Khánh năm được mùa chương 449 tham công _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quế nhân>>Khánh năm được mùa>>Khánh năm được mùa mới nhất chương danh sách>> chương 449 tham công

Chương 449 tham công


Đổi mới thời gian:2013 năm 04 nguyệt 20 ngày tác giả:Quế nhânPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Giả tưởng lịch sử|Quế nhân|Khánh năm được mùa

Triệu canh sinh trợn mắt há hốc mồm nhìn Đặng hằng chiếu vào kia đạo ánh sáng cực kỳ tường ấm trung uyển chuyển ảnh, sau một lúc lâu mới nói, “Dựa! Cư nhiên là hắn? Hắn không phải đi rồi sao, còn ăn vạ nơi này?”

Lúc này hắn còn có tâm quản này đó phá sự? Tiền linh tê gấp đến độ không được, “Ngươi còn ngây ngốc làm? Nhân gia đều chạy, chúng ta cũng chạy đi!”

Nàng một lòng nhìn xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, thực mau liền đuổi theo Triệu canh sinh, cũng gặp được tiền văn hữu lãnh lui lại đội ngũ. Nhân sợ lão cha lo lắng, tiền linh tê cũng không có tiến lên chào hỏi, mà tối lửa tắt đèn, Triệu canh sinh cũng không tiền linh tê theo đi lên, thẳng đến nhìn đến Đặng hằng mang kia tiểu đội nhân mã cùng khổng ly quân đội giằng co, tiền linh tê tiến lên mới cho thấy phân.

Nhưng lúc này Triệu canh sinh ra được là tưởng đem nàng đuổi cũng đuổi không được, đành phải mang theo nàng mai phục xuống dưới, tính toán tùy thời mà động. Theo hắn thô sơ giản lược tính ra, khổng ly mang đến nhân mã ở một ngàn đến một ngàn năm chi gian, nhưng Triệu canh sinh được xưng ngàn tổng, nhưng không có nhận được quân lệnh cũng không thể tự tiện đại quy mô điều binh khiển tướng, cho nên hắn trước mắt trên thực tế mang ra tới chỉ có hai cái trăm người đội.

Đang nhức đầu không biết như thế nào cho phải, ai ngờ Đặng hằng lại là sớm có chuẩn bị, cũng không biết hắn là từ đâu ngõ tới dầu hỏa, thế nhưng nháy mắt kéo một đạo tường ấm, căn bản không cần hắn đi giải vây, nhân gia liền chạy trốn thực vui vẻ.

Đương nhiên, kia gió thổi đến cũng thực cấp lực. Cùng dài quá đôi mắt dường như, liên tiếp hướng Đại Sở bên kia binh lính cuốn đi, phi thường tốt yểm hộ bọn họ chạy trốn.

Xấu xấu cũng cảm thấy, biểu hiện đến còn không.

Chính là Triệu canh sinh không cam lòng còn cũng chưa làm liền trốn chạy, xem khổng ly ý đồ đuổi theo Đặng hằng, hắn dẫn người chặn lại đi lên. Trước mắt này còn là ở nam minh cảnh nội, hắn bảo hộ bổn quốc bá tánh, có nói không?

Đương nhiên, nếu có thể thuận đem quân địch tướng lãnh bắt được, kia chính là công lớn một kiện. Liền tính khổng ly cũng không có áp dụng thực chất thượng công kích hành động, nhưng hắn mang binh xuất hiện vốn là có thể tính làm là đối nam minh chủ quyền nghiêm trọng khiêu khích.

Xem Triệu canh sinh tham công sốt ruột xông lên đi chặn lại nhân gia chủ soái, tiền linh tê quả thực tức giận đến muốn nổi điên, này thằng nhóc chết tiệt là người mê làm quan tâm hồn sao? Chỉ bằng hắn như vậy điểm người, có khả năng chống đỡ được nhân gia thiên quân vạn mã sao? Hắn liền không nghĩ vạn nhất thất bại, sẽ là dạng hậu quả?

Nhưng Triệu canh sinh lúc này rốt cuộc là tưởng, chỉ có hắn.

Nhưng là, khổng ly suy nghĩ, lại là thực gọn gàng dứt khoát nói ra ngoài miệng, “Mọi người, trừ bỏ Đặng thế tử, giết chết bất luận tội!”

Tiền linh tê hoảng sợ, có thể như vậy thảo gian nhân mạng?

Nhưng đối với khổng ly như vậy có thiết huyết tố chất chức nghiệp quân nhân tới nói, quá mức thương xót mới là trí mạng độc dược. Nay bọn họ phân bại lộ, lương thực cũng không kiếp đến, nhiệm vụ liền tính thất bại. Nhưng nếu hắn có thể đem Đặng hằng trảo, còn xem như đoái công chuộc tội. Nhưng nếu là bị Triệu canh sinh như vậy vô danh tiểu tốt bắt, hoặc là nói làm người của hắn bắt người, nháo ra hai nước bang giao thượng vấn đề lớn, kia mới là mương lật thuyền.

Cho nên khổng ly cơ hồ không cần suy nghĩ nhiều, liền nhanh chóng quyết định hạ tử mệnh lệnh. Trừ bỏ Đặng hằng, còn lại người đều không cần lưu người sống. Chỉ cần người đều chết sạch, liền sẽ không có nhân chứng, liền tính đến nam minh là bọn họ làm lại như thế nào? Chỉ cần không có chứng cứ rõ ràng, nam minh liền vô pháp đúng lý hợp tình cùng bọn họ tuyên chiến. Huống chi nếu có Đặng hằng con tin này nơi tay, nam minh liền càng thêm ném chuột sợ vỡ đồ, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Đối mặt Triệu canh sinh này đấu đá lung tung lăng đầu thanh, khổng ly vững vàng hạ lệnh, “Cắt đứt bọn họ, tiêu diệt từng bộ phận!”

Chiếm cứ nhân số thượng ưu thế tuyệt đối, nếu là liền này cũng đánh không thắng, khổng ly thật đúng là không cần ra tới lăn lộn. Nhưng Triệu canh sinh là lăng, nhưng hắn lại cũng không ngốc, người sáng mắt số so đối phương thiếu, hắn còn muốn đi phía trước hướng cũng là có ý tưởng.

“Mọi người yểm hộ ta, chúng ta chỉ cần bắt được cái kia dẫn đầu là đủ rồi. Hướng!”

Hắn hoàn toàn vứt bỏ bất luận cái gì binh thư thượng đấu pháp, chỉ do là đầu đường vô lại hình, làm theo tới các binh lính ở hắn sau xếp hàng thành đao nhọn trạng, vũ khí hướng ra phía ngoài đi phía trước hướng.

Trong khoảng thời gian ngắn, như vậy sắc bén trận hình còn thật sự gọi người chống đỡ không được, nhưng khổng ly có thể như vậy nổi danh, tự nhiên không phải hời hợt hạng người, mắt thấy đã phương sĩ binh có chút lùi bước không dám tiến lên chặn lại, hắn quyết đoán rút ra cung tiễn, trước sĩ tốt đứng ở trước mặt, nghênh diện hướng về Triệu canh sinh ra phương hướng, vèo vèo vèo chính là tam tiễn tề phát.

Triệu canh sinh muốn phách chắn hắn mũi tên, tự nhiên tốc độ liền sẽ lược hoãn một chút, mà khổng ly liền bắt lấy này một chút giảm xóc, phân phó bọn lính cùng hắn giống nhau, vạn tiễn tề phát, mặc kệ không được trung, trước quấy nhiễu bọn họ tầm mắt, sau đó lại lấy ra dây thừng, bố vài đạo bán mã tác. Cũng mệnh đội hình buộc chặt, hình thành vây kín chi thế.

Ngươi Triệu canh sinh không phải muốn đem này hai chi trăm người đội ninh thành một sợi dây thừng, không muốn tách ra sao? Kia hắn liền tác tới cái bắt ba ba trong rọ, một hơi nuốt rớt tính.

Tiền linh tê tuy rằng không hiểu binh pháp trận trượng những cái đó, nhưng nàng lại, Triệu canh sinh như vậy hướng, đó chính là dùng chín liều chết cả đời. Chờ đến khổng ly quân đội hình thành vây kín chi thế, vậy giống như đóng cửa đánh chó, Triệu canh sinh nơi nào còn có lao tới cơ hội?

“Xấu xấu, mau đi hỗ trợ!”

Tiền linh tê không nghĩ giết người, cũng không nghĩ bị người sát. Cho nên trước mắt chỉ có thể trông chờ xấu xấu đi thi mấy cái thủ thuật che mắt, chạy nhanh đem Triệu canh sinh cùng kia giúp sĩ tốt kéo xuất chiến vòng mới được.

Nhưng xấu xấu không muốn đi, “Bọn họ thượng sát khí quá nặng, ta muốn giúp bọn họ, là sẽ gặp báo ứng.”

Tiền linh tê gấp đến đỏ mắt, “Vậy ngươi vừa rồi chịu hỗ trợ?” Là ngại bần phú sao?

Xấu xấu thực ủy khuất, hắn vừa rồi chịu hỗ trợ là bởi vì Đặng hằng bọn họ thượng không có giết khí, ngay từ đầu liền tính toán trốn chạy, hắn không thổi điểm Tiểu Phong Nhi mà thôi, lại không thương đến người, loại sự tình này không thương chí, hắn có thể làm. Nhưng trước mắt không chỉ có là khổng ly, Triệu canh sinh đối bọn họ cũng là nổi lên sát tâm, sự kiện chất liền không giống nhau. Hắn nếu giúp Triệu canh sinh, kia thế tất liền sẽ làm khổng cách này biên người bị thương, cho nên hắn không muốn ra tay giúp cái này vội.

Nhưng tiền linh tê sinh khí, “Hảo, ngươi không đi, ta đi, có báo ứng tính ta!”

Nàng cũng có thể khống chế bộ phận trong không gian năng lượng, nghĩ muốn đem Triệu canh sinh kia đầu ngoan cố lừa kéo cũng không phải chuyện khó khăn lắm, chờ đến chủ tướng vừa đi, kế tiếp những cái đó binh lính còn có đi đầu?

Nhưng nàng vừa định đi phía trước hướng, lại bị Đặng hằng phái tới hộ vệ ngăn cản, “Cô nương, nơi đó nguy hiểm, ngươi đi không được!”

“Tránh ra!” Tiền linh tê không phải vô cớ gây rối, nhưng Triệu canh sinh là nàng thanh mai trúc mã lớn lên, cùng thân nhân giống nhau. Liền tính là Triệu canh sinh tham công sốt ruột, liền tính là hắn không biết tự lượng sức mình, nhưng thân nhân chính là thân nhân. Hắn sẽ ở nhà mình có việc khi, không màng trái với quân lệnh đuổi hỗ trợ, kia tiền linh tê lại có thể nào ở hắn có nguy hiểm khi bỏ hắn với không màng?

Cho nên tiền linh tê vẫn là nghĩa vô phản cố đi phía trước hướng, hai tên hộ vệ vô pháp, chỉ phải ném ra một quả đặc chế đạn tín hiệu. Màu bạc đạn tín hiệu mang theo thật dài cái đuôi, đột phá ồn ào náo động chiến trường, ở giữa không trung nổ vang.

Thời điểm không dài, đã suất đội chạy thoát Đặng hằng lại nhanh như điện chớp giết. Cao giọng cười dài, “Thật không nghĩ tới, cư nhiên còn có người nguyện ý thế bổn thế tử thu thập tàn cục, bất quá nếu là muốn liên lụy đến chúng nhóm vì ta bỏ mạng, nhưng thật ra không đành lòng thật sự. Khổng tướng quân, ngươi thả xem đây là?”

Hắn sau các tùy tùng lấy ra một môn môn đen tuyền quản trạng pháo ống, tuy rằng là ở ảm đạm tinh quang, tiền linh tê cũng nhận ra tới, đó là súng etpigôn! Đặng hằng cư nhiên còn có như vậy lực sát thương vũ khí?

Không có bất luận cái gì vô nghĩa, súng etpigôn khai hỏa. Như một con sẽ phun hỏa độc long, cả kinh Đại Sở các binh lính mọi nơi chạy trốn. Bọn họ nay tiến đến, cũng không có mặc khôi giáp, bất quá là bình thường xiêm y, một gặp hỏa nơi nào còn có tốt?

Huống chi, súng etpigôn bỏ thêm vào không chỉ có là hỏa dược, còn có toái sứ đinh sắt chờ vụn vặt ngoạn ý nhi, vô luận là đánh vào người thượng, đều thị phi chết tức thương.

Sấn khổng ly ngạc nhiên khoảnh khắc, Đặng hằng vỗ vỗ đại hắc mã, đại hắc mã tức khắc ngẩng đầu hí vang, tiền linh tê tiểu hắc mã nghe được triệu hoán, lập tức hí duật duật đào đất hưởng ứng, sau đó cũng không quay đầu lại chở chủ nhân hướng ra phía ngoài vây nơi nào đó chạy tới.

“Nếu không nghĩ hại chết nàng, liền đi nhanh!” Đặng hằng không biết khi nào khinh đến Triệu canh sinh biên, hung hăng trừu hắn mã cổ một phen, đem đồng dạng ngây ra như phỗng Triệu canh sinh đá ly hiện trường.

Phục hồi tinh thần lại khổng ly dần dần lộ ra mừng như điên biểu, “Là súng etpigôn, thật là thất truyền đã lâu súng etpigôn! Đặng thế tử, lúc này chính là ngươi không nghĩ cùng ta hồi Đại Sở cũng không được!”

“Kia cũng đến ngươi bắt được ta lại nói!” Đặng hằng đánh mã, nhanh chóng dẫn người ở súng etpigôn yểm hộ hạ hướng một cái khác phương hướng lui lại.

“Truy!” Nếu nói phía trước khổng ly muốn bắt được Đặng hằng tâm ý là thập phần, kia hiện tại đã bạo trướng đến hai mươi phân, thậm chí càng nhiều.

Nhưng Đại Sở quan binh có chút chần chờ, “Tướng quân, bọn họ có như vậy lợi hại vũ khí, chúng ta đã có hảo chút đều bị thương, còn muốn truy đi xuống sao?” Vô sai không nhảy tự.

“Các ngươi đừng sợ. Súng etpigôn uy lực tuy rằng đại, nhưng đạn dược đổi mới cực kỳ không dễ, chúng ta chỉ cần gắt gao đuổi theo bọn họ, không cho bọn họ đổi mới đạn dược, bọn họ liền vô pháp một lần nữa phát.” Khổng ly thuộc như lòng bàn tay giới thiệu cực đại trấn an các tướng sĩ tâm, hắn lại cực lực cổ động, “Chỉ cần chúng ta bắt được Đặng hằng, cho dù là được đến một chi súng etpigôn mang, ta có thể dùng mệnh đảm bảo, bệ hạ đều sẽ không trừng phạt đại gia, ngược lại sẽ thật mạnh có thưởng. Phái một đội người đem bị thương nhóm đưa, còn lại người cùng ta truy, hôm nay đại công lao liền ở trước mắt, chẳng lẽ đại gia muốn quá sao?” Vô sai không nhảy tự.

“Không! Chúng ta thề sống chết đi theo tướng quân.”

“Vậy đi!” Khổng ly cánh tay dài vung lên, như dòi bám trên xương đuổi theo Đặng hằng liền chạy đi xuống.

Đây là cỡ nào đại kinh hỉ a! Đối với một cái võ tướng mà nói, một loại lợi hại vũ khí sống lại, xa xa thắng qua cửu nguyên những cái đó lối buôn bán.

Thục đọc kinh lại khổng ly, ở mấy trăm năm trước, này phiến vân châu trên đại lục đã từng cùng với một vị kỳ nhân xuất hiện quá mức súng loại này vũ khí. Bất quá ở kết thúc chiến loạn, hình thành tam quốc thế chân vạc chi thế sau, vị kia kỳ nhân liền tiêu hủy sở hữu hỏa khí, như vậy thất truyền.

Ở Đại Sở trong hoàng cung, đến nay trân quý một chi trống không súng ống. Mặt khác hai nước, cũng sẽ có cùng loại tồn tại. Nhưng Đặng hằng đến tột cùng là đem nó phục hồi như cũ?

Đại Sở đã giàu có và đông đúc thiên hạ, nếu có thể lại có được như vậy vũ khí, hay không có thể tái hiện mấy trăm năm trước nhất thống thiên hạ huy hoàng?

Khổng ly không dám nghĩ đến quá dài xa, nhưng hắn bản năng cảm thấy, hẳn là bắt lấy cơ hội này.

Mà cơ hội mấu chốt, chính là Đặng hằng.

( càng chậm, ngượng ngùng. Cuối tuần vui sướng! ) ( hoan nghênh ngài tới ( ) đặt mua, đánh thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )


Là từ hội viên,

Chương trước|Khánh năm được mùa mục lục|Chương sau