặt xẹt qua một tia cổ quái thần sắc: “Thấp hèn tới gần xem qua, bọn họ là…… Khánh kỵ công tử nhân mã.”

“Ân?”

Nhậm nếu tích thần sắc vừa động, tiêm chưởng ở trên lưng ngựa nhẹ nhàng nhấn một cái, phóng người lên, hai chân nhẹ nhàng mà đứng ở trên lưng ngựa, tay đáp lạnh bồng về phía trước phương quan vọng một lát, lại trở xuống trên lưng ngựa khi đã là hai hàng lông mày cong cong, giống như huyền nguyệt.

Nàng dùng roi ở mã cổ thượng nhẹ nhàng vừa kéo, thiên là một bộ không chút để ý bộ dáng nói: “Không cần để ý đến hắn, tiếp tục đi thôi.”

Chương trước|Đại tranh chi thế mục lục|Chương sau