Đại tranh chi thế chương 196 trăm tân hồ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại tranh chi thế>>Đại tranh chi thế mới nhất chương danh sách>> chương 196 trăm tân hồ

Chương 196 trăm tân hồ


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nguyệt quanPhân loại:Thượng cổ Tiên Tần|Lịch sử|Xuân thu|Khánh kỵ|Nguyệt quan|Đại tranh chi thế
Quảng cáo ①[]

Quảng cáo ②[]


Trăm tân hồ. Khánh kỵ cùng giấu dư, thúc tôn Dao Quang, quý tôn tiểu man một đám người ở bên hồ chậm rãi đi tới, hồ nước xanh biếc, ba quang lân lân, trên mặt nước có mấy con thuyền nhỏ đang ở giăng lưới bắt cá. Đó là khánh kỵ trong quân binh lính, trong hồ có phì cá, bắt chút đi lên có thể sung làm đồ ăn, lại có thể làm cũng không từng thao quá thuyền sĩ tốt tạ này làm quen một chút con thuyền sử dụng, một công đôi việc.

Bên hồ, bị chặt cây ra tương đối lớn một mảnh khu vực, làm tạo thuyền “Thuyền thất”, khánh kỵ trong quân hiểu tạo thuyền sĩ tốt đã bị kể hết điều tới, lại mời rất nhiều thợ thủ công, đều sung làm tạo thuyền làm sĩ. Đến nỗi chuyên sự đốn củi “Mộc khách” liền không cần thuê, những cái đó tinh tráng binh lính phạt khởi mộc tới hiệu suất so dịch phu càng cao.

Mặt khác, đó là chuyên môn giá thuyền thuỷ binh, xưng là thuyền tốt, cùng với chỉ huy giá thuyền thuyền quan. Bọn họ đều là từ khánh kỵ trong quân chọn lựa ra tới giá thuyền tay già đời, đến nỗi mặt khác binh lính, chỉ cần có thể thích ứng trên thuyền tác chiến là được. Những cái đó sĩ tốt giờ phút này chính giá mua tới muôn hình muôn vẻ thượng vàng hạ cám con thuyền ở nơi xa trên mặt hồ luyện binh nhảy giúp tác chiến. Trăm mái chèo tề phi, bát khởi đầy trời bọt sóng, hai thuyền tiếp cận, bọn lính quải câu qua câu lấy đối phương mạn thuyền, phi thân túng phóng qua đi, thỉnh thoảng có người ngã xuống trong tay, tuy là diễn tập, nhưng là bọn lính luyện thập phần nghiêm túc.

Giấu dư nói: “Ta từng tìm tới một ít con thuyền, đáng tiếc, đều là chút ao hồ trung loại nhỏ thuyền đánh cá cùng khách thuyền, không thích hợp ở đại giang trung lặn lội đường xa, đành phải trọng đầu tạo khởi. Chúng ta lúc này đây, chủ yếu là chờ đuốc dung bọn họ tập kích bất ngờ Cô Tô thành sau khi thành công, nhanh chóng vận binh qua đi đoạt ở cơ quang phía trước hoàn toàn chiếm lĩnh thành trì. Ta tính toán quá, lấy Ngô sở chi gian đường bộ tới nói, một đường yêu cầu bôn ba rất nhiều con sông sơn xuyên, con đường thập phần khó đi, chúng ta không có đủ để vận tải toàn quân chiếc xe, mặc dù có xe, như vậy con đường hành tẩu đi xuống, tốc độ cũng không thể so giang vận mau thượng nhiều ít. Hơn nữa, như vậy hành quân nói. Lương thảo cấp dưỡng khó có thể đuổi kịp, chúng ta không thể không suy xét nếu binh bại làm sao bây giờ. Nếu lương thảo cấp dưỡng theo không kịp, mà tác chiến lại thất bại nói, quân tâm tất nhiên không xong, sợ là sẽ có rất nhiều binh lính chạy tứ tán.”

Khánh kỵ khẽ gật đầu. \\\\\\ giấu dư lại nói: “Bởi vậy, đối này đó con thuyền. Ta là chút nào không dám đại ý. Chúng ta đang ở kiến tạo con thuyền, có chuyên tư vận binh thuyền lớn, vì đối phó thủy sư ngăn chặn, còn chuẩn bị kiến tạo thủy thượng làm chiến lâu thuyền, qua thuyền, cánh thuyền, đột mạo cùng với truyền tống tin tức, điều tra con đường mà thuyền nhỏ……”

Khánh kỵ gật gật đầu nói: “Vương thúc suy nghĩ rất là chu đáo, nếu chúng ta mang nước lộ về nước. Tuy là xuôi dòng mà xuống, vì cầu tốc độ cũng đương tận lực nhiều huấn luyện chút thuyền tốt ra tới, này đi Ngô quốc, đường xá xa xôi, một đám thuyền tốt là không đủ, quay đầu lại ta lại chọn chút hiểu biết bơi hội thao thuyền người tới, tạo thành hậu bị đội, hai đội thuyền tốt thay phiên mái chèo……”

Nói đến nơi này, khánh kỵ đột nhiên thân mình chấn động, cả người đều ngốc tại chỗ đó. Một bàn tay còn cử ở không trung, cứng họng, không nói một lời. Mọi người lắp bắp kinh hãi, vội vàng hướng hắn nhìn lại. Chỉ thấy một mảnh mắt thường có thể thấy được màu đỏ tự hắn cổ hạ bay nhanh dâng lên, thẳng dũng đến da mặt thượng, cái trán gân xanh đều banh lên, kia thân mình giống run rẩy dường như run lẩy bẩy.

Thúc tôn Dao Quang tức khắc biến sắc, đoạt bước lên trước một phen đỡ lấy hắn đầu vai, lo sợ không yên kêu lên: “Ngươi làm sao vậy, mau nói chuyện a, ngươi làm sao vậy?”

Khánh kỵ trừng mắt bên hồ đơn sơ mà thuyền thất trung rất nhiều bán thành phẩm con thuyền. Hai mắt đăm đăm. Vẫn là không nói một lời. Thúc tôn Dao Quang quay đầu lại nhìn xem, thuyền thất trung mà làm sĩ nhóm tới tới lui lui mà bận rộn. Không có chút nào khác thường, thúc tôn Dao Quang càng thêm sợ hãi, cơ hồ đã muốn khóc ra tới. Nàng dùng sức phe phẩy khánh kỵ đầu vai, quay đầu đối giấu Dư công tử nói: “Mau, mau đi thỉnh cái thuật sĩ tới, hắn…… Hắn nhất định là trúng tà.”

Bên kia, quý tôn tiểu man cơ hồ cùng nàng đồng thời vượt tới rồi khánh kỵ trước mặt, bắt được hắn một nửa kia bả vai, nàng lại không có đi diêu khánh kỵ, chỉ là trừng mắt một đôi nho đen dường như mắt to, kinh hoảng mà nhìn khánh kỵ. Thúc tôn Dao Quang bắt lấy khánh kỵ đầu vai chỉ nghĩ đem hắn đánh thức, hoảng đến quý tôn tiểu man choáng váng đầu, quý tôn tiểu man không cấm reo lên: “Không cần diêu lạp! Gia hỏa này giết người vô tính, đầy tay huyết tinh, cái nào quỷ dám lên hắn thân a?”

Khánh kỵ bỗng nhiên một quay đầu, hướng nàng nhe răng cười: “Đương nhiên là nữ quỷ. \\\\\\”

Quý tôn tiểu man “Oa” mà một tiếng thét chói tai, dùng sức sau này nhảy dựng, xoát địa một chút rút ra hàm kiếm quang, hung tợn mà chỉ vào khánh kỵ trước ngực, lạnh giọng quát: “Ngươi đi ra cho ta!”

Khánh kỵ nhịn không được “Vèo” cười: “Ngươi cho ta tiến vào.”

Quý tôn tiểu man ngẩn ngơ: “Ta lại không phải quỷ, như thế nào đi vào?”

Khánh kỵ nhịn không được cười ha ha, cười đến ngửa tới ngửa lui nói: “Tiểu ngải a tiểu ngải, ngươi nha đầu này thật là ngu ngốc một cách đáng yêu. Ha ha ha……, ai nói ta bị quỷ thượng thân? Giết người vô tính, đầy tay huyết tinh, ngươi đều đem ta khen thành hỗn thế ma vương, ta sẽ trúng tà sao? Ha ha ha……”

Quý tôn tiểu man địa mặt đẹp đằng mà một chút đỏ lên lên, căm giận nói: “Ngươi người này, hảo không đứng đắn, như thế nào đột nhiên dọa người ta?”

Thúc tôn Dao Quang cũng đem khánh kỵ đẩy, oán hận nói: “Thật là, lần sau mơ tưởng nhân gia lại vì ngươi lo lắng.”

Khánh kỵ một bộ hoan thiên hỉ địa bộ dáng, cũng không biết là nhặt cái gì bảo, cười đến không khép miệng được, hắn cũng không hướng hai nàng giải thích, chỉ là một phen giữ chặt giấu Dư công tử, vội vàng nói: “Không cần lo lắng, ta vừa mới chỉ là đột nhiên nghĩ tới một chuyện lớn. Mau, chúng ta đi thuyền thất, lập tức triệu tập sở hữu làm sĩ thủ lĩnh, người giỏi tay nghề, ta có đại sự phân phó.”

Lôi kéo không thể hiểu được giấu Dư công tử vội vàng đi rồi vài bước, hắn lại quay đầu lại phân phó nói: “Ngươi chờ tan, thả khắp nơi đi một chút, không cần theo tới.”

Quý tôn tiểu man oán hận mà thu kiếm, một đôi đã kiều thả mị mắt hạnh liếc hắn liếc mắt một cái, dỗi nói: “Thật là cái hỗn đản!”

Thúc tôn Dao Quang lập tức nói: “Rõ ràng là cái hỗn trướng tột đỉnh hỗn đản!”

Hai người liếc mắt nhìn nhau, tức khắc bắt đầu sinh thưởng thức lẫn nhau, cùng chung kẻ địch cảm giác, hai người nhìn nhau cười, lại lược một do dự, thúc tôn Dao Quang liền dắt quý tôn tiểu man tay: “Muội muội, chúng ta tìm con thuyền đi hoa thủy hảo, không để ý tới tên hỗn đản kia.”

“Ân…… Hảo!” Quý tôn tiểu man còn có điểm không thói quen nàng thân thiết, xấu hổ nói: “Nhưng ta sẽ không hoa……”

Thúc tôn Dao Quang cười nói: “Ta biết một chút, bất quá…… Chúng ta có thể tìm người hoa.”

Quý tôn tiểu man nói: “Hảo! Ân…… Kia không bằng chúng ta tại đây chờ một lát, tên hỗn đản kia như vậy hù dọa chúng ta, khiến cho hắn cho chúng ta làm thuyền phu, mệt chết hắn thôi!”

“Hảo!” Hai thiếu nữ ha ha mà nở nụ cười.

Thuyền trong nhà làm sĩ, trợ thủ mà tiểu công đều bị rửa sạch đi ra ngoài, trừ bỏ giấu dư, đuốc dung, chỉ có vài tên cao cấp làm sĩ, bọn họ đều là kinh nghiệm phong phú tạo thuyền thợ sư, đại gia làm thành bao quanh một vòng, trung gian đứng khánh kỵ. Trong tay cầm một khối thuyền gỗ mô hình, tỉ mỉ mà giảng giải, thỉnh thoảng có làm sĩ chắp tay đặt câu hỏi, khánh kỵ đều nhất nhất đáp lại.

Đãi khánh kỵ nói xong, cái kia cầm đầu làm sĩ không cấm vui vẻ thở dài: “Tiểu nhân tuy ở Sở quốc. Cũng sớm nghe nói, công tử khánh kỵ phương là thiên hạ đệ nhất người giỏi tay nghề. Hôm nay vừa thấy, mới biết lời nói không giả. Kia nghiên mễ thạch ma, tưới mà xe chở nước, đã là xảo đoạt thiên công, này tạo thuyền……, ai! Tiểu nhân từ nhỏ đi theo phụ thân học tạo thuyền. Cả đời này xuất từ ta tay các loại con thuyền vô số kể, còn chưa bao giờ nghĩ đến lại có như vậy kỳ tư diệu tưởng. Tuy rằng thứ này tiểu nhân chưa từng gặp qua, trước mắt cũng còn không có làm ra tới, nhưng là lấy tiểu nhân cả đời tạo thuyền mà kinh nghiệm, ta cảm thấy này đó thiết kế đều tuyệt đối nhưng dùng, đại gia nghĩ như thế nào?”

Bên cạnh mọi người sôi nổi gật đầu, vui sướng hiện ra nhan sắc. Bọn họ là tạo thuyền làm sĩ, đối bọn họ tới nói, làm ra giống nhau chất lượng ưu việt hảo thuyền, đó là nhất vui vẻ sự. Như có thể làm ra tiền nhân sở không thấy kiểu mới con thuyền, càng là lớn lao mà thành tựu, giờ phút này bọn họ địa tâm trung mà kích động vui sướng, không thua gì mới vừa rồi vừa mới nghĩ đến kia chủ ý mà khánh kỵ.

Khánh kỵ cười nói: “Đương nhiên sẽ dùng được. \\\\\ này thuyền dùng tới bản công tử nói cái loại này phàm. Mượn sức gió mà đi, thuận gió mà xuống khi, chẳng những tránh khỏi rất nhiều người lực, hơn nữa tốc độ không biết nhanh nhiều ít lần. Cho dù là ngược gió hoặc hướng gió không đúng, chỉ cần là ở rộng lớn trên mặt nước, điều chỉnh phàm góc độ, đi chi hình chữ lộ tuyến, giống nhau có thể đi trước. Đương nhiên. Này đến đi thuyền mà người chậm rãi sờ soạng. Mới có thể thuần thục nắm giữ, chúng ta trước mắt lại là không dùng được. Vương thúc. Nơi này cảnh giới còn muốn tăng mạnh, cần phải muốn bảo đảm ở chúng ta dùng thuyền phía trước, tin tức sẽ không tiết lộ, đến nỗi lúc sau, lại không sợ thiên hạ đã biết, ha ha……”

Hắn này cuối cùng một câu, lại là nói cho này đó các thợ thủ công nghe. Phàm là có cái gì cực cơ mật quý giá đồ vật, quân vương nhóm vì một mình chiếm hữu, tá ma giết lừa sự liền không thiếu trải qua. Hắn sợ này đó thợ thủ công hưng phấn lúc sau tỉnh táo lại, lo lắng khánh kỵ vì bảo thủ bí mật, quay đầu lại sẽ giết bọn hắn diệt khẩu, khi đó thế tất không chịu hết sức trung thành dùng mệnh, này đây âm thầm đánh thức bọn họ: Trước mắt thật là yêu cầu bảo mật, nhưng là một khi dùng đến này đó con thuyền thời điểm, sẽ không sợ người trong thiên hạ đã biết, cũng không có bảo thủ bí mật giá trị, cho nên bọn họ sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm, hơn nữa từ đây nắm giữ một môn tân mà tạo thuyền kỹ thuật, lấy này trấn an người

Giấu Dư công tử tự biết ứng kỵ dụng tâm, hắn hơi hơi mỉm cười, nói: “Ngươi yên tâm đi, trăm tân hồ bên ngoài có đại quân gác, sẽ không dung người không liên quan chạy vào. Chờ đến chúng ta phải dùng thuyền khi, liền tính cơ quang được tin tức, cũng không kịp làm theo tạo thuyền, đại sự nhưng kỳ, ha ha……”

“Ân, đã nghĩ đến này biện pháp, ta là quyết ý từ thủy lộ phản hồi Ngô quốc.” Khánh kỵ nói, đối làm sĩ nhóm nói: “Còn có kia đà, bản công tử chỉ là nghĩ tới biện pháp, nhưng là nhỏ nhưng đầy đủ chế tác, trang bị, sử dụng, còn cần các ngươi hợp mưu hợp sức, tiến hành nghiên cứu. Đã đó là làm ra tới, còn muốn lưu ra đầy đủ thời gian làm thuyền tốt nhóm quen thuộc thao tác sử dụng, cho nên chư vị thợ sư phải nhanh một chút đem chúng nó thiết kế chế tạo ra tới lấy cung huấn luyện chi dùng. Đến nỗi kia phong kín khoang, tin tưởng bản công tử vừa nói đại gia liền minh bạch, nhưng thật ra không cần nhiều lời nữa. \\\\\”

Chúng làm sĩ sôi nổi chắp tay nói: “Hai vị công tử xin yên tâm, nơi này tiếp liệu sung túc, nhân thủ sung túc, con thuyền lại chưa chế tạo xong, cải trang cũng thực dễ dàng, bọn tiểu nhân lập tức động thủ, kiến tạo này mượn dùng sức gió cùng dòng nước khống chế đi trước cập phương hướng mà kiểu mới chiến thuyền.”

Khánh kỵ gật gật đầu, cười nói: “Hảo, đãi sự thành ngày, ở ước định tiền công ở ngoài, chư vị đều sẽ lại đến năm lần, không! Gấp mười lần tưởng thưởng. Ngô quốc khánh kỵ, đã nói là phải làm, chư vị thợ sư tẫn nhưng yên tâm. Các ngươi này liền bắt đầu làm công đi.”

Khánh kỵ mỉm cười chắp tay, cùng giấu Dư công tử rời khỏi thuyền thất. Vài tên làm sĩ thủ lĩnh lập tức gom lại cùng nhau, mồm năm miệng mười mà thảo luận một phen, khánh kỵ theo như lời có buồm, bánh lái, phong kín khoang như vậy con thuyền trước đây chưa từng gặp, bọn họ nguyên bản quen thuộc thi công lưu trình đều phải có điều điều chỉnh thay đổi, tự nhiên muốn đi trước nghị nghị.

Vừa ra thuyền thất, giấu Dư công tử liền hưng phấn nói: “Khánh kỵ a, thúc phụ hiện tại đối với ngươi thật là tâm phục khẩu phục, ngươi thế nhưng ở trong chốc lát có như vậy kỳ tư diệu tưởng, phi thần trợ mà quyết không có khả năng a. Ta Ngô quốc thiên hạ, tất là của ngươi! Có như vậy mà kiểu mới chiến thuyền, chúng ta muốn cướp ở cơ quang phía trước về nước đã là dễ như trở bàn tay, chỉ cần chờ con thuyền làm ra, lại làm sĩ tốt quen thuộc sử dụng,……”

Khánh kỵ cười, đang muốn đáp lời. Ở cách đó không xa dưới tàng cây ríu rít không biết nói thứ gì mà thúc tôn Dao Quang cùng quý tôn tiểu man đã thấy hắn ra tới, quý tôn tiểu man mấy cái bước xa liền chạy vội tới hắn trước mặt, bản khởi mặt đẹp nói: “Uy! Ta nghĩ đến hồ thượng chơi thuyền.”

Khánh kỵ vẫn đắm chìm ở chính mình mà suy nghĩ trung nhất thời không nhổ ra được, hắn chớp chớp mắt nói: “Vậy đi a.”

“Nhưng ta sẽ không chèo thuyền.”

“Kia còn không đơn giản, tìm người hoa a.”

Quý tôn tiểu man khóe miệng lộ ra một mạt ý cười: “Như vậy nhân gia tìm ai hoa đâu?” Một bên thúc tôn Dao Quang trên mặt cũng lộ ra cười như không cười biểu tình.

Khánh kỵ đang muốn trả lời. Kinh lâm tự nơi xa vội vàng tới rồi, xa xa hô: “Công tử. Công tử, có tin tức tới rồi.”

Khánh kỵ vội vàng bước đi đón nhận, hỏi: “Chuyện gì?”

Kinh lâm vội vàng bẩm: “Cá phản, quyền ấp hai lộ Ngô quân tiến công hiện đóng giữ la giang sở quân tàn quân, sở quân chủ lực còn cần ba ngày lộ trình mới có thể đuổi tới, hiện giờ la giang sở quân thế nguy. Phái người phá vây đuổi tới kia chỗ thành, hướng công tử cầu viện đâu.”

“Ác?” Khánh kỵ tủng nhiên động dung, vội vàng tiếp đón giấu Dư công tử tiến lên, nói: “Đi, chúng ta thả đi vương thúc cư chỗ, lại nói tỉ mỉ đoan trang.”

Hắn về phía sau biên vẫy vẫy tay, nói: “Tiểu nha đầu, muốn đi hồ thượng chơi, tùy tiện tìm cái sẽ sử thuyền mà sĩ tốt tái các ngươi đi được rồi.”

Quý tôn tiểu man uể oải nói: “Ai, lại bị hắn chạy.”

“Thôi. Nam nhân a, một khi đánh lên trượng tới, trong lòng chỉ có địch nhân, nào còn chứa được khác. Hắn đích xác có đại sự muốn vội, chúng ta mặc dù không thể vì hắn phân ưu, cũng không thể cho hắn điền loạn, muốn đi hồ thượng chơi, chúng ta chính mình đi thôi.”

Quý tôn tiểu man xoay đầu tới, từ trên xuống dưới đánh giá nàng một phen, thúc tôn Dao Quang bị nàng xem đến trên mặt hơi hơi nóng lên: “Làm sao vậy?”

Quý tôn tiểu man mỉm cười thở dài, nhẹ giọng nói: “Không có gì a. Ta hiện tại mới hiểu được hắn vì cái gì tổng kêu ta tiểu nha đầu. Ai! Ta thật là quá tính trẻ con, rất nhiều sự…… Chỉ do tính tình đi làm. Không vì người khác suy nghĩ……”

Thúc tôn Dao Quang nhìn nàng khuôn mặt, tươi đẹp mà ánh sáng mặt trời chiếu ở nàng xinh đẹp gương mặt, nàng mà bên mái nhĩ giác có tinh tế sở tử nhung mao, khuôn mặt còn lộ ra chút tính trẻ con, nhưng là ẩn ẩn, đã có loại vũ mị hương vị.

Thúc tôn Dao Quang không khỏi thở dài, nhẹ nhàng mà nói: “Ngươi nha, nói được ra nói như vậy mà thời điểm, cũng đã lớn lên lạp.”

Nàng ngẩng đầu, nhìn nơi xa trong rừng khánh kỵ vội vàng bóng dáng, phụ đôi tay, từ từ mà nói: “Mới vừa thấy hắn khi, ta cũng là cái không biết sầu tư vị điêu ngoa thiếu nữ, tính tình này nha, bị hắn ma đến, ta cũng bất quá là vừa rồi thành thục chút thôi.”

“Ai! Sở quân hành động tốc độ thật sự là quá chậm, sau quân tốc độ chậm, lại cứ lại cấp khó dằn nổi mà phái ra tiên phong chiếm cứ quyền ấp, kết quả tứ cố vô thân, phản bị cơ quang chạy tới la giang quân, sở người rốt cuộc đang làm gì?” Giấu dư nghe xong kinh lâm bẩm báo tin tức sau không cấm quá độ bực tức.

Khánh kỵ cũng là cười khổ: “Trời biết, hiện tại Sở quốc đương gia, một cái là trẻ người non dạ tiểu Sở vương, một cái chính là phí vô cực. Phí vô cực người này kỳ thật phi thường thông minh, chỉ tiếc, hắn cá nhân tư dục quá nặng, một cái chỉ vì bản thân chi tư dục tính toán người, khó tránh khỏi sẽ làm ra rất nhiều ở người đứng xem xem ra ngu không ai bằng hành động. Hắn phái một mình thâm nhập, khó nói không phải trông chờ dựa vào chúng ta tới chia sẻ cơ quang công kích.”

Kinh lâm cười nói: “Chúng ta đích xác chia sẻ cơ quang công kích nha, vương tôn hùng đại quân không phải ở công tử trên tay quân lính tan rã sao? Dù cho phí vô cực tới rồi, hắn cũng không thể nói gì hơn. Chỉ là hắn nghĩ đến như ý, lại chôn vùi chính mình một chi đại quân. Ai, Sở quốc đã thành như vậy bộ dáng, giống hắn như vậy mà cầm quyền đại thần còn ở tính toán này đó xấu xa chủ ý, chẳng lẽ địa vực rộng lớn, binh mã đông đảo phương nam đệ nhất cường quốc sẽ lưu lạc đến như thế nông nỗi.”

Khánh kỵ nói: “Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, huống chi Sở quốc đều không phải là lực lượng không đủ cường đại, chỉ là một con thân thể cường kiện hùng sư, hiện tại lại dài quá một viên heo đầu, lúc này mới mặc người thịt cá thôi. Chúng ta hiện tại còn cần sở người hợp tác, cho nên đối la giang sở quân tình cảnh, chẳng sợ biết rõ phí vô cực dụng tâm, cũng không thể bỏ mặc.”

Giấu dư tức giận nói: “Ta nhân mã, chính là bị túi ngói, phí vô cực, Yên đem sư nhất ban hỗn đản cấp chôn vùi địa. Khánh kỵ, Ý của ngươi…… Chúng ta vẫn là đến phát binh đi cứu viện bị nhốt la giang sở quân?”

Khánh kỵ lắc lắc đầu, nói: “Phí vô cực dám phát một mình, sở người sẽ đến cầu viện, chính là biết chúng ta không thể không cứu, sở người tưởng được đến, cơ quang, Ngũ Tử Tư kia một đôi kẻ gian sẽ không thể tưởng được? Bọn họ vây khốn la giang sở quân là giả, mai phục đả kích ta này viện quân là thật, cho nên…… Chúng ta không thể đi!”

Giấu dư cùng kinh lâm đồng thời ngẩn ngơ: “Cần thiết được cứu trợ, lại không thể đi, như vậy y ngươi chi ý?”

Ở trên internet tìm tòi càng bao lớn tranh chi thế

Còn tiếp tìm tòi

Ấn thư tịch tác giả

Ấn thư tịch tên

Ấn thư tịch vai chính

Chương trước|Đại tranh chi thế mục lục|Chương sau