Trọng sinh chi đại lộ thương đồ chương 1187 kinh thế hãi tục đại gièm pha _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Thương đồ>>Trọng sinh chi đại lộ thương đồ>>Trọng sinh chi đại lộ thương đồ mới nhất chương danh sách>> chương 1187 kinh thế hãi tục đại gièm pha

Chương 1187 kinh thế hãi tục đại gièm pha


( văn tự )

Nghe được trương khác làm hắn lăn một bên đi nói. Kim nam dũng một cổ oán khí xông thẳng trán, mặt trướng đến đỏ bừng, chỉ cảm thấy người khác nhìn đến hắn ánh mắt lại là kinh ngạc lại là đồng tình, hắn theo bản năng liền tưởng kêu nhân viên công tác đem trương khác oanh ra yến hội thính đi, sau đó lại dùng trấn định, đạm mạc ngữ khí nói với hắn một tiếng: “Nơi này không phải ngươi kiêu ngạo địa phương!” Kim nam dũng trong lòng như vậy nghĩ, hắn thậm chí tưởng đi lên trừu trương khác hai bàn tay mới cảm thấy có thể hơi giải trong lòng hận ý, nhưng là hắn biết loại sự tình này hắn không làm chủ được, trương khác nói một chút đều không có sai, hắn không có tư cách này, hắn chỉ là hận trương khác một chút đều không cho hắn lưu tình mặt, đem hắn lòng tự trọng ở mọi người trần như nhộng ghi lại sạch sẽ.

Kim nam dũng cố nén trong lòng lửa giận nhìn về phía Lý ở thù, lúc này nơi này chỉ có Lý ở châu có tư cách kêu nhân viên công tác đem trương khác bắn cho lên sân khấu đi. Hắn tin tưởng Lý ở thù có thể cảm nhận được hắn trước mặt mọi người đã chịu khuất nhục hắn đợi có bốn năm giây, nhìn Lý ở thù giữa mày hơi tụ, môi hơi nhấp, cùng với nói thần sắc ngưng trọng, còn không bằng nói cho trương khác hùng hổ doạ người khí thế dọa sợ, liền nhìn Lý ở thù yết hầu lăn lộn vài hạ, mới gian nan phun ra một câu hoàn chỉnh nói: “Thực xin lỗi, thỉnh ngươi không cần can thiệp gia tộc bọn ta bên trong sự tình.

Kim nam dũng trong lòng chợt lạnh. Hắn không nghĩ tới Lý ở thù thế nhưng mềm như bông tựa như sắp bị cường bạo thiếu nữ ở cầu xin đối phương dừng tay, đối hắn sở đã chịu khuất nhục làm như không thấy cùng cẩu bị người đá chủ nhân lại không có giúp nó xuất đầu giống nhau, kim nam dũng đối Lưu võng bị đã chịu khuất nhục phẫn hận, tại đây nháy mắt lại có một ít chuyển hóa vì đối không chịu đến Lý ở thù coi trọng oán hận kim nam dũng mặt âm trầm đứng ở nơi đó, cũng không giận dữ ngồi yên rời đi.

Ở đây khách quý đại bộ phận cũng không biết đi vào tới mấy người này là cái gì thân phận, thấy cầm đầu thanh niên thế nhưng lập tức đi đến tam tinh ở Trung Quốc người tổng phụ trách trước mặt yêu cầu liên hệ bị Hàn Quốc quốc dân coi là kinh doanh chi thần Lý kiện hi nữ nhi, cằm đều rớt đầy đất,, đại gia kinh ngạc về kinh ngạc, lại đều dựng lên lỗ tai tới nghe này thanh niên cùng tam tinh người tổng phụ trách nói cái gì, tuy rằng không lớn xác định, lại nghĩ thầm tam tinh công chúa thế nhưng có cái Trung Quốc tình nhân, còn chạy đến tam tinh tân phẩm tuyên bố tiệc rượu thượng công khai muốn người này nên là bao lớn bát quái tin tức a! Phản ứng nhanh nhẹn phóng viên thậm chí đều giơ lên trong tay chụp ảnh, bất quá phó tuấn phản ứng nhanh chóng. Nhanh chóng đã đứng tới đem trương khác chính mặt ngăn trở, đi theo hai tên bảo tiêu tuỳ thời cũng chen vào đi ngăn trở màn ảnh.

Kim nam cắt biết lúc này chính xác cách làm hẳn là lập tức thông tri nhân viên công tác nhìn chằm chằm hiện trường phóng viên, chẳng sợ xong việc mỗi người phát một bút phong khẩu phí cũng không thể làm này tắc gièm pha truyền lưu đi ra ngoài. Chỉ là hắn trong lòng oán hận không cần thiết, thấy Lý ở tru không hề phản ứng, hắn cũng đơn giản đương không có ý thức được điểm này.

Nghiêm văn giới cùng trương văn tin hai mặt nhìn nhau trương khác say rượu đêm túc Lý hinh dư chỗ ở ngày kế cùng Lý ở thù, trì tá tú tàng khởi xung đột lần đó, lâm tuyết từ nhà nàng sau cửa sổ chính mắt thấy nghiêm văn giới cùng trương văn tin phục lâm tuyết nơi đó biết này hết thảy, cũng cho rằng trương khác hỗn đản này đem tam tinh công chúa, Lý kiện hi nữ nhi thông đồng tay, bọn họ lại không biết Lý hinh dư mùa hè hồi phi quốc lúc sau không còn có hồi kiến kia tới, thấy trương khác sấm đến tam tinh điện tử mùa thu tân phẩm cuộc họp báo đi lên nháo sự muốn người, làm bọn hắn cũng kinh ngạc vạn phần.

Trương khác mới vừa đi tiến vào khi nghiêm văn giới không biết hắn tới làm gì, đều có chút theo bản năng muốn né tránh hắn, nhớ tới lúc trước ở học phủ hẻm gặp mặt khi nói qua nói, nghiêm văn giới liền tính chính mình trong lòng ngẫm lại tân cảm thấy có chút e lệ.

Nghiêm văn giới cùng trương văn tin trao đổi ánh mắt, lại hướng phía sau lui hai bước, đơn giản đứng ở một bên thờ ơ lạnh nhạt.

“Sao lại thế này?. Nghiêm văn giới hỏi một câu.

“Hẳn là Lý ở thù phía trước vẫn luôn không có dám đem trương khác cùng Lý hinh dư sống chung sự tình thọc về nước nội đi, lần này chỉ sợ là sự tình cấp những người khác thọc xuyên, Lý hinh dư bị cấm cùng trương khác liên hệ, trương khác lúc này mới tới tìm Lý ở tru nháo sự”. Trương văn tin suy đoán đến, bọn họ rốt cuộc biết một ít tình huống, tuy không trúng cũng không xa.

“Cũng có thể cẩm hồ muốn lợi dụng cái này gièm pha chèn ép tam tinh nghiêm văn giới không phải không có ác ý nghi ngờ nói, hắn không có gặp qua vị này tam tinh công chúa, chỉ nghe nói qua một thân mỹ mạo phong diễm, phong hoa tuyệt đại, nhưng là hắn cho rằng bên người cũng không thiếu mỹ nhân trương khác sao có thể đơn thuần vì một nữ nhân chạy ra càn quấy? Cho dù thật luyến tiếc nữ nhân này, kia càng không nên đem sự tình nháo đại, đem cùng tam tinh mâu thuẫn công khai hóa, trừ phi là có khác ý đồ.

Đương nhiên, cẩm hồ thật muốn tìm kiếm cơ hội chèn ép tam tinh sĩ khí, tựa hồ cũng không cần phải làm trương khác tự mình xuất đầu, nghiêm văn giới không hiểu biết Lý hinh dư cái loại này bề ngoài cực mềm yếu, nội tâm lại cực có chống cự ý thức tính tình, tự nhiên liền cân nhắc không ra trương khác ý đồ mặc kệ nói như thế nào, cẩm hồ cùng tam tinh mâu thuẫn bởi vì một nữ nhân quan hệ mà trở nên gay gắt là bọn họ vui nhìn đến.

Trương khác nhìn Lý ở muội có vài giây, biết từ Lý ở thù trong miệng hỏi không ra đáp án, hắn xoay mặt thấy bên người quầy triển lãm. Tam tinh điện tử lần này mùa thu tân phẩm cuộc họp báo trọng điểm đề cử độc di động ở bắn đèn chiếu xuống rực rỡ lấp lánh, khinh miệt hỏi Lý ở thù một câu: “Này đại khái chính là các ngươi mùa thu đánh sâu vào Trung Quốc di động thị trường sát thủ hướng?.

Lý ở thù có tâm không nghĩ trả lời trương khác vấn đề, không nghĩ cho hắn thịnh khí lăng nhân nắm cái mũi đi. Nhưng là trương khác rất biết dẫn đường người vây xem lực chú ý đều đặt ở trên người hắn, giống như Lý ở thù không phải trong lòng sợ hãi Lý ở tru tâm giáp thầm mắng thanh, ra vẻ lạnh nhạt thuần biết có cái gì chỉ giáo?.

Trương khác nói: “Không có gì hảo chỉ giáo, thị trường sẽ làm ngươi biết rốt cuộc” nói xong câu đó, trương khác xoay người liền đi, đỗ phi cùng phó tuấn cùng với đi theo bảo tiêu cũng vội vàng đi theo rời đi.

Lý ở thù ngơ ngẩn đứng ở nơi đó nhìn trương khác thân ảnh biến mất ở yến hội thính cửa, nhìn đến có phóng viên đuổi theo ra đi khi cấp trương khác phía sau bảo tiêu ngăn trở, hắn mới ý thức được không thể làm phóng viên lung tung lăng xê tam tinh gièm pha. Tuy rằng hắn chỉ cùng trương khác nói nói mấy câu, cố tình những lời này lại thập phần mê người mơ màng, hắn vội làm kim nam dũng phân phó nhân viên công tác đi làm phóng viên công tác, nhưng là trừ bỏ phóng viên ở ngoài, những cái đó tham dự tiệc rượu đặc mời các khách quý càng làm cho Lý ở thù đau đầu, lại vô pháp cưỡng chế tính yêu cầu bọn họ cũng đối hôm nay phát sinh sự tình bảo thủ bí mật cũng chỉ có thể trước khống chế được không truyền thông lăng xê cái gì gièm pha. Tủng ở tru lại cân nhắc khởi trương khác lúc gần đi nói câu nói kia, cái gì kêu thị trường sẽ làm người biết rốt cuộc? Lý ở thù tự nhiên sẽ không cấp trương khác tùy tiện một câu liền đả kích đối vị tin tưởng, nhưng thật ra chờ mong cẩm hồ lấy cái gì tân khoản di động cùng tam tinh ở thị trường thượng thấy rốt cuộc.

Trương khác đi ra Hilton khách sạn lớn, bên ngoài chiều hôm tiệm trọng, đèn đường lộng lẫy sáng lên. Đỗ phi cùng phó tuấn theo ở phía sau tiểu tuy rằng cảm thấy trương khác vừa rồi hành động xuất phát từ bọn họ dự kiến, phong trước cũng không có chuẩn bị tâm lý, vẫn là có thể khống chế được tạm thời không hỏi đông hỏi tây, đi theo trương khác phía sau chui vào trong xe.

Trương khác lấy ra di động cấp trần tin sinh gọi điện thoại: “Tam tinh lần này tuyên bố tân khoản di động, nói vậy ngươi đã nhìn đến mới nhất tư liệu ta ý kiến, ái đạt lập tức triệu khai mùa thu tân phẩm báo trước sẽ, hướng quốc nội truyền thông công bố chúng ta đem ở mùa thu phân biệt tuyên bố, bốn liệt tam khoản tân cơ hình, cái này. Tân phẩm báo trước sẽ, thỉnh thị trường bộ môn hôm nay ban đêm liền cung cấp một cái phương án cho ta”

Đỗ phi nhìn nhìn ngoài cửa sổ xe chiều hôm, nghĩ thầm dương vân hơn phân nửa đã về đến nhà lí chính ngồi ở bàn ăn bồi lão bà hài tử dùng cơm, này một hồi điện thoại đại khái làm hắn hôm nay ban đêm không được an thần, ái đạt đã đẩy ra thị trường di động cơ hình chủ yếu lấy bốn ( thẳng bản ), ( gấp hoặc gấp song bình ) hệ liệt cơ hình là chủ, lại còn không có liệt di động. Đỗ phi giống nhau không tham dự ái đạt tập đoàn sự vụ, nghe trương khác ý tứ trong lời nói tiểu lần này sẽ đẩy ra hoàn toàn mới liệt di động, biểu tình cũng hưng phấn lên, chuyên chú nghe trương khác tiếp tục cùng trần tin sinh thông điện thoại:

Mặt khác, ta quá hai ngày sẽ cùng trương á bình đi Hàn Quốc, ta muốn đích thân tham dự cùng Hàn Quốc hiện đại chất bán dẫn liền thu mua tinh thể lỏng nghiệp vụ, cuối cùng giai đoạn đàm phán

Đỗ phi nghĩ thầm nơi nào là vì đàm phán mới đi Hàn Quốc, rõ ràng là vì Lý hinh dư mới đi Hàn Quốc, bất quá liền tính là vì Lý hinh dư. Hắn cũng có chút không rõ trương khác vì cái gì vừa rồi muốn tới tam tinh điện tử mùa thu tân phẩm tuyên bố tiệc rượu thượng nháo một chút.

“Lý hinh dư có thể sẽ gặp được một ít phiền toái” trương khác treo điện thoại, nhẹ giọng nói một câu, cũng biết có chút lý do rất khó đi thuyết phục người khác, đối đỗ phi, đối phó tuấn cũng muốn bịa đặt mặt khác giống thật mà là giả lấy cớ. Hắn nói, “Bởi vì phía trước nghe nàng lại nói tiếp quá một chút sự tình, lần này nàng đột nhiên cấp giam cầm ở Hàn Quốc không thể rời đi, cho nên ta muốn gặp đến nàng một mặt mới có thể yên tâm,, trừ bỏ an bài ta đi Hàn Quốc sự tình ngoại, ngươi làm Hàn Quốc công ty phương diện chú ý một chút nhìn nhìn hiểu biết đến Lý hinh dư ở Hàn Quốc tình hình gần đây. Tiểu. Trương khác cuối cùng một câu là phân phó phó tuấn.

Nếu trương khác nói Lý hinh dư phía trước cùng hắn nhắc tới quá một ít việc tư mới khiến cho hắn như thế mãnh liệt lo lắng, phó tuấn cùng đỗ phi tự nhiên sẽ không hỏi đến đế là sự tình gì, phó tuấn lại hỏi một câu: “Xuất phát phía trước có phải hay không cùng bộ ngoại giao, cùng trú Hàn đại sứ quán liên hệ một chút?.

Trương khác chuyến này đi Hàn Quốc mục đích minh vì thu mua tinh thể lỏng nghiệp vụ đàm phán, thật là Lý hinh dư, nói không chừng sẽ cùng Lý thị gia tộc khởi cái gì hướng làm chiếm cứ Hàn Quốc tiến xuất khẩu ngạch gần hồ tam tinh tập đoàn tài chính phía sau màn khống chế giả, Lý thị gia tộc ở Hàn Quốc lực ảnh hưởng cập quyền thế chi thâm hậu là thường nhân khó có thể tưởng tượng, thật muốn nổi lên cái gì xung đột, khó bảo toàn đối phương sẽ không có cái gì quá kích hành động, trước tiên thông báo trú Hàn đại sứ quán một tiếng cũng này đây phòng vạn nhất.

Trương khác gật gật đầu, nói không chừng đến lúc đó có cái gì vấn đề vẫn là muốn trú Hàn đại sứ quán ra mặt giải quyết.

“Ta gần nhất cũng không có gì sự tình, ta cũng bồi ngươi đi Hàn Quốc đi”. Đỗ phi thấy trương khác muốn cự tuyệt, lại bồi thêm một câu, “Ngươi yên tâm, ta người này kín miệng, cái gì khẩu phong đều sẽ không tiết lộ

Trương khác bất đắc dĩ cười cười. Lúc này dương vân điện thoại đánh tiến vào, bởi vì trương khác đột nhiên đưa ra muốn triệu tập quốc nội truyền thông tiến hành mùa thu tân phẩm tuyên bố báo trước, nhận được trần tin sinh điện thoại, hắn còn muốn cùng trương khác tới xác nhận một chút cụ thể chi tiết, xem trương khác đối tân phẩm báo trước còn có hay không khác yêu cầu.

Trương khác nghĩ nghĩ, nói: “Ngươi ban đêm đem phụ trách đoàn đội đều kéo đến kiến gia tới, ta vừa lúc cũng nhàn rỗi”

201042300:30211.138.250.5 lâu

201042300:39218.106.84.6 lâu

Trọng sinh chi đại lộ thương đồ đi đàn:106117456

Trọng sinh chi đại lộ thương đồ Tieba đàn:67111990

Người lạ tương phùng:43362443( thu người trung )( siêu cấp đàn )

Trương khác cùng hắn MM nhóm:49811887( thu người trung )

Đan giếng hẻm:97266131( thu người trung )

Đông đại quốc thương viện:766036( thu người trung )

Trọng sinh chi đại lộ thương đồ:10695544( siêu cấp đàn )

201042301:1258.20.24.9 lâu

Đại bạch sao???? 7 lâu,

201042301:12 tin tiểu đệ 10 lâu

201042304:24117.95.191.11 lâu

201042306:1412 lâu

Không thể không đỉnh nha! Trương khác thuần đàn ông

Chính là quá ngắn...............................

201042307:25211.137.59.15 lâu

Đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh

Nhìn không đỉnh mộc tiểu J

Đỉnh đỉnh càng khỏe mạnh

Xoát đậu đậu xoát đậu đậu xoát đậu đậu xoát đậu đậu xoát đậu đậu xoát đậu đậu

Này đó nữ nhân sự muốn từng bước giải quyết, sau đó liền kết thúc

Tổng cảm giác, sẽ có một loại đột nhiên ngừng lại kết cục!

Có lẽ sẽ không quá lý tưởng đi!

Ta đỉnh! Cảm giác gần nhất đổi mới thiếu thật nhiều, trương khác chạy về đông đại, ta còn tưởng rằng lớn hơn nữa phải cho hắn một cái cùng trần ninh gặp mặt cơ hội đâu! Còn như vậy đi xuống bọn họ chi gian giao thoa càng ngày càng ít, chẳng lẽ thế nào cũng phải chờ đến trần ninh trước khi chết trương khác mới có thể biết tin tức? Trần ninh MM nên lên sân khấu...

Đỉnh, nhìn, đỉnh

Xoát đậu đậu xoát đậu đậu xoát đậu đậu xoát đậu đậu xoát đậu đậu xoát đậu đậu

Nhìn, đỉnh. Qua, duy trì

Lâu chủ vất vả, cảm ơn.

Cũng quá ít sao

201042309:15 vây xem mỹ nữ 29 lâu

201042309:24183.34.169.30 lâu

Đỉnh đỉnh đi
Đề cử tiểu thuyết: Cẩm y vương hầu|Vô hạn manh nương|Xuyên qua nữ tiên không dễ chọc|Mạt thế đồ đằng|Khai cục toàn điểm phòng ngự, ta khiếp sợ vạn người|Cẩm tú y phi chi thứ nữ hoàng đồ|Xấu thê trong nhà bảo|Nghèo túng phu thê ở tổng nghệ đương hào môn bạo hồng toàn võng|Xuyên qua toàn năng võng hồng|Thiên mệnh thành hoàng|Ta băng sơn mỹ nữ chủ tịch|Giới giải trí hằng ngày|Tiêu dao mỹ nam đồ|Cờ hồn: Tùy thân Alpha cẩu|Quê cha đất tổ dược thần|Trọng sinh sau ta chỉ nghĩ hòa li không nghĩ làm ruộng|Phi thường công lược: Kế phi sinh tồn thủ tục|Đại Ngụy năng thần|Tinh tế nữ y bá|Đô thị chi trò chơi hóa nhân sinh

Chương trước|Trọng sinh chi đại lộ thương đồ mục lục|Chương sau