Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải chương 750 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải>>Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải mới nhất chương danh sách>> chương 750

Chương 750


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 20 ngày tác giả:KiKi longPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|KiKi long|Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải
Cuốn năm lĩnh chủ thiên hạ

Tác giả: KiKi long ←→ download:

Tín ngưỡng chi thành cùng lôi hàm ngữ thật là nổi danh

Tuy nói này tòa thiên nhiên mãn cấp lạc thành Nhân tộc thánh thành tự xuất hiện kia một ngày khởi liền vì thế nhân biết, càng nhân này cùng vị nào “Đệ nhất đại lĩnh chủ” có thiên ti vạn lũ quan hệ mà bị vô số người cảnh giác, lưu tâm, nhưng trước mắt trạng huống rồi lại cùng dĩ vãng có cực đại bất đồng...

《 anh hùng vô địch OL》 dù sao cũng là một khoản chủ đánh “Chiến tranh chiến lược” sử thi hướng thế giới võng du, tại đây khoản trong trò chơi, vô luận là cái gì cá nhân thực lực a, cực phẩm trang bị a linh tinh đều không thể cùng “Chiến công” so sánh với.

Hoặc là ở trò chơi lúc đầu khi đoạn, nhân người chơi thượng vô pháp tiếp xúc đến quá nhiều quân trận giao phong, chủ nghĩa anh hùng cá nhân thức RPG trò chơi phương thức còn sẽ bị người nhớ thương một chút, nhưng chuyện tới hiện giờ, ai lại không hướng tới cái loại này với ngàn vạn trong loạn quân tùy ý xung phong liều chết rong ruổi nhiệt huyết hào hùng đâu?

Đặc biệt là ở kiến thức qua các loại NPC thế lực cuộc đua giao phong lúc sau, sở hữu người chơi đều đã khắc sâu ý thức được trò chơi này chân chính tinh hoa ở đâu, mà lấy bổn khoản trò chơi phần cứng phương tiện, hiển nhiên cũng đủ để căng đến khởi hàng tỉ người chơi chiến trường xung phong liều chết quân mộng tình cảm.

Lưu Dật phi “Đệ nhất” chi danh, cố nhiên là cùng này đã từng “Cấp bậc đệ nhất”, “Lãnh địa mạnh nhất” có quan hệ, nhưng lớn hơn nữa trình độ thượng lại càng bởi vậy đã hơn một năm thời gian tới nay vô địch xung phong liều chết có quan hệ.

Tự “Lưu vân” chi danh xuất hiện tại thế nhân trước mặt ngày đầu tiên khởi, tựa hồ gia hỏa này liền đang không ngừng cùng cường giả so chiêu, rồi sau đó càng đem này nhất nhất trảm với mã hạ.

Sớm nhất “Tửu quán loạn đấu”, “Dã cảnh thú cháo” hiện này hung; rồi sau đó “Tám đoàn tranh bá” hiện này tuyệt; lại đến sau lại Tinh Linh tộc chi lữ, Nhân tộc hành trình, tháp lâu tộc chiến trường nổi danh...... Có thể nói, gia hỏa này không có một khắc là an phận.

Hắn “Đệ nhất” ở tương đương trình độ thượng đều là dựa vào thực lực của chính mình ngạnh sinh sinh sát ra tới!

“Quân công” chi trọng, thật phi mặt khác bất luận cái gì hư danh có thể so.

Nhớ trước đây tín ngưỡng chi thành vừa mới lạc thành thời điểm, lãnh địa cấp bậc chi cao, phương tiện chi toàn thậm chí một lần vượt qua ôn dịch chi thành, nhưng tuy là như thế, kia “Đệ nhất lĩnh chủ” chi danh cũng chưa bao giờ bao phủ ở Lôi gia tỷ muội trên đầu.

Vì sao?

Thật sự là cái này mới phát thế lực chưa trải qua quá chiến hỏa huân nướng, còn chưa bày ra ra đủ để phục chúng thực lực, cho nên chẳng sợ mọi người đều biết bọn họ không yếu, nhưng lại cũng chưa chân chính đem chi coi như quá có tầm ảnh hưởng lớn đầu sỏ.

Ít nhất như là ngạo kiếm sơn trang, thần thánh liên minh, A Mặc phỉ tư thác đàn hạc tay từ từ một đường người chơi tổ chức liền chưa đem này để vào mắt... Hoặc là dứt khoát đem này lý giải thành lưu vân điều khiển từ xa thao túng cấp dưới thế lực.

Mà trải qua tối hôm qua một trận chiến, tín ngưỡng chi thành, Lôi gia tỷ muội rốt cuộc có ở toàn thế giới người chơi trước mặt tranh hùng xưng vương “Tư bản”.

Cho đến thứ bảy giờ ngọ thời gian. Bồi hồi ở tín ngưỡng chi thành địa vực trung người chơi đã du 30 vạn!

Cái này con số hoặc là ở ngày thường xem ra không tính cái gì, cùng ôn dịch chi thành ngày thường phá trăm vạn lượng người kinh người số liệu càng là vô pháp so, nhưng đối với một cái mới phát thế lực mà nói đã là ý nghĩa quật khởi chi thế.

Hơn nữa đừng quên, hôm nay là cuối tuần, đúng là lại một vòng thế giới chiến trường không gian mở ra thời khắc, này mấy chục vạn Nhân tộc người chơi có thể làm lơ bên kia bó lớn vớt quân công dụ hoặc lựa chọn lưu tại tín ngưỡng chi trong thành, thật sự là đại biểu quá nhiều quá nhiều

Đương nhiên. Sở dĩ tín ngưỡng chi thành có thể một hơi hấp dẫn nhiều như vậy người chơi ở lại xuống dưới, cũng cùng sau đó tục một loạt tác chiến kế hoạch có lớn lao quan hệ.

Đêm qua loạn chiến sau khi kết thúc. Thứu tâm đế quốc phương diện liền cuồn cuộn không ngừng hướng về tín ngưỡng chi thành phái lại đây đại lượng viện quân, bao gồm quân Thập Tự, cuồng nhiệt giả ở bên trong đại lượng trung giai cao cấp trình tự tinh nhuệ bộ đội, thậm chí còn bao quát một chi mãn xếp thứ tự đoàn quy mô ( 500 ) trung phẩm thiên sứ, này lại là đối tín ngưỡng chi thành lớn lao duy trì!

Tuy nói này chi viện quân lãnh đạo quyền không trực tiếp thuộc sở hữu với tín ngưỡng chi thành, nhưng lại cực đại bảo đảm tín ngưỡng chi thành an toàn tính, mà đồng thời theo này chi cường thịnh viện quân đến còn có đến từ dìdū tuyệt bút chiến tranh cứu viện khoản, này lại là đối tín ngưỡng chi thành tới nói mấu chốt nhất cứu mạng tiền!

Cần biết tối hôm qua chiến đấu bởi vì không có “Chiến dịch nhiệm vụ” bảo mệnh, cho nên một khi người chơi chiến vong liền phải lọt vào 10 tổng kinh nghiệm cắt giảm nghiêm trọng tử vong trừng phạt, đối với hiện giờ động một chút ba bốn giai người chơi mà nói. Này bút kinh nghiệm đủ để để được với bọn họ khổ luyện một hai tháng ( đặc chỉ ở vật chất vị diện luyện cấp dưới tình huống, nếu là đi chủng tộc bí cảnh luyện cấp nói, như vậy khả năng cũng chính là hai ba thiên công phu ), mà bốn ngũ cấp cấp bậc một rớt nói không chừng người chơi một thân trang bị liền cũng vô pháp xuyên, đối với thực tế sức chiến đấu suy yếu càng là đáng sợ.

Như thế nghiêm trọng đả kích, đương nhiên liền yêu cầu càng nhiều “Tiền an ủi” đi trấn an. Này đối với tín ngưỡng chi thành vốn là nguy ngập nguy cơ tài chính áp lực mà nói không khác dậu đổ bìm leo, gấp đến độ lôi hàm hâm tối hôm qua đều tưởng hướng Lưu Dật phi vay tiền.

Bất quá cũng may tín ngưỡng chi thành đêm qua lấy được chiến tích nổi bật. Đặc biệt là khi bọn hắn đem phá hủy đối phương doanh địa Truyền Tống Trận tin tức báo đi lên sau, thứu tâm đế quốc phương diện càng là khiếp sợ vô cùng, lập tức liền đại sự ban thưởng, không những một hơi giảm bớt tín ngưỡng chi thành phương diện tài chính khốn cảnh, thậm chí còn sinh ra không nhỏ lợi nhuận, làm lôi hàm ngữ có thể đem gần đây bởi vì thiếu tiền mà vẫn luôn độn ở binh doanh vô pháp chiêu mộ ra tới một ít trung giai chủ lực cấp tất cả chiêu ra tới.

Xét thấy ác ma phương Truyền Tống Trận tựa hồ bị không nhỏ phá hư. Cho nên ở viện quân đến sau, tín ngưỡng chi thành phương diện lập tức tổ chức một lần thử tính công kích... Không nghĩ tới đối phương cư nhiên thật sự một mặt co đầu rút cổ phòng ngự, cũng không có phản kích ý tứ.

Gián tiếp chứng minh rồi đối phương xác thật lực có không bằng sau, tín ngưỡng chi thành phương diện thực mau tổ chức nổi lên chính thức thế công, đồng thời cũng đối người chơi ủ bột bốn phía phát chiến dịch nhiệm vụ, kể từ đó khiến cho tín ngưỡng chi thành phương diện binh lực chưa từng có bành trướng......

Chẳng qua hơi có chút đáng tiếc chính là, tín ngưỡng chi thành phương diện hiển nhiên sai đánh giá ác ma phương quân đội phản ứng tốc độ. Đang lúc này thế như chẻ tre. Một đường hướng về nguyên bản ác ma đại doanh phương hướng tiến công thời điểm, Lôi gia tỷ muội lại từ khác con đường biết được, địch nhân cư nhiên đã dời đi!

Tuy nói vì che giấu hành tung, kiềm chế địch nhân, ác ma phương như cũ ở nguyên bản đại doanh vị trí để lại không ít bộ đội, nhưng này đó đều bất quá là trung cấp thấp cá nạm bộ đội, sát chi cũng không pháp sử ác ma phương thương gân động cốt, mà đối phương tinh nhuệ chủ lực tắc sớm đã vứt bỏ cũ doanh hướng về Tây Bắc mặt đỏ đậm núi non chỗ sâu trong rút lui......

Liền ở tín ngưỡng chi thành bên này gió nổi mây phun, Nhân tộc người chơi sĩ khí kế tiếp bò lên thời khắc, cùng thời gian, ở đen nhánh thâm u thế giới ngầm lại đã xảy ra một kiện vượt qua mọi người đoán trước “Kinh tủng sự kiện”!

Tự “Ma pháp chiến tranh” thất lợi tới nay, thành phố ngầm thế lực liền vẫn luôn ở vì bọn họ lúc trước vô số hành vi phạm tội trả giá đại giới.

Cho đến hôm nay, tháp lâu tộc bắt đầu thu phục cũ mà, trùng kiến thành chỉ cũng có mấy tháng, nhưng nguyên bản thủy ngân quốc gia cảnh nội như cũ là nơi chốn đất khô cằn tứ tán, vô số phế tích giống như đại địa vết sẹo giống nhau dày đặc tuyết vực các nơi, thật sự là làm người nghe thương tâm thấy giả rơi lệ.

Ở “Ma pháp chiến tranh” trung đến tột cùng có bao nhiêu tháp lâu tộc quân dân chết đi?

Đây là bất luận kẻ nào đều đáp không được vấn đề, thậm chí chỉ sợ liền kiềm chế vong hồn Tử Thần đều không thể kiểm kê một vài.

Kể từ đó tháp lâu tộc đối với thành phố ngầm căm hận có thể nghĩ. Mà bất tri bất giác trung, này cổ căm hận chi tình thậm chí cũng lan tràn tới rồi người chơi trên người......

Chuyện này nói đến buồn cười, rốt cuộc này chỉ là một trò chơi sao, người chơi chơi sảng có thể lý giải, nhưng sao có thể chơi ra căm hận chi tình đâu?

Nhưng nếu ngươi thật như vậy tưởng nói vậy thật là mười phần sai!

《 anh hùng vô địch OL》 khác nhau với dĩ vãng mặt khác trò chơi lớn nhất bất đồng liền ở chỗ tuyệt cao NPC trí tuệ tính, một khi là tới rồi linh giai trở lên, kia NPC biểu hiện, tư duy quả thực cùng thường nhân vô dị.

Mà cho dù là linh giai dưới. Bởi vì đặc thù cốt truyện, đặc thù giả thiết từ từ duyên cớ, cũng sẽ có một ít NPC biểu hiện ra không tầm thường trí tuệ tính. Cùng người chơi triển khai phong phú hỗ động.

Mà ở trong chiến tranh, bởi vì diệt tộc, diệt môn từ từ tàn khốc sự kiện phát sinh, càng là tùy thời tùy chỗ sẽ “Kích hoạt” NPC che giấu trí tuệ, lệnh này để lại cho người chơi đại lượng báo thù, gửi gắm cô nhi loại hình nhiệm vụ đồng thời càng làm cho người chơi đã trải qua lần lượt rung động đến tâm can cốt truyện chuyện xưa.

Mà đương loại tình huống này lan tràn mở ra, ngươi có thể tưởng tượng một quốc gia trong vòng số lấy ngàn vạn kế người chơi sẽ có bao nhiêu người đối những cái đó huyết tinh quái tử thủ có mang hận ý.

Đơn giản tới nói......

Nguyên thủy ngân quốc gia tháp lâu tộc người chơi liền giống như từng cái chính mắt thấy người lùn đại trưởng lão chi tử Lưu Dật phi, thậm chí có rất nhiều người càng trực tiếp tham dự tới rồi kia từng hồi huyết tinh khủng bố đại đào sát trung.

Có chút người vận khí tương đối tốt, một đường xung phong liều chết ra tới, có chút người tắc cùng càng nhiều NPC dân chúng một đạo bị ngày xưa thành phố ngầm hắc ám đại quân giết chết.

Vô luận là bởi vì mình cũng hoặc nhân người, muốn nói tháp lâu tộc người chơi. Đặc biệt là thủy ngân quốc gia người chơi trong lòng vô hận kia căn bản chính là chê cười.

Kể từ đó, cho dù là ở “Ma pháp chiến tranh” kết thúc về sau, tháp lâu tộc cũng thế tất sẽ không làm thành phố ngầm hảo quá, liền tính là NPC thế lực không đáng lấy hung ác phản kích, chỉ sợ là đến từ người chơi phương diện đếm không hết đánh lén, sāo nhiễu cũng sẽ lề mề.

Mà hiện giờ tháp lâu tộc cư nhiên còn phái đại quân thẳng sát nhập hắc ám địa vực bốn phía trả thù, tháp lâu tộc người chơi có khả năng thờ ơ sao?

Số lấy trăm vạn kế người chơi, vô số con rối chiến ngẫu nhiên, đại lượng tinh nhuệ chủ lực hơn nữa đến từ Nhân tộc thiên sứ quân đoàn.

Như thế quân lực tự nhiên là đánh thành phố ngầm phương diện bị đánh cho tơi bời, cho dù là Quỷ tộc, ác ma tộc phương diện có phái đi viện quân cũng là như cũ chống đỡ không được.

Yêu thuật sư nhóm lãnh thổ không ngừng bị ngầm chiếm. Thậm chí dần dần đã uy hiếp tới rồi ngầm lĩnh vực “Trung tâm khu vực”.

Thế giới ngầm “Trung tâm khu vực” chỉ chính là những cái đó ngầm thông đạo đan xen tung hoành sinh ra “Giao thông đầu mối then chốt” khu vực.

Giống nhau như vậy địa vực đều tọa lạc có sáu bảy cấp đại hình thành phố ngầm, thậm chí có mấy cái ngầm vương quốc quốc gia cũng tọa lạc ở cùng loại địa phương, vì chính là hoàn toàn khống chế được chung quanh nhanh và tiện phồn đa ngầm thông đạo, mà này đó thông đạo kéo dài đi ra ngoài lĩnh vực cơ hồ chẳng khác nào những cái đó hắc ám lĩnh chủ lãnh địa.

Một khi này đó “Giao thông trung tâm” bị tháp lâu tộc đại quân tìm hiểu nguồn gốc đánh hạ tới nói, kia vấn đề liền thật là đại điều, bởi vì đối phương vô cùng có khả năng tại đây bố phòng kiến tạo ra kiên cố chiến tranh pháo đài. Liền tính là không tiếp tục đẩy mạnh cùng thành phố ngầm tác chiến, lại cũng có thể mượn này cực đại ngăn chặn thành phố ngầm ngày sau khuếch trương, cơ hồ liền trực tiếp bóp lấy thành phố ngầm thế lực bảy tấc!

Thẳng đến giờ phút này những cái đó thế giới ngầm trung hắc ám quân vương mới hoàn toàn tỉnh ngộ đến nguyên lai đối thủ sáng sớm liền theo dõi những cái đó “Giao thông đầu mối then chốt”!

Chiến tranh con rối nhân này chủng loại pha tạp, thượng đến thất giai con rối long, hạ đến người chơi tùy tay vứt “Thù hận con rối” ( một loại khẩn cấp dưới tình huống ném ra tới thế chủ nhân kéo thù hận mini con rối ) có thể nói là bởi vì có tẫn có. Nhưng tháp lâu tộc chủ muốn vận dụng vẫn là trung cấp thấp này những số lượng khổng lồ chiến tranh con rối, tỷ như chiến đấu rối gỗ, người đá, người sắt, bốn cánh tay đao vũ giả ( chính là người sắt, bất quá bắt chước xà nữ. Có bốn cánh tay, cầm bốn đao, tổng hợp sức chiến đấu ở tứ giai trung phẩm tả hữu ) linh tinh.

Này đó con rối số lượng mấy trăm thượng ngàn vạn, hơn nữa phối hợp này tác chiến đại lượng đại tinh quái ( tháp lâu tộc nhất giai viễn trình bộ đội, còn có thể tại ** sư ra mệnh lệnh giữ gìn con rối chế tạo vật, tinh với thủ công ), ** sư, đèn quái, kỳ mỹ kéo, thiên sứ bộ đội......

Khác không nói, liền chỉ là này mỗi ngày quân đội giữ gìn phí dụng liền cao dọa người!

Lúc đầu thành phố ngầm hắc ám quân chủ nhóm còn cho rằng vừa mới gặp đại nạn tháp lâu tộc hẳn là sẽ không theo bọn họ liều mạng, rốt cuộc ở phía trước “Ma pháp chiến tranh” trung thành phố ngầm thuộc về đoạt lấy phương, tuy rằng thiệt hại đại lượng tinh nhuệ bộ đội, nhưng là chỉ là vớt đến tài nguyên liền cũng đủ đền bù bọn họ bảy thành tổn thất.

Mà so sánh với tới tháp lâu tộc tình huống tắc muốn không xong đến nhiều, không những bị đoạt lấy đi rồi đại lượng vật chất tài phú. Trước mắt bọn họ bận về việc phục hưng lãnh địa còn phải gánh vác đại lượng chi ra cùng trước đầu nhập, này đối với toàn bộ tháp lâu tộc kinh tế duy trì, vật tư dự trữ đều là cực đại áp lực.

Như thế dưới tình huống, bọn họ còn muốn gánh nặng ngẩng cao chiến tranh quân phí ( đồ ăn, vật tư tiếp viện gì đó, cơ hồ đều là hướng Nhân tộc nhập khẩu, bổn tộc tài nguyên hơi có chút không đủ sức ) chỉ vì xả giận...... Này lại là nói không thông

Rốt cuộc chẳng sợ này số lượng khổng lồ chiến tranh con rối liền tính là lại không đáng giá tiền... Nhưng làm ra tới nhiều như vậy cũng là tuyệt bút tuyệt bút phí tổn a! Còn phải hơn nữa giữ gìn cùng truyền tống phí dụng linh tinh......

Mãi cho đến tháp lâu tộc, Nhân tộc liên quân dần dần bức hướng kia mấy chỗ khoảng cách bọn họ so gần “Giao thông đầu mối then chốt”, hắc ám lĩnh chủ nhóm mới chợt ý thức được...... Nguyên lai bọn họ đối thủ đánh chính là như vậy chủ ý!

Chẳng sợ tháp lâu tộc đã thừa nhận rồi tổn thất thật lớn, thậm chí hơi có chút nối nghiệp vô lực hương vị. Nhưng chỉ cần có Nhân tộc phương diện duy trì, nghĩ đến này trượng lại đánh trước một hai năm hẳn là vấn đề không lớn.

Mà một khi bị bọn họ chiếm trước chẳng sợ hai ba cái thế giới ngầm giao thông đầu mối then chốt. Kia đối với toàn bộ thành phố ngầm thế lực tới nói đều là gieo hại ngàn năm!

Không những lấy giao thông đầu mối then chốt vì trung tâm quanh thân hai ba cái không vực nội sở hữu thành phố ngầm thế lực đều đem bại lộ ở đối phương quân tiên phong dưới, thả tháp lâu tộc cùng Nhân tộc cũng có thể mượn này quát đi thành phố ngầm đại lượng khu vực khai thác mỏ, đền bù phía trước tháp lâu tộc đã chịu tổn thất cũng đủ......

Không! Quyết không thể làm đối phương mục đích đạt thành!

Cơ hồ là tại ý thức đến đối phương chân chính mục đích nháy mắt, sở hữu hắc ám quân vương liền đạt thành nhất trí quyết định, rồi sau đó bọn họ càng làm ra một cái kinh người lớn mật tác chiến kế hoạch!

Này kế hoạch nguyên bản vẫn luôn ẩn đang âm thầm, thẳng đến tín ngưỡng chi thành loạn chiến trước sau mới rốt cuộc tuôn ra!

Nguyên bản đối mặt tháp lâu tộc cùng Nhân tộc liên quân thế công, thành phố ngầm phương diện đầy đủ phát huy kéo tự quyết yếu lĩnh, không những ở các loại ngầm trong thông đạo mai phục kéo chậm địch nhân tiến quân tốc độ, mỗi khi tao ngộ công thành chiến cũng hoàn toàn không cùng đối phương đánh bừa. Mà là lựa chọn dựa vào thủ thành ưu thế tụ lại đại lượng viễn trình bộ đội tiêu hao địch quân quân lực.

Bởi vì thành phố ngầm có tà mắt, Medusa này hai loại trung giai viễn trình bộ đội, cho nên bọn họ ở phương diện này ưu thế vẫn là rất lớn, lợi dụng mỗi một chỗ cứ điểm một chút tằm ăn lên địch quân thực lực, bản thân tiêu hao lại không tính rất lớn.

Nhưng liền ở gần đây, thành phố ngầm thế lực chống cự lại bỗng nhiên trở nên ngoan cố lên!

Muốn dựa theo bọn họ dĩ vãng tác chiến thói quen, trừ bỏ lưu lại một ít tinh nhuệ cận chiến bộ đội, tỷ như đầu trâu quái cùng bò cạp sư. Còn lại pháo hôi bộ đội đều là muốn trước tiên rút lui. Mà một khi phòng thủ thành phố ưu thế bị nhị bình, thành phố ngầm phương diện cũng sẽ trước tiên bỏ chạy viễn trình bộ đội, rồi sau đó còn lại bộ đội lục tục rút lui, chân chính sẽ bị tháp lâu tộc đại quân bắt lấy kẻ xui xẻo cũng không nhiều.

Nơi này tuy nói rất lớn nguyên nhân là bởi vì tháp lâu tộc công thành bộ đội lấy chiến tranh con rối là chủ, công kích tốc độ quá chậm, càng không thể đem bò cạp sư chờ phi hành đơn vị lưu lại. Nhưng là cũng cùng thành phố ngầm tinh vi bố cục có mật không thể phân quan hệ.

Nhưng mà gần đây lại là quái ly kỳ...... Bởi vì thành phố ngầm thế lực đột nhiên bắt đầu phái ra huyệt động người, ưng thân nữ yêu này những bộ đội đứng ở trên tường thành phòng ngự! Thả liều chết không lùi! Một hai phải cùng đối diện tiến công bộ đội đánh đạn tận lương tuyệt không thể!

Đây là tháp lâu tộc phương diện trước hết nhận thấy được không thích hợp.

Rồi sau đó một chút chính là thành phố ngầm phương diện bắt đầu tăng lớn hắc long đột kích bộ đội xuất kích tần suất... Thả đấu pháp phi thường quỷ dị, quả thực làm người vô pháp lý giải!

Bởi vì tháp lâu tộc ở kế tiếp phản kích tác chiến trung bắt đầu đại phê lượng đầu nhập “Kỳ mỹ kéo” bộ đội duyên cớ, thành phố ngầm hắc long bộ đội có thể nói đã chịu xưa nay chưa từng có đánh sâu vào!

Ở phía trước “Ma pháp chiến tranh” trung, thành phố ngầm hắc long dự trữ tương đương một bộ phận liền đầu nhập vào tiền tuyến chiến trường, rốt cuộc lúc ấy đánh chính là đánh bất ngờ chiến, tại thành phố ngầm thế lực trung, còn có cái gì bộ đội là so hắc long có được càng cường sức chiến đấu cùng lực cơ động đâu?

Thậm chí có thể nói. Thủy ngân quốc gia sở dĩ sẽ ở trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng bại vong, hắc long bộ đội ở trong đó khởi tới rồi tính quyết định tác dụng! Chẳng sợ chính là đối thượng tháp lâu tộc thái tháp người khổng lồ, hắc long như cũ có không nhỏ ưu thế.

Hậu kỳ chiến dịch tiến vào tháp lâu tộc phản công tiết tấu, nhưng này chiến trường lại đã là biến thành thế giới ngầm hắc ám địa vực.

Nguyên bản thành phố ngầm lĩnh chủ nhóm có tương đương tin tưởng, có thể ở bên ta hoàn thành lúc đầu chuẩn bị sau ban cho này đó cuồng vọng tự đại tháp lâu tộc ** sư lấy đón đầu thống kích!

Nhưng theo một số lớn “Kỳ mỹ kéo” xuất hiện, cuối cùng cho dù là bị yêu thuật sư nhóm ký thác kỳ vọng cao hắc long đều tao ngộ xưa nay chưa từng có trọng đại suy sụp!

So sánh với hắc long, giờ này khắc này tháp lâu tộc trong quân đội hỗn tạp kỳ mỹ kéo ưu thế quả thực đại kinh người!

Số lượng sung túc... Sản suất cao kinh người... Giá cả rẻ tiền... Hơn nữa cũng có thể ở trình độ nhất định thượng kháng ma.

“Kháng ma” điểm này hoặc là không đủ để quyết định một hồi khổng lồ chiến dịch cuối cùng thành bại, nhưng là đương địch nhân là tháp lâu tộc cùng thành phố ngầm này hai tộc thời điểm. “Kháng ma” lại sẽ trở thành tương đương quan trọng một cái tiên quyết điều kiện, bởi vì hai bên lẫn nhau đều là ma pháp đại tộc a, vô luận là tác chiến khi phụ trợ quân trận ma pháp cũng hoặc là các lộ cường hào áp đáy hòm bản lĩnh, cơ hồ đều là ma pháp!

Nếu vô pháp ở kháng ma một đường thượng có điều thành tựu nói, muốn chính diện đánh bại này hai tộc đem có vẻ vô cùng khó khăn... Bằng không chính là đua thượng thật lớn hy sinh!

Kỳ mỹ kéo kháng ma đặc tính không giống hắc long như vậy cực hạn, nhưng lại có thể hữu hiệu chống đỡ đại bộ phận trung tầng dưới thứ dưới ma pháp quấy nhiễu, chẳng sợ chính là một ít trực tiếp sát thương tính ma pháp oanh kích đến kỳ mỹ kéo trên người cũng sẽ bị suy yếu không ít.

Kể từ đó. Đã chịu ảnh hưởng lớn nhất không gì hơn thành phố ngầm tà mắt bộ đội... Nha công kích phương thức chính là ma pháp tính chất tà ác ánh sáng xạ kích a!

Hơn nữa tà mắt một hệ sinh vật tấn chức đến cao phẩm hình thái sau cũng là hướng khống chế loại phương diện phụ trợ tính pháp thuật phát triển, phân thành chủ “Thao tác” độc mắt lĩnh chủ ( có thể thao tác địch nhân đơn vị. Tác dụng hiệu quả cùng loại linh hồn trọng tài ), cùng chủ suy yếu quấy nhiễu mắt kép cuồng ma ( có thể thuấn phát đại lượng điên cuồng loại tinh thần ma pháp, làm địch nhân chẳng phân biệt địch ta ).

Mà so với phụ trợ năng lực thượng tăng lên, ngược lại là tuyệt đối sát thương hiệu quả tăng lên không đủ.

Kể từ đó, thành phố ngầm hai đại viễn trình bộ đội chi nhất đối mặt kỳ mỹ kéo thời điểm liền hoàn toàn phế đi, đánh cũng đánh bất động, khống cũng khống không được, cơ hồ liền thành bài trí.

Mà chỉ bằng Medusa mũi tên, đối kỳ mỹ kéo uy hiếp thật sự hữu hạn. Ra thạch hóa hiệu quả liền càng không thực tế.

Hơn nữa tuy rằng kỳ mỹ kéo tính cơ động lược chậm với hắc long, nhưng chúng nó ở số lượng thượng ưu thế đã đủ để đền bù điểm này khuyết tật.

Theo chiến tranh dần dần tiến vào giằng co giai đoạn sau, tháp lâu tộc bộ đội trung dần dần bố trí càng nhiều kỳ mỹ kéo bộ đội, ngược lại là hoàn toàn giải phóng ra tới nguyên bản trong kế hoạch đầu nhập Titan người khổng lồ.

Hơn nữa luận khởi phối hợp nói, tốt xấu thuộc về sinh mệnh hình đơn vị kỳ mỹ kéo hiển nhiên so Titan người khổng lồ càng thích hợp cùng thiên sứ quân đoàn hợp tác tác chiến... Vốn là không sợ chết, hiện giờ đã chết còn có thiên sứ sống lại, này đối với hắc long bộ đội mà nói cơ hồ chính là tai họa ngập đầu!

Ở lúc đầu đã trải qua vài lần thất bại đánh lén tác chiến sau. Thành phố ngầm phương diện hắc long bộ đội trở nên càng thêm cẩn thận, thậm chí còn đã không dám chính diện cùng đối phương kỳ mỹ kéo bộ đội đánh bừa, chỉ có thể không ngừng ở địch nhân quanh thân du tẩu, tìm được cơ hội thiết xuống đất phương phòng ngự bạc nhược bộ vị tiến hành một ít không đau không ngứa đánh lén......

Mà tháp lâu tộc theo sau nhận thấy được không thích hợp chỗ chính là thành phố ngầm hắc long... Đột nhiên thế nhưng hoàn toàn từ bỏ chính diện chiến trường, ngược lại bắt đầu ở tháp lâu tộc chủ lực bộ đội chung quanh làm nổi lên phu quét đường công tác, với trong bóng đêm từng điểm từng điểm thanh trừ đối thủ các lộ thám báo bộ đội.

Này đối với hắc long bộ đội bản thân giá trị mà nói hoàn toàn là không thể tưởng tượng!

Tuy nói dựa vào cường đến nhiều tính cơ động cùng cường đại thực lực. Hắc long đàn đối thượng này đó nhị tuyến thậm chí là tam tuyến thám báo bộ đội hoàn toàn chính là gió cuốn mây tan giống nhau nghiền áp...... Nhưng chúng nó lại từ bỏ chính diện trên chiến trường đối với tháp lâu tộc chủ lực kiềm chế!

Cần biết chẳng sợ hắc long đàn không dám trực tiếp đánh sâu vào đối phương chủ lực, nhưng quanh thân tới lui tuần tra xoay quanh long đàn cũng là đối tháp lâu tộc chủ lực một kìm lớn chế. Long đàn không lùi, tắc tháp lâu tộc liền không thể tùy ý làm bậy, mỗi lần đi tới đều đến thận trọng từng bước, cực đại kéo dài tháp lâu tộc bộ đối hành quân tốc độ, nhưng trước mắt......

Tuy nói nháo không rõ thành phố ngầm phương diện đến tột cùng ra cái gì hôn chiêu, nhưng tháp lâu tộc đại quân lại là bắt được này một khó được cơ hội. Đem kỳ mỹ kéo cùng đèn quái bộ đội tuần tra phạm vi phóng xuất ra đi, bảo đảm địch quân long đàn không đến mức đi mà quay lại đánh đánh bất ngờ đồng thời, lớn hơn nữa đại tăng lên chiến tranh con rối nhóm hành quân tốc độ.

Bằng này, ở quá khứ một đoạn thời gian, tháp lâu tộc phương diện công thành đoạt đất như gió, một lần đã đem chiến tuyến đẩy mạnh tới rồi thành phố ngầm giao thông đầu mối then chốt quanh thân, mà gần nhất, tháp lâu phương diện lớn nhất kế hoạch đó là trù bị một hồi đặt thế cục đánh bất ngờ chiến.

Chỉ cần một trận đánh hảo, đem kia mấy cái giao thông đầu mối then chốt xác xác thật thật từ trong tay đối phương đoạt xuống dưới, như vậy hết thảy liền đều là đáng giá......

Nhưng mà!

Ra ngoài mọi người dự kiến chính là. Phát rồ hắc ám lĩnh chủ lại là đem tháp lâu tộc phương diện tuyển định chiến trường bố trí thành lớn nhất cũng là nhất kinh người trí mạng bẫy rập!

Thế giới ngầm trung giao thông đầu mối then chốt không ở số ít, nhưng là từ đối phương tiến công lộ tuyến cùng với khống chế địa vực có thể rất đơn giản phán đoán ra đối phương khả năng tỏa định công kích mục tiêu, mà thành phố ngầm thế lực sở làm đó là muốn đem kia mấy cái địa phương biến thành từng cái thật lớn “Phần mộ”......

Bởi vì sự tình quan trọng đại, cho nên này mấy tràng chiến đấu vô luận là tháp lâu phương vẫn là thành phố ngầm cũng không làm tràn ngập không xác định nhân tố “Nhà thám hiểm” tham dự, mà ngày đó, bồi hồi ở quanh thân khu vực người chơi lại là đột nhiên nghe được một loại bọn họ đời này kiếp này đều không thể tưởng tượng, đồng dạng cũng vô pháp lại quên đáng sợ thanh âm!

Kia giống như trời sụp đất nứt, hải dương đảo dũng. Giống như hư không rách nát, vạn vật băng không, giống như không trung sụp xuống, thế giới hủy diệt thanh âm!

Chấn âm ù ù. Cùng với kịch liệt đến cơ hồ truyền bá hướng toàn bộ đại địa đong đưa, làm vô số người cho rằng chẳng lẽ là siêu đại quy mô động đất đã xảy ra?

Kinh người khủng bố động tĩnh giằng co thật lâu thật lâu, phảng phất cả đời thời gian như vậy vội vàng rồi biến mất......

Rồi sau đó tin tức mới dần dần truyền tản ra đi...... Thế nhưng là xưa nay chưa từng có địa huyệt sụp xuống!!!

Cái gọi là “Thế giới ngầm”, vốn chính là từ vô số lớn lớn bé bé ngầm huyệt động, cùng với khúc chiết thâm u dưới nền đất thông đạo tổ hợp mà thành.

Trong truyền thuyết, giấu ở đại địa dưới thế giới có vô hạn chiều sâu cùng vô số không vực, nơi này hoặc là trở thành mỗ một thế lực cứ điểm, hoặc là trở thành nào đó cường đại tộc đàn nơi khởi nguyên, cũng hoặc là. Trong bóng đêm chưa từng có quá cái gì yên ổn, trước sau ở trình diễn vồ mồi cùng bị bắt thực hoang man huyết tinh.

Mà cũng là tại đây phiến khác biệt với trên mặt đất thế giới khu vực, ngẫu nhiên liền sẽ phát sinh cùng loại địa huyệt sụp xuống sự tình.

Một khi phát sinh, tắc địa huyệt tất nhiên sẽ bị hoàn toàn bao phủ, có đôi khi loại này không rõ nguyên nhân thiên tai thậm chí có thể lan tràn đến hơn mười cái thậm chí mấy chục cái ngầm không huyệt gian, mà thường thường như vậy đáng sợ tai hoạ phát sinh lúc sau, tương đối lớn một mảnh khu vực nội dưới nền đất hành động lộ tuyến đều sẽ bị hoàn toàn phá hư, biến hình. Cuối cùng liền phảng phất này toàn bộ khu vực đều biến thành một cái hoàn toàn xa lạ “Tân sinh” hắc ám khu vực giống nhau......

Người chơi dũng mãnh vào thế giới này lịch sử rốt cuộc quá ngắn, cho nên như vậy khủng bố đến phi người có thể tưởng tượng “Thiên tai” dĩ vãng chưa từng bị người nhắc tới quá.

Mà lúc này đây, đương hết thảy rõ ràng chính xác liền như vậy phát sinh lúc sau, để lại cho thế gian lại chỉ có thật lâu kinh hãi cùng thật sâu sợ hãi......

Thành phố ngầm thế lực tại đây chủ mưu đã lâu, vì có nguyên vẹn thời gian phá hư những cái đó mấu chốt vị trí thượng địa huyệt chống đỡ cột đá, bọn họ tận hết sức lực thanh trừ tháp lâu tộc phái ra lớn nhỏ thám báo bộ đội. Vì chính là hoàn toàn che chắn rớt địch nhân tai mắt.

Mà tháp lâu tộc phương diện trong lúc nhất thời cũng căn bản không dự đoán được địch nhân cư nhiên sẽ chơi ra ác độc như vậy đê tiện thủ đoạn, cho nên dự phòng chủ yếu cũng chỉ là địch nhân khả năng sẽ bày ra pháp thuật bẫy rập một loại, cho nên trừ bỏ so với phía trước càng thêm thường xuyên pháp thuật trinh trắc ngoại, lại là hoàn toàn không có phòng bị đến đối thủ này nhất chiêu hiểm cờ.

Dụ địch thâm nhập, che đậy chiến trường, rồi sau đó...... Nhất cử hố sát!

Thành phố ngầm này nhất chiêu dọa tới rồi toàn thế giới sở hữu thu được tin tức thế lực, cũng càng là đem nguyên bản hùng tâm bừng bừng tháp lâu tộc cùng Nhân tộc liên quân cấp hoàn toàn hố khổ

Không ai biết ở kia ngắn ngủn nháy mắt nhân gian thảm kịch trung này hai tộc đến tột cùng bị mất nhiều ít tinh nhuệ chủ lực. Cũng không ai biết thành phố ngầm vì bám trụ địch nhân tiến công bước chân ở kia mấy chỗ bẫy rập trung lại buông xuống nhiều ít “Mồi”.

Mọi người duy nhất biết đến là, ở kia lúc sau, tựa hồ toàn bộ thế giới dưới lòng đất đều lâm vào không tiếng động yên lặng trung.

Trong lúc nhất thời, thành phố ngầm, tháp lâu tộc, Nhân tộc...... Phảng phất tất cả mọi người quên mất không lâu phía trước thù hận cùng chiến tranh, tam phương cơ hồ không hẹn mà cùng toàn tuyến co rút lại bộ đội, mà duy nhất kỳ vọng... Đó là từ những cái đó đã bị hoàn toàn phong bế phế tích quanh thân, có thể tìm được càng nhiều may mắn người sống sót......

Kế tiếp tin tức vừa ra, có thể nói cử thế toàn kinh!

Nguyên bản vô số người còn ở suy đoán, trận này lề mề, biến đổi bất ngờ “Ma pháp chiến tranh” kế tiếp đến tột cùng lại sẽ xuất hiện như thế nào biến hóa.

Đến tột cùng là tháp lâu tộc được như ước nguyện, đem thành phố ngầm đau ẩu đến tàn, thậm chí dập tắt một hai cái hắc ám vương quốc... Lại hoặc là thành phố ngầm rốt cuộc tìm kiếm đến chiến cơ nhất cử xoay chuyển bất lợi tình hình chiến đấu, thậm chí là lại lần nữa đánh trở lại tháp lâu tộc bản thổ, tiếp tục bọn họ phía trước chưa hoàn thành diệt quốc nghiệp lớn đâu?

Trận này đánh tới hiện tại, thật sự là cho người ta mang đi quá nhiều ngoài ý muốn, quá nhiều chấn động, có thể nói, mặt sau lại phát sinh cái gì đều sẽ không làm người quá mức giật mình.

Nhưng ai cũng chưa dự đoán được chính là, cuối cùng thành phố ngầm cư nhiên sẽ làm ra này chờ kinh thiên động địa lại phát rồ sự. Cư nhiên âm thầm kế hoạch tạo thành địa huyệt sụp xuống, thế cho nên đem tháp lâu tộc phương diện số lấy trăm vạn kế xốc vác kính tốt nhất cử huỷ diệt ( các người chơi bị yên lặng làm lơ, tính toán quân đội chiến tổn hại thời điểm, NPC thường thường là làm lơ người chơi bộ đội chiến tổn hại, mà trên thực tế, người chơi cũng xác thật cùng không chết giống nhau )!

Nơi này chính là còn bao gồm đại lượng ngũ giai đến thất giai không đợi tuyệt đối tinh nhuệ bộ đội a......

So với tháp lâu tộc tổn thất thảm đạm, Nhân tộc liền thật là vừa mất phu nhân lại thiệt quân.

Nguyên bản đối với trận này “Ma pháp chiến tranh” thiết nhập điểm. Nhân tộc nắm chắc cực hảo. Đúng lúc là tháp lâu tộc phản công lúc đầu, hơn nữa Nhân tộc thiên sứ bộ đội càng tham dự tới rồi phía trước tháp lâu tộc quan trọng nhất kia nơi sân mặt phản kích chiến trung. Phối hợp tháp lâu tộc bộ đội nhất cử đánh tan thành phố ngầm mặt đất còn sót lại bộ đội chủ lực, có thể nói là nhất mấu chốt tính một trận chiến.

Có như thế chiến tích, tháp lâu tộc phương diện chính là rơi xuống Nhân tộc viện quân thật lớn một ân tình. Rồi sau đó Nhân tộc lại là quyên lương lại là quyên tiền... Người nọ tình liền thật là đại không biên

Không nhìn thấy kế tiếp ngầm phản kích tác chiến trung, Nhân tộc phương diện xuất động vô số tiểu cổ bộ đội giống như gió thu cuốn hết lá vàng giống nhau đi theo bên cạnh chiếm tiện nghi tống tiền sao?

Tuy nói công kích như cũ là thành phố ngầm thế lực, có thể như vậy nhỏ yếu nhị tam lưu bộ đội đều có thể đánh tan thành phố ngầm thế lực, chẳng lẽ bọn họ tháp lâu tộc liền không thể chính mình đánh?

Muỗi chân cũng là thịt a, nếu những cái đó tiểu thế lực bị tháp lâu tộc đánh hạ tới, bọn họ không phải có thể quát đi đại lượng chiến lợi phẩm?

Nhưng không có cách a

Ai làm tháp lâu tộc phía trước thiếu Nhân tộc phương diện như vậy đại nhân tình đâu?

Chính cái gọi là đem người ta tay đoản ăn người ta miệng đoản, tháp lâu tộc là không ăn ít lại không thiếu lấy. Hiện giờ Nhân tộc chính là thu như vậy điểm nho nhỏ lợi tức......

Quả nhiên sao

Đối mặt những cái đó thời khắc chiếm tiện nghi Nhân tộc bộ đội, tháp lâu tộc rõ ràng có đại lượng có dư quân lực lại cũng không hảo nói nhiều cái gì, chỉ có thể là nhậm đối phương chiếm hết tiện nghi, chính mình lại chỉ có thể tập trung quân lực đi gặm những cái đó xương cứng...... Liền này, đánh hạ tới lãnh địa còn không thể nhà mình thông ăn đâu! Không gặp tháp lâu tộc bộ đội một đường đều đã chịu nhân gia thiên sứ quân đoàn chiếu cố sao?

Kể từ đó quanh thân rải rác tiện nghi bị Nhân tộc chiếm đi, chính mình thật vất vả đánh hạ tới địa bàn, cướp được tài nguyên còn muốn cùng Nhân tộc hủy đi trướng... Thật muốn lại nói tiếp nói, Nhân tộc ra nhiều ít lực?

Kỳ thật cũng liền bất quá là ở mấy chỗ mấu chốt địa phương đẩy lên thích hợp cân lượng mà thôi. Nhưng chính là này, cũng đủ để tháp lâu tộc phương diện mang ơn đội nghĩa!

Mà phía trước “Phản kích tác chiến kế hoạch” kỳ thật cũng là Nhân tộc cùng tháp lâu tộc cộng đồng chế định ra tới.

Ở phản kích tác chiến phía trước, tháp lâu tộc phóng mặt đích xác chỉ là tưởng trả thù tính phản kích thành phố ngầm thế lực, lại không nghĩ mất đi long hậu ở giữa lãnh đạo sau, thành phố ngầm thế lực cư nhiên trở nên giống như năm bè bảy mảng, này trượng đánh quả thực là quá xuôi gió xuôi nước!

Cũng chính là lúc này. Tháp lâu tộc cùng Nhân tộc cộng đồng thương thảo ra “Cướp đoạt giao thông đầu mối then chốt” tác chiến kế hoạch.

Nếu cơ hội khó được, như vậy tự nhiên muốn cho địch nhân trả giá cũng đủ thảm trọng đại giới mới được

Này nguyên bản đều là cực hảo kế hoạch, vô luận là Nhân tộc cùng tháp lâu tộc đều có thể đạt được thời gian dài cực đại hồi báo, còn có thể tiện đường áp chế thành phố ngầm thế lực cái này lão đối thủ, thậm chí còn có hy vọng lệnh thứ nhất quyết không phấn chấn... Ít nhất cũng muốn vứt bỏ tương đương lãnh địa diện tích.

Mà này chỉnh bàn cờ trung lớn nhất người thắng... Liền không gì hơn Nhân tộc phương diện!

Không đánh mà thắng liền thu nạp bó lớn chỗ tốt không nói, đầu tiên là phế đi một cái lâu dài tồn tại phiền toái đối thủ ( từ nào đó phương diện mà nói, bởi vì thành phố ngầm thế lực đặc thù tính. Này đối Nhân tộc uy hiếp thậm chí còn muốn cao hơn Nhân tộc lão đối thủ ác ma tộc ), mà tháp lâu tộc cũng bị thương không nhẹ, chẳng sợ chính là tại thành phố ngầm nơi này đoạt lấy tới rồi tuyệt bút vật tư, muốn khôi phục nguyên khí cũng đến hảo một thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức.

Tinh Linh tộc tạm thời tự đóng cửa hộ, thả phía trước lại cùng Quỷ tộc có không nhỏ cọ xát, nghĩ đến Quỷ tộc cũng chưa chắc liền sẽ tiếp tục nén giận đi xuống.

Dã man người cùng đầm lầy tộc này hai cái “Trung lập chủng tộc” không đáng giá cười nhạt, nói như thế tới... Làm không hảo về sau còn có thể bị Nhân tộc một bước lên trời!

Chỉ cần tăng thêm thời gian tiêu hóa lần này chiến tranh đoạt được......

Hết thảy hết thảy đều là như vậy tốt đẹp, phảng phất trong dự đoán hết thảy đều đã dễ như trở bàn tay.

Mà liền ở như thế mấu chốt thời khắc, một hồi ra ngoài mọi người dự kiến thiên tai nhân hoạ lại là hoàn toàn đoạn tuyệt Nhân tộc hoàng lương mộng đẹp.

Không chỉ có như thế, so với tháp lâu tộc tổn thất, Nhân tộc càng là bởi vậy mà thiệt hại rớt số lượng kinh người thất giai đại thiên sứ quân đội!

Đây chính là một chi quan trọng vô cùng quân đội a!

Rốt cuộc vì bày ra hợp tác thành ý, Nhân tộc phía trước phái lại đây viện quân bộ đội chính là trung cao phẩm tinh nhuệ thiên sứ bộ đội, rồi sau đó này chi bộ đội liền vẫn luôn cùng tháp lâu tộc đại quân hợp tác cộng tiến.

Tháp lâu tộc chiến trường thất giai chủ lực là kỳ mỹ kéo, cũng không có chiếm dụng đến này trong tộc cố hữu thất giai chiến lực, hơn nữa “Kỳ mỹ kéo” sinh vật đặc tính cũng làm này có xa so bình thường thất giai sinh vật càng đáng sợ chiến tranh tiềm lực, hoàn toàn chịu được tiêu hao

Cùng chi nhất so, Nhân tộc chiến tổn hại tuy rằng không nhiều lắm, nhưng lại là này chỉnh thể chiến lực trung tương đương tinh hoa một bộ phận!

Này một số lớn tinh nhuệ thiên sứ quân đoàn đột nhiên thiệt hại rớt......

Đây chính là quá vãng vài thập niên gian cũng không từng có quá sự a!

Chẳng sợ chính là ba mươi năm trước “Ác ma xâm lấn chiến tranh” trung, Nhân tộc cũng chưa từng có nào một ngày một hơi tổn thất rớt nhiều như vậy thiên sứ bộ đội...... Này dù cho không đủ để lệnh Nhân tộc chỉnh thể thực lực thương gân động cốt, lại cũng không thua gì một lần kịch liệt đánh sâu vào, nói là nho nhỏ phế đi Nhân tộc quân lực nửa điều cánh tay tuyệt không khoa trương!

Bên này tin tức mới vừa khuếch tán hướng toàn thế giới, dã man người phương diện lập tức liền có phản ứng!

Này đó lâu ở hoang vu trên sa mạc dã nhân vốn là tính toán hướng xâm nhập phía nam nhập Tinh Linh tộc lãnh địa, nhưng vừa lúc gặp Tinh Linh tộc làm cái gì giữ nghiêm biên cảnh “Bế quan toả cảng”, cho nên bị Tinh Linh tộc đón đầu thống kích, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ lui ra tới.

Cũng may lúc trước tìm kiếm thích hợp “Đoạt lấy mục tiêu” thời điểm bọn họ là đồng thời hướng về mặt bắc Nhân tộc cùng phía nam Tinh Linh tộc phái ra hai cổ trinh sát bộ đội.

Nếu ở Tinh Linh tộc nơi đó chạm vào một cái mũi hôi, kế tiếp tự nhiên chỉ có thể hướng bắc tìm kiếm cơ hội......

Kỳ thật nguyên bản dã man mọi người cũng không quá nghĩ đến Nhân tộc địa giới thượng tự tìm phiền phức.

Gần nhất là Nhân tộc thế đại, vốn chính là liên minh tám trong tộc vương giả bá chủ, hoàn toàn không phải tương đối nhỏ yếu dã man người chọc đến khởi.

Lại có đâu......

Kỳ thật dĩ vãng Nhân tộc cùng dã man người chi gian nhiều ít cũng có chút lui tới.

So sánh với Tinh Linh tộc ngạo mạn tính bài ngoại, Nhân tộc cùng dã man người chi gian vẫn là có thể đạt thành một ít chung nhận thức.

Nhân tộc lãnh địa nội dù cho không tính vật tư phồn thịnh, nhưng ít ra lương thực sản lượng cực cao, tám trong tộc chỉ ở sau Tinh Linh tộc, thả đồ ăn loại hình phong phú, so với Tinh Linh tộc đơn thuần loại cá, trái cây càng phù hợp dã man người nhu cầu, cho nên bọn họ dĩ vãng cũng ít không được cùng Nhân tộc làm chút sinh ý, xuất khẩu một ít chiến thú, da lông, ác điểu trứng gì đó đổi lấy tất yếu sinh hoạt vật tư......

Bình thường dưới tình huống, dã man người khẳng định là không muốn cùng Nhân tộc nháo cương, cho nên lần trước cũng vẫn luôn ở do dự bồi hồi, tạm thời còn chưa đối Nhân tộc biên cảnh khu vực làm ra quấy nhiễu.

Nhưng chờ đến lần này Nhân tộc dưới mặt đất thế giới ăn lỗ nặng tin tức truyền quay lại tới, kia tình huống liền nhất thời bất đồng!

Đừng quên, giờ này khắc này, Nhân tộc phương diện còn ở cùng ác ma tộc tác chiến đâu, thậm chí ngay cả Nhân tộc trung thực lực mạnh nhất thứu tâm đế quốc cũng bị kéo vào vũng bùn thoát thân không được......

Lúc này bất động, càng đãi khi nào?

Cho nên liền ở “Dưới nền đất chấn động” sự kiện phát sinh sau không hai ngày, lại cả kinh người tin tức truyền đến, dã man người đột nhiên hướng về Nhân tộc nam cảnh phát động thế công! Lan đến gần hai đại mà chỗ Nhân tộc Đông Nam cảnh vương quốc!

Phảng phất trong một đêm, thế giới này liền hoàn toàn lộn xộn...... Hoan nghênh ngài tới. )

Chương trước|Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải mục lục|Chương sau