Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải chương 753 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải>>Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải mới nhất chương danh sách>> chương 753

Chương 753


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 20 ngày tác giả:KiKi longPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|KiKi long|Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải
Cuốn năm lĩnh chủ thiên hạ

Tác giả: KiKi long ←→ download:

Trước mặt trò chơi thế giới tình thế chỉ có thể dùng “Vân quỷ sóng quyệt” một từ tới hình dung.

Lấy Nhân tộc vì trung tâm, tháp lâu tộc, thành phố ngầm, ác ma tộc, dã man người hỗn loạn đánh làm một đoàn, mà bên kia Tinh Linh tộc, Quỷ tộc, đầm lầy tộc cũng không nhàn rỗi, ngầm tiểu giao thủ không ngừng, thậm chí lần trước đầm lầy tộc một chi đội mạnh không biết khi nào đã hoả lực tập trung biên cảnh, quân tiên phong ẩn ẩn chỉ hướng Quỷ tộc phía Tây Nam, giống như ở không lâu tương lai cũng muốn lôi đình một kích đi tranh thủ chính mình ích lợi.

Bên ngoài thượng xem, toàn bộ thế giới phân hai cái chiến đoàn từng người chém giết, nhưng ngầm lại còn có như là vạn năm bất tử long hậu, ma quỷ chờ tạm thời tránh ở phía sau màn làm phong làm vũ, ngay cả luôn luôn không người biết thâm tầng thế giới ngầm cũng có vẻ phong vũ phiêu diêu, có thể nói toàn bộ trên thế giới cư nhiên trong lúc nhất thời tìm không ra một cái thanh tịnh địa......

Mệt rất nhiều tin tức đối với người chơi mà nói đều là không thể biết, những cái đó như là cái gì nguyên tố dị giới gặp phải hỏng mất, nguyên tố sinh mệnh bắt đầu đại lượng dũng mãnh vào chủ vật chất thế giới loại chuyện này cũng hoàn toàn không phải người chơi nhọc lòng được với, bằng không chỉ sợ là cái trì độn ngốc tử đều có thể cảm nhận được kia cổ mưa gió sắp đến áp bách hơi thở.

Mà liền ở thế giới này dần dần loạn thành một đoàn thời điểm, Lưu Dật phi lại giống cái di thế độc lì vùng thiếu văn minh cô người giống nhau, như cũ an tâm ngốc tại chính mình kia nho nhỏ phòng thí nghiệm nội, liền phảng phất một cái chân chính cổ giả như vậy say mê với chính mình nghiên cứu.

Gần đây thế cục cùng với ôn dịch nơi nội các loại tin tức, Lưu Dật phi đương nhiên đều không phải là hoàn toàn không biết gì cả.

Rốt cuộc cùng huyết lan còn có tiểu thích khách ở cùng một chỗ, chẳng sợ Lưu Dật phi bạch thiên trò chơi thời điểm che chắn sở hữu người ngoài liên lạc chính mình con đường, nhưng ít nhất buổi tối hạ tuyến sau còn có thể từ hai người kia nghe được không ít chuyện.

Tỷ như James mang đi liên minh viện quân ở Nhân tộc trên chiến trường biểu hiện, được mất, tỷ như giả lão gia tử thoát ly chiến trường sau trước mắt ở quanh thân khu vực chờ thời du tẩu quyết định cùng kế tiếp tính toán, còn có bao gồm phía trước những cái đó đi mà quay lại đầm lầy tộc anh hùng ở xác thật không có bắt được Lưu Dật phi ở đây chứng cứ sau đối bọn họ ôn dịch chi thành “Nghiêm khắc cảnh cáo” từ từ......

Đương nhiên, thuần túy tin tức tốt cũng là có!

Đó chính là trải qua phía trước ngoài ý muốn cùng với kế tiếp thí nghiệm sau, huyết lan đám người đã chứng thực Gregory vị này “Người thủ hộ” tồn tại xác thật có thể đề cao đồng loại cao phẩm cấp linh hồn hướng vong linh long thực lực, hơn nữa càng có thể sử đối phương sinh ra thần kỳ “Biến dị”, này lại là từ lúc bắt đầu liền vượt quá dự kiến đại hỉ tin.

Kỳ thật điểm này nghĩ đến cũng là có dấu vết để lại.

Lúc trước sơn đức lỗ đại thần cuối cùng một lần thức tỉnh, tự cấp khâu cách liệt phu cái kia phản đồ lấy rõ ràng thực lực tăng lên rất nhiều lại không có tiếp tục tăng lên Gregory ngạnh thực lực, chỉ là nói ở này đánh bại khâu cách liệt phu lúc sau hoặc nhưng đạt được một lần tăng lên.

Này giống như hố cha “Khảo nghiệm” thủ pháp thật sự là làm Lưu Dật phi trong lén lút cảm thấy trứng đau không thôi. Rất có loại chính mình bị nào đó đại thần ác thú vị bao phủ cảm giác......

Bất quá sơn đức lỗ đại thần đối chính mình đã từng người hầu cận tọa kỵ thật cũng không phải như vậy nhẫn tâm, thế nhưng còn phân ra chính mình tàn hồn trung một sợi tinh hoa dung nhập tới rồi Cổ Long trong cơ thể, lệnh này ở linh hồn chi lực phương diện được đến bạo trướng.

Cần biết ở thân thể thực lực tới linh giai lúc sau, trên cơ bản liền cáo biệt trước kia cái loại này nguyên thủy rèn luyện ** cường hóa con đường, thế nào cũng phải yêu cầu thân thể ở linh hồn lực thượng không ngừng rèn luyện tinh tiến mới có thể không ngừng đột phá siêu việt.

So sánh với khâu cách liệt phu cái loại này chỉnh thể thức tăng lên, Gregory ở thể chất, lực lượng, nhanh nhẹn, trí lực có thể cơ sở thuộc tính thượng cố nhiên không có tiến bộ, nhưng là “Tinh thần”, “Hồn lực” lại có không nhỏ tăng lên. Tương ứng những cái đó pháp thuật uy lực, hồi ma tốc độ, linh hồn không gian cường độ chờ đều có nhất định lượng tăng lên.

Cứ việc loại này quỷ dị tăng lên phương thức chưa hoàn toàn hiện ra ra ứng có quang hoa, nhưng Lưu Dật phi có lý do tin tưởng. Sơn đức lỗ so sánh với đã thế Gregory hoàn toàn đánh vững chắc cơ sở, đối này về sau tăng lên nói vậy sẽ có lớn lao trợ giúp ( ps: Nếu sơn đức lỗ đại thần không tiếp tục hố cha nói )

Sơn đức lỗ đại thần bổn ý có lẽ vẫn chưa phỏng chừng đến Lưu Dật phi thế lực yêu cầu loại nào tăng lên, nhưng thế giới này trung lại cố tình liền tồn tại như vậy nhiều trùng hợp, thế cho nên rất nhiều thời điểm liền thần minh đều không thể không tán thưởng lấy làm kỳ.

“Người thủ hộ” đặc thù tính quyết định một cái thích hợp tướng lãnh đủ để tăng lên lĩnh chủ dưới trướng toàn bộ quân đội thực lực, nhưng người thủ hộ đến tột cùng “Truyền thụ” cái gì đặc thù năng lực cấp bộ hạ lại không phải ai có thể đủ quyết định, này quyết định bởi với người thủ hộ bản thân cùng binh lính “Tương tính đồng bộ suất”, cùng với vị này tướng lãnh nhất xông ra, cường đại địa phương hay không thích hợp binh lính nắm giữ......

Tóm lại ở vô số không thể biết quy luật dưới tác dụng, cuối cùng trở thành long cốt mộ địa người thủ hộ Gregory thế nhưng lặng yên không một tiếng động đem này “Linh hồn lực rèn luyện cường hóa” đặc hiệu cấp bao phủ ở toàn bộ long cốt mộ địa trung.

Từ đây về sau, phàm là tại đây nghỉ ngơi, thường trú cốt long đơn vị đều có thể được đến cùng loại một loại quang hoàn hiệu quả thêm thành. Làm này tinh thần, hồn lực thuộc tính chậm rãi tăng trưởng.

Ở huyết lan bọn họ thí nghiệm xác định này hiệu quả lúc sau, vì thế liền bắt đầu an bài lãnh địa trung hiện có sở hữu linh hồn hướng cốt long đều bắt đầu phản hồi “Tiến hóa”.

Bất quá cái này kế hoạch trước mắt lại không tính quá mức thuận lợi......

Hiện giờ thất cấp ôn dịch chi thành quy mô chi cự, chiếm địa rộng còn xa muốn ở tín ngưỡng chi thành phía trên, rốt cuộc đây chính là Lưu Dật phi đi bước một thành lập lên hang ổ, mỗi một lần hắn đều là hết sức sở trường quy hoạch, kiến trúc, tăng lên, hơn nữa vài lần thăng cấp dưới lần thăng hiệu quả, hiện giờ ôn dịch chi thành nghiễm nhiên là một tòa trấn giữ với thở dài núi non phía đông bắc hướng về phía trước môn hộ thức lô-cốt.

Quy mô khổng lồ chỗ tốt chi nhất đó là lãnh địa các loại kiến trúc an bài lên tương đối dư dả, sẽ không cảm thấy chân tay co cóng thế cho nên chen chúc đến chết tử tế xóm nghèo giống nhau.

Nhưng bất quá dù vậy. Đương một cái thành thị đủ để hấp dẫn đến mấy chục vạn thường trú người chơi dân cư, mỗi ngày thượng trăm vạn lưu động dòng người sau, liền tính là lại thật lớn quy mô cũng là không đủ dùng.

Hiện giờ ôn dịch chi thành trải qua vài lần điều chỉnh lúc sau đã đem “Lĩnh chủ khu” thuộc về tới rồi lãnh địa phía tây, tiếp giáp nam diện “Người chơi khu” cùng mặt bắc “Chiến tranh khu”.

Lĩnh chủ khu trung chủ yếu hội tụ có các loại cùng lĩnh chủ quyền chức, tư mật có quan hệ đồ vật, mà long cốt mộ địa tự nhiên cũng ở chỗ này, kể từ đó chỉ cần ở bên ngoài phong bế toàn bộ lĩnh chủ khu, thất thất bát bát cũng có thể bài trừ ngoại lai người nhìn trộm.

Nhưng đây là chỉ ở “Tình hình chung” hạ. Mà gần đây lãnh địa thường xuyên có cốt long đàn điều động liền hiển nhiên là thực không bình thường tình huống.

Ôn dịch chi thành thăng cấp đến thất cấp còn không có bao lâu, chẳng sợ liền tính là hơn nữa hoàn thành các loại cao cấp lĩnh chủ nhiệm vụ bị khen thưởng bộ phận, tự sản thất giai cốt long đến nay cũng không có thể vượt qua mười đầu.

Tưởng tại đây loại cơ hồ “Mọi người đều biết” dưới tình huống dần dần đem Lưu Dật phi thủ hạ hàng trăm hàng ngàn ẩn phong long đàn điều động trở về cũng là thật là không dễ... Chẳng sợ trong đó còn có “Thế giới chiến trường không gian” “Hiệp trợ” cũng thực khó khăn.

Mỗi lần vừa đến cuối tuần thế giới chiến trường không gian đích xác có thể hấp dẫn đến số lấy ngàn vạn kế Quỷ tộc, Nhân tộc người chơi dũng mãnh vào trong đó vớt ích lợi, nhưng muốn bởi vậy khiến cho toàn bộ ôn dịch chi trong thành người đi nhà trống lại cũng là không có khả năng, lại tính thượng những cái đó dụng tâm kín đáo ẩn hình với hắc ám góc trung thích khách gián điệp, muốn hoàn toàn che đậy trụ tin tức căn bản không có khả năng.

Sau lại dứt khoát huyết lan liền an bài ra cái “Long đàn săn giết” “Thường quy nhiệm vụ” tới, chính là mỗi ngày đều làm lãnh địa trung đã có cốt long tạo đội hình xuất kích. Ở thở dài núi non quanh thân khu vực nội sát quái thăng cấp.

Nhưng mà ở cái này tuần tra lộ tuyến thượng, nàng lại sẽ nghĩ cách một chút điều chỉnh. Chậm rãi đem ẩn phong bộ đội trung cao phẩm linh hồn long đổi đi vào, rồi sau đó lại nghênh ngang trở lại lãnh địa trung.

Đương nhiên, bởi vì cốt long thể trạng thập phần thật lớn, thả linh hồn hướng cao phẩm cốt long ở hình thái thượng cùng trung phẩm cốt long đều chênh lệch thật lớn, biện pháp này đến tột cùng có thể lừa đến ai liền rất khó nói, nhưng trừ cái này ra, huyết lan bọn họ cũng thật sự nghĩ không ra càng tốt biện pháp

Ai có thể lường trước đến. Từ khi nào, hy vọng lãnh địa hưng thịnh mà đối ngoại đại thêm mở ra sách lược. Một ngày kia cũng sẽ trở thành đối chính mình cản tay đâu? Thật đúng là ứng câu nói kia, Tái ông mất ngựa nào biết phi phúc a......

Trước mắt lãnh địa trung đã có linh hồn hướng cao phẩm cốt long bao gồm ẩn phong bộ đội trung băng sương cự long cùng long vu yêu, thêm vào còn có lãnh địa tự sản kia mấy đầu lâu long trung tăng lên ra tới bát phẩm quỷ long.

Trong đó số lượng không nhiều lắm long vu yêu ở Gregory thêm thành hạ tăng lên nhất rõ ràng, mp hạn mức cao nhất, khôi phục tốc độ đại đại tăng lên rất nhiều, tinh thần thuộc tính có thể có tiểu mấy chục điểm tăng lên, không tính rất cao, nhưng là bạch đến thuộc tính như thế nào không cần?

Mà nhất kinh người lại muốn tính ở long vu yêu kỹ năng thượng cường hóa đột phá.

Lính đánh thuê làm “Thấp trí tuệ thể” tồn tại, tuy rằng là chiến tranh chủ lực, nhưng là lại bởi vì bẩm sinh đoản bản chú định không có khả năng cùng cùng giai cấp người chơi chống lại. Bởi vì người chơi chỉ là kia mấy chục thượng trăm, đa dạng phồn đa kỹ năng liền đủ để lấy các loại phương thức đùa chết cùng giai cấp lính đánh thuê.

Trừ phi là cùng loại “Minh sát giả” loại này ra cường lực thiên phú đặc hiệu, bằng không trung cấp thấp lính đánh thuê ở người chơi trước mặt xác thật khuyết thiếu uy hiếp lực.

Chẳng sợ chính là trong đó làm “Thi pháp giả” tồn tại, giống nhau có thể sử dụng kỹ năng số lượng cũng tuyệt không sẽ cao hơn mười cái —— này vẫn là chỉ cao giai thi pháp giả lính đánh thuê, nếu là những cái đó trung cấp thấp nói, có cái bốn năm cái liền tính là “Thủ đoạn phong phú”.

So sánh với tới, lính đánh thuê trung thi pháp giả ưu thế ở chỗ có thể cố định một ít công kích đặc hiệu, tỷ như thi vu tử vong nghi vấn công kích ở người chơi trong tay cũng chỉ có thể là “Kỹ năng”. Dùng liền phải tiêu hao mp, mà lính đánh thuê thi vu lại có thể coi như bình thường công kích sử dụng, không tiêu hao rất nhiều, làm lạnh thời gian còn thiếu thực, thuấn phát hiệu quả, có thể nói nhanh và tiện vô cùng.

Long vu yêu làm Quỷ tộc trong quân đội đỉnh cấp thi pháp giả. Trừ bỏ trời sinh tự mang “Tử vong quang hoàn” đủ để kinh sợ nhân tâm ngoại, chủ yếu thi pháp thủ đoạn là “Triệu hoán vong thi” cùng “Chết đột ngột dòng nước lạnh” hai đại kỹ năng, người trước có thể đem tử vong đơn vị “Mãn trạng thái” lấy tử vong hình thức kêu lên, xa so chiêu hồn thuật chuyển hóa hiệu quả cường đại, mà người sau còn lại là lớn hơn nữa tỷ lệ phạm vi tất sát kỹ, khủng bố trình độ thẳng truy “Nữ yêu chi gào” này đó vong linh pháp thuật trung hung danh bên ngoài siêu cấp kỹ năng.

Trừ này hai đại thủ đoạn ở ngoài, long vu yêu còn thừa liền đều là một ít như là “Hủy diệt ý chí”, “Tử vong kêu rên”, “Huyết nhục rút ra” một loại khống chế loại kỹ năng. Có thể trong phạm vi hủy diệt quân địch ý chí, hạ thấp thuộc tính từ từ.

Nhưng mà trải qua Gregory tăng lên cường hóa sau, này đó long vu yêu đột nhiên gian nhiều nhảy ra tới gấp đôi tả hữu “Kỹ năng mới”, thả trong đó thậm chí bao gồm “Linh hồn đoạt lấy” loại này cường đại đơn thể khống chế kỹ cùng với “Thi cốt tái sinh”, “Vong linh đánh trống reo hò” này những quần thể thêm vào, trị liệu kỹ năng, này lại chân chính là đánh vỡ dĩ vãng hệ thống đối với long vu yêu gông cùm xiềng xích, làm này trở thành vong linh trong quân đội chân chính không thể địch nổi vương bài trung tâm tồn tại!

Đến nỗi hiệu quả như thế nào......

Phía trước thế giới ngầm trung giả lão gia tử biểu hiện liền đủ để thuyết minh hết thảy, liền kia còn chẳng qua là mấy đầu long vu yêu can thiệp mà thôi, nếu đem này đổi thành là mấy chục thượng trăm đầu long vu yêu cùng ra tay nói......

Có thể nói, liền trống trơn là này hơn trăm đầu long vu yêu, Lưu Dật phi liền cơ hồ có thể không uổng một binh một pháo đánh hạ bất luận cái gì một tòa không có truyền kỳ cao thủ tọa trấn đại hình thành thị, chẳng sợ trong đó có hơn mười vị linh giai anh hùng tọa trấn cũng căn bản không làm nên chuyện gì.

Trải qua Gregory thêm vào, long vu yêu đã là có thoát thai hoán cốt chi thế, cơ hồ đã có thể đương non nửa cái linh giai anh hùng xem ( kỹ năng là phong phú, nhưng là ở trí lực biểu hiện thượng vẫn là kém một mảng lớn, hơi có đền bù ).

Trừ bỏ long vu yêu ngoại, mặt khác băng sương cự long cùng quỷ long ở Gregory cường hóa hạ thế nhưng cũng có điều tăng lên.

Băng sương cự long là ở bên ngoài thân rắn chắc băng giáp hạ có một cổ u lam sắc linh hồn ngọn lửa lan tràn, khiến cho này ở lọt vào gần người công kích sau đồng thời bắn ngược 75 băng sương thương tổn cùng ngọn lửa thương tổn. Ngọn lửa thương tổn còn sẽ sinh ra bám vào thương tổn, đem này lực phòng ngự lại tăng lên một mảng lớn.

Mà băng sương cự long công kích liền càng quỷ dị

Trước kia băng sương cự long phụt lên ra “Cực hàn phun tức” có thể đem địch nhân 100 chậm chạp, thêm vào có 10 trực tiếp tỷ lệ chết, 50 đóng băng hiệu suất.

Phụ gia linh hồn chi hỏa hiệu quả sau, phun tức công kích phạm vi mở rộng ước chừng 35, chủ yếu là phun tức phương thức từ nguyên bản băng đạn đánh sâu vào hình thức biến thành bạo liệt sau sẽ quay ra như ngọn lửa giống nhau “Băng lãng” hướng ra phía ngoài quay khuếch tán, đại đại gia tăng rồi bên ngoài công kích kéo dài độ.

Đồng thời, ở vốn có công kích hiệu quả thượng. Mang thêm 50 hiệu quả “Hồn viêm bỏng cháy” hiệu quả!

Này đặc hiệu vừa ra, lúc ấy liền Lưu Dật phi đều kinh trứ. Có thể nói là tuyệt đối vượt qua mọi người tưởng tượng bạo cường hiệu quả!

Bởi vì ở hệ thống giả thiết hạ, “Đóng băng” thuộc về một loại thập phần đặc biệt hiệu quả, tuy rằng có thể 100 giam cầm địch nhân, lệnh này vô pháp công kích, phòng ngự, bỏ chạy, nhưng là địch nhân lại cũng biến tướng bị “Bảo hộ”.

Một khi bị đóng băng địch nhân lại lọt vào công kích, đóng băng hiệu quả liền sẽ trực tiếp tiếp xúc, nói cách khác, muốn công kích địch nhân, liền phải ưu tiên đánh bại bên ngoài lớp băng.

Đã từng cũng có người nghĩ tới có không trước cấp mục tiêu đơn vị gây như là bỏng cháy, trúng độc này những liên tục rớt huyết trạng thái. Sau đó lại đem mục tiêu đóng băng, như thế làm đối thủ ở không hề biện pháp dưới tình huống bị sinh sôi háo chết, nhưng cuối cùng kết quả lại là đều nhất nhất thất bại.

Trừ bỏ đã biết “Bệnh tật loại” đặc hiệu ngoại ( suy yếu mục tiêu cơ sở thuộc tính, chủ yếu là lực lượng, thể chất phương diện suy yếu, không trực tiếp sinh ra thương tổn ), đóng băng hiệu quả cơ hồ có thể bao trùm rớt sở hữu liên tục thương tổn loại đặc hiệu, mà kia vài loại sẽ không bị bao trùm đặc hiệu thời gian lại sẽ cứ theo lẽ thường trôi đi. Nói cách khác, đông lạnh trụ đối phương nửa ngày, huyết không xong, lại sẽ đem mặt khác những cái đó suy yếu kỹ năng lọc rớt, gián tiếp là giúp đối thủ, làm người thật sự là có khóc cũng không làm gì.

Trong tình huống bình thường. Người chơi trung am hiểu sử dụng băng sương, băng hàn loại kỹ năng người không ít, dùng đóng băng lại là không nhiều lắm, trừ phi là vì phòng ngừa đối thủ chạy trốn, sau đó ở đóng băng thời gian nội hoàn thành bố cục tiến hành cuối cùng tuyệt sát, kia nhưng thật ra còn hoặc nhưng dùng một chút.

Băng sương cự long là cốt long bốn loại hình thái trung “Đại sát khí”, cũng là vong linh trong quân đội mạnh nhất tàn sát sát thần, đối với sở hữu trung cấp thấp quân địch cơ hồ có hủy diệt tính sát thương hiệu quả.

Đóng băng đặc hiệu ở này mà nói bất quá là phòng ngừa quân địch tán loạn, đề cao sát thương hiệu suất mang thêm kỹ năng mà thôi. Vốn cũng không xem như thập phần cường đại, mà nếu là đối thượng cùng giai cường đại tồn tại, muốn hoàn toàn đông lại đối thủ cũng chỉ có thể xem vận khí, hơn nữa giống nhau đông lạnh thượng cũng không thể làm gì, cơ bản cũng là ở vào giương mắt nhìn trạng thái.

Bất quá trải qua cường hóa lúc sau, băng sương cự long phụt lên công kích lại là vĩnh viễn mang thêm 50 hiệu quả hồn viêm bỏng cháy đặc hiệu.

Trúng kia 10 tỷ lệ trực tiếp tử vong không cần tính, còn lại mặc kệ là bị hàn băng thuộc tính đánh sâu vào đến thế cho nên chậm chạp xuống dưới hay là xui xẻo bị trực tiếp “Đóng băng”, đều sẽ lọt vào không gián đoạn liên tục tính thương tổn!

Những cái đó chậm chạp sau giống như ốc sên thong thả gia hỏa thân thể mặt ngoài sẽ bị u lam sắc hồn viêm bám vào, mà bị đóng băng gia hỏa tắc càng xui xẻo, chỉnh khối thật lớn đóng băng đống bên trong đều có hồn viêm thoán động nhảy lên! Chẳng qua đối với băng sương cự long mà nói, băng giáp hạ nhảy lên hồn viêm là một loại bảo hộ, mà đối với bọn họ tới nói lại là trí mạng Tử Thần chi hỏa......

Trải qua thực tế chiến đấu kiểm nghiệm, loại này đặc hiệu tăng lên tốt kinh người!

Băng sương cự long vốn chính là tàn sát vũ khí sắc bén, hiện giờ sát khởi người tới liền càng nhanh nhẹn!

Những cái đó bốn ngũ giai đối thủ chẳng sợ không có bị một ngụm phun chết, bởi vì chậm chạp cùng đóng băng sau phụ gia thương tổn cũng làm cho bọn họ mệnh không lâu xa.

Có thể nói, tăng lên lúc sau băng sương cự long, đối với sở hữu ngũ giai dưới đơn vị, đều có một ngụm khống tràng, hai khẩu đánh cho tàn phế, tam khẩu thanh tràng kinh người cường thế!

Mà này tam khẩu chi gian cùng lắm thì chính là vài lần hô hấp, trước sau bất quá mười giây công phu! Đối phương trạm vị dày đặc một chút nói, này mười giây quét rớt một trăm hai ba mươi hào người nhẹ nhàng a!

Này một hiệu quả thật sự là quá cường, thế cho nên liền huyết lan lúc ấy đều hưng phấn mặt đẹp ửng đỏ, bên cạnh cùng báo cáo tiểu thích khách một bên ăn cơm chiều còn một bên hưng phấn nhảy nhót lung tung, giống như trên ghế phô cái đinh giống nhau.

Lưu Dật phi liền trực tiếp nghe ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới ngoài ý muốn trung trừ bỏ long vu yêu ngoại cư nhiên liền băng sương cự long đều có lớn như vậy tăng lên......

Mà băng sương cự long trừ bỏ ở mặt sát hiệu quả thượng có kinh người tăng lên ở ngoài, bởi vì 50 lực công kích liên tục thương tổn thêm thành, đối mặt đồng dạng cao giai cao cấp đối thủ thời điểm rốt cuộc không hề giống dĩ vãng như vậy không hề tự tin.

Nguyên bản băng sương cự long chính là quỷ dị cao phòng mặt sát hình đơn vị, thật giống như ăn mặc trọng giáp aoe pháp sư giống nhau. Đối địch cường công năng lực hơi yếu.

Chẳng qua ở huyết lan bọn họ dưới sự chủ trì băng sương cự long một mình đấu Minh Uyên long thực nghiệm trung, băng sương cự long thắng suất cư nhiên cũng quỷ dị một hơi tăng lên tới sáu thành tả hữu!

Chỉ vì đối phương ở đóng băng trạng thái hạ cư nhiên cũng sẽ không gián đoạn rớt huyết!

Tuy nói 50 thương tổn hiệu quả phụ gia thương tổn đối với cùng giai cấp tồn tại mà nói đều không phải là như vậy trí mạng... Nhưng chỉ cần vận khí tốt nhiều tới thượng vài lần đóng băng kích phát hiệu quả, kia cơ hồ chính là ổn thao thắng cục! Bởi vì đối phương sẽ trước sau ở vào mất máu trạng thái hạ!

Đồng thời huyết lan bọn họ còn thử băng sương cự long cùng Minh Uyên long tam đối tam, mười đối mười bắt chước chiến...... Kết quả thế nhưng là băng sương cự long càng nhiều thắng suất liền càng cao, hơn nữa bên ta tổn thất cũng càng ngày càng ít!

Tới rồi cuối cùng, cơ hồ chính là đối phương sở hữu đơn vị đều bị đóng băng lên, rồi sau đó điên cuồng rớt huyết, mỗi lần có ai một tuyết tan liền sẽ lập tức lọt vào sở hữu băng sương long tề bắn công kích! Kể từ đó cơ hồ là 100 tỷ lệ lần nữa lâm vào đóng băng trạng thái...... Cơ hồ vô giải!!!

Kết quả này thật sự là quá kinh người quá chấn động. Thế cho nên lúc ấy Lưu Dật phi đều bị lôi nói không ra lời, chỉ có thể tại tâm lí yên lặng cảm thán lúc này sơn đức lỗ đại thần đưa hắn này phân “Lễ” thật sự là quá kinh người

Trước mắt Lưu Dật phi ẩn phong bộ đội trung còn có gần ngàn đầu băng sương cự long. Nếu đem này đó hết thảy tăng lên đi lên nói......

Ít nhất từ kia một khắc khởi, băng sương cự long cùng long vu yêu đã thỏa thỏa trở thành Lưu Dật phi trên tay chiến lược cấp bậc mạnh nhất bộ đội, từ nay về sau, thấp hơn quốc gia gian trình tự chiến đấu vận dụng này một bộ đội kia quả thực đều xem như một loại khinh nhờn a......

( một đoạn này hoặc là đại gia sẽ cảm thấy ta đem này hai loại đỉnh cấp vong linh long viết quá cường một ít, nhưng kỳ thật ở ta quy hoạch hạ, cốt long hoặc là thất giai binh trung yếu nhất, nhưng đó là bởi vì kia sẽ vong linh long đặc hiệu còn không có phát huy ra tới. Mà ở thất giai cao phẩm đặc biệt là đỉnh cấp hình thái hạ, các tộc chi gian thực lực hẳn là vẫn là cân bằng, bằng không vong linh tộc không có cao cấp tọa trấn cũng không có khả năng cùng mặt khác bảy tộc chia đều thiên hạ.

Lại có. Thất giai cao phẩm, đỉnh cấp lính đánh thuê ở cơ sở thuộc tính thượng tuyệt đối là không kém gì bình thường linh giai anh hùng, thậm chí muốn so một ít nhược một chút linh giai đều cường ra một đoạn, bọn họ nhược trước sau là trí lực cùng linh hồn đặc quyền thượng, không có học tập năng lực, không có ứng biến năng lực, công kích thủ đoạn chỉ một, không có áp đáy hòm “Tuyệt chiêu” từ từ.

Nhưng là lần này Gregory “Người thủ hộ” đặc hiệu tăng lên chính là phương diện này đoản bản. Kể từ đó tăng lên liền rất kinh người, đại gia có thể tưởng tượng một chút long vu yêu anh hùng cùng băng sương cự long anh hùng, lại là thất giai đỉnh cấp hình thái anh hùng, so với giống nhau, cho dù là trước mắt cốt long hình thái Gregory đều phải mạnh hơn một mảng lớn, chỉ sợ so với bình thường truyền kỳ anh hùng ở cơ sở thuộc tính thượng đều không yếu. Như thế một so nói, kỳ thật lính đánh thuê long vu yêu cùng băng sương cự long biểu hiện cũng chỉ có thể là “Trung quy trung củ” )

So sánh với đỉnh cấp băng sương cự long cùng long vu yêu biến chất thăng hoa, bát phẩm quỷ long tăng lên hiệu quả liền phải nhược đến nhiều. Rốt cuộc vô luận là ở cơ sở thực lực vẫn là ở linh hồn lực thể hiện thượng, trước hai người đều xa không phải chưa tiến hành lần thứ hai lột xác hình thái bát phẩm quỷ long có thể so, nhưng trước mắt xấu hổ lại là ở chỗ...... Ít nhất trong khoảng thời gian ngắn mà nói, ôn dịch chi thành vô lực duy trì này đó quỷ long tiến hóa......

Chỉ có này mấy đầu quỷ long đều là lãnh địa tự sản hoặc là thông qua nhiệm vụ đạt được, rồi sau đó từ lãnh địa duy trì tăng lên tới tứ phẩm. Lại đi qua “Linh hồn rèn luyện pháp trận” một hơi tăng lên tới lục phẩm, sau đó tiếp tục tăng lên tới bát phẩm.

Chỉ tiếc ôn dịch chi thành thượng vô pháp nắm giữ cốt long đột phá đệ nhất, lần thứ hai thăng cấp hạn chế điều kiện, cho nên quỷ long nhóm thực lực cũng chỉ ngăn tại đây, thậm chí trong khoảng thời gian ngắn đều không thể tiếp tục tăng lên.

Bát phẩm quỷ long đã xem như thuần thục nắm giữ tử vong phun tức năng lực, thả bởi vì linh hồn tăng lên quan hệ, ở này phun tức trung đã hiện ra ra sáng ngời u lam sắc, hiển nhiên là bị quá thịnh linh hồn lực tràn ngập gây ra, nhưng mà phun tức bản thân công kích phạm vi lại không có tăng lên, thậm chí cũng không có xuất hiện cùng loại băng sương cự long cái loại này liên tục bỏng cháy đặc hiệu, gần chỉ là công kích hiệu quả tăng lên 10 mà thôi, không thể không nói là một đại tiếc nuối......

Mà vừa nói đến chuyện này, liền không thể không nhắc tới gần đây lãnh địa trung phát sinh một khác đại “Tin vui”...... Đó chính là tự dược hoàng tuyền trở lại lãnh địa một lần nữa bắt đầu hiệu lực sau, này rốt cuộc làm ra một đại đột phá tính cống hiến —— tại đây nha đầu ngàn vạn thứ thất bại nếm thử cùng vô số điên cuồng sáng ý duy trì hạ. Thế nhưng thật sự bị nàng nắm giữ tới rồi một cái thi vu lính đánh thuê thăng cấp điều kiện!

Này có thể nói thậm chí còn ở Lưu Dật phi ngoài ý liệu!

Từ khi hiểu biết đến lính đánh thuê thăng cấp tăng lên có điều gọi “Thăng cấp hạn chế” này một chế ước sau, Lưu Dật phi đám người liền trăm phương nghìn kế tưởng đột phá loại này hệ thống thiết hạ phong tỏa.

Cấp thấp binh chưa làm bất luận cái gì hạn chế, sở hữu lĩnh chủ đều có thể bằng vào zìyóu quân công tùy ý làm này tiến hóa, tăng lên, mà một khi đạt tới trung giai sau, tuy rằng nhiều ra phiền toái thăng cấp hạn chế, nhưng rõ như ban ngày chính là, lính đánh thuê ở đột phá thăng cấp tuyến lúc sau. Thực lực lại sẽ có một lần bùng nổ thức tăng lên, thậm chí trung giai lúc sau lính đánh thuê càng là có khả năng xuất hiện như là hút máu cộng sinh, linh hồn thao tác, vĩnh cửu ẩn hình từ từ nghịch thiên cường đại thiên phú!

Cho nên chẳng sợ “Thăng cấp hạn chế” rất là làm người đau đầu. Lại như cũ là mãn thế giới người chơi đều ở nếm thử phá giải này một nan đề, mà có thể muốn gặp chính là, một khi có ai tổ tiên một bước phá giải này đó nan đề sau, tất nhiên có thể làm này trong tay chiến lực được đến lột xác, thả càng có thể danh dương thiên hạ, trở thành vô số cùng tộc cường đại lĩnh chủ cạnh tương mời “Danh nhân”.

Nhưng mà dù vậy, chịu giới hạn trong lãnh địa bản thân thực lực, trước mắt chủ lưu lĩnh chủ còn tại tập trung tinh lực phá được tam giai lính đánh thuê thăng cấp phong tỏa, thiếu bộ phận cường đại lĩnh chủ ở phá được tứ giai.

Rốt cuộc gần nhất ngoạn ý nhi này yêu cầu đại lượng lính đánh thuê đội ngũ lấy làm thực nghiệm. Lại đến các loại kỳ kỳ quái quái hạn chế điều kiện càng cần nữa khổng lồ tài chính duy trì các lộ cường hào thực nghiệm, mà mặc dù có ai đột phá phong tỏa, nói chung cũng sẽ không tùy ý nói cho người khác, chỉ biết cẩn thận che giấu lên lấy tiếp tục tăng lên thực lực của chính mình, cho nên muốn nói trước mắt trò chơi thế giới có này đó nan đề là “Làm khó toàn bộ thế giới” nói, đại khái đó là như thế......

Ôn dịch chi thành ở phương diện này tiến triển tương đương kinh người, ba bốn giai lính đánh thuê thăng cấp điều kiện đều đã bị hoàn toàn phá được. Trong tay tích lũy lên tuyệt bút zìyóu quân công nhưng mượn này nhanh chóng thay đổi thành thực lực, tiến thêm một bước củng cố này thế giới mạnh nhất địa vị.

Nhưng cần biết Quỷ tộc ngũ giai thi vu chi cường liền Lưu Dật phi cũng không dám bỏ qua, vô pháp phá được ngũ giai thi vu thăng cấp phong tỏa, liền trước sau là này trưởng thành trên đường thật lớn trở ngại, một ngày chưa kêu Lưu Dật phi dám như vậy chậm trễ.

Kỳ thật Lưu Dật phi trong tay đã có hai loại có thể “Giải quyết” một vấn đề này biện pháp.

Trải qua Lưu Dật phi hỏi thăm, đã minh xác này những “Thăng cấp phong tỏa” tuy rằng vô pháp hướng mặt khác lĩnh chủ hỏi thăm. Nhưng là lại có thể trực tiếp hướng bổn quốc quốc vương tìm kiếm chi viện... Nhưng này một chi viện không phải vô giá, tương phản, này sở cần tiêu hao chi cao, cần thiết bổn quốc cống hiến chi cao càng là xa xa vượt qua Lưu Dật phi đánh giá, nghĩ đến ít nhất đến làm Lưu Dật phi lại trải qua một lần cùng loại phía trước “Quỷ linh chiến tranh” như vậy to lớn chiến trường mới có thể làm hắn tích lũy đến cũng đủ tư bản hướng đi lão quỷ hút máu “Hỏi thăm”...... Đây là bị thế giới nữ thần đều liệt vào “Cơ mật” điều kiện, mặc dù là từ trước đến nay đối Lưu Dật phi chiếu cố có thêm thác kéo đức lôi cũng không dám tự tiện vượt rào.

Điều thứ nhất điều kiện hà khắc vô cùng, mà Lưu Dật phi đệ nhị loại biện pháp...... Kia tức là lợi dụng “Linh hồn rèn luyện pháp trận”

Ngoạn ý nhi này tuy rằng hiệu quả tương đối hố cha. Đối mỗi cái mục tiêu chỉ có thể tiến hành một lần tác dụng, vô pháp đem cao giai đơn vị trực tiếp đẩy hướng cực hạn, nhưng là hiệu dụng đối với trung giai đơn vị mà nói lại là vậy là đủ rồi.

Duy nhất tương đối phiền toái chính là này pháp trận “Tác dụng lực” quá cường, trung giai đơn vị chưa chắc có thể chịu đựng được pháp trận hiệu lực kết thúc, cho dù là ngũ giai ngũ phẩm đại thi vu cũng là như thế, thành công thăng cấp cùng thất bại tử vong phần trăm một nửa khai, tưởng dựa biện pháp này đi lối tắt vậy chỉ có thể...... Tạp tiền! Đua tiêu hao!

Cũng may Lưu Dật phi trong tay trước mắt còn có một số lớn thi vu lĩnh chủ cùng hỗn loạn lĩnh chủ cung này sai phái, mà lãnh địa tự sản sáu bảy giai binh cũng yêu cầu đại lượng linh hồn thủy tinh mảnh nhỏ lấy cung ngày sau thăng cấp tăng lên, cho nên Lưu Dật phi tạm thời không đem chủ ý đánh tới thi vu trên đầu, bằng không chỉ sợ này đó thi vu chưa có thể thượng chiến trường đâu, liền phải trước tiên ở nhà mình “Phòng thí nghiệm” chết một nửa......

Nói đến cũng là may mắn, tựa hồ là gần đây Lưu Dật phi vùi đầu với “Phòng thí nghiệm” trung liều mạng cảnh tượng xúc động tới rồi dược hoàng tuyền kia nha đầu, nàng cư nhiên cũng tìm bảy tám cái tinh chi chiến hồn phòng làm việc chi viện lại đây chức chơi nữ hài tử, này đó nữ hài tử đã đều là ở tộc khác phụ trách tổ kiến phòng làm việc cứ điểm, nhưng hiện giờ phòng làm việc cùng ôn dịch chi thành chiều sâu hợp tác, mặt khác các tộc cơ bản chỉ chừa một ít dùng để truyền lại tin tức tiểu tổ, chủ yếu nhân viên toàn bộ đều đổi tộc tới ôn dịch chi thành, cho nên cấp bậc đều tương đối thấp, muốn từ đầu luyện khởi.

Dù sao cũng không phải chiến đấu sự, dược hoàng tuyền dứt khoát liền tìm này một đám nữ hài tử. Một đám người thấu một khối thực nghiệm thi vu thăng cấp vấn đề.

Đã trải qua thời gian dài lăn lộn sau...... Thế nhưng thật sự bị các nàng đoán mò đột phá một loại thăng cấp phong tỏa!

Đó chính là đem ngũ giai ngũ phẩm đại thi vu phân biệt đặt ở lĩnh chủ Ma Pháp Tháp cùng lính đánh thuê kiến trúc “Lăng mộ” ( ngũ giai thi vu chiêu mộ kiến trúc ) một đoạn thời gian sau, cư nhiên thật sự có thể làm này đạt được thăng cấp cho phép, trở thành ngũ giai lục phẩm “Chú tử thi vu” —— đi chính là “Thi vu lĩnh chủ” lộ tuyến!

Tin tức này đích xác nhận lúc ấy nhạc dược hoàng tuyền thiếu chút nữa không từ bảy tám tầng lầu cao ôn dịch chi thành lĩnh chủ lâu đài thượng trực tiếp nhảy ra đi!

Mà trải qua kế tiếp tinh tế cân nhắc, các nàng cư nhiên còn phát hiện một cái khả quan “Lối tắt”!

Đó chính là nếu đem ngũ phẩm “Đại thi vu” huyết đánh hụt nói, lại lệnh này ở lĩnh chủ Ma Pháp Tháp cùng lăng mộ trung tự nhiên khôi phục nói, có thể đại đại ngắn lại đột phá hạn chế thời gian!

Ngay từ đầu có thể thí ra con đường này có thể nói là tham khảo tam giai tử linh thăng cấp thành âm hồn ví dụ ( làm ngũ phẩm Địa Phược Linh đi bò mộ địa ), nhưng mấu chốt chỗ khó ở chỗ thi vu không chỉ có muốn bò chính mình oa. Còn muốn đi lĩnh chủ Ma Pháp Tháp bò một bò, này liền tương đối ít được lưu ý. Mà nghĩ đến điểm này tỷ muội căn cứ lại là —— cao phẩm thi vu không phải có thể thi pháp còn có thể triệu hoán sao? Kia không đi Ma Pháp Tháp học ma pháp sao được?

Đối với loại này giống như hợp lý rồi lại kỳ ba thiết tưởng... Có lẽ cũng thật sự chỉ có nữ hài tử những cái đó không bám vào một khuôn mẫu, thiên mã hành không sức tưởng tượng có thể đánh trúng yếu hại đi......

Đến nỗi mặt sau “Lối tắt” cải tiến phương án lại là dược hoàng tuyền nghĩ ra được.

Ở đã xác định thăng cấp điều kiện sau, nàng phỏng đoán yêu cầu như thế an bài khả năng có lẽ là bởi vì thi vu là thi pháp giả, cho nên thăng cấp yêu cầu càng nhiều ma pháp lực lượng, nhưng mà chúng nó lại khuyết thiếu chủ động học tập năng lực, cho nên chỉ có thể ở Ma Pháp Tháp trung bị động hấp thu, ai làm nơi đó thiên nhiên tràn ngập đại lượng ma lực đâu? Rốt cuộc lĩnh chủ Ma Pháp Tháp chính là cùng lãnh địa công cộng ma pháp trì tương liên......

Mà sở dĩ còn cần ở lăng mộ trung bò một bò nguyên nhân......

Làm ơn, chú ý một chút này một đường tuyến cực hạn tên đi —— “Thi vu lĩnh chủ”!

Nếu không quay về cùng mặt khác tiểu thi vu khoe khoang một chút, khoe khoang khoe khoang, kia tính cái gì “Thi vu lĩnh chủ” a? Cho nên tự nhiên phải đi về bò một bò lạc!

Mà vì làm đại thi vu “Bị động hấp thu ma pháp lực lượng” tốc độ đề cao. Dược hoàng tuyền có thể nghĩ đến biện pháp chính là đem này đánh cho tàn phế, sau đó làm cho bọn họ ngốc tại Ma Pháp Tháp kia tự nhiên khôi phục...... Lại không nghĩ rằng thật đúng là một “Cử” thành thiêm! Cư nhiên thật sự bị nàng mông trúng!

Làm Quỷ tộc trong quân đội trung kiên chủ lực, thi vu tiến hóa sau “Thi vu lĩnh chủ” cùng “Hỗn loạn lĩnh chủ” hiệu quả đều kỳ hảo, thi vu lĩnh chủ có thể thông qua thi thể trực tiếp triệu hồi ra năm cụ bình thường thi vu, thả tự thân còn có tương tự “Thi vu quang hoàn” như vậy kỳ dị lãnh đạo năng lực, làm này triệu hồi ra tới thi vu uy lực tăng lên, hiệu quả thẳng bức bình thường ngũ phẩm đại thi vu!

Kể từ đó hơn nữa sở hữu phát ra. Khiến cho thi vu lĩnh chủ chuẩn bị đầy đủ sau chỉnh thể uy lực cao đến kinh người, 15 tiểu đội tổ hợp lại đều là lấy tử vong nghi vấn hình thức phóng thích mặt công kích, đánh tới nơi nào đều là một mảnh gà bay chó sủa, có thể nói hỏa lực phát ra thậm chí muốn so lục giai bát phẩm cao giai sinh vật đều cường ra một đoạn!

Mà hỗn loạn lĩnh chủ hiệu quả có thể so với tam giai bát phẩm linh hồn trọng tài.

Chỉ tiếc linh hồn trọng tài đặc hiệu đối tam giai đỉnh cấp, cao giai đơn vị đều không có hiệu quả, mà hỗn loạn lĩnh chủ cướp đoạt khống chế hiệu quả nâng cao một bước, đối với cao giai trung phẩm dưới trình tự đơn vị đều có trực tiếp cướp đoạt khống chế năng lực. Liền thấp phẩm cao giai sinh vật đều tránh không khỏi, có thể nói khí phách bốn phía!

Rất nhiều còn có một ít cái phạm vi tác dụng như là cuồng loạn, điên cuồng từ từ khống chế kỹ năng, người cũng như tên, không hổ là “Hỗn loạn lĩnh chủ”! Chọc địch nhân bộ đội gà bay chó sủa một mảnh tuyệt đối là hạ bút thành văn

Cho nên vô luận thấy thế nào, thi vu lĩnh chủ cùng hỗn loạn lĩnh chủ đều là Lưu Dật phi tất yếu, thả sẽ đại lượng trữ hàng quân đội chủ lực.

Trước mắt tuy nói còn vô pháp hiểu rõ “Hỗn loạn lĩnh chủ” thăng cấp mấu chốt, nhưng có một cái cùng loại linh hồn trọng tài đỉnh. Lưu Dật phi đảo cũng không như vậy đại áp lực cần thiết đi lập tức phá được, ngược lại là thi vu lĩnh chủ đột phá phi thường kịp thời, có thể ở trước mắt làm Lưu Dật phi trong tay quân lực trên diện rộng bành trướng...... Không chỉ có là như thế, thậm chí nói là ban ơn cho toàn bộ ôn dịch liên minh đều không quá phận!

Cho đến ngày nay, ôn dịch liên minh đã là hoàn toàn xứng đáng Quỷ tộc cự vô bá, không chỉ là ở Phoenix vương quốc nội một nhà độc đại, thậm chí ở còn lại tam quốc ( Phoenix ở vào Quỷ tộc Đông Nam cảnh, sau đó còn có Tây Nam ban liệt tư, Tây Bắc địch nhã tư đinh nặc, Đông Bắc thêm tư ngũ đức ) nội thanh danh cũng là không ai sánh bằng, có thể nói muốn ở Quỷ tộc hỗn thế lực, chẳng sợ không thích ôn dịch liên minh lại cũng tuyệt đối không thể cùng bọn họ trở mặt, bằng không chỉ sợ cũng sẽ phát sinh một ít không tốt lắm sự tình......

Ở Phoenix vương quốc hấp thu nguyên Ptolemaeus vương quốc lãnh địa sau, Lưu Dật phi từng thuận thế ở ở giữa lựa chọn bốn cái dĩ vãng từng có tiếp xúc người chơi tổ chức nuôi trồng vì thân hòa thế lực, ở kinh tế cùng những mặt khác cho nhất định lượng duy trì, chỉ đợi này trưởng thành đến nhất định giai đoạn sau liền sẽ hấp thu tiến ôn dịch liên minh nội, tiến thêm một bước củng cố ôn dịch liên minh cường đại.

Mà hiện giờ, chẳng sợ bao gồm tân ám hắc thành từ từ quanh thân thế lực đều bất kể tính, ôn dịch liên minh trừ ôn dịch một phương ngoại cũng đã có tổng cộng sáu chỗ ngũ cấp cứ điểm, trừ bỏ kia tam gia có tiền có thế “Kim chủ” ngoại, kế tiếp tiến vào ngũ cấp lãnh địa còn có kỷ thành thuyền “Vạn vật thành”, bách quỷ dạ hành “Âm gào thành” cùng quỷ người chúng “Mất đi quỷ trạch”.

Hơn nữa ôn dịch chi thành cùng tân ám hắc thành, kỳ thật hiện giờ ôn dịch liên minh đã có tám đại ngũ cấp trở lên trình tự đại lĩnh chủ, bát cấp trở lên đại lãnh địa cùng sở hữu mười tòa ( trong đó ôn dịch một phương chiếm tam gia, phân biệt là ôn dịch chi thành, gió bão pháo đài cùng người lùn thành )! Hơn nữa còn lại thất thất bát bát ba bốn cấp phụ thuộc lãnh địa, quanh thân thế lực bốn năm chục chỗ, thật sự vì thế giới đệ nhất thế lực to lớn!

Bởi vì liên minh nội mấy nhà minh hữu đều có tự sản ngũ giai nhất phẩm hắc ám pháp sư năng lực, cho nên Lưu Dật liếc mắt đưa tình hạ liền dứt khoát đưa ra “Hỗ trợ kế hoạch”, đã minh hữu có thể lấy chính mình ngũ phẩm đại thi vu tới ôn dịch chi thành đổi bát phẩm thi vu lĩnh chủ.

Đương nhiên, nếu là “Hỗ trợ kế hoạch”, như vậy khẳng định nếu là đối hai bên đều có lợi.

Ôn dịch chi thành nguyện ý khuynh lực trợ giúp minh hữu, nhưng lại không thể bởi vậy suy yếu tự thân thực lực, cho nên trừ bỏ cơ bản một chọi một đổi lấy ngoại, minh hữu phương còn phải trợ cấp một chút ôn dịch chi thành “Tổn thất”.

Tỷ như muốn thêm vào mang thêm một con tam giai lục phẩm “Cắn nuốt giả” lạp... Hoặc là mang thêm một con ngũ giai lục phẩm huyết tộc hầu tước lạp... Bằng không liền dứt khoát nhiều ra một cái ngũ phẩm đại thi vu lại nếu không hành nói, vậy chỉ có thể ra tiền, bỏ vốn nguyên tới bồi thường, chẳng qua quân công ngoạn ý nhi này lại không phải tiền có thể tùy tiện mua được, cho nên này đến tột cùng còn định rất cao bồi thường khoản còn còn chờ thương thảo, mà nếu chỉ dùng ngũ phẩm đại thi vu đổi lục phẩm chú tử thi vu nói, như vậy này bồi thường chênh lệch giá cũng có thể thích hợp hạ thấp một ít......

Này một kế hoạch ở Lưu Dật phi, huyết lan đám người xem ra không có bất luận vấn đề gì, rốt cuộc trước mắt xem ra, Quỷ tộc trúng chưởng nắm thi vu thăng cấp điều kiện tựa hồ chỉ có bọn họ một nhà, độc này một nhà buôn bán, kia chơi chính là lũng đoạn a! Huống chi Lưu Dật phi bọn họ chế định đổi tỉ lệ cũng coi như hợp lý?

Thậm chí huyết lan ở kia lúc sau cũng triệu tập mấy nhà minh hữu mở họp, nói rõ cái này kế hoạch cũng sẽ không làm đại gia có hại. Bởi vì nếu bọn họ tốc độ rất nhanh nói, ôn dịch chi thành sẽ suy xét ở nửa năm hoặc là ba tháng sau hướng đại gia công bố cái gọi là thăng cấp điều kiện, đến lúc đó từ ôn dịch chi thành dắt đầu hướng ra phía ngoài bắt đầu đại quy mô đổi thi vu......( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới bỏ phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực.. )
Đề cử tiểu thuyết: Minh mạt điên cuồng|Tân nương 18 tuổi ( toàn bổn )|Tiền sử nữ tôn thời đại|Xuyên thành khoa cử văn trung pháo hôi tiểu cẩm lý|Lâu đài chi tâm|Trọng sinh không gian chi phúc bảo có điểm ngọt|Ta ở sinh tồn trò chơi nhặt ve chai|Nha đài sách: Đại lục tân trật tự|Vô hạn chi cao cấp người chơi|Đan nhai tiên đồ|Thiên cổ anh hùng chí|Tận thế tại tuyến|Ta thật sự chỉ là muốn đánh thiết|Mũi tên hoàng|Phụ hoàng nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi|Chào buổi sáng, lão công đại nhân|Quân lâm đấu phá|Võng du thế giới giả tưởng|Vương gia quá yêu nghiệt: Phúc hắc thế tử phi|Đông Kinh: Ta trăm quỷ vẽ cuốn

Chương trước|Anh hùng vô địch chi thi sơn cốt hải mục lục|Chương sau