Phật vốn là nói chương 442 cùng hung cực ác _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Phật vốn là nói>>Phật vốn là nói mới nhất chương danh sách>> chương 442 cùng hung cực ác

Chương 442 cùng hung cực ác


Phật vốn là nói thuần văn tự bản

Trư Bát Giới, sa hòa thượng tuy rằng luận thần thông vô cái gì đại tác dụng, cũng chính là bình thường Kim Tiên, nhưng năm đó con khỉ bị như tới sở áp, từng cùng quăng vào Huyền Trang đại pháp sư môn hạ, học duy thức tôn giáo hóa chi đạo.

Huyền Trang đại pháp sư tuy rằng thần thông nhỏ yếu, nhưng đạo hạnh cao thâm, con khỉ năm đó chính là bởi vậy, mới đến thành Phật đà, thêm vào vì Đấu Chiến Thắng Phật, này đây ba người tình cảm thâm hậu. Hiện giờ tất cả đều chết oan chết uổng, thượng phong thần đài đi, con khỉ tự nhiên là nổi trận lôi đình, một viên sát tâm nhảy rộn.

Rầm! Rầm! Chỉ nghe được tiếng nước chảy, con khỉ một tay niết tránh thủy quyết, một tay đề Hiên Viên kiếm, từ mặt biển lặn xuống mấy chục vạn trượng đáy biển, chỉ thấy Hiên Viên kiếm quang hoa lấp lánh, thánh nói vương khí chiếu rọi, khiến cho phạm vi mấy trăm dặm hải vực một mảnh trong sáng.

Này Nam Hải khí hậu ấm áp, cá tôm sò hến tươi tốt, thủy tinh dịch quái cũng là nhiều đều chiếm cứ này phiến quảng đại hải vực, thuộc sở hữu với Nam Hải rồng nước nhất tộc thống lĩnh. Nam Hải Long Vương, chính là Nam Hải người thống trị, còn lại thủy tộc, vô luận là yêu là quái, là thủy tiên, vẫn là thủy ma đô muốn về này thống lĩnh.

Trước kia còn có kia thủy ma thánh quân không phục, cùng chi tranh đấu, nhưng hiện giờ, tự ngao loan bị chu thanh điểm vì Thiên Bồng Nguyên Soái, chấp chưởng thiên hà 8400 vạn thuỷ quân, càn quét tứ hải, lại là lại vô phản kháng lực lượng. Càng có mênh mang sơn đấu kiếm, không ít thủy tiên bại vong. Địa Tiên giới trung tán lưu, đều các có quy y, hoặc là quăng vào Lý thánh dưới trướng, hoặc là quăng vào Lý nguyên dưới trướng, hoặc là quăng vào Tây Ngưu Hạ Châu Lý gia công chúa dưới trướng, còn nữa về đơn vị Thiên Đình.

“Này Nam Hải bên trong, đã vô tán lưu, đều là bền chắc như thép, ta nếu thẳng sát đi vào, chỉ sợ còn chưa tới Long Cung, đã bị biết được, phái quân tới bao vây tiễu trừ với ta. Tuy rằng không sợ, nhưng chung quy là rút dây động rừng, không thể báo thù, không bằng lặng lẽ ẩn vào Long Cung, lại làm tính toán.”

Con khỉ tuy rằng vô minh nghiệp hỏa thượng hướng, đầu óc lại cũng nhạy bén. Thấy được đường xá phía trên, đã kinh động không ít thủy tộc, trong lòng âm thầm suy nghĩ, vội vàng phun ra một ngụm tinh khí, thu Hiên Viên kiếm, lắc mình biến hoá, biến thành một cái cá mập hổ yêu quái, cầm qua bội kiếm, như cũ triều trong biển bước vào.

Tiếp cận giữa biển, dọc theo đường đi, quả nhiên có không ít thuỷ binh tuần tra. Ngẫu nhiên tới đề ra nghi vấn, lại làm con khỉ ứng phó qua đi.

Hành quá không lâu, trước mắt đột nhiên sáng ngời, chỉ thấy một mảnh tinh quang lập loè, nước biển trong sáng trong suốt, không bao giờ là âm trầm hắc ám cảnh tượng, đủ mọi màu sắc san hô đàn, mở mang rộng lớn, phảng phất trên đất bằng bình nguyên, vọng không đến cuối. Trong đó một thủy tinh cung điện, liên miên một mảnh, phảng phất cự long uốn lượn, không biết có mấy ngàn dặm trường.

“Đã là Nam Hải Long Cung, lại đến hảo hảo so đo một phen. Có Thanh Liên Bảo Sắc Kỳ nơi tay, cũng không sợ đổng vĩnh ngươi bàn vương thiên cổ.”

Con khỉ đối đổng vĩnh bàn vương tam hàng thiên cổ thần thông là tràn đầy kiêng kị, hiện giờ lấy Thanh Liên Bảo Sắc Kỳ nơi tay, mới vừa rồi tin tưởng mười phần. Chỉ thấy đến không chỗ, kia khổng lồ uốn lượn Thủy Tinh Cung, chung quanh mấy ngàn dặm lại là tu sửa thành trì. Thành trì ở ngoài, càng có quân thủy doanh địa, vô số thủy tộc từ bốn phương tám hướng tới lại đi, đi lại tới, nhưng thật ra thập phần thịnh vượng.

Con khỉ đè lại một viên sát tâm, dùng hoả nhãn kim tinh xem đến rõ ràng. Chỉ thấy đến có một đại hình cấm pháp đem toàn bộ san hô mà đều bao trùm, dị thường huyền diệu. Chính mình ẩn thân xông vào, như kinh động đổng vĩnh, đó là một trận ác đấu. Con khỉ muốn lấy này tánh mạng, lại là gian nan.

Lập tức cân nhắc, hướng phía trước liền đi, tới rồi thành trì khẩu, càng có thuỷ quân nghiêm khắc đề ra nghi vấn. Nhưng con khỉ mà Bát Cửu Huyền Công, 72 biến hóa, nơi nào có thể thấy được rõ ràng. Thành trì phía trên, tuy rằng có cấm pháp bao phủ, lại cũng so không được năm đó ở Trường An trong thành kia khối thiên địa bảo giám, phát hiện không được con khỉ biến hóa.

Con khỉ trà trộn vào Nam Hải Long Vương thành, chỉ thấy trong thành nhiều là thủy tộc, cũng không có người tới hỏi hắn, liền thẳng đến Thủy Tinh Cung tới.

“Nam Hải Long Cung, càng là không hảo tiến.” Con khỉ thấy được này Thủy Tinh Cung cấm pháp càng là nghiêm ngặt, trà trộn vào trong thành dễ dàng, trà trộn vào trong cung lại khó. Đột nhiên nghe được thanh âm, chỉ thấy cửa thành tiến vào một đôi thuỷ quân, giữa có ba bốn người, một là đỏ lên phát lão đạo, một cái trung niên đạo sĩ, một cái tay cầm cương xoa bạch mao viên hầu, lại là một đầu thái cổ thủy vượn. Một cái khác thấp bé xấu xí lão đạo, tay thác một đèn, đang cùng ba người bồi lời nói.

Địa chỉ:

Xóa”” có thể

20072610:1958.61.6.2 lâu

20072616:42219.134.230.3 lâu

20072709:40219.134.230.4 lâu

Chương trước|Phật vốn là nói mục lục|Chương sau