Ta mỹ nữ tiếu lão bà chương 1779 ngươi đêm nay biểu hiện, ca thực vừa lòng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cẩu thắng>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà>>Ta mỹ nữ tiếu lão bà mới nhất chương danh sách>> chương 1779 ngươi đêm nay biểu hiện, ca thực vừa lòng!

Chương 1779 ngươi đêm nay biểu hiện, ca thực vừa lòng!


Đắc ý khi, bằng hữu nhận thức ngươi. Gặp nạn khi, ngươi nhận thức bằng hữu.

‘ chúng tinh phủng nguyệt ’ này từng là cát nghiên tha thiết ước mơ cảm giác. Từ khi nào, vì có thể tại gia tộc, chiếm hữu một vị trí nhỏ. Năm ấy mười mấy tuổi nàng, liền đã dấn thân vào với gia tộc sự nghiệp giữa. Đã từng Cát gia đại tiểu thư, cũng giống như quân cờ, bị gia tộc từ bỏ, đang đi tới Kim Lăng kia giai đoạn thượng, làm nàng chân chính chịu đủ nhân gian ấm lạnh!

Châm chọc, cực có châm chọc ý vị hiện trạng, làm châu quang tập người cát nghiên, thoạt nhìn như thế lãnh diễm. Giống như một kiện vật phẩm trang sức, tùy ý bị người đùa nghịch, bên người bảy đại cô tám dì cả, a dua nịnh hót ngôn ngữ, làm nàng nôn mửa, làm nàng ghê tởm!

Gương mặt sau, bảy tám chục tuổi cát lão gia tử, một đôi đôi mắt nhỏ, cười đều nhìn không tới. Cách đó không xa những cái đó từng lấy nam nhân thân phận, ở trong lời nói không thiếu cho chính mình vũ nhục cùng thế hệ đường huynh đệ nhóm, nơm nớp lo sợ dừng ở đại nhân phía sau.

Cát nghiên đột nhiên cười, cười thực tươi đẹp, cười càng xán lạn, mà này phân tươi cười sau lưng, tắc nhiều mấy phần khinh miệt cùng khinh thường.

“Nhị thúc, ta phải cảm ơn ngươi. Nếu không phải ngươi khăng khăng muốn đem hướng Kim Lăng đưa, có lẽ ta còn phải không đến hiện tại loại này đãi ngộ!” Cát nghiên châm chọc mỉa mai, vẫn chưa làm cát lão nhị, có bất luận cái gì áy náy chi sắc, ngược lại dõng dạc trở về một câu:

“Tái ông mất ngựa nào biết phi phúc!”

“Ha hả, hảo một câu ‘ Tái ông mất ngựa nào biết phi phúc ’. Xem ra đêm nay, vì cái gọi là Cát gia, mặc dù trong lòng ta có muôn vàn cái không muốn, cũng đến căng da đầu diễn đi xuống?” Nghe được lời này cát lão nhị, quay đầu cùng nhà mình lão phụ thân liếc nhau. Người trước hiểu ý thấu tiến lên đi, vẻ mặt nịnh nọt nói:

“Tiểu nghiên a, đêm nay ngài chỉ là quá cái bãi, ở đại chúng trước mắt lượng một chút tướng. Yên tâm hảo, nhị thúc tuyệt không sẽ làm ngươi làm ngươi không tình nguyện sự tình!” Nghe nói lời này cát nghiên, cười thần bí, theo sau trả lời nói:

“Đây chính là ngươi nói.” Bỗng nhiên đứng lên nàng, giống như ‘ nữ vương ’ nhìn xuống cả đời. Đã từng như thế hướng tới giờ khắc này đã đến, mà hiện tại lại có vẻ như vậy châm chọc.

Vì đêm nay tiệc tối, Cát gia người có thể nói là dụng tâm lương khổ. Mở tiệc chiêu đãi không ít Hoài Thị địa phương quyền quý, tuy rằng hiện tại Cát gia, sớm đã đại không bằng từ trước, nhưng mười năm Hà Đông, mười năm Hà Tây, hiện giờ Cát gia tiểu cháu gái leo lên bắc tỉnh Nạp Lan gia người, ai lại dám xác định tương lai Cát gia, không Đông Sơn tái khởi đâu?

Chỉ là ra mặt ăn cái tiệc tối, lại không có gì tổn thất, nói không chừng là có thể kéo một cái tương lai minh hữu, cớ sao mà không làm đâu?

Đương cát nghiên đi cùng nhà mình lão gia tử, chậm rãi đi vào hội trường khoảnh khắc, sớm đã mãn đường cao ngồi chúng quyền quý nhóm, sôi nổi đứng dậy vỗ tay, bọn họ phần lớn đem ánh mắt đầu hướng về phía bộ dạng tuấn mỹ cát nghiên, ai đều biết được, trước mắt này chỉ ‘ gà rừng ’, đã bay lên đầu cành làm phượng hoàng.

Ở mọi người nịnh hót trung, cát lão nhị nói một ít cực có phía chính phủ tính ngôn ngữ, theo sau cát lão gia tử lên đài kính rượu. Chỉnh tràng tiệc tối, dựa theo nguyên kế hoạch đâu vào đấy tiến hành. Đã có thể vào lúc này, ngồi ở thủ tịch cát nghiên, đột nhiên đứng lên, từ từ đi hướng sân khấu trung ương, cảnh này khiến không ít người dừng trong tay động tác, lập tức nhìn phía trên đài.

“Vài món sự ta muốn hỏi rõ ràng, nhị thúc, ngươi như vậy an bài ta kia còn chưa ra tù phụ thân biết không? Nếu hắn biết, hắn sẽ đồng ý sao?” Đối mặt thình lình xảy ra chất vấn, hoàn toàn sững sờ ở nơi đó cát lão nhị, có chút không biết làm sao. Mà cát lão gia tử muốn sai người đem nàng kéo xuống tới, nhưng lại có vẻ lỗi thời.

“Trước kia, ta tổng cảm thấy ta là Cát gia trong tay bảo, lại vô dụng cũng coi như là lão Cát gia đại thiên kim, nhưng sau lại từng cọc, từng cái, từng màn đều làm ta khắc sâu nhận thức đến, từ đầu đến cuối, ta đều bất quá là viên nhậm người bài bố quân cờ mà thôi.”

“Tiểu nghiên, ngươi nói bậy cái gì? Chạy nhanh đi xuống, chống đỡ nhiều như vậy thúc thúc bá bá mặt, không cần hồ ngôn loạn ngữ.” Biên nói, cát lão nhị bước xa xông lên trước đài, muốn đem cát nghiên lôi kéo xuống đài. Nhưng quật cường nha đầu, một phen ném ra đối phương cánh tay. Tiếp tục lạnh lùng nói:

“Hồ ngôn loạn ngữ? Ha hả, có lẽ đi. Nhưng có sự thật các ngươi không thể phủ định, đương các ngươi hao hết tâm tư muốn đem ta hướng Nạp Lan đại thiếu đầu giường đưa khi, nhân gia căn bản khinh thường nhìn lại. Nhưng thật ra đồng gia đại a đầu đồng đồng, mới là hắn chính quy. Nga đúng rồi, rất nhiều người, đều rất tò mò, cái này Nạp Lan đại thiếu rốt cuộc lớn lên cái dạng gì? Đang ngồi rất nhiều người, đều hẳn là gặp qua, đó là năm trước, lấy đồng đồng bạn trai tự cho mình là, xuất hiện ở đồng gia vị nào.

Ha hả, hiện tại các ngươi nên biết, tới tham gia trận này yến hội, là kiện cỡ nào buồn cười sự tình đi? Đắc tội đồng gia, đã có thể cùng cấp với đắc tội Nạp Lan gia nga.”

“Nha đầu thúi, ta làm ngươi hồ ngôn loạn ngữ..” Kế hoạch hoàn toàn bị nha đầu này quấy rầy cát lão nhị, không màng hình tượng giơ lên cánh tay, liền chuẩn bị triều đồng đồng trên mặt đánh đi, mà đúng lúc này, một đạo hắc ảnh, từ cát nghiên sườn phương, chợt lóe mà qua trực tiếp chắn nàng hàng đầu, đơn cánh tay kiềm ở cát lão nhị cánh tay, bỗng nhiên dùng sức chính là một chân, thật mạnh đá vào cát lão nhị bụng.

Cùng lúc đó, rất nhiều súng vác vai, đạn lên nòng, thân xuyên quân phục võ cảnh, nhảy vào yến hội đại sảnh. Không ít nữ khách quý phát ra chói tai tiếng thét chói tai. Nhưng đương cầm đầu đại hán, bước mạnh mẽ nện bước, đi vào sẽ trong phòng khi, nơi này không ít quyền quý, đều cùng hắn có điều giao tình.

“Lưu bộ trưởng, ngài đây là..” Cầm đầu đại hán đúng là Hoài Thị võ trang bộ bộ trưởng Lưu Hằng. Lúc này hắn, nhìn quét chung quanh, từ trong túi móc ra một phần danh sách. Ở danh sách ghi chú chỗ, ấn có bọn họ ảnh chụp!

“Nhất nhất so đối, không bỏ đi bất luận cái gì một cái. Trái lệnh giả, giết chết bất luận tội!” Đương Lưu bộ trưởng nói ra lời này khi, ở đây mọi người, đều bị hít hà một hơi. Rốt cuộc phạm vào chuyện gì, đều kinh động địa phương võ trang bộ môn.

Liền ở cát lão gia tử, thiển mặt già chuẩn bị tiến lên phàn quan hệ khoảnh khắc, người sau bỗng nhiên trừng mắt nói:

“Ngượng ngùng cát lão, chúng ta chỉ là phụng mệnh hành sự.” Ở Lưu Hằng nói xong lời này khoảnh khắc, đã có hai tên binh lính, tiến lên chi gian nâng ở cát lão gia tử tả hữu cánh tay, này cũng cùng cấp với, biến hướng chế phục.

Danh sách thượng tám người, bị này đó võ cảnh nhóm từ đám người nội, nhất nhất chọn ra tới! Làm xong này đó sau, Lưu Hằng nghiêng đầu ý vị thâm trường nhìn thoáng qua, bị một gã đại hán bảo hộ ở sau người cát nghiên, xua tay ý bảo, mọi người hoàn toàn.

Này mấy chục danh võ cảnh tới mau, đi cũng cực kỳ nhanh chóng, ngắn ngủn mười phút nội, mọi người xem như kiến thức tới rồi quân nhân thủ đoạn thép cùng tâm huyết.

“Cát tiểu thư, xe ở bên ngoài bị hảo.” Trước sau xem trước mắt vị này quần áo vì phục vụ sinh trang điểm hán tử, không giống như vậy quen mắt, nhưng lúc này ‘ không đường thối lui ’ cát nghiên, chỉ phải theo sát sau đó, bước nhanh đi ra đại sảnh. Đợi cho nàng mới vừa ngồi vào thùng xe khi, tên này đại hán đưa cho cát nghiên một trương tờ giấy, triển khai tờ giấy sau, cát nghiên cắn chặt khóe miệng, đậu đại nước mắt, theo gương mặt chảy xuôi xuống dưới.

“Không hổ là ta Nạp Lan trung lỗi nữ nhân, ngươi đêm nay biểu hiện, ca thực vừa lòng! Buổi tối sủng hạnh ngươi a!” Mấy chục cái than thở, mang đi cát nghiên, vô tận suy nghĩ.,.

Đọc nhắc nhở:

Nếu đối tiểu thuyết danh sách tác phẩm nội dung có ý kiến, kiến nghị gửi đi bưu kiện hoặc đứng nội tin tức nói cho chúng ta biết!

Chương trước|Ta mỹ nữ tiếu lão bà mục lục|Chương sau