Long kỵ chiến cơ thứ chín trăm 44 tiết - một người phục kích vòng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Long kỵ chiến cơ>>Long kỵ chiến cơ mới nhất chương danh sách>> thứ chín trăm 44 tiết - một người phục kích vòng

Thứ chín trăm 44 tiết - một người phục kích vòng


Đổi mới thời gian:2013 năm 04 nguyệt 27 ngày tác giả:Hoa biểuPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Thời không xuyên qua|Hoa biểu|Long kỵ chiến cơ
Thứ chín trăm 44 tiết một người phục kích vòng

Đội ngũ trung hai đầu quái vật hẳn là chính là hỉ mã kéo nhã người tuyết, thật không nghĩ tới “Huyết Liên” còn có loại này thủ đoạn, cư nhiên có thể thuần phục loại này loại hình người núi cao quái vật, còn có thể võ trang lên về chính mình sở dụng. DukeBa

Chỉ là kia hai côn 12.7 mm đường kính cao bắn súng máy liền đủ để cho bất luận cái gì quân đội cảm thấy đau đầu, loại này chuyên môn nhằm vào đại hình chiến đấu binh khí đặc chủng cao cháy bùng thiêu đạn một khi đánh tới nhân loại trên người, chỉ sợ may mắn nhất kết quả chính là một thương hai đoạn, nếu xui xẻo điểm nói, trực tiếp chính là bạo thành tan xương nát thịt kết cục.

Chẳng lẽ đối phương phát hiện cái gì?

Lâm mặc có chút kinh ngạc, đếm kỹ một chút quang kính thuật nội xuất hiện đội ngũ.

Hơn nữa kia hai đầu quái vật, ước chừng có 24 cá nhân, liền người lẫn thú tại đây phiến băng thiên tuyết địa bên trong hành động tự nhiên, tựa hồ phi thường thích ứng loại này núi cao tuyết vực hoàn cảnh.

Tránh đi vẫn là tiêu diệt?

Lâm mặc cũng không có tự tiện quyết định, hắn mở ra vô tuyến điện thông tín, trước hướng một trung đội cùng “Ám dạ” đặc cần đại đội tổng bộ hội báo.

“Báo cáo! Ở tọa độ kinh độ đông ×××, vĩ độ Bắc ×××, phát hiện địch tình, binh lính 22 người, võ trang người tuyết 2 đầu!”

“Tham mưu tổ thu được!”

“Một trung đội thu được! Kiến nghị lẩn tránh bọn họ!”

“...... Tham mưu tổ tán thành!”

Bất luận một trung đội vẫn là tham mưu tổ đều kiến nghị thế đơn lực cô lâm mặc tiến hành né tránh, đương nhiên cũng gần là kiến nghị.

Nếu đổi thành mặt khác hai cái chuyên môn sờ trạm canh gác tiểu tổ, kia trực tiếp chính là mệnh lệnh.

Vạn nhất thật sự phát sinh giao thủ, một trung đội cùng tham mưu tổ cũng không lo lắng lâm mặc sẽ có nguy hiểm, trên thực tế vị này không vụ tổ phi công trên mặt đất cá nhân sức chiến đấu cho dù diệt không xong này chi võ trang, tự bảo vệ mình đào tẩu vẫn là không có vấn đề, huống chi bọn họ còn không có nhìn đến quá ở hỉ mã kéo nhã vùng núi chạy trốn so lâm mặc còn nhanh người.

“‘ Long Kỵ Sĩ ’ thu được, lâm thời nhiệm vụ: Tiêu diệt!”

Sau khi nói xong tức kết thúc thông tín, đương trường có quyết đoán lâm mặc dẫn theo cự kiếm bắt đầu chạy như điên lên.

Ở quang kính thuật nội, này chi tiểu đội sắp tiến vào một chỗ cực thích hợp phục kích địa phương, loại này giây lát lướt qua địa lợi ưu thế nếu là không cần, kia thật sự quá đáng tiếc.

Một đạo hắc ảnh lướt nhanh như gió ở vùng núi gian như ẩn như hiện, núi cao khu vực loãng dưỡng khí hoàn toàn vô pháp ngăn cản Long Kỵ Sĩ làm lơ bất luận cái gì hiểm yếu địa hình tốc độ cao nhất chạy gấp. Huống chi mở ra tuần hoàn cung oxy hệ thống “Long đem” làm lâm mặc ở vào đỉnh trạng thái.

Nếu là có thể ở long kỵ huyền cương bí giáp cùng “Long đem” chi gian lựa chọn chiến y nói, lâm mặc khẳng định sẽ không chút do dự lựa chọn người sau, người sau cung cấp không chỉ là lực phòng ngự, ở các loại chiến đấu duy trì cùng phụ trợ năng lực thượng xa xa vượt qua huyền cương bí giáp quá nhiều quá nhiều. DukeBa

22 danh “Huyết Liên” võ trang phần tử cũng không có giống một trung đội như vậy xa xỉ trang bị có phong kín thức chiến thuật áo giáp, tuy rằng lành nghề tiến trung cực kỳ tiểu tâm cẩn thận, hơn nữa phòng ngự đội hình cũng là không thể bắt bẻ. Lại hồn nhiên không biết sắp đi vào chỉ có một người phục kích vòng.

Ở một chỗ thấp bé bức tường đổ đỉnh chóp. Lâm mặc đứng ở khoảng cách bức tường đổ còn có vài bước địa phương, cũng không có tiến lên vươn đầu đi nhìn trộm bức tường đổ phía dưới, lại có thể thông qua quang kính thuật nhìn xem đến hơn hai mươi người đội ngũ chính không hề sở giác mà tiến vào bức tường đổ phía dưới.

Cùng một cái dài đến hơn trăm mễ đường dốc tương vọng này chỗ bức tường đổ quá ngắn, chỉ có không đủ 30 mét, hai người trung gian có một đoạn bề rộng chừng mười mấy mét bình thản thông đạo.

Đối với lâm mặc tới nói, địa lợi có thể lợi dụng thời cơ cũng cực kỳ ngắn ngủi.

“A cô! ~”

Đội ngũ trung một đầu hỉ mã kéo nhã người tuyết tựa hồ đã nhận ra trong không khí một tia nguy hiểm hơi thở, dừng bước chân, ở trong không khí ngửi cái gì, hơn nữa phát ra trầm thấp quái tiếng hô. Ngay sau đó một khác đầu người tuyết cũng làm ra đồng dạng phản ứng.

Tuy rằng sẽ không nói, nhưng là chúng nó dị thường lại khiến cho võ trang nhân viên cảnh giới.

“Đình chỉ đi tới, ‘ cam địch ’ có phát hiện dị thường!”

“Cam địch” là trong đó một đầu người tuyết tên, phụ trách quản lý này hai đầu hỉ mã kéo nhã người tuyết võ trang nhân viên lập tức phát ra cảnh báo.

“Tản ra! Nhanh chóng thông qua!”

Tiểu đội trưởng trước tiên làm ra chính xác nhất ứng đối mệnh lệnh, nếu vẫn ngưng lại tại chỗ chỉ sợ càng nguy hiểm, rồi sau đó lui cũng chưa chắc an toàn được đến chạy đi đâu.

“‘ cam địch ’, ‘ ba địch ’. Lấy thương, lên đạn!”

Võ trang nhân viên hướng hai đầu người tuyết phát ra mệnh lệnh.

Hỉ mã kéo nhã người tuyết cứ việc tính tình hung mãnh tàn bạo, lại phi thường thông minh cùng có cao nguyên cao đẳng sinh vật đặc có trung thành, trí lực thậm chí vượt qua hắc tinh tinh, đạt tới không sai biệt lắm tuổi tiểu hài tử trình độ, chỉ ở sau nghịch kích kình, tộc đàn trung còn có được đơn giản nguyên thủy ngôn ngữ. Làm người một lần hoài nghi hỉ mã kéo nhã người tuyết kỳ thật là đánh mất chính mình văn minh sau xuất hiện thoái hóa viễn cổ trí tuệ chủng tộc.

Hiện tại nhân loại cũng là giống nhau, một khi mất đi chính mình văn minh truyền thừa, chỉ sợ không cần trăm năm, liền sẽ một lần nữa trở về đến cùng dã thú không có gì khác nhau trạng thái.

Trải qua trường kỳ huấn luyện người tuyết phản ứng thực mau. Bắt lấy bối ở trên người cao bắn súng máy, cải tạo quá cò súng đủ để cất chứa chúng nó thô to ngón tay, tuy rằng lên đạn loại này hơi tinh tế động tác làm chúng nó lặp lại vài lần, vẫn là thành công đẩy đạn tiến vào lòng súng.

Hỉ mã kéo nhã người tuyết chính xác còn vẫn như cũ vô pháp cùng nhân loại so sánh với, rốt cuộc thương pháp đều là dựa vào viên đạn uy ra tới, bất quá lấy cao bắn súng máy hung mãnh hỏa lực cùng bắn tốc, dày đặc làn đạn chỉ sợ đủ để đền bù chuẩn xác tính không đủ.

Thình lình một bên bức tường đổ đỉnh chóp trong giây lát một đạo hàn quang lao thẳng tới xuống dưới.

Tên gọi làm “Cam địch” người tuyết đột nhiên phát ra một tiếng thống khổ quái rống, như là tao ngộ tới rồi cái gì va chạm giống nhau, đặng đặng lui ra phía sau ra mấy bước, một mông ngã ngồi trên mặt đất.

Ở không tự chủ được mà lùi lại này đoạn ngắn ngủn khoảng cách nội, nó thậm chí đem hai tên đột nhiên không kịp phòng ngừa võ trang phần tử dẫm đạp ở dưới chân, cuối cùng mông phía dưới lộ ra hai điều nhân loại cẳng chân liều mạng tránh một chút, rốt cuộc không có nhúc nhích.

Bị dẫm đến xui xẻo quỷ ôm chính mình gãy chân đùi hoặc cánh tay trên mặt đất thẳng đánh lăn, phát ra tiếng kêu thảm thiết.

Bọn họ là may mắn, còn sống.

Bọn họ bất hạnh, còn muốn chịu đựng đến so chết còn muốn đáng sợ đau xót tra tấn.

“‘ cam địch ’! Gặp quỷ!”

Võ trang phần tử nhóm cơ hồ dọa ngây người, liền cái miệng nhỏ kính súng trường đều không thể gần gũi đục lỗ dày nặng kẹp cương khải phù kéo trọng giáp thượng cư nhiên cắm một chi cự kiếm, mũi kiếm thế nhưng từ trước ngực nối liền đến phía sau lưng, không chút nào cố sức đâm xuyên qua hỉ mã kéo nhã người tuyết ngực, ở ngực chỗ lộ ra sáng như tuyết mũi kiếm.

Vừa rồi kia thanh quái rống đã là “Cam địch” trên thế giới này cuối cùng thanh âm, gặp đến bị thương nặng nó không còn có sức lực đứng dậy.

Hỉ mã kéo nhã người tuyết “Cam địch” phun ra một ngụm như suối phun huyết bọt, không cam lòng mà khấu động thủ trung cao bắn súng máy, từng điều xích hồng sắc đường đạn xiêu xiêu vẹo vẹo mà bắn về phía không trung, trên người chỉ dư sức lực bay nhanh mà suy kiệt, họng súng cuối cùng vô lực rũ hướng mặt đất, đạn lạc quét đến những cái đó võ trang phần tử một trận gà bay chó sủa.

Mãi cho đến chết không nhắm mắt, quật cường “Cam địch” vẫn như cũ không có buông ra ngón tay, cao bắn súng máy vẫn luôn ở khai hỏa, thẳng đến đánh hụt đạn cổ, nó hoàn toàn không có ý thức được chính mình gần chết trước mất đi lý trí hành vi lại lần nữa cho nhân loại chiến hữu gia tăng rồi vừa chết tam thương ngoài ý muốn tổn thất.

Cái gọi là bị thương, kỳ thật cũng cùng chờ chết không có bất luận cái gì khác nhau, bị 12.7 mm đường kính đầu đạn tùy tiện sát đến chỗ nào, đều là bị băng rớt thật lớn một miếng thịt thảm kịch, ở cao nguyên nhiệt độ thấp áp lực thấp hoàn cảnh hạ, xuất huyết nhiều thương thế cơ bản vô giải.

Gần là từ đỉnh núi thượng ném xuống dưới một chi cự kiếm, liền trực tiếp hoặc gián tiếp cấp này chi tiểu đội mang đến hai người tử vong năm người bị thương, cái này chiến quả chỉ sợ cũng ra ngoài người khởi xướng dự kiến, đối phương gần là muốn làm rớt một đầu đại gia hỏa thôi, lại không nghĩ rằng thu hoạch sẽ như thế thật lớn, trực tiếp chi trả đối phương cơ hồ một phần ba binh lực.

Ku ku ku!

Một khác đầu phẫn nộ hỉ mã kéo nhã người tuyết thế nhưng siêu trình độ phát huy, cao bắn súng máy hỏa lực bao phủ bức tường đổ đỉnh chóp, ánh lửa cùng sóng xung kích không ngừng lập loè, tạc đến đá vụn bay loạn, bức tường đổ nhanh chóng bị sinh sôi tước đi một góc.

Những cái đó võ trang nhân viên lại một chút không có dừng lại, một bên liên tục không ngừng vẫn duy trì hỏa lực thử, đồng thời bay nhanh mà nhằm phía phía trước bức tường đổ cuối, bọn họ không biết có bao nhiêu địch nhân, muốn mạng sống, liền thiết yếu lao ra này chỗ bất lợi địa hình.

Oanh! ~

Một đoàn hỏa cầu ở dẫn đầu lao ra bức tường đổ cuối võ trang nhân viên trung gian nổ tung, mãnh liệt sóng xung kích cùng với vẩy ra mảnh đạn trực tiếp xốc bay bọn họ.

Lâm mặc giơ điện từ quỹ đạo súng trường xuất hiện ở bức tường đổ cuối, hoàn toàn phong kín “Huyết Liên” võ trang phần tử con đường phía trước.

30 mm đường kính điện từ quỹ đạo súng trường đã xác thật không thể xem như thương tộc, mà hẳn là phân loại đến pháo bên trong, chẳng qua lâm mặc lại thích lấy thương vì mệnh danh, không những có thể phóng ra 30 mm đường kính đặc chủng cao bạo đầu đạn, cũng giống nhau có thể kiêm dung 30 mm đường kính dưới các loại đầu đạn, đây là một cái tương đương không tồi ưu điểm, không kén ăn.

Ít nhất đối với điện từ quỹ đạo phóng ra khang mà nói, đến nỗi cái gì hình dạng này cũng không quan trọng, chỉ cần là phù hợp tiêu chuẩn kim loại vật thể, nó đều có thể cấp ra một cái cường đại lực đem này đẩy bắn ra đi, thậm chí so hỏa dược vũ khí có được càng cao ra thang bắn tốc cùng xa hơn tầm bắn.

So với hỉ mã kéo nhã người tuyết trong tay 12.7 mm đường kính cao bắn súng máy, lâm mặc trong tay này chi chiến đấu cơ tiêu chuẩn tự vệ vũ khí mới là chân chính đại hung khí.

Sấn đối phương bệnh, phải đối phương mệnh, phi công sĩ thường thường so mặt đất chiến sĩ càng am hiểu với nắm chắc chiến đấu thời cơ, từng đoàn hỏa cầu ở bức tường đổ cùng đường dốc gian bạo mở ra.

30 mm cao bạo đạn trang dược xa xa so TNT thậm chí hắc tác kim uy lực muốn lớn hơn rất nhiều, đương nhiên nếu là có thể có mini chiến thuật đầu đạn hạt nhân nói liền càng tuyệt diệu, chỉ cần một quả là có thể đem nơi này san thành bình địa, cái gì võ trang phần tử, cái gì hỉ mã kéo nhã người tuyết, trực tiếp oanh thành tro hôi, liền tra đều sẽ không thừa.

Thực đáng tiếc, chẳng sợ có có sẵn hóa, quân đội cũng không sẽ đem như vậy muốn mệnh đồ vật giao cho Long Kỵ Sĩ trên tay, trời mới biết này tai họa có thể thọc ra bao lớn cái sọt tới.

Ở lâm mặc hồ sơ ghi chú có một đoạn mịt mờ đánh giá, chỉ cần vừa xuất hiện ở ngoại cảnh, lâm mặc trên cơ bản liền cùng họa cái sọt không có gì khác nhau.

Điện từ quỹ đạo súng trường hỏa lực rất là cấp lực, vừa lên tràng liền áp chế đối phương, khuynh khắc thời gian liền lại lần nữa phóng phiên hơn phân nửa võ trang nhân viên.

Căn cứ phi công sĩ chiến đấu pháp tắc, tiến công cùng di động cùng tồn tại, cũng chính là tùy đánh tùy đi, lâm mặc ở hoàn thành vòng thứ nhất hỏa lực đả kích sau, nhanh chóng dời đi.

Chân trước vừa ly khai, sau lưng nguyên lai đứng thẳng địa phương bị một đốn dày đặc làn đạn bao phủ, đá vụn bụi bay loạn, trong đó thậm chí có một khác đầu người tuyết “Ba địch” cao bắn súng máy hỏa lực.

Chương trước|Long kỵ chiến cơ mục lục|Chương sau