Đại tranh chi thế chương 181 yêu hận tình thù thiên hạ sự _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại tranh chi thế>>Đại tranh chi thế mới nhất chương danh sách>> chương 181 yêu hận tình thù thiên hạ sự

Chương 181 yêu hận tình thù thiên hạ sự


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nguyệt quanPhân loại:Thượng cổ Tiên Tần|Lịch sử|Xuân thu|Khánh kỵ|Nguyệt quan|Đại tranh chi thế
Đứng đầu tác phẩm đề cử:

Vệ quốc cung thành ngoại dừng lại một đội ngựa xe, trước sau các 30 chiếc chiến xa, 300 danh mặc giáp võ sĩ lẳng lặng mà đứng sừng sững ở đàng kia. Khởi phong, gió thổi cát bụi, mặc giáp các võ sĩ đều híp mắt, các tướng lĩnh đem khôi giáp bồn lãnh đều tráo đến kín mít để ngừa gió cát, sắc trời âm âm u, nhìn dáng vẻ có lẽ hôm nay liền sẽ hạ tuyết.

Cửa cung mở ra, quốc quân cơ nguyên cùng quân phu nhân nam tử ở một đoàn công khanh đại phu cùng trong cung thị vệ cùng đi hạ đi ra. Cơ nguyên ăn mặc một thân chư hầu áo lông cừu, mà nam tử phục sức đặc biệt đặc biệt, chồn mao hướng nội, ngoại thường hoa lệ, cổ áo là tuyết trắng chồn đuôi vờn quanh mà thành, lông xù xù chồn đuôi đem nàng sáng tỏ tú mỹ khuôn mặt phụ trợ đến tượng một đóa tuyết liền hoa, một đôi sáng lấp lánh đen nhánh đôi mắt, mang theo so gió lạnh lạnh hơn sương tuyết, nhưng mà kia dung nhan vẫn cứ kiều diễm không gì sánh được.

“Phu nhân một đường cẩn thận, thời tiết rét lạnh, phu nhân phải chú ý bảo trọng thân thể.” Cơ nguyên ôn nhu săn sóc mà đối nam tử nói.

Đương vệ quốc quân thần tranh đấu gay gắt ngày càng kịch liệt thời điểm, làm tề báo một phương lãnh tụ quân phu nhân nam tử lại đột nhiên đưa ra phải về Tống quốc dò hỏi cha mẹ. Nàng về nước thăm viếng vốn là một kiện thực bình thường sự, nhưng là nàng trước mắt trước như vậy vi diệu tình hình hạ đột nhiên đưa ra hồi Tống quốc, vậy có điểm ý vị sâu xa.

Vệ Tống hai nước gắn bó như môi với răng, cộng kháng cường tấn, vẫn luôn vẫn duy trì cực kỳ quan hệ mật thiết. Cơ nguyên tuy hận nam tử cùng công tử triều, tề báo đám người hợp mưu, lấy binh phù lệnh tiễn trợ bọn họ tru sát công Mạnh trập, nhưng mà bởi vì nam tử thân phận, trừ phi nàng muốn cướp chính mình quân vị, nếu không là không có khả năng cùng nàng xé rách da mặt, bởi vì nam tử về nước sự, hắn đối tề báo đám người mà hành động nện bước cũng tạm thời chậm lại. Tề báo đám người mưu quyền không giả. Lại không có soán vị dã tâm, hắn không thể nhân tiểu thất đại, ở không có thăm dò nam tử này phiên hành động chân thật ý đồ phía trước, hắn cần thiết tạm thời ẩn nhẫn.

“Đa tạ quốc quân. Tiểu đồng này liền đi, quốc sự nặng nề, quốc quân cùng chư vị đại phu thỉnh về cung đi. Không cần đi thêm đưa tiễn.” Nam tử nhợt nhạt cười, hướng chính mình vị này bằng mặt không bằng lòng phu quân ôn nhu đối đáp một phen.

“Hảo. Hảo hảo, đãi thấy Tống quân cùng quân phu nhân, thỉnh thay phu hướng bọn họ trí lễ.” Cơ nguyên đi đến xa tiền, săn sóc mà sam khởi nam tử cánh tay đỡ nàng lên xe.

Nam tử một tay đỡ cơ nguyên, một tay nhắc tới tà váy, chậm rãi đăng xe.

Một đóa bông tuyết phiêu diêu mà xuống, nam tử nhìn thấy, vươn ngọc chưởng. Bông tuyết dừng ở ấm áp mà lòng bàn tay, nhanh chóng hòa tan, liền tượng một giọt tinh oánh dịch thấu nước mắt.

“Tuyết rơi.” Nam tử nhẹ nhàng thở dài, ngoái đầu nhìn lại cười nhạt nói: “Quốc quân thỉnh về, chư vị đại phu thỉnh về, nam tử này liền đi.”

“Phu nhân một đường cẩn thận.”

“Quân phu nhân một đường cẩn thận.”

Cơ nguyên cùng một chúng công khanh đại phu chắp tay từ biệt, ngựa xe lộc cộc, mạo phong tuyết hướng Tống quốc mà đi.

Trong đám người đứng công tử triều, nam tử từ đầu đến cuối không có liếc hắn một cái, công tử triều trong mắt không cấm hiện lên một tia ảm đạm. Lỗ Quốc khúc phụ. Thúc Tôn thị phủ. Ngoài cửa gió lạnh gào thét, trăm mộc điêu tàn, trong sảnh lại là ấm áp như xuân, ngay cả thính trụ hạ hoa cỏ đều tượng mùa xuân mà tiên thúy ướt át.

Thúc tôn ngọc cùng Mạnh tôn tử uyên đang ở trong sảnh uống rượu, bên cạnh phóng hai cái thiêu đốt chính vượng chậu than.

“Ai, ta dốc hết sức tiến cử cơ Tống vì quân, xem ra là đi rồi quý võ tử mà đường xưa, chúng ta Lỗ Quốc quốc quân. Đều là không biết tốt xấu bạch nhãn lang. Ta ngày hôm trước tiến tử vào triều làm quan, vốn dĩ nắm chắc sự. Thế nhưng bị hắn lấy con ta tuổi trẻ, còn cần rèn luyện vì từ cấp cự tuyệt. Mỗi khi nhớ tới, thật là tức giận khó bình!”

Mạnh tôn tử uyên vừa nghe, không cấm dâng lên cùng chung kẻ địch chi tâm, vỗ án nói: “Ai nói không phải, con ta cũng là bị hắn lấy đồng dạng lý do cấp cự tuyệt, nhớ trước đây nếu không phải ngươi ta hai người tiến cử, hắn có thể bước lên quân vị? Hừ! Không thể tưởng được hắn cư nhiên đầu hướng quý tôn ý như một phương, kia lão thất phu cũng không biết sử như thế nào thủ đoạn. Nghe nói…… Quốc quân dục nạp quý tôn tử phỉ chi nữ quý tôn tiểu man vi phu nhân, quý tôn tiểu man kia nha đầu lại rời nhà mà đi, cho tới nay rơi xuống không rõ, kỳ quái, cơ Tống tiểu tử này như thế nào chẳng những không có giận chó đánh mèo với quý tôn ý như, ngược lại cùng hắn đi càng gần?”

Thúc tôn ngọc lạnh lùng cười: “Còn không phải bởi vì Khổng Khâu thất phu, cơ Tống nào có cái gì tâm cơ, đây đều là chúng ta Lỗ Quốc đại sự người Khổng Trọng Ni dạy cho hắn thủ đoạn. Hắc hắc, ngươi không cần lo lắng, cơ Tống đối quý tôn ý như cũng không ôm cái gì hảo tâm mắt, hắn là biết rõ chỉ có ngươi ta ôm thành đoàn, lại cùng hắn liên thủ, mới có thể đối phó quý tôn ý như, không ngờ ngươi ta sẽ đối hắn bất lợi, cho nên mới cố ý ngăn chặn chúng ta, không nghĩ lập tức thỏa mãn ngươi ta yêu cầu, ngươi xem đi, nhất muộn sang năm xuân tế, ngươi ta nhi tử nhất định sẽ vào triều làm quan.”

Mạnh tôn tử uyên lược một suy nghĩ, nhíu mày nói: “Cơ Tống ở lấy chúng ta tam Hoàn cho nhau chế hành, thừa cơ phát triển an toàn chính mình?”

Thúc tôn ngọc chước khẩu rượu, đạm cười nói: “Đương nhiên, hắn có này tâm, ta không kỳ quái, Khổng Khâu dùng ra như vậy thủ đoạn, ta cũng không kỳ quái. Duy nhất nhưng lự chỗ khi…… Ta chờ vốn muốn mượn này cơ hội tốt đem quý tôn ý như xốc đi xuống, nhưng quốc quân đã tồn như vậy mà ý niệm, chỉ sợ sẽ không tùy ý hắn ngã xuống đi, chỉ là quý tôn ý như căn cơ thâm hậu, một khi bị hắn hoãn quá khí nhi tới, khi đó thế cục chỉ sợ……, cơ Tống tiểu nhi, chơi với lửa nha……”

Mạnh tôn tử uyên thưởng thức chén rượu, trầm ngâm nói: “Tử ngọc, nguyên tưởng rằng thôi hắn chấp chính chi chức là có thể đạt tới chúng ta mục đích, chính là chờ đến thật sự buộc hắn từ đi chấp chính, chúng ta mới biết được mấy năm nay kinh doanh, hắn ở trong triều đã có được cỡ nào đại lực lượng, nếu ngươi ta cùng quốc quân tiếp tục như vậy nội bộ lục đục, cho nhau nghi kỵ, sớm muộn gì tất vì quý tôn ý như sở sấn, một lần nữa dẫm đến chúng ta trên đầu. Ngươi ta cũng không có cái gì dã tâm, chỉ là hy vọng chèn ép quý tôn ý như, miễn cho hắn một nhà độc đại mà thôi, đều như hướng cơ Tống bộc bạch tâm ý, chỉ có liên hợp hắn, mới có thể thật sự áp đảo quý tôn ý như a.”

Thúc tôn ngọc hừ lạnh một tiếng nói: “Nói dễ dàng, cơ Tống có tiên quân vết xe đổ, coi ta tam Hoàn như hổ, chúng ta như thế nào thủ tín với hắn?”

Mạnh tôn tử uyên hơi hơi mỉm cười, định liệu trước nói: “Liên hôn!” “Liên hôn?” Thúc tôn ngọc ngẩn ra: “Ngươi muốn đem nữ nhi gả cho quốc quân? Ta nhớ rõ…… Ngươi hai cái nữ nhi đều là con vợ lẽ mà đi, tuy nói tư sắc đều thực tuấn tiếu, nhưng xuất thân hèn mọn, khủng khó lập vi phu nhân……”

Mạnh tôn tử uyên tức giận nói: “Còn dùng ngươi tới nhắc nhở lão phu sao? Ta nói chính là ngươi nữ nhi, không phải ta.”

Thúc tôn ngọc lại là ngẩn ngơ: “Nữ nhi của ta? Ngươi nói Dao Quang? Nàng đã đính hôn khánh kỵ……”

Mạnh tôn tử uyên không kiên nhẫn nói: “Khánh kỵ? Hiện giờ cơ quang đã hoàn toàn nắm giữ toàn bộ Ngô quốc, chỉ từ hắn đánh đến cường đại Sở quốc vẫn luôn không dám cùng hắn giao phong, Ngô quân cường đại đã có thể thấy được một chút, hiện giờ khánh kỵ có không phục quốc thù vì cũng biết đâu, huống chi, hắn mặc dù phục quốc, cũng là Ngô quốc chi chủ, ngươi ta cơ nghiệp lại ở Lỗ Quốc, chẳng lẽ đem to như vậy gia tộc dọn đến Ngô quốc đi? Làm Ngô quốc phu nhân cùng làm Lỗ Quốc phu nhân, cái nào đối với ngươi thúc Tôn thị càng vì có lợi đâu?”

Thúc tôn ngọc lược một chần chờ, lắc đầu nói: “Không ổn, ta đã đáp ứng khánh kỵ, sao hảo nuốt lời?”

Mạnh tôn tử uyên cười nói: “Việc hôn nhân này, biết giả bất quá ba lượng người, chúng ta hiện giờ duẫn hắn ở Philadelphia trú binh, đối hắn đã là nhân tẫn nghĩa tẫn, vì một nữ tử, hắn có thể có hơi từ sao? Lại nói……”

Hắn ánh mắt trầm xuống, lạnh lùng thốt: “Khánh kỵ cùng quý tôn ý như thân thiết nóng bỏng, hắn quân doanh ở quý tôn ý như mà phong ấp trong vòng, lại đến Quý thị thành bích toàn lực tương trợ, mặc dù khánh kỵ phục quốc thành công, quý Tôn thị đối hắn mà trợ giúp cũng xa xa lớn hơn ngươi một cọc hôn nhân, đến lúc đó, đến Ngô quốc chi lực nhiều nhất mà, chỉ sợ vẫn là quý tôn ý như, nếu ngươi ta hiện tại không đem quốc quân chặt chẽ nắm giữ ở trong tay, tới khi đó, đại thế đã mất rồi.”

Thúc tôn ngọc không nghĩ tới luôn luôn tục tằng Mạnh tôn tử uyên cư nhiên có thể có như vậy lâu dài cái nhìn, nghe xong lời này đã là rất là ý động, Mạnh tôn tử uyên lại nói: “Tử ngọc, ngươi chỉ có này một cái nữ nhi, sẽ không tưởng nàng xa gả phương nam hoang dã nơi đi? Lại nói, thế gia đại tộc nữ nhi, tổng phải vì gia tộc gánh vác khởi ứng tẫn trách nhiệm, cùng quốc quân liên hôn, ngươi lập tức chính là quốc thích, chỉ cần lấy được quốc quân tín nhiệm, chúng ta tam phương liên thủ, ngươi thúc tôn thế gia lập tức chính là Lỗ Quốc đệ nhất nhân.”

Thúc tôn ngọc buồn đầu uống lên ly rượu, trầm ngâm sau một lúc lâu nói: “Cái này……, khánh kỵ phạt Ngô, chỉ ở sang năm ba tháng, chúng ta hay không chờ một chút xem.”

Mạnh tôn tử uyên hắc mà một tiếng nói: “Ta tự nhiên có thể chờ, chỉ là quốc quân đã lập, chọn phu nhân vào cung chính là triều to lớn sự, nghe nói Khổng Khâu đang ở công khanh thế gia vì hắn chọn tuyển phu nhân người được chọn, không biết hắn nơi đó chờ không đợi đến, huống chi…… Khánh kỵ liền tính phục quốc, dựa vào quý tôn ý như đối hắn ân tình, cũng đủ để triệt tiêu cùng ngươi liên hôn thân mật a.”

Thúc tôn ngọc bùi ngùi thở dài một tiếng, chậm rãi nói: “Khụ, chỉ là ta kia nữ nhi tính tình…… Thôi, chúng ta thả uống rượu, đãi ngày mai tìm một cơ hội, ta lại cùng nữ nhi hảo sinh nói chuyện.”

Mạnh tôn tử uyên mặt mày hớn hở nói: “Này liền đúng rồi! Lệnh viện tư dung vũ mị, nhưng không thể so kia quý tôn tiểu man kém hơn một phân nửa hào, cơ Tống chỉ là cùng nàng luôn luôn không thân thôi, đãi thấy lệnh viện sắc đẹp, nào có không động tâm? Ha hả, nếu Dao Quang có thể trở thành ta Lỗ Quốc quân phu nhân, lão phu liền đem hai cái nữ nhi……, a, thơ trúc năm vừa mới mười hai, tuổi nhỏ chút……, khụ! Mặc kệ, khiến cho các nàng hai chị em cùng vào cung, làm lệnh viện của hồi môn. Ha ha ha, tới tới tới, uống rượu, uống rượu.”

Thính ngoại, đứng hai vị gia chủ tâm phúc gia tướng, Lý hàn thẳng tắp mà đứng ở chỗ đó, bên cạnh gió lạnh gào thét, phong lãnh, tâm lạnh hơn. Cứng đờ mà đứng hồi lâu, ghen ghét oán khuể dữ tợn chi khí, dần dần trong mắt hắn hiện lên……
Đề cử tiểu thuyết: Nướng hôn lâu kiêu|Ta chế tạo ngày cũ chi phối giả thần thoại|Ngân hà chúa tể|Nữ chủ từ trong sách chạy ra làm sao bây giờ|Thịnh thế sủng hôn: Đế thiếu tiểu cay thê|Thiên nguyên thần quyết|Trọng sinh niên đại: Bệnh mỹ nhân mẹ kế chỉ nghĩ cá mặn|Vô địch dao chẻ củi|Kiếm tiên gió lốc|Chăn thả Đại Đường|Ta ở tinh tế phấn đấu những cái đó năm|Ta là huyền học đại lão, cuồng kiếm 500 trăm triệu làm sao vậy|Đừng làm cho ngọc đỉnh lại thu đồ đệ|Mạt thế đồ đằng|Kỵ sĩ hành trình|Tướng quân phu nhân lại ở trang nhu nhược|Thần kỳ thực vật ở nơi nào?|Sao trời chức nghiệp giả|Vô hạn anh linh thần tòa|Sâu gạo hợp tấu khúc

Chương trước|Đại tranh chi thế mục lục|Chương sau