Luyến thượng hắc đạo tổng tài ( toàn bổn miễn phí đã kết thúc ) chương 14 hắn hứa hẹn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Luyến thượng hắc đạo tổng tài ( toàn bổn miễn phí đã kết thúc )>>Luyến thượng hắc đạo tổng tài ( toàn bổn miễn phí đã kết thúc ) mới nhất chương danh sách>> chương 14 hắn hứa hẹn

Chương 14 hắn hứa hẹn


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:wangxinyiyiyiPhân loại:Ngôn tình|wangxinyiyiyi|Luyến thượng hắc đạo tổng tài ( toàn bổn miễn phí|Đã kết thúc )

Hai cái giờ, đảo mắt liền đi qua. Chỉ ở thiết kế sư lau sạch trên trán mồ hôi như hạt đậu tuyên bố cải tạo xong về sau, ta thấp thỏm muốn đứng dậy chiếu một chút gương, lại vừa mới đứng lên, liền bị một kiện lễ phục đem đầu toàn bộ che lại. Trạng huống ngoại ta chỉ có thể nhậm người đẩy vào phòng thay quần áo, nghe nam tử ở bên ngoài phân phó.

“Cho ngươi ba phút thời gian, đem nó đổi hảo.”

Trời biết ta vì cái gì muốn nghe hắn nói? Chỉ là tay chân còn ở ta đại não không kịp nghĩ ra đáp án phía trước, cũng đã đem kia kiện hơi mang V lãnh màu trắng gạo trường âu phục mặc ở trên người. Ta không rõ ràng lắm này đến tột cùng là cái gì mặt liêu, chỉ cảm thấy nó thực rũ, thực mềm, thực nhẹ, rất đẹp, thực…… Tóm lại chính là sở hữu ta có thể tưởng đến tốt hình dung từ, dùng ở nó trên người đều hơi ngại không đủ.

Chỉ là này V tự cổ áo, nhiều không phải là làm ta cảm thấy không thói quen, xuyên quán áo thun ta, bỗng nhiên tròng lên này trường lễ phục, tổng cảm thấy không thể nói tới nơi nào biệt nữu, quần áo là thực mỹ, chỉ sợ là ta không xứng với……

Ngượng ngùng từ phòng thay đồ đi ra, nhân viên cửa hàng khoảnh khắc ba chân bốn cẳng vì ta điều chỉnh thử trên quần áo các các chi tiết, chỉ có ta mờ mịt không biết phải làm sao bây giờ mới hảo. Thẳng đến kia một đôi tay, lôi kéo ta rời đi đám người, rời đi đế tư, trở lại đêm tối, trở lại trên xe.

“Chúng ta muốn đi đâu?” Xe ở đường cái thượng bay nhanh, như một đạo tia chớp xẹt qua đường chân trời. Ta ngồi ở bên trong xe, lại không cảm giác được bất luận cái gì lay động cùng mạo hiểm.

“Đi vũ hội.” Hắn nhàn nhạt ba chữ, nói như vậy đương nhiên, lại không biết ta đến tột cùng kinh ngạc đến mức nào.

Nhìn chăm chú hắn con ngươi, dù cho vô pháp cùng hắn ánh mắt có chút tiếp xúc, bất quá có lẽ cũng đúng là bởi vì như vậy, ta mới dám như vậy không kiêng nể gì nhìn chằm chằm một cái xa lạ nam tử đi. Tuy rằng biết, hôm nay ta không có bất luận cái gì cò kè mặc cả tư cách, lại vẫn là nhịn không được mở miệng nghi ngờ nói “Không phải nói tốt không tham gia vũ hội sao……”


Chương trước|Luyến thượng hắc đạo tổng tài ( toàn bổn miễn phí đã kết thúc ) mục lục|Chương sau