Ngọc thị xuân thu 《 kiêu kiều vô song 》 cùng 《 lầm trường sinh 》 xuất bản đưa ra thị trường! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ngọc thị xuân thu>>Ngọc thị xuân thu mới nhất chương danh sách>> 《 kiêu kiều vô song 》 cùng 《 lầm trường sinh 》 xuất bản đưa ra thị trường!

《 kiêu kiều vô song 》 cùng 《 lầm trường sinh 》 xuất bản đưa ra thị trường!


Đổi mới thời gian:2019 năm 01 nguyệt 08 ngày tác giả:Lâm gia thànhPhân loại:Lịch sử thời không|Lâm gia thành|Ngọc thị xuân thu
Tiểu thuyết:

Tác giả:

Đổi mới thời gian: 2017042419:35:57

Nguyên trang web:

Xe ngựa một đường theo quan đạo bắc thượng, sở hành chứng kiến, không ngừng là một chỗ địa phương xuất hiện như vậy bắt giữ, trung gian thậm chí còn có mấy bát chém giết, nhưng thực mau đã bị bình ổn, có chút bị bắt giữ người tay chân nhanh nhẹn, tính tình hung hãn, đó là cùng quen biết người kết bạn cùng Đông Xưởng phiên tử động khởi tay tới, đại để là đem những người này trở thành nha môn bộ khoái tới đối đãi.

Càng xe đi trước, càng là tiếp cận thành thị, động tĩnh cùng hỗn loạn chính là càng lớn, không ít bắt đao, ăn mặc bình thường quần áo người ở khắp nơi chạy trốn, một khi gặp được Đông Xưởng người đó là kết trận phấn khởi phản kháng, mà Đông Xưởng bên kia tựa hồ mỗi người trong tay đều sẽ có một ít công phu, nhìn như là giang hồ động tác, nhưng lẫn nhau chi gian phối hợp cũng là tương đương ăn ý, đột nhiên một giao thủ, mấy tức chi gian liền đem đối phương bốn năm người bắt lấy, chết liền giao cho một khác bát người kéo đi, tồn tại đó là hệ thượng dây thừng mang đi bên kia.

Nhìn đến nơi này, đồng quán cùng quách dược sư tựa hồ đều nhìn ra một chút đồ vật.

“Những người này….. Nhà ta đại khái là xem minh bạch.” Đồng quán xoa xoa một sợi hồ tiêm, nửa híp mắt nói: “Trác Châu có chút liêu binh đại để là không có quên cố quốc, cho nên ngầm ở thành trì thay chủ sau, giấu ở dân gian, tưởng tùy thời mà động đi.”

“Có lẽ là như thế này đi…. Kia xu mật, chúng ta còn đi gặp cái kia cái gì tào thiên hộ sao?” Quách dược sư chắp tay, mang theo dò hỏi ý tứ nhìn lại đối diện.

“Đi, bổn xu mật là bắc phạt chủ soái, tuy rằng Đông Xưởng cùng ta vô liên quan, nhưng trên mặt đất trên đầu, Đông Xưởng đề đốc không có tới, nhà ta liền phải đi cùng kia tào thiếu khanh nói một vài.”

Hai người trầm giọng nói chuyện thời điểm, đã tới rồi mục đích địa, càng xe dừng lại, đồng quán nhíu mày, trong không khí rải rác một cổ nồng đậm huyết tinh, đi qua quan đạo ở Trác Châu tường thành hạ một đoạn, một chỗ bị xe chở tù vây thành hình tròn trung, đáp một tòa đơn sơ đài.

Từ xa nhìn lại, người mặc màu đen mãng văn cung bào tào thiếu khanh mang cung mũ tứ bình bát ổn ngồi ở trên ghế, phía sau một chữ bài khai bốn gã hắn thân thủ đề bạt đi lên bách hộ, Bạch Long kiếm lẳng lặng phủng ở trong đó một người bách hộ trong tay, dưới chân giảo nội bát tự, uy mục trừng to nhìn chằm chằm phía dưới một loạt quỳ người.

Đồng quán ánh mắt một ngưng, hắn là từ trong cung ra tới, đối hắn như vậy giảo nội bát tự dáng ngồi lại quen thuộc bất quá, ngay sau đó phụ xuống tay qua đi. Sở hành hai bên xe chở tù, phần lớn đều là đầy mặt hung hãn người, tuy rằng ăn mặc giống bá tánh, nhưng đồng quán ở trong quân đãi nhiều năm, lại thả sẽ không biết này đó là hàng năm chém giết chém giết hán?

Bên kia, sớm có phiên tử đem đồng quán lại đây sự tình nói cho áo đen thái giám, tào thiếu khanh mắt lé nhìn lại liếc mắt một cái, phất tay làm phiên tử lui ra, lười nhác đứng lên triều lại đây đồng quán chắp tay: “Đông Xưởng thiên hộ gặp qua đồng xu mật.” Ngay sau đó, duỗi duỗi tay cánh tay: “Thỉnh ngồi.”

Tào thiếu khanh ngoắc ngoắc ngón tay, làm người chuyển đến một trương chiếc ghế.

“Ân.” Đồng quán đi lên đài cao, xoang mũi đơn giản ừ một tiếng, xốc xốc bào bãi, ngồi xuống, thuận tay bưng lên người khác bưng tới chung trà, uống thượng một ngụm, nhìn phía dưới kêu thảm thiết, khóc rống, chửi rủa quỳ, tù đám người, trầm mặc hạ mở miệng: “Ngươi Đông Xưởng hành sự nhưng thật ra nhanh nhẹn, chỉ là vì sao không biết sẽ bổn xu mật một tiếng, ta cũng hảo phái người phối hợp sao.”

“Như thế không cần.” Tào thiếu khanh mặt vô biểu tình hạ khó được lộ ra khẽ cười dung, bất quá nhìn qua có chút cứng đờ.

Đồng quán thanh âm trầm hạ tới: “Hay là tào thiên hộ sẽ cho rằng bổn xu mật tới đoạt ngươi công lao?”

“Không….” Tào thiếu khanh ngồi ở trên ghế, đơn giản phun ra một chữ sau, đó là có phiên tử lại đây bẩm báo: “Khởi bẩm thiên hộ, thẩm vấn xong rồi, vô tội có 134 người, liêu binh tổng cộng có 376 người. Còn có một người thống chế quan, bất quá ở bắt giữ thời điểm đã tự sát, thi thể mang về tới.”

“Vô tội liền thả đi….” Tào thiếu khanh nói đến vô tội liên lụy tiến vào người, tay liền nâng lên tới do dự một chút, nguyên bản hắn là thà rằng sai sát, cũng không buông tha, nhưng vẫn là suy xét đến Trác Châu vừa mới thu hồi, dân tâm không chừng, không thôi giết quá hung. Nghĩ nghĩ sau đó tay huy một chút, “Dư lại kéo dài tới bên kia, chém.”

“Đúng vậy.” tên kia phiên tử chắp tay rời đi sau.

Tào thiếu khanh quay mặt đi nhìn về phía bên kia một phương thống soái, “Thiếu khanh rời đi là lúc, đốc chủ là có phân phó, nói đừng làm cho đồng xu mật ô uế tay, làm hắn sạch sẽ đi lấy thuộc về đồ vật của hắn.”

“……” Gió thổi phất hắn dưới thân bào bãi, đồng quán trầm mặc nhìn hoạn quan.

Mà quách dược sư đứng ở nơi đó, cẩn thận nghe mỗi một chữ, lại là một chữ cũng nghe không ra bọn họ lời nói cất giấu có ý tứ gì, ngược lại ở những cái đó bị cầm tù ở xe trong nhà lao sĩ tốt đối hắn chửi ầm lên, rốt cuộc hắn đóng giữ quá Trác Châu, trong đó một ít Liêu nhân là gặp qua hắn.

“Là quách dược sư kia món lòng….. Nghe nói chính là hắn ở trên chiến trường phản bội.”

“….. Cư nhiên còn có mặt mũi tới….”

“Cẩu đồ vật… Quách dược sư! Lão tử thành quỷ cũng không buông tha ngươi, mỗ Lưu khản trước tiên ở phía dưới chờ ngươi!”

“Lão tử rút muộn đi trước một bước, ở dưới chờ ngươi!”

“Lão tử…..”

Từng câu chửi rủa, từ này đó tình cảnh rất là thê lương Liêu nhân binh lính trong miệng hò hét ra tới, liền tính roi thêm thân, cũng không lùi bước. Những người này giữa, quách dược sư kỳ thật có mấy cái có chút quen mắt, có lẽ là gặp qua, nhưng lúc này bị chỉ tên nói họ mắng lên, trong lòng tựa như ngăn chặn giống nhau, khí huyết dâng lên, trên mặt lúc đỏ lúc trắng, có hổ thẹn, cũng có phẫn nộ.

Nhéo nắm tay, cả người đều đang run rẩy.

Mà kia đầu, tào thiếu khanh cũng không có đem lời nói xả đến đối phương trên người, như cũ ở cùng đồng quán nói: “Đông Xưởng làm việc chưa bao giờ vượt qua, Trác Châu bắt lấy sau, tự nhiên có quan văn duy trì bá tánh sinh kế, nha môn, quân đội duy trì trị an, mà Đông Xưởng hành chính là lúc trước khai nha khi, nói câu nói kia, đảm đương thiên tử lợi kiếm, trảm khuyển quan điêu dân, hành tập nã việc. Hiện giờ những người này từ quân tiềm dân, bất chính là rơi vào Đông Xưởng trong tay sao?”

“Chớ có làm quá mức…..” Đồng quán thở dài, hắn cảm thấy không có gì hảo nói đi xuống, đứng dậy rời đi khi dặn dò một chút đối phương, chỉ là đối phương có thể hay không mua hắn một cái mặt mũi, liền khó nói.

“Xu mật sử đi hảo.” Tào thiếu khanh chắp tay, ngay sau đó ngồi trở lại ghế, mí mắt rũ xuống, tay vẫy vẫy, bên cạnh một người bách hộ tiến lên cung hạ thân.

“Đem dư lại kia một trăm nhiều người cũng cùng nhau giết, miễn cho có cá lọt lưới.”

Tên kia bách hộ gật gật đầu, lui xuống đi.

Tào thiếu khanh bưng lên chén trà, nắp trà phất phất nước trà, về phía sau một dựa. Dưới ánh mặt trời, từng hàng người bị lôi kéo kéo đến phụ cận không xa địa phương, “Quỳ xuống!” “Phanh!” Phiên tử cầm đao, dùng chuôi đao gõ đánh những người này sau cổ, hoặc là dùng chân đá đầu gối oa, đưa bọn họ lộng quỳ trên mặt đất.

Bôi phấn mặt hơi mỏng môi rời đi chung trà, đắp lên trong phút chốc.

Một loạt phiên tử tiến lên, rút đao ra khỏi vỏ, bay lên trời, chiếu rọi thái dương quang mang, đó là chém thẳng vào mà xuống.

Phốc phốc phốc ——

Ánh đao từ từ, từng hàng đầu người đồng thời rơi xuống đất, mấy chục đạo huyết tuyến phun ra mà ra, xối ở mặt đất.

Một người bách hộ hút hút không khí, phất tay: “Kéo xa một chút, thay cho một đám.”

Tù binh trung, có người giãy giụa bị mang lên trước, lúc sắp chết, ngưỡng mặt hướng lên trời rít gào rống giận: “Đại Liêu vạn tuế ——”

“Đại Liêu —— vạn tuế ——”

Dư lại người đồng thời giơ lên đầu, nhìn trời xanh, trong miệng hô lên đau triệt nội tâm một câu. Giây tiếp theo, ánh đao rơi xuống, vô số máu tươi phun trào tại đây ngày mùa thu dưới bầu trời.......( chưa xong còn tiếp. )

Vì càng tốt đọc thể nghiệm, bổn trạm chương nội dung căn cứ vào Baidu chuyển mã tiến hành chuyển mã triển lãm, như có vấn đề thỉnh ngài đến nguyên trạm đọc,.

Mời ngài tiến vào nhất chuyên nghiệp trang web đọc,,!

Có thể sử dụng hồi xe, → đọc

Mở ra thác nước lưu đọc

Bổn trạm nội dung hệ mau mắt thấy thư căn cứ ngài mệnh lệnh tìm tòi các lớn nhỏ nói trạm được đến liên tiếp danh sách, không đại biểu mau mắt thấy thư tán thành bị tìm tòi trang web nội dung hoặc lập trường

Mân ICP bị 16037812 hào, Proces sắc din0.011(s),Memory:0.312MB,Sqls:2,cacheread:34,cachewrite:2:0.

Chương trước|Ngọc thị xuân thu mục lục|Chương sau