Trọng sinh kháng chiến chi công nghiệp quân sự cường quốc chương 833 hiệp trợ bình định _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Trọng sinh kháng chiến chi công nghiệp quân sự cường quốc>>Trọng sinh kháng chiến chi công nghiệp quân sự cường quốc mới nhất chương danh sách>> chương 833 hiệp trợ bình định

Chương 833 hiệp trợ bình định


《》

:


Tại đây đoạn thời gian còn đã xảy ra một kiện vô luận là đối Trung Quốc vẫn là đối thế giới đều có sâu xa ảnh hưởng đại sự, đó chính là trảo oa quốc náo động. Đọc lẻ loi tiểu thuyết tuy rằng cái này quốc gia độc lập ít nhiều Trung Quốc duy trì, nhưng là nên tộc từ xưa đến nay phản hoa truyền thống vẫn là lệnh này quốc nội vẫn luôn ám lưu dũng động, 1961 năm thừa dịp tổng thống tô thêm nặc xuất ngoại phỏng vấn, mà trương hạo lại đột nhiên chết bệnh cơ hội, đáy lòng vẫn luôn kiên trì phản hoa lập trường nhiều vị trảo oa quân đội cao cấp tướng lãnh ở nước Mỹ âm thầm duy trì hạ đột nhiên phát động quân sự chính biến, ý đồ lật đổ thân hoa tô thêm nặc chính phủ.

Tuy rằng tân Trung Quốc sớm đã hình thành “Không can thiệp biệt quốc nội chính” truyền thống, huống chi quốc nội hiện tại cũng bởi vì trương hạo đột nhiên ly thế mà có rất nhiều sự tình gấp đãi xử lý, bởi vậy Trung Quốc màu đỏ đậm đảng đại đa số cao tầng đều chủ trương phái ra thuyền triệt kiều còn chưa tính. Nhưng hồ vệ đông lại biết rõ trảo oa một khi bị phản hoa thế lực khống chế sau sẽ mang đến bao lớn bối rối, đặc biệt là Úc Châu khoáng sản muốn vận đến Trung Quốc liền cần thiết vòng một cái phần cong mới được, hơn nữa an toàn tính cũng đáng đến hoài nghi, cho nên không can thiệp là không được. Mà nếu chờ đến phản quân ngày sau trở thành trảo oa “Hợp pháp chính phủ” lại động thủ, vậy trở thành xâm lược, quốc tế dư luận áp lực sẽ phi thường đại, không bằng hiện tại nương trợ giúp trảo oa chính phủ bình loạn danh nghĩa “Hợp pháp” mà xử lý bọn họ......

Vì nhất lao vĩnh dật, hồ vệ đông cố ý mời cùng Indonesia túc địch á tề cùng xuất binh, vì chính là “Dẫn xà xuất động”, làm hết thảy có phản hoa khuynh hướng trảo oa người đều chính mình nhảy ra, mà người Mỹ duy trì cho trảo oa người lấy lớn lao dũng khí, lại ngược lại ở khách quan thượng giúp hắn vội. Cuối cùng trước sau có vượt qua 50 vạn trảo oa phản quân lọt vào tiêu diệt, bởi vì chiến loạn mà chết trảo oa bình dân càng là nhiều đạt 150 vạn người trở lên, trên đảo có thể nói quả thực biến thành nhân gian địa ngục, một trận chiến này lệnh may mắn còn tồn tại xuống dưới trảo oa người ở ít nhất 30 năm nội cũng không dám lại hứng khởi phản hoa ý niệm. Trung Quốc cùng Úc Châu chi gian đường hàng hải cũng một lần nữa thẳng đường lên.

Tại đây trong lúc, nước Mỹ tổng thống Kennedy một lần muốn phái ra thứ bảy hạm đội đi trước trảo oa cấp phản quân thêm can đảm, nhưng là lúc trước đối mã eo biển tao tập giáo huấn vẫn rõ ràng trước mắt, này lệnh người Mỹ chung quy không dám lại như vậy mạo hiểm. Nếu phái càng nhiều quân hạm, có lẽ đủ để phòng ngự người Trung Quốc khả năng phát động đánh bất ngờ, nhưng lúc này “Cuba đạn đạo nguy cơ” lại bạo phát, nước Mỹ hải quân không còn có cường lực can thiệp trảo oa cũng đủ dư lực, chỉ có thể ngồi xem trảo oa phản hoa thế lực bị một lưới bắt hết.

Hơn nữa tại đây trong lúc, Thái Tổ còn thông qua phát ra cách mạng cùng đã sớm bố cục di dân chiến lược, lệnh tô kéo uy tây đảo lấy đông bao gồm tân Guinea đảo ở bên trong đông đảo đảo nhỏ sôi nổi độc lập cũng thành lập thân hoa chính phủ. Mà Philippines quốc nội cũng bạo phát cách mạng cũng cuối cùng đạt được thành công, Trung Quốc cũng từ đây hoàn toàn khống chế toàn bộ Nam Dương.

60 niên đại lúc đầu có thể nói là chiến hậu trung mỹ quan hệ nhất ác liệt thời kỳ, hai loại hình thái ý thức đối lập cũng nhất bén nhọn, hơn nữa nước Mỹ tổng thống lại là lá gan rất lớn, thậm chí có thêu động Kennedy, mà xưa nay đối ngoại cường ngạnh Thái Tổ cũng một lần nữa trở thành Trung Quốc lãnh tụ, kết quả ai cũng không chịu thoái nhượng dưới tình huống thiếu chút nữa dụ phát lần thứ ba thế giới đại chiến, hơn nữa vẫn là hạch đại chiến......

Lúc ấy đối với nước Mỹ chính phủ tức muốn hộc máu hạ phát ra hạch uy hiếp, Thái Tổ đối chọi gay gắt mà nói ra một đoạn sau lại khiến cho rất lớn tranh luận nói, “Liền tính 1 tỷ người Trung Quốc chết một nửa, dư lại 5 trăm triệu người cũng có thể đủ ở phế tích thượng trùng kiến gia viên.”. Này đoạn lời tuy nhiên bị rất nhiều phản đối Thái Tổ nhân sĩ xuyên tạc vì là không màng bá tánh chết sống, thậm chí là vô nhân tính, phát rồ. Nhưng lại đầy đủ biểu đạt ra Trung Quốc màu đỏ đậm đảng cùng Trung Quốc nhân dân dám cùng nước Mỹ đánh một hồi hạch đại chiến dũng khí cùng quyết tâm, kết quả không tin tà Kennedy thật đúng là ở quốc nội bắt đầu tiến hành chiến tranh hạt nhân chuẩn bị, nhưng lại bị không nghĩ cùng hắn chôn cùng nước Mỹ đại nhà tư bản nhóm phái người cấp ám sát rớt, lần này hạch nguy cơ mới có thể giải trừ......

Kỳ thật, Thái Tổ người này tuy rằng chưa bao giờ sợ hy sinh, nhưng cũng vẫn luôn đều phản đối vô ý nghĩa hy sinh. Hắn có gan thả ra như vậy tàn nhẫn lời nói. Một phương diện là nhận định nước Mỹ giai cấp thống trị trước mắt ngày hôm trước tử còn có thể quá đến đi xuống dưới tình huống không có cá chết lưới rách dũng khí, về phương diện khác còn lại là bởi vì cho dù người Mỹ thật sự ném đạn hạt nhân, thua cũng nhất định là nước Mỹ......

1960 niên đại lúc đầu, Trung Quốc lục cơ cùng hải cơ chiến lược hạch đạn đạo ước chừng có 50 cái tả hữu, mà nước Mỹ tắc nhiều đạt 120 cái trở lên, nếu lại tính thượng chiến lược máy bay ném bom mang theo mà đối không hạch đạn đạo cùng các loại chiến thuật vũ khí hạt nhân, tổng số càng là nhiều đạt 300 cái trở lên, nhưng nếu thật sự đối oanh, nước Mỹ lại không có nửa điểm phần thắng.

Đầu tiên, nước Mỹ tên lửa xuyên lục địa tầm bắn không bằng Trung Quốc. Cái này thời không 1960 niên đại sơ thời điểm Trung Quốc đã nghiên cứu chế tạo ra 11000 km tầm bắn lục cơ hạch đạn đạo cùng 5000 km tầm bắn tiềm bắn đường đạn đạn đạo, mà nước Mỹ đồng loại hình hạch đạn đạo lại phân biệt chỉ có 8000 km cùng 3000 km tầm bắn, hơn nữa được đến kham sát thêm bán đảo sau Trung Quốc đạt được mà duyên ưu thế, Trung Quốc hạch đạn đạo có thể nhẹ nhàng bao trùm nước Mỹ toàn cảnh, mà nước Mỹ đạn đạo lại rất khó đánh tới Trung Quốc sở hữu quan trọng thành thị.

Càng quan trọng là. Bởi vì cho tới nay bản thổ đều thực an toàn, bởi vậy nước Mỹ bản thổ kinh tế cùng công nghiệp đều là tự do phát triển, bởi vậy hết thảy đều là vì kinh tế thượng tiện lợi tính tới suy xét, bố cục thập phần mà tập trung, bởi vậy Trung Quốc kia 50 nhiều cái hạch đạn đạo liền tính chỉ có một nửa mệnh trung mục tiêu ( trên thực tế khẳng định không ngừng cái này tỉ lệ, bởi vì hiện tại còn không có cái nào quốc gia có được chặn lại đường đạn đạn đạo năng lực. ), cũng có thể phá hủy nước Mỹ sở hữu trăm vạn dân cư trở lên thành phố lớn, do đó giết chết nước Mỹ vượt qua 1/5 dân cư cũng phá hủy này vượt qua 2/3 công nghiệp, này trên cơ bản đã là mất nước tiết tấu.

Mà tân Trung Quốc tự kiến quốc tới nay, kinh tế cùng công nghiệp bố cục thượng vẫn luôn đem quốc phòng an toàn nhân tố đặt ở tương đương cao ưu tiên cấp thượng, bởi vậy vượt qua bảy thành công nghiệp đều phân bố ở dân cư 30 vạn dưới tiểu thành thị cùng thành trấn, đến nỗi dân cư liền càng không cần phải nói, bởi vì dân cư số đếm quá lớn, hiện giờ Trung Quốc còn xa chưa thực hiện thành thị hóa, đại trung thành thị dân cư chỉ chiếm tổng số 15, lọt vào hạch công kích khi sở chịu tổn thất sánh bằng quốc muốn tiểu đến nhiều.

Còn có một chút cũng rất quan trọng, nước Mỹ vẫn luôn thực hành chính là tương đối rời rạc Liên Bang chế, cũng không có một tổ chức lực cùng lực ngưng tụ siêu cường chính đảng, này ở quốc nội vững vàng thời kỳ vấn đề còn không tính đại, nhưng nếu bị toàn diện tính hạch đả kích, nước Mỹ quốc nội giao thông cùng thông tin hoàn toàn tê liệt dưới tình huống, chắc chắn rất khó đem cả nước người tài vật lực một lần nữa tổ chức lên, điểm này nhìn xem nước Mỹ cứu tế khi vụng về biểu hiện liền có thể thấy được một chút, lấy chiến tranh hạt nhân khủng bố lực phá hoại, thậm chí dẫn tới nước Mỹ bởi vậy chia năm xẻ bảy cũng không phải không có khả năng.

Mà Trung Quốc tắc từ tổ chức thâm nhập cơ sở màu đỏ đậm đảng làm trung tâm, khẳng định có thể càng mà trùng kiến quốc nội trật tự, điểm này nhìn trúng quốc cứu tế khi hiệu suất cao là có thể minh bạch. Hơn nữa năm đó nháo cách mạng khi địch hậu căn cứ địa hội nghị thường kỳ cùng trung ương mất đi liên hệ, trước tiên tích lũy rất nhiều hữu dụng kinh nghiệm, ở chiến tranh hạt nhân trung cũng nói không chừng có thể khởi đến kỳ hiệu.

Ta thích này bổn tiểu thuyết đề cử

Tạm thời trước nhìn đến nơi này thẻ kẹp sách

Tìm cái viết xong nhìn xem toàn bổn

· tích phân nhắc nhở

· mỗi phiếu 3

· tích phân 2

· bình luận xóa bỏ tích phân 4

· tinh hoa bình luận sách tích phân 50

· bảo trì trang báo thanh khiết, xin đừng tưới nước!

· đầu quang mỗi ngày đề cử phiếu, tích phân kiếm không ngừng!
Đề cử tiểu thuyết: Binh người|Vạn giới viên mộng sư|Quỷ thủ vu y: Minh Vương sủng nghiện|Nói đường toàn truyền|Bóng đá: Có tài nhưng thành đạt muộn, từ Leicester thành bắt đầu|Tam quốc từ đơn kỵ nhập Kinh Châu bắt đầu|Phong thần hỏi hành|Trưởng tỷ nàng giàu nhất một vùng|Đại Tống vương hầu|Đô thị điền viên|Từ đấu phá vỡ thủy đương lão bản|Y tiên cốc đánh tạp ba mươi năm, ta ban ngày phi thăng|Tu tiên chính là như vậy khoa học|Xuyên thành bạo quân nông môn tiểu phúc thê|Dị thế đại lão trọng sinh trở về ở niên đại|Cực phẩm thiên kiêu|Trọng sinh: Quật khởi Hương Giang|Đệ nhất phù sư: Khinh cuồng Thái Tử Phi|Mê mang đại minh|Cầu bá công nghệ đen hệ thống

Chương trước|Trọng sinh kháng chiến chi công nghiệp quân sự cường quốc mục lục|Chương sau