Sở gả phi nông thứ một trăm một năm chương tức giận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Sở gả phi nông>>Sở gả phi nông mới nhất chương danh sách>> thứ một trăm một năm chương tức giận

Thứ một trăm một năm chương tức giận


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Xa lê nhiPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Xa lê nhi|Sở gả phi nông

“Không, nương tử, vì ngươi có khi lời nói ta liền nghe không hiểu?” Lý mân nhìn chăm chú nguyên bảo, ngữ khí hơi mang tò mò.

Nguyên bảo sửng sốt, lúc này Lý việc quan gia vào được, nàng cung cung kính kính mà triều Lý mân cùng nguyên bảo hành lễ.

Nguyên bảo nói nghe nói nhị lão gia vào kinh, ở trên đường còn cùng Ninh gia thiếu gia đã xảy ra xung đột, ngươi đi theo thiếu gia hiểu biết một chút, xem là hồi sự.”

Lý việc quan gia sửng sốt, theo tiếng đi.

Nhìn Lý quản sự gia rời đi thân ảnh, nguyên bảo khẽ nhíu mày, nói xem ra đến đi một nằm.”

“Chờ Lý việc quan gia rồi nói sau” Lý mân ngồi xuống, cười nói ngươi cũng đừng có gấp, liền tính là nhị thúc, hiện tại đã xác nhận thân phận, Ninh gia cũng mặc kệ dạng.”

Nguyên bảo nói nhị thúc làm người liền tính lần này xử lý tốt, vẫn như cũ sẽ có lần sau, hiện tại chúng ta xử lý đều rất nguy hiểm, hiện tại này một nhà cực phẩm vào kinh nếu là an phận mới hảo, nhưng là gây hoạ chủ chẳng những sẽ hại bọn họ, còn sẽ bị người có tâm lợi dụng thượng, ngay sau đó phiền toái liền sẽ nhiều.”

Lý mân này sẽ đảo nhận đồng nguyên bảo, trầm mặc xuống dưới.

Một canh giờ sau Lý quan gia.

Nguyên lai, kim đại quý một nhà biết được nguyên bảo thành nhị vương tử phi, cho nên liền vào kinh nhìn xem, đương nhiên này nhìn xem cũng chỉ là kim đại quý bọn họ nói, không ai sẽ bọn họ không có khác mục đích.

Này một nhà xe ngựa cùng ninh huyền nhai xe ngựa ở trên đường gặp được, bởi vì kia đoạn đường vừa vặn là phố xá sầm uất, ven đường có rất nhiều quầy hàng cùng người qua đường, hai chiếc xe ngựa vô pháp thông qua, nếu lui về phía sau nói lộ rất dài, cho nên kim đại quý tự nhiên là không muốn, liền lấy ra nguyên bảo nhị vương tử phi danh hiệu, càng là dõng dạc mà nói là hoàng thân quý tộc, còn uy hiếp nếu đối phương không cho lộ, đến lúc đó có hắn có đẹp.

Nhưng là hậu quả chẳng những không dùng, ngược lại càng thêm nghiêm trọng, vừa mới bắt đầu ninh huyền nhai đối kim đại quý không cho lộ hành vi thực tức giận, làm hạ nhân đi ẩu đả đi, nhưng là nhưng kim đại quý nói ra hắn là đương kim nhị vương tử phi thân thúc thúc khi, ninh huyền nhai liền nói kim đại quý nói hươu nói vượn, đường đường nhị vương tử phi sẽ có như vậy đê tiện thân thích.

Nguyên bảo nghe đến đó, chỉ có cười khổ không thôi, quải cong mắng nàng a

Cuối cùng ninh huyền nhai nói kim đại quý lung tung giả mạo, làm hạ nhân đánh gần chết mới thôi.

Này rõ ràng là trả thù tâm lý, cũng may mắn Lâm thị trải qua, bằng không kim đại quý một nhà không phải thương chính là đã chết.

Lý việc quan gia lui xuống, nguyên bảo chỉ có cười khổ không thôi, Lý mân an ủi vài câu, vương phi bên kia liền có người tới thỉnh, nguyên bảo minh bạch là đây là vì, sửa sang lại sửa sang lại tâm tình, liền cùng Lý mân đi.

Đi vào vương phi nơi này, đã ngồi đầy rất nhiều người, hai vị trắc phi, dược thị, Lâm thị, bạch dao.

Nguyên bảo mới vừa hành lễ, vương phi liền lạnh lùng hỏi ngươi nhị thúc chuyện tới đế là hồi sự? Hiện tại đều mau làm cho toàn bộ kinh thành người đều.”

“Thiếp thân cũng là vừa, nói là cùng Ninh gia thiếu gia đã xảy ra xung đột, thiếp thân về nhà mẹ đẻ hiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ, hảo hảo xử lý.” Nguyên bảo nói.

“Tốt nhất là các ngươi có thể xử lý tốt, nếu là làm vương phủ gánh vác ỷ thế hiếp người thanh danh, các ngươi ai phụ đến khởi trách nhiệm.”

“Thiếp thân minh bạch.” Nguyên bảo hành lễ, Thành Hoàng địa đạo.

Vương phi hừ lạnh một tiếng, không có lại.

“Vương phi đừng nóng giận, lão 2 gia cũng không biết tình.” Liễu trắc phi cười nói, sau đó nhìn về phía nguyên bảo, “Ngươi hảo hảo cùng nhà mẹ đẻ thương lượng thương lượng, đem việc này xử lý tốt, chúng ta tuy rằng là hoàng thất người, hưởng thụ rất nhiều mọi người đều không có vinh hạnh, nhưng là cũng muốn gánh khởi rất nhiều, có chút hành vi cũng là muốn ước thúc ước thúc.”

“Thiếp thân minh bạch.” Nguyên bảo nói.

Một phen “Nói” lời nói xuống dưới, trong ngoài đều ý bảo nguyên bảo phải hảo hảo mà hạn chế nhà mẹ đẻ người, không cần cấp vương phủ mất mặt, cũng may mắn Lý mân ở đây, chắn đi rất nhiều chỉ trích.

Hôm sau, nguyên bảo cự tuyệt Lý mân cùng đi quyết định, một mình mang theo Lý việc quan gia, thu phượng, thu mẫn, y nhạn, y giai đi vào Kim phủ.

Vừa vào cửa khẩu, hạ nhân liền đem nguyên bảo nghênh vào nhị môn chỗ phòng khách, kim tiểu bảo cũng ở nơi nào, nhìn đến nguyên bảo quan tâm hỏi nguyên bảo, nhị thúc sự ngươi nhất định khó làm đi”

Sợ nguyên bảo bị vương phủ bên kia khó xử, hắn một đêm cũng ngủ không yên.

“Không có việc gì, bọn họ người đâu?” Nguyên bảo nhàn nhạt địa đạo.

“Ta đã làm người đi kêu.” Kim tiểu bảo nói vừa ra không lâu, kim đại quý một nhà liền đến, kim đại quý, Trương thị, Lý di nương, đại lợi tức tiêu thư cùng hắn hạ thị, nhị tử kim tiêu lĩnh, đại nữ kim thủy san, tam nữ nhi kim thủy mạn.

Nhóm người này cũng không thỉnh tự ngồi, kim tiểu bảo vừa muốn, liền thu được nguyên bảo ý bảo, cuối cùng cũng chưa nói, mà nguyên bảo lẳng lặng uống trà, tựa hồ không có nhìn đến này toàn gia đã đến.

Lý việc quan gia nhìn thoáng qua nguyên bảo, sau đó nhìn về phía kim đại quý nói nhị lão gia, hiện tại nhị vương tử phi thân phận đã bất đồng dĩ vãng, tuy rằng là thân thích, nhưng là có chút lễ là không thể phế, bằng không đến lúc đó bị khấu thượng làm lơ tông thất lễ nghi liền không hảo.”

Kim đại quý sửng sốt, tức khắc minh bạch, ngượng ngùng nhiên cười, vội mang theo đại gia cấp nhị vương tử phi được rồi quỳ lạy lễ.

Nguyên bảo buông chén trà, nhàn nhạt địa đạo đứng lên đi.” Lại không có làm kim đại quý toàn gia ngồi xuống, đưa tới này toàn gia bất mãn ánh mắt.

Kim đại quý nhìn thoáng qua nguyên bảo, nói chất nữ a ngươi lên kinh thành cũng bất hòa nhị thúc nói một tiếng, cha ngươi cũng đúng vậy, vào kinh cũng không mang theo chúng ta, chúng ta……”

“Cùng nhị thúc nói làm, chẳng lẽ cho các ngươi tới tìm ta phiền toái.” Nguyên bảo lạnh lùng mà đánh gãy kim đại quý nói.

Kim đại quý sắc mặt có chút khó coi, ngày hôm qua sự hắn đã, cho nên cũng không dám phản bác, nhưng là Trương thị liền không phải như vậy suy nghĩ, nói ngươi tuy rằng là nhị vương tử phi, nhưng là chúng ta vẫn là ngươi nhị thúc nhị thẩm, có ngươi như vậy sao?” Vô sai không nhảy tự.

Nguyên bảo lạnh lùng thốt câm mồm, ngươi còn không có tư cách giáo huấn ta, bởi vì các ngươi vô tri, ngu xuẩn, thiếu chút nữa đem mệnh đều đánh mất cũng không biết vì sao, nếu lúc ấy không phải tam vương tử phi ra mặt, các ngươi còn có thể hảo hảo mà ở chỗ này cùng ta sao?” Vô sai không nhảy tự.

Lần đầu tiên, nguyên bảo đối với này người một nhà như vậy tức giận.

“Chúng ta ngươi cái này nhị vương tử phi danh hiệu như vậy vô dụng, nói đến nói đi, cũng chỉ có thể trách ngươi.” Trương thị nói thầm nói, thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng là cũng không nhỏ, cũng đủ toàn bộ người nghe được.

Này cũng có thể quái nàng, nguyên bảo giận cực phản khí cười, những người này không cho điểm giáo huấn là không biết tốt xấu, lạnh lùng thốt người tới, cho ta vả miệng.”

Trương thị cả kinh, “Ngươi dám……”

Này sẽ, thu phượng, thu mẫn đã bắt lấy Trương thị, một chưởng đánh đi lên, ngăn trở Trương thị muốn nói nói, thu phượng, thu mẫn nguyên bảo bị tai nạn, cho nên đối này toàn gia cũng thực tức giận, cho nên nguyên bảo một mạng ra lệnh, các nàng động tác thực mau, thực dùng sức, cho nên Trương thị mặt tức khắc sưng đỏ lên.

“Kim nguyên bảo, ngươi cũng dám đánh trưởng bối, phản không thành.” Kim tiêu thư chỉ vào nguyên bảo giận kêu.

Chương trước|Sở gả phi nông mục lục|Chương sau