Ta mỹ nữ tiếu lão bà chương 934 lại khen thưởng một lần đi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cẩu thắng>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà mới nhất chương danh sách>> chương 934 lại khen thưởng một lần đi!

Chương 934 lại khen thưởng một lần đi!


Mạn vũ

Nam nhân thân cao tựa như bộ ngực, không có sẽ thích so lùn nam nhân, tựa như không có nam nhân sẽ thích bộ ngực so bình thản giống nhau.: Văn tự / văn tự //.

Oa ở tiếu thắng kia rộng lớn ngực nội, đột nhiên thấy giác đến vô cùng hạnh phúc Lưu khiết, lắng nghe đối phương kia ‘ thùng thùng ’ tiếng tim đập, tiếng vang từ nhược chí cường, liền sắp tới đem đạt tới ‘ điểm sôi ’ khoảnh khắc, Lưu khiết thình lình đối này nói:

“Ngươi tưởng cảm thụ như trên khi sinh 160 cái hài tử đau đớn sao?” Vô sai không nhảy tự. Nghe được lời này, nguyên bản tiếu thắng kia trượt xuống đến mông vểnh thượng thô ráp bàn tay to, nhanh nhẹn ‘ hồi triệt ’, đêm nay, Lưu khiết kia ‘ cường thế ’ biểu hiện, xác xác thật thật ở tiếu thắng trong lòng để lại không thể mạt diệt bóng ma! Cô nàng này cũng quá bưu hãn đi.

Tục ngữ nói, ‘ hoa tiền nguyệt hạ ’ không bằng ‘ tiêu tiền ngày sau ’! Lúc này cảnh này, tại đây phiến đen nhánh rừng cây nhỏ nội, ngươi nói nếu là không làm điểm gì, thật đúng là nói không! Nhưng Lưu khiết tính tình quá dã, nguyện ý, đều không cần ngươi hỏi, không muốn, ngươi chính là bẻ ra nàng hai chân, nhân gia như cũ dám ‘ không cổ họng ’ một tiếng làm ngươi cảm giác ở thọc búp bê bơm hơi. Chẳng lẽ chỉ như vậy ôm một cái?

“Trong lòng lại ở đánh ý đồ xấu đâu? Ta cùng ngươi nói tiếu thắng, tỷ hoặc là trực tiếp nghịch đẩy ngươi, hoặc là ngươi liền đã chết này phân tâm! Đừng cho ta ra chuyện xấu, trước tiên cho ngươi đánh dự phòng châm, đến lúc đó thật ra gì trạng huống, không thể nguyện ta.” Đương Lưu khiết nói xong câu đó sau, trực tiếp kéo ra tươi cười. Mặc dù ở đen nhánh mặt cỏ thượng, kia bị ánh trăng chiết xạ gương mặt, như cũ đột hiện kiều mị, nàng tính tình là ‘ hủ ’, nhưng còn không có hủ đến lời nói đều có thể nói ra, nhưng cùng tiếu thắng cùng nhau, này nhẹ nhàng không khí, làm này cũng có thể nói ra một ít ‘ đại khí ’ ngôn ngữ..

“Kia sờ sờ đâu? Sờ sờ tổng thành đi.”

“Ta nói ngươi cái này chết không biết xấu hổ gia hỏa, ngươi hiện tại tay thực thành thật sao?” Vô sai không nhảy tự. Trực tiếp tránh ra tiếu thắng ôm ấp Lưu khiết, còn dùng tay đẩy một chút, thẳng đến tiếu thắng lui ra phía sau hai bước, Lưu khiết mới mơ hồ nhìn đến tiếu thắng trước ngực kia mấy chỗ bị chất lỏng thẩm thấu ‘ bọt nước ’.

“Đem áo trên cởi.”

“Cởi quần được không? Ngươi người này chơi cùng khác cô lương không giống nhau a! Thoát mặt trên có ngươi muốn nhìn địa phương sao?” Vô sai không nhảy tự. Không phản ứng tiếu thắng bậy bạ, trực tiếp ‘ thô bạo ’ xốc lên tiếu thắng áo trên Lưu khiết, lôi kéo thằng nhãi này, trực tiếp hướng ven đường đi đến, mượn dùng mỏng manh đèn đường, Lưu khiết rõ ràng thấy được kia chảy ra băng vải vết máu.

“Ngươi ra cửa yêu đương vụng trộm bị người bắt? Này toàn thân trên dưới, như vậy nhiều thương?”

“Quần lót miệng vết thương, kỳ thật càng cần nữa kiểm tra, giúp ta nhìn nhìn bái.” Lừa đầu không đối mã miệng một câu trả lời, vốn là cố ý dời đi Lưu khiết đề tài, nhưng ai biết cô nàng này không ‘ thượng nói ’, trực tiếp kháp tiếu thắng một phen, kéo đối phương, liền hướng đại đường cái tuyến đầu đi đến.

“Làm gì a?”

“Đi bệnh viện!”

“Không, ngươi đầu không trừu đi? Đều bị thiếu tự lúc này đi bệnh viện, chui đầu vô lưới sao? Đừng quên nhân gia là đại ca khu vực..”

“Ta cũng không tin, hắn liền bộ đội bệnh viện đều có thể nhúng tay đến? Nói cho ngươi, tỷ không phải lăng đầu thanh, ở hạ thị ta cũng là tương đương có nội tình, chẳng qua ta không muốn vận dụng này đó quan hệ mà thôi.” Nói xong này đó, Lưu khiết thần khí từ túi quần móc ra một đài, tìm kiếm dãy số, theo sau trực tiếp bát thông..

“Đại bá sao? Ta là yêu muội a! Ha hả.. Tưởng ngươi bái? Ta hiện tại ở hạ thị.. Ân.. Đúng rồi, ta một bị thương, muốn cho ngươi giúp ta nhìn xem, nào có.. Chính là bình thường lạp. Ân, ân, chúng ta này liền đuổi.” Nghe Lưu khiết kia đà lạp tiếng vang, sợi tóc đều tạc lên tiếu thắng, tian tian khóe miệng, không này lại là cái gì thân thích..

Hạ thị quân khu bệnh viện là cùng Thượng Hải đệ nhị quân y đại học hợp doanh, nói cách khác, là thuộc về cái loại này nửa công khai hóa lợi nhuận bệnh viện! Tiền viện chủ yếu là lấy lợi nhuận là chủ, nhưng hậu viện còn lại là chỉ nhằm vào quân nhân mở ra, mỗi năm một lần quân đội kiểm tra sức khoẻ, đó là ở chỗ này tiến hành.

Trực tiếp đánh xe đi vào quân khu bệnh viện hậu viện trước, xuống xe Lưu khiết, trực tiếp bát thông nàng tên kia Lưu bá, không nhiều lắm sẽ một người ước chừng 50 xuất đầu nam tử, tự mình ra cửa đón chào, ở ly rất xa nhìn thấy Lưu khiết lúc sau, kia trên mặt tươi cười, đều mau nổ tung hoa. Dẫn dắt hai người, hướng bệnh viện bên trong đi đến, thường thường đem ánh mắt đầu hướng tiếu thắng nam tử, trên mặt vẫn luôn treo kia cả người lẫn vật vô hại tươi cười.

Vâng chịu quân nhân luôn luôn sấm rền gió cuốn tác phong, trực tiếp đem tiếu thắng mang nhập kiểm tra thất hắn, đầu tiên là triền khai tiếu thắng băng gạc, theo sau tinh tế đánh giá hạ miệng vết thương, chậm rãi ngẩng đầu hắn, tươi cười không hề giống vừa rồi như vậy tùy ý, cả người thần sắc ngưng trọng vì tiếu thắng bôi nước thuốc!

Lão nhân thủ pháp thực thành thạo, gần thập phần nhiều chung, liền vì tiếu thắng triền hảo băng vải! Nhắc nhở tiếu thắng chú ý mấy cái hạng mục công việc, này đó đã sớm đã biết được tiếu thắng, vẫn là liên thanh nói lời cảm tạ.

“Lập tức đi làm toàn thân kiểm tra!”

“Đại bá, không cái này tất yếu đi? Đều bị thiếu tự” từ đầu đến cuối, đối phương ở nhìn đến trên người dài ngắn không đồng nhất miệng vết thương khi, đều chưa từng mở miệng dò hỏi một câu, thực hiển nhiên, trước mắt lão nhân này, hẳn là từ Lưu lão gia tử nơi đó được đến quá tiếng gió thân tín! Tiện đà, ở cùng với đối thoại khi, cũng có vẻ thực tùy ý.

“Không được, đại bá nói kiểm tra, liền cần thiết kiểm tra! Trong túi không mang tiền a? Ở trưởng bối trước mặt, nào dùng ta bỏ tiền, ngươi này không phải khinh thường người sao? Đúng không.. Đại bá!” Nghe được Lưu khiết lời này, đối diện lão nhân ‘ ha hả ’ chỉ chỉ Lưu khiết, tự mình đánh phân phó một chút, không nhiều lắm sẽ một người hộ sĩ gõ khai cửa phòng, ở lão nhân phân phó hạ, hai người nói lời cảm tạ sau, ra cửa phòng! Cũng liền ở hai người ra khỏi phòng không lâu, tên này lão nhân cầm lấy văn phòng, lập tức bát thông một chuỗi máy bàn dãy số, từ khu hào tới xem, là thuộc về Kim Lăng..

Lão nhân cụ thể thân phận, tiếu thắng là không có hỏi tới, nhưng từ trước mặt kia dẫn đường hộ sĩ trên mặt kính cẩn tươi cười trung, tiếu thắng không khó, đối phương địa vị ở bệnh viện nội, hẳn là có tầm ảnh hưởng lớn! Không có khăng khăng cự tuyệt Lưu khiết tới bệnh viện, khi cách lâu như vậy, mới có cùng gặp nhau cơ hội, nàng nhất không hy vọng nhìn đến đó là tiếu thắng được trạng huống. Không có đánh mất nàng tính tích cực đồng thời, lại có thể làm nàng yên tâm, đây cũng là tiếu thắng vì nguyện ý như thế nguyên nhân.

Cái gọi là kiểm tra đơn giản là ‘ mười tám vũ khí ’ mọi thứ dùng tới, đối tiếu thắng thân mình làm một khối thể số liệu đối lập! Lượng nhiệt độ cơ thể gì tiếu thắng, còn chắp vá tiếp thu, nhưng còn làm b siêu, khiến cho tiếu thắng cảm thấy chuyện bé xé ra to đi, Lưu khiết nhưng thật ra trực tiếp, ở nhìn đến tiếu thắng không tình nguyện sau, vừa lật trừng mắt hướng tới tiếu thắng hỏi:

“Ra cửa vừa vặn hơn bốn mươi thiên, là sợ bị điều tra ra sao?” Vô sai không nhảy tự.

“Điều tra ra cũng là của ngươi, người khác không nhanh như vậy.” Nói xong câu đó, tiếu thắng bay thẳng đến cái trán của nàng bắn một phen. Theo sau đó là huyết kiểm, không biết có phải hay không hộ sĩ thô tâm đại ý, vẫn là quá mức khẩn trương, ở đâm thủng tiếu thắng ngón tay sau, thế nhưng tìm không thấy miếng bông cầm máu, vốn là tiến đến tiếu thắng bên người giám sát nàng Lưu khiết, trực tiếp túm quá tiếu thắng tay, hàm ở trong miệng, nàng này một hàm, hàm tiếu thắng là tâm hoa nộ phóng a..

“Xem như khen thưởng ngươi, đêm nay ngươi thực nghe lời..” Nghe được lời này, tiếu thắng nhanh chóng mở ra kiểm tra sức khoẻ bổn, đương hắn thấy rõ hạng mục sau, vẻ mặt yin, đãng đối Lưu khiết nói:

“Wow, tiếp theo hạng là nước tiểu kiểm gia.. Ngươi nhất định phải theo sát ta.. Lại khen thưởng một lần dạng?”

“Bạch bạch bạch, phanh..”

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Ta mỹ nữ tiếu lão bà mục lục|Chương sau