Ta mỹ nữ tiếu lão bà chương 150 cách không đấu pháp ( hạ ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cẩu thắng>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà mới nhất chương danh sách>> chương 150 cách không đấu pháp ( hạ )

Chương 150 cách không đấu pháp ( hạ )


Chung cuốn

“Minh bạch. Cố ý không có giết, chính là làm chúng ta nghĩ lầm, bọn họ còn ở dân cư nội. Như vậy hắn thiết hạ tới bẫy rập liền hiệu quả.”

Theo Alger phu ý nghĩ, loát thanh này tuyến phó quan, bừng tỉnh đại ngộ trả lời nói.

Mà nghe được Alger phu này phiên giải thích, lại nhìn đến màn hình lớn nội kia thật đánh thật ‘ thành quả ’ khi, ở đây mọi người đều bị đối vị này quan chỉ huy âm thầm khen ngợi.

Này nếu là đổi thành những người khác, không biết lại muốn tử thương nhiều ít đâu!

“Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn là không có thượng câu sao……” Phó quan không quên vỗ nhà mình tổng trưởng mông ngựa, nói một ít nịnh hót lời nói.

“Này đó đều không phải trọng điểm, trọng điểm là: Chúng ta đại khái xác định bọn họ rời đi thời gian đoạn. Do đó có thể khẳng định, như thế đoản thời gian, thiết trí nhiều như vậy rơi vào, * khách quan dưới tình huống, đặt chân trong đất rất nhiều chi tiết cùng dấu vết, bọn họ đem vô pháp kịp thời hủy diệt.”

Nói đến này, Alger phu hơi làm tạm dừng, ngay sau đó lại bổ sung nói: “Hoặc là nói, chỉ cần chúng ta kíp nổ này đó *. Sở hữu dấu vết cùng chi tiết, cũng đều đem hôi phi yên diệt.”

“Nhưng chúng ta không có kíp nổ, như vậy những chi tiết này cùng dấu vết, liền thành công giữ lại.”

Cũng liền ở Alger phu nói xong lời này khi, * chuyên gia đã thành công giải trừ cửa chính tay vịn *.

Cùng với mang theo cameras đặc chiến nhân viên, theo này đó chuyên gia cùng vào nhà. Lược hiện hỗn độn phòng khách, ánh vào mọi người tầm nhìn bên trong.

Giống như Alger phu sở phân tích như vậy, toàn bộ hiện trường tuy rằng bị nhân vi phá hư, nhưng lại cũng để lại quá nhiều sinh hoạt dấu vết.

Này đối với bọn họ tới giảng, chính là ‘ vật báu vô giá ’.

“Nhị tổ, 213, màn ảnh nhắm ngay bình phong! Đối, làm * chuyên gia trước kiểm tra chung quanh……”

“Thực hảo! Chậm rãi kéo ra bình phong. Màn ảnh nhắm ngay lâu……”

Đối với chữ Hán vô cùng quen thuộc Alger phu, ở nhìn đến kia bị chà lau không phải đặc biệt sạch sẽ hai khối bảng đen khi, trên mặt lộ ra ‘ mừng rỡ như điên ’ tươi cười.

“Đây là ‘ vẻ mặt ’ tự! Này tuyệt đối là phong cách của hắn. Mỗi đến một chỗ, hành động phía trước thói quen đem mục tiêu nhân vật quan hệ đồ, hệ thống viết ở bảng đen thượng.”

Nói xong này đó, Alger phu phấn khởi không thôi bổ sung nói: “Mang về tới, còn nguyên mang về tới.”

“Là!”

“Báo cáo, phát hiện buồng trong có động qua giải phẫu dấu vết.”

“Báo cáo, phòng bếp nội trung dược cùng cơm chiều đã gần ngao làm……”

“Báo cáo, phát hiện có điều ám đạo, trước mắt * chuyên gia đang ở đẩy mạnh……”

“Báo cáo, phòng trong cameras tất cả đều hàm tiếp tận cùng bên trong *……”

“Báo cáo……”

Nghe này từng tiếng ‘ báo cáo ’, tổng chỉ huy nội mọi người, sôi nổi đứng dậy không hẹn mà cùng ‘ vỗ tay ’.

Sở hữu kết quả, đều giống Alger phu phía trước đoán tưởng như vậy.

Từ chi tiết đến khả năng xuất hiện ‘ nguy hiểm ’, đều không ngoại lệ!

“Có cái gì hảo vỗ tay? Người vẫn là chạy mất. Chúng ta còn có 33 tiếng đồng hồ, phải biết rằng Hoa Hạ người là nhất giỏi về đánh du kích chiến.”

Đợi cho Alger phu banh mặt nói xong lời này sau, phối hợp này lần này hành động đóng quân tổng trưởng cười chụp phủi hắn bả vai nói: “Hoa Hạ người giỏi về đánh du kích chiến không giả, nhưng mang theo vài tên mới vừa làm xong giải phẫu đội viên ‘ đánh du kích chiến ’, ta thật không cảm thấy bọn họ có cái gì phần thắng.”

“Mặt khác, liền từ hiện trường dấu vết tới phân tích. Bọn họ hoảng sợ bên trong, chỉ mang đi chuẩn bị thiết bị. Kế tiếp, đối với người bệnh tiếp viện là mấu chốt nga.”

Đương hắn nói xong lời này sau, Alger phu nhẹ giọng trả lời nói: “Ngươi đều thay ta nói xong. Đánh một cái khắc phục khó khăn, ta thỉnh ngươi một say phương hưu.”

“Nhớ kỹ!”

Đợi cho cái gọi là * chuyên gia, tính cả trong nhà theo dõi dỡ xuống phòng nội cuối cùng một viên * sau, tiếu thắng hoàn toàn mất đi đến từ chính dân cư hình ảnh.

Hai đài màn hình tất cả đều biến thành màu đen!

‘ tấm tắc ’ hai tiếng tiếu đại quan nhân, trên mặt treo xán lạn tươi cười đóng lại màn hình.

“Đầu, lần này tổn thất có điểm đại a. Bị thu được tổng thiết bị ít nói hai mươi vạn triều thượng!” Một bên hà mã, nhấp thuốc lá nhẹ giọng nói thầm.

Bất quá, từ hắn kia hưng phấn biểu tình trung, không khó coi ra thằng nhãi này tâm tình vẫn là không tồi tích.

“Cùng Alger phu mạng chó so sánh với, ta cảm thấy là đáng giá.”

Nói xong lời này, tiếu thắng quay đầu nhìn thoáng qua phía sau nằm nằm ở nơi đó thám báo nói: “Có thể thông qua khảm nhập bảng đen nội mini máy định vị, chuẩn xác tìm được Alger phu phòng chỉ huy ở đâu sao?”

Nghe được lời này, tin tưởng tràn đầy thám báo cười trả lời nói: “Ta tin tưởng bọn họ phòng chỉ huy, khẳng định là có tín hiệu lọc, che chắn trang bị. Nhưng ta không tin, hắn vận chuyển trong quá trình, cũng có như vậy trang bị. Tín hiệu đến nào ngưng hẳn, bọn họ bộ chỉ huy tám phần liền ở kia một mảnh. Vì này, ta còn từ tổng bộ nơi đó thuyên chuyển ‘ lượng tử vệ tinh ’ đâu.”

“Trừ phi bọn họ còn bắt đầu dùng vệ tinh ‘ tự thú ’ hệ thống, nếu không, giống nhau * khởi không đến quá lớn tác dụng.”

Đợi cho thám báo nói xong này đó sau, tiếu thắng ‘ bang ’ một tiếng chụp vang lên hà mã bả vai nói: “Xinh đẹp! Thám báo, mỗi khi lúc này, ta đều cảm thấy ngươi là trên đời này soái nhất đàn ông, không gì sánh nổi!”

Toàn bộ hành trình đem này hết thảy thu hết đáy mắt Lilia, trừ bỏ kinh ngạc ở ngoài, chính là đối tiếu thắng bội phục.

Càng là cùng người nam nhân này tiếp xúc, càng là hiểu được có thể bị dự vì ‘ binh vương chi vương ’ vẻ mặt, thật là khó lường.

“Ngao làm trung dược cùng bữa tối, hỗn độn thả chưa kịp thu thập chi tiết cùng dấu vết. Hơn nữa, bị bọn họ ‘ thu được ’ theo dõi, * cập thiết bị…… Bao gồm vị kia kỹ thuật diễn xuất sắc ‘ kẻ lưu lạc ’, này đó đều bất quá là ‘ mồi ’.”

“Tất cả mọi người cảm thấy, ta ‘ vẻ mặt ’ cũng đủ kiêu ngạo, trương dương. Trên thực tế, một đường giết qua tới ta cũng là làm như vậy. Thay đổi một cách vô tri vô giác hạ, này giống như liền trở thành ta ‘ phong cách ’.”

“Nhưng ‘ vẻ mặt ’ là cái gì? Sinh, đán, tịnh, mạt, xấu. Ta làm ngươi nhìn đến, chỉ là ta muốn cho ngươi nhìn đến kia một mặt —— vô hạn tiếp cận chân tướng. Giơ tay có thể với tới, nhưng lại trông mòn con mắt!”

“Hoàn mỹ, các ngươi không cảm thấy sao?”

Đương tiếu thắng tự mình quảng cáo rùm beng nói ra lời này sau, hà mã cùng thám báo sôi nổi triều này dựng lên ngón giữa.

Đặc biệt là thám báo, cãi lại nói thầm một câu: “Gặp qua không biết xấu hổ, chưa thấy qua liền da mặt đều không cần.”

Lời tuy như thế, nhưng đáy lòng chưa bao giờ đối nhà mình lớp trưởng ‘ chửi bới ’ quá.

“Đại thúc, ngươi phía trước đủ loại bố cục, ta ở ngươi ân cần dạy dỗ hạ, đều loát rõ ràng. Đã có thể có một chút không rõ, ngươi như thế nào như vậy xác định Alger phu, sẽ sai người đem kia hai khối bảng đen mang về bộ chỉ huy? Hắn sẽ không giao cho phía dưới ‘ dấu vết khoa ’ đi phân biệt, đi phục hồi như cũ sao?”

Đợi cho Lilia nói xong này đó sau, vẫn luôn cư mọi người phía sau mặc không hé răng Trúc Diệp Thanh, vào lúc này mở miệng nói: “Bởi vì hắn danh hiệu kêu ‘ vẻ mặt ’. Bảng đen thượng tự là ‘ chân tích ’. Giao cho phía dưới người, Alger phu không yên tâm.”

“Xinh đẹp, vẫn là yêm tức phụ nhất hiểu biết ta!”

Thư các võng hoan nghênh ngài, thỉnh nhớ kỹ chúng ta địa chỉ web
Đề cử tiểu thuyết: Võng du chi thừa nữ nghịch tập|Võng du chi tiên hiệp|Khai cục SSS thiên phú ta còn là quá yếu|Người ở đấu la, lừa gạt tiểu vũ hồn hoàn|Quái đàm tác giả kéo càng nhật ký|Huyết mạch hoàng giả|Tinh tế nhị hôn chi toàn năng mẹ kế|Đính hôn từ trong bụng mẹ: Bốn chỉ vương phi ( đại kết cục )|Hai giới người bán rong|Này lạn túng tiệt giáo ở không nổi nữa|Sơ tới gả đến|Vô hạn trò chơi: Ta dựa khắc kim thành thần|Trấn thế võ thần|Ngày cũ chi lục|Ta nguyên lai là tuyệt thế cao nhân|Chiều sâu tác ái: Nữ nhân, đừng kêu đau!|Phúc tinh cao triệu|Hải tặc trung giấy giấy trái cây|Cắn nuốt sao trời chi vạn vật chi chủ|Nữ xứng tu tiên trung

Chương trước|Ta mỹ nữ tiếu lão bà mục lục|Chương sau