Ta mỹ nữ tiếu lão bà chương 999 tới, ôm một cái! Nhìn xem gầy không.. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cẩu thắng>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà mới nhất chương danh sách>> chương 999 tới, ôm một cái! Nhìn xem gầy không..

Chương 999 tới, ôm một cái! Nhìn xem gầy không..



VIP chương

Kỳ thật có chút người không hiểu, nữ nhân làm trời làm đất, làm nũng phát giận, thậm chí biến đổi biện pháp chà đạp ngươi, này thường thường là chân ái. Mà một khác chút cô nương thiên y bách thuận, kiều mị động lòng người, ở nam nhân trước mặt các loại trang thanh thuần, đây mới là thật là vì nào đó mục đích.. Nhớ kỹ a, lòng mang không thể cho ai biết mục đích, mới có thể trang tiên nữ. Mà thiệt tình ái ngươi, mới có thể nhưng kính lăn lộn ngươi.

Ở tiếu thắng xem ra, trước mắt này một đôi, liền thuộc về ‘ làm việc tốt thường gian nan ’ kia một loại. Con khỉ chẳng qua đảm đương người nào đó tấm mộc mà thôi.. Mà con khỉ bản thân, đều nghẹn khuất trứng đau..

Nhìn kia hà mã tràn ngập khát vọng ánh mắt, nhìn phong đỏ kia âm tình bất định sắc mặt. Đứng ở tại chỗ nhẹ nhàng lắc lắc đầu tiếu thắng, bước nhỏ đi tới hai người chi gian, nhẹ giọng nói:

“Nữ nhân hà tất khó xử nam nhân đâu? Chúng ta dễ dàng sao?” Liền ở tiếu thắng nói lời này đồng thời, không cấm thấy được phong đỏ trên vai rơi rụng ngọn tóc, hơi cuốn, còn có chút giơ lên, không cấm duỗi tay nhéo lại đây, đột nhiên nghĩ đến gì đó hắn, nhẹ giọng nói:

“Sáu lớp trưởng, ngươi cái này tiểu cuốn năng không tồi nga! Ta nhớ rõ người nào đó nói qua, hắn độc ái tiểu cuốn, mái bằng muội tử. Ngươi lần này hình, tuyệt đối làm người suy nghĩ bậy bạ..” Nghe được tiếu thắng lời này, phong đỏ cả khuôn mặt đầu tiên là hoảng loạn, theo sau trở nên đỏ bừng lên, cuối cùng ngạnh bang bang nói:

“Tiểu cuốn, mái bằng giống như là năm nay lưu hành kiểu tóc đi, ta ái mỹ không được sao?” Nghe được lời này tiếu thắng, mặt mày chọn chọn, ý cười càng đậm nói:

“Thành, như thế nào không thành. Tiểu phong phong, lần sau đừng tự chủ trương lợi dụng sáu ban đại lý lớp trưởng thân phận đi tra dự nam Trình gia tư liệu, kia không khoa học, thật sự.. Đừng tưởng rằng, nhà bọn họ người đều là ăn cơm trắng, ngươi về điểm này tiêu chuẩn, thật đúng là không thật cao minh! Cũng đừng dễ tin một ít tự xưng là trưởng bối miệng rộng bà, ở nơi đó cắn lưỡi đầu.

Luyến ái sao, hai người sự tình, hà tất làm như vậy phức tạp? Còn có, lần sau tìm tấm mộc, đừng kéo cái có đối tượng, này cũng không khoa học, này thật sự không khoa học..”

“Ngươi... Ngươi có ý tứ gì?” Giờ này khắc này, nói chuyện không hề như vậy kiên cường phong đỏ, chột dạ liếc hà mã liếc mắt một cái, lại nhìn về phía tiếu thắng, hỏi lời nói tới cũng ấp úng..

“Đầu, ta tổng cảm thấy ngươi lời nói có ẩn ý, huynh đệ ta vì ngươi vào sinh ra tử, ngươi cũng không thể có gì sự không cùng ta nói a.” Một phen nước mũi, một phen nước mắt hà mã, lôi kéo tiếu thắng cánh tay, dự nam Lý gia? Kia không phải chính mình bổn gia sao? Phong đỏ điều tra nhà mình làm gì? Còn có nhà mình lớp trưởng kia phiên lời nói, khẳng định có thâm ý..

Trực tiếp ném ra hà mã hai tay tiếu thắng, tươi cười như cũ nhìn phía ánh mắt trốn tránh phong đỏ, nhẹ giọng nói:

“Ta có ý tứ gì, ngươi còn không rõ ràng lắm? Như vậy cùng ngươi nói đi, nên ngươi biết đến, ngươi đều đã biết, không nên ngươi biết đến, chờ ngươi vào Lý gia, cũng sẽ biết. Minh bạch sao?”

“Đầu, ta có thể không đánh đố sao? Về sau, ngươi đừng nói làm ta lên núi đao, xuống biển lửa, chính là nhảy chảo dầu, ta đều đạo nghĩa không thể chối từ.”

“Ngươi hỏi nàng nha, hỏi ta có điểu dùng? Chính là có ‘ điểu ’ dùng, cũng không phải cùng ngươi dùng a.” Liền ở tiếu thắng nói xong câu đó khoảnh khắc, hỗn độn tiếng bước chân, từ phòng trong truyền tới hậu viện nội, ba người đồng thời nghiêng đầu nhìn phía cửa, kia đạo làm người thèm nhỏ dãi bóng hình xinh đẹp, hơi hiện thở dốc hiện ra ở trước mặt mọi người.

Bốn mắt nhìn nhau, nhấp khóe miệng kiều kiều, nằm mơ đều chưa từng nghĩ đến, trước mắt này hết thảy là thật sự. Nhìn kia quen thuộc tươi cười, hình bóng quen thuộc, đáp ở chân biên ngón tay ngọc, không cấm khẩn lôi kéo góc áo..

Trước sau như một tươi cười, tràn ngập ở tiếu thắng trên mặt, nhẹ nhàng lắc lắc đầu hắn, nhún vai, bước nhỏ đi tới cạnh cửa, mơ hồ còn có thể nghe được trước mắt cô nàng này tiểu thở dốc thanh, ngồi ở điều hòa trong phòng lâu rồi, bỗng nhiên một chỗ tới, nàng chóp mũi thượng che kín mồ hôi.

Giống như thiếu niên khi như vậy, mềm nhẹ cạo kiều kiều chóp mũi thượng mồ hôi, đẩy ra nàng kia dán ở trên trán tóc mái, nhếch môi tiếu thắng, nhẹ giọng nói:

“Chạy như vậy cấp? Có phải hay không có loại trông mòn con mắt cảm giác?” Nghe được tiếu thắng này không hề tiết tháo một câu, kiều kiều vốn dĩ kia phân xa lạ cảm, nổ lớn mà toái. Không thay đổi, hết thảy cũng chưa biến, vẫn là như vậy ‘ không lựa lời ’. Nhất tiếu khuynh thành, đồng nhan cự, nhũ lực sát thương, đủ để nháy mắt hạ gục đông đảo trạch nam, coi như trạch nam trung chiến đấu cơ, tiếu thắng cũng bị nàng này cười, đoạt hồn ném phách!

“Như thế nào không nói lời nào a? Có phải hay không kích động không biết nên nói cái gì? Phóng nhẹ nhàng điểm, thần tượng linh khoảng cách, không cần Alexander!..”

“Khanh khách..” Lúc này đây, kiều kiều không hề bận tâm cười lên tiếng, hết thảy đều giống như mới gặp khi như vậy, cái gì cũng chưa biến, này nhẹ nhàng không khí, Liêu có trêu chọc độc thoại, vĩnh viễn làm kiều kiều như vậy khuynh tâm..

“Đúng rồi, giúp ta một cái vội, giúp ta dùng đầu lưỡi đem này sợi lông loát thẳng.” Biên nói, tiếu thắng biên lấy ra kia căn từ phong đỏ trên vai niết hạ tóc quăn, ngăm đen, ngăm đen, cuốn độ rất thật, dài ngắn vừa vặn tốt..

Nhìn tiếu thắng trong tay nhéo lông tóc, tức muốn hộc máu kiều kiều, một phen vỗ vào tiếu thắng tiêu pha thượng, sắc mặt hồng toàn bộ, từ gặp mặt, cho tới bây giờ lần đầu tiên mở miệng nói:

“Lưu manh..” Nghe được lời này, tiếu thắng tươi cười càng thêm xán lạn, hai tròng mắt vô tội xoay đầu, giơ trong tay tóc, đối với phong đỏ nói:

“Sáu lớp trưởng, ta nhéo ngươi tóc, nàng nói ta lưu manh, này khoa học sao?” Nháy mắt minh bạch gì đó hà mã, cúi đầu liên tục ho khan, cũng coi như thâm nhập ‘ chức trường ’ như vậy nhiều năm phong đỏ, nộ mục trừng mắt trước tiếu thắng, bước nhanh đi đến tiếu thắng trước mặt, một phen đoạt quá trong tay hắn tóc, như vậy, chiết sát hà mã hai mắt.

Mà lúc này, nhất xấu hổ phải kể tới kiều kiều bản nhân, nàng sao có thể nghĩ đến, tiếu thắng sẽ ra bậc này chuyện xấu thủ đoạn! Tức muốn hộc máu vươn ngón tay ngọc hung hăng bóp cánh tay hắn, ăn đau tiếu thắng, tượng trưng tính thét to vài tiếng.. Nhưng không thể không nói chính là, tiếu thắng dùng phương thức này, triệt triệt để để đánh nát hai người chi gian cận tồn xa lạ cảm.

“Ha hả, nói thật, năm đó thật là lông ngực, không lừa ngươi..”

“Ngươi..” Khí đứng ở tại chỗ loạn nhảy kiều kiều, vừa mới chuẩn bị lại lần nữa dương tay đi đánh tiếu thắng khoảnh khắc, thằng nhãi này trực tiếp mở ra hai tay, nhẹ giọng nói:

“Tới, ôm một cái! Nhìn xem gầy không.” Ở tiếu thắng hai tay nháy mắt khép lại khoảnh khắc, không có bất luận cái gì phản kháng kiều kiều, cắn chặt khóe miệng, sắc mặt đỏ bừng cúi đầu, đương tiếu thắng nâng lên nàng mông vểnh, cũng như thiếu niên khi, nhân cơ hội ăn bớt đem nàng bế lên khoảnh khắc, cúi đầu kiều kiều, trước sau như một thâm cắn đi xuống..

“Emma nha, không phù hợp với trẻ em. Này thật là bọn yêm gia kiều kiều sao? Nếu bị một đầu dã thú khẩn ôm vào trong lòng ngực.” Kia mấy cái sợ thiên hạ không loạn ‘ gà mẹ ’, lén lút tiến đến trước cửa, mở miệng một câu, thực sự làm ‘ kiều kiều ’ cảm giác ‘ thể diện vô tồn ’.. Tương so với kiều kiều hổ thẹn, tương đương thản nhiên tiếu thắng, xoay đầu đối phong đỏ nói:

“Sáu lớp trưởng a, ta lấy lần này hành động tối cao quan chỉ huy thân phận mệnh lệnh ngươi, vị này đồng chí về sau liền phụ trách nghe lén, giam xem mỗ khả nghi nhân sĩ bất nhã video, nhớ kỹ chỉ cho nàng một người xem, còn không thể cho nàng giấy vệ sinh..” Nghe được lời này, hà mã phun..

Nếu ngươi đối có cái gì kiến nghị hoặc là bình luận, thỉnh hậu trường gửi tin tức cấp quản lý viên.

Chương trước|Ta mỹ nữ tiếu lão bà mục lục|Chương sau