Ta mỹ nữ tiếu lão bà thượng giá cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cẩu thắng>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà mới nhất chương danh sách>> thượng giá cảm nghĩ

Thượng giá cảm nghĩ


Đô thị tiểu thuyết


Thiên v mới một giây } nhớ kỹ https://,

Hơn hai tháng, 80 nhiều ngày, gần 40 vạn tự công cộng chương, 《 tiếu lão bà 》 cũng ở thâm hạ, đầu thu khoảnh khắc đưa tới thượng giá!

Này bổn thức ăn nhanh tiểu thuyết, như cũ là phân thành ký hợp đồng, phân thành cũng liền ý nghĩa không thượng giá, mạn vũ khả năng liền cơ bản nhất duy trì gia dụng phí dụng đều không có! Khởi điểm ở tháng sáu đế thời điểm, mạn vũ liền cùng các vị thư hữu chào hỏi qua, kỳ thật ở khi đó, này bổn 《 tiếu lão bà 》 cũng đã tới rồi thượng giá yêu cầu, nhưng mạn vũ như cũ cắn răng kiên trì một tháng!

Đương nhiên nói này đó, đến không phải nói mạn vũ cỡ nào ‘ vô tư ’, không, thực thẳng thắn nói, mạn vũ thực phố phường, làm một cái có gia có thất nam nhân, mạn vũ chẳng những muốn duy trì một gia đình bình thường phí tổn! Còn muốn cung cấp mới vừa mãn một tuổi hài tử sữa bột! Sở dĩ kiên trì, là vì cảm ơn. Thật sự, cảm tạ những cái đó yên lặng duy trì mạn vũ thư hữu nhóm, cảm tạ các ngài, ở nhàn hạ rất nhiều, không quên đầu ra các ngài trong tay hoa tươi, không quên viết thượng một đoạn bình luận sách thậm chí, không tiếc tiêu tiền đánh thưởng, đóng dấu khích lệ mạn vũ càng tốt đi sáng tác!

Truy quá 《 bảo an 》 lão hữu đều xem ra tới, quyển sách này ở phong cách thượng, mạn vũ có trọng đại thay đổi, nhẹ nhàng hài hước trở thành giọng chính, đánh nhau tắc hỗ trợ lẫn nhau! Nhưng ở phương pháp sáng tác thượng vâng chịu mạn vũ nhất quán ‘ trực tiếp ’ càng trắng ra nói ‘ cầm thú ’ phương pháp sáng tác.. Đến nỗi thành tích như thế nào, mạn vũ hiện tại còn khó mà nói, nhưng loại này thay đổi, làm mạn vũ mất đi một ít thư hữu, cũng đồng dạng được đến một ít nhiệt tâm thư hữu.

Ở đổi mới tốc độ thượng, ta thấy được rất nhiều bình luận sách thúc giục càng thư hữu, từ một cái ‘ gõ chữ viên ’ thân phận tới nói, là cao hứng, rốt cuộc chính mình viết có người xem, đây là một loại cổ vũ! Nhưng từ một cái muốn đem áng văn này viết ra chúng góc độ tới giảng, các ngài thúc giục càng, khiến cho mạn vũ rất nhiều thời điểm, vô pháp càng thong dong đi viết áng văn này..

Rất nhiều người đều nói, đô thị văn chính là cực độ YY, giả heo ăn thịt hổ, lại làm làm ấm vị! Có gì nhưng chậm trễ, nhưng mạn vũ có thể thực phụ trách nói cho các ngài, các ngài mỗi xem mười chương văn sau lưng, đều là mạn vũ gần hai ngày tỉ mỉ chuẩn bị, nói trắng ra một chút, mạn vũ chuẩn bị thời gian cùng gõ chữ thời gian có quan hệ trực tiếp..

Những cái đó khôi hài, không đâu vào đâu truyện cười, có chính mình cấu tứ, cũng có từ internet, thư tịch, cùng với bình thường đồng sự vui đùa trung sàng chọn ra tới, theo sau tiến hành tổng kết, lại tăng thêm sửa chữa, phối hợp cắm vào văn trung, làm các vị thư hữu ở ôm bụng cười cười to khoảnh khắc, cũng không cảm giác được làm ra vẻ! Cái này công trình, không tính là khổng lồ, nhưng tuyệt đối bóp chết não tế bào! Một ít cao tầng nhân sĩ gặp gỡ truyện cười, rất nhiều thời điểm, mạn vũ cũng không có tham dự quá, tưởng viết càng có đại nhập cảm chút, kia chỉ có thỉnh giáo bên người đồng sự, hoặc là nói từ sách vở thượng thu lấy một ít. Cho nên, ở đổi mới mặt trên, mạn vũ khả năng làm không được ngày càng một vạn thậm chí càng nhiều, nhưng mạn vũ bảo đảm, mỗi một chương, đều sẽ có mỗi một chương xem điểm..

Ngàn tự ba phần, đối với hiện đại người tới nói, thật sự không tính gì, ta không lấy hút thuốc nói sự, chỉ cần văn trung tán gái kỹ xảo, liền đáng giá các ngài hoa này ba phần tiền đi? Ha hả, kinh nghiệm, tổng kết, không thể nói dùng được, nhưng ít nhất có phụ trợ tác dụng không phải?

Mạn vũ vẫn luôn cho rằng, dùng hai cái giờ cấu tứ, gõ chữ tới đổi lấy các vị trong tay sáu phần tiền, vô luận là từ sức lao động, vẫn là từ tinh thần sung sướng chờ phương diện suy xét, mạn vũ đều tính thượng giá rẻ, hiện tại tăng ca phí một giờ còn thấp nhất tám nguyên đâu, ngài nói đi?

Đương nhiên khả năng rất nhiều thư hữu đảo không phải luyến tiếc hoa cái này tiền, mà là bị kia rườm rà nạp phí bước đi cấp sợ tới mức, hiện tại 17K nạp phí cũng nhiều con đường, ta này cũng không đồng nhất một giới thiệu, ở trang đầu thượng có ‘ nạp phí ’ hai chữ, đi vào vừa xem, ngài sẽ phát hiện có tân ‘ thu hoạch ’ nga..

Vô nghĩa nhiều như vậy, ở kết thúc thời điểm, mạn vũ vẫn là muốn cảm tạ vẫn luôn duy trì 《 tiếu lão bà 》 quyển sách này thư hữu, thượng giá, càng tàn khốc cạnh tranh tới, chờ mong các ngài duy trì, cuối cùng mượn mất mát diệp đại thần một câu:

“Mặc kệ các ngài là đi, vẫn là lưu, ta đều ái các ngài..” Thật sâu ái.. Tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía, cơ tình bắn ra bốn phía..

Trước sau như một cầm thú phương pháp sáng tác, câu dẫn kia cùng yêm cùng chung chí hướng bồn hữu nhóm.. Ta ái các ngài.. https:///0_112/

Chương trước|Ta mỹ nữ tiếu lão bà mục lục|Chương sau