Tân truy nguyên trí nói 111. Phía sau màn ai, độc thân độc sấm oán chưa tức _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tân truy nguyên trí nói>>Tân truy nguyên trí nói mới nhất chương danh sách>> 111. Phía sau màn ai, độc thân độc sấm oán chưa tức

111. Phía sau màn ai, độc thân độc sấm oán chưa tức


Đổi mới thời gian:2013 năm 02 nguyệt 03 ngày tác giả:Về nằm cố sơnPhân loại:Tiên hiệp|Hiện đại tu chân|Về nằm cố sơn|Tân truy nguyên trí nói
Mục lục

Mắt thấy vương vân đình liền phải bị liễu trí biết một đao chém giết, cự lang lại hiện, quang ảnh trung, lang khẩu đại trương, nhất thời thanh ảnh như núi, lại như màu xanh lơ cơn lốc cuốn hướng liễu trí biết, ngạnh sinh sinh nâng ánh đao, đem ánh đao tách ra.

Liễu trí biết trong tay tiêm mầm đao một kéo, lại là mấy đạo ánh đao hiện, đón nhận cự lang, đồng thời, một trương miệng, phun ra trong ngực kia khẩu kiếm khí, này khẩu kiếm khí, liễu trí biết không ngừng thải luyện phương đông tinh khí lớn mạnh nó, thường lui tới không ngừng thuần hóa ôn dưỡng, sớm lấy khống chế tự nhiên, chỉ kém một bước, đem chi phù hợp thu hồng kiếm, luyện liền phi kiếm.

Một đạo sáng như tuyết thất luyện xuất hiện, chỉ lạc hướng tô kiệt du. Tô kiệt du trong tay nhi nanh sói nhận cùng liễu trí biết tiêm mầm đao giao phong trung mới chiếm cứ hạ phong, đang muốn thúc giục diệu dụng, cấp đối phương một chút, đến vô dụng, cũng muốn hư hao đối phương pháp khí.

Đẩu thấy liễu trí biết miệng phun kiếm quang, thẳng hướng bản nhân trên đầu lạc đi lên, kinh hãi, vội vàng trong tay nanh sói nhận vừa chuyển, hiểu rõ quang ảnh chắn đi lên.

Vội vàng gian, uy lực đương có thể không bằng phía trước, kiếm quang lại như gió thu cuốn hết lá vàng phá vỡ tầng tầng quang ảnh, vội vàng liền thúc giục nanh sói nhận, miễn cưỡng ngăn trở, vẫn là bị kiếm khí trung kia cổ kiếm ý chạm được da thịt, da thịt phía trên chảy ra vết máu.

Tô kiệt du mồ hôi lạnh bá mà liền đi lên, chưa bao giờ ly tử vong như thế gần quá, liễu trí biết kiếm khí một cái xoay quanh, tô kiệt du vội vàng thúc giục trong tay nanh sói nhận, trong lòng lui ý đã sinh.

Vương vân đình vừa rồi chết trung chạy trốn, trong lòng cũng là lui ý đại sinh, hai người lẫn nhau nhìn liếc mắt một cái, vương vân đình tràn ra một phen bột phấn, trong miệng chú khởi, đây là dược công trung sương mù bay thuật, nơi này ở chân núi, không phải ở bờ sông, như ở bờ sông, thậm chí có thể khởi nửa dặm sương mù dày đặc.

Chính là ở chân núi, bởi vì nơi này độ ẩm tương đối đại, lại là ở phương bắc mùa đông, nhất thời, cũng nổi lên gần mười trượng sương mù, này sương mù không đến thiên nhiên sương mù, trong đó dược vật dựa sát hơi nước sinh thành, đối thần thức quấy nhiễu cực đại, rất khó cảm ứng được bên ngoài trạng huống.

Liễu trí biết vừa thấy, thân hình bạo lui, tham gia sương mù phạm vi ở ngoài, tay vừa động, lấy ra ná, căn cứ vừa rồi đối phương sở tại vị, dự toán một chút, chính là số đạn, sương mù trung truyền đến một tiếng đau hô, liền không thấy tiếng động.

Liễu trí biết hồi tưởng 《 đạo tạng 》 trung cầu mưa thuật cùng kỳ phong thuật, hắn không có luyện quá, nhưng như thế nào thao tác vẫn là biết, liền bấm tay niệm thần chú niệm chú, vũ bước tác pháp, xem tưởng phong thần, nội thần ngoại thần tướng ứng, cũng may hữu hiệu, nhất thời một trận gió khởi, tuy không lớn, đảo mắt đem sương mù thổi tan, người đã không thấy, bao gồm ngã trên mặt đất hai người.

Liễu trí biết xem xét một phen, bất trắc mà ở ven đường bụi cỏ trung phát hiện kia khối điền hoàng con dấu, cư nhiên chưa bị đối phương thu đi.

Lý tưởng thượng vương vân đình muốn nhận đi con dấu, ở sương mù dày đặc trung thần thức mơ hồ không rõ, vừa muốn cẩn thận tìm tòi một chút, điền hoàng con dấu còn chưa hoàn toàn luyện hảo, cùng bản nhân thần thức liên lạc cũng không thân mật. Còn chưa tìm được, liễu trí biết ná viên đạn đã đánh vào sương mù trung, liễu trí biết tuy không biết hai người địa vị, mà là ấn phía trước địa vị suy đoán có thể địa vị, cũng không phải đánh ra một hoàn, mà là có hoàn, trong đó một hoàn vừa lúc đánh trúng vương vân đình, cũng là xúi quẩy.

May mà vương vân đình cũng không phải người thường, phản ứng nhanh chóng, vẫn là bị một ít thương, giả thiết là người thường, có thể liền chơi xong rồi, hắn không biết liễu trí biết bị mù miêu đụng tới chết lão thử, cho rằng liễu trí biết có thể phát hiện bản nhân địa vị, bản nhân ở sương mù trung đều không thể phát hiện này người khác, nào dám lại dừng lại, cõng lên trên mặt đất Lý kiện, cùng tô kiệt du cũng không quay đầu lại mượn cơ hội chạy.

Chờ liễu trí biết đem sương mù giải tán, hai người đã không có bóng dáng, cho nên liễu trí biết kỳ dị kia kiện điền hoàng con dấu cư nhiên không có bị mang đi.

Liễu trí biết thu con dấu, để vào trong túi trữ vật, nhìn phương xa, trong lòng tính toán một chút, quyết nghị đến lâm sơn trấn một chuyến, cảnh cáo một chút lê mong thiên cùng Lưu chinh quân, nhất định cùng này hai người có quan hệ.

Nghĩ đến đây, cũng không lên núi, vận khởi hành thổ pháp thuật trung súc địa thuật, hướng lâm sơn trấn mà đi.

Tới rồi lâm sơn trấn, lược sau khi nghe ngóng, biết Lê gia kia bang nhân ở tại trấn trên tốt nhất lữ quán, cũng không chậm trễ, trực tiếp nhập môn, hỏi người phục vụ bọn họ ở đâu cái phòng, liền thẳng đến cái kia phòng.

Hành lang trung có hai cái tùy tùng tùy ý đang nói chuyện, thấy liễu trí biết đi xuống, lập tức uống đến: “Ngươi tới làm gì?”

Liễu trí biết lạnh giọng nói đến: “Tính sổ!”

Hai người vừa nghe, biết liễu trí biết ý đồ đến không tốt, lập tức tiến lên, đồng thời kêu to lên, liễu trí biết thấy hai người tưởng chế phục bản nhân, thuận thế bắt lấy hai người cánh tay vùng run lên, đem hai người phóng đảo, hai người cả người xụi lơ, nhất thời không thể động đậy.

Lướt qua hai người, liễu trí biết thân hình như gió, đầu vai va chạm, môn oanh nhưng là toái, khinh vào phòng trung, trong phòng có mấy cái tùy tùng mới vừa nghe được bên ngoài người tiếng gào, còn chưa có điều động tác, cửa phòng đã thành mảnh nhỏ, liễu trí biết như hung thần giống nhau ra hiện giờ phòng bên trong.

Lê mong thiên cùng Lưu chinh quân đang ở nói chuyện, vừa rồi Lưu chinh quân nhận được điện thoại, hắn mời đến quật khởi minh người cư nhiên làm liễu trí biết cấp bại, tô kiệt du cảnh cáo hắn liễu trí biết thực hung mãnh, tạm thời không nên động thủ, để tránh có hại, bản nhân trở về hướng phụ thân cứu viện.

Một nhận được điện thoại, Lưu chinh quân luống cuống, hắn biết bản nhân mời đến bốn người đều không phải người thường, người mang dị thuật, trước kia cũng giúp hắn bãi bình quá không ít tốn công, không thể tưởng được bọn họ đều có hại, vội vàng tới cùng bá mẫu bàn bạc.

Lê mong thiên nghe thế sự kiện, có chút oán giận, bản nhân đã đem trạng huống báo đáp cấp lão gia tử, lão gia tử dự bị tự mình qua đi một chuyến, làm cho bọn họ không cần lỗ mãng, bản nhân không thẹn với lê lê một nhà, đối phương có chút tâm tình cũng bình thường.

Lại không có nghĩ đến xuất hiện như vậy sự, nàng không có nghĩ lại bản nhân, lý tưởng thượng chuyện này cũng được đến nàng tán thành.

Liễu trí biết vừa vào nội, mọi người đều sửng sốt, những cái đó tùy tùng vốn là trong quân xuất thân, nhưng lần này tới Miêu Cương vốn là thấy lão tướng quân lưu lạc bên ngoài cháu gái, căn bản không có mang thương, chính là gặp được kẻ bắt cóc, bằng bọn họ thân thủ cũng không thành thành tích.

Cố tình vận khí không tốt, đụng phải liễu trí biết, này đó trong quân hảo thủ liền không đủ nhìn.

Liễu trí biết phá cửa mà vào, mấy cái tùy tùng sửng sốt lúc sau, liền phản ứng qua đi, đảo mắt liền vọt đi xuống, liễu trí biết không có dừng lại bước chân, bất quá chậm lại bước chân, có vẻ thực thong dong, những cái đó trong quân dũng sĩ mới vừa một gần người, liền bị liễu trí biết tùy ý một chưởng một lóng tay phóng ngã xuống đất, liễu trí biết cũng không có muốn bọn họ mệnh, quyền chưởng gian một cổ sức lực chấn động nhảy vào trong cơ thể, làm cho bọn họ làm công nhật phu được đến chiến dịch lực, cả người gân cốt phảng phất bị trừu giống nhau, không ai có thể cản trở liễu trí biết một bước.

Lê mong thiên cùng Lưu chinh quân thần sắc trắng bệch.

“Ngươi muốn làm gì, ngươi đây là phạm pháp!” Lê mong thiên cường chống đứng lên, tiếng vang trung cường tự trấn định.

“Các ngươi còn biết pháp luật, thỉnh người tới thu thập ta liền không có nghĩ đến pháp luật! Đường đường quốc gia cán bộ, cư nhiên cùng xã hội đen bang hội thông đồng, muốn chúng ta tiểu dân khác trái pháp luật luật! Chỉ cho quan châu đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn!” Liễu trí biết giọng nói thực lãnh.

“Nói bậy, quật khởi minh không phải xã hội đen, mà là quốc gia cho phép phía chính phủ tổ chức!” Lưu chinh quân tuy sợ hãi, còn tính không có mất mặt, phản bác nói.

“Xem ra, là ngươi tìm người! Quật khởi minh không có nói cho ngươi, ta trước kia kinh nghiệm quá bọn họ!” Liễu trí biết nhàn nhạt mà nói.

Liễu trí biết từ Lưu chinh quân nói trung, phỏng đoán có thể là hắn thỉnh người, ánh mắt chăm chú vào hai người trên mặt, xem kỹ hai người biểu tình, quả thực lê mong thiên có chút nghi hoặc biểu tình, mà Lưu chinh quân biểu hiện làm liễu trí biết minh bạch, hắn là biết nội tình.

“Không tồi, là ta tìm người, ngươi dám giết ta?” Lưu chinh quân tâm một hoành, còn tưởng dựa vào bản nhân thân phận, đây là lữ quán bên trong, đánh cuộc liễu trí biết không dám giết người, bằng không hắn cũng chạy không thoát.

“Ta không dám giết ngươi?! Ngươi biết cái này lữ quán một năm trước, Trường Sa Hạ gia hai người liền chết ở chỗ này, bởi vì bọn họ muốn đánh a lê chủ ý, quốc gia chính là biết rõ hung thủ là ai, lại giúp đỡ che giấu!” Liễu trí biết khó được hiển lộ ý cười, bất quá lại là cười nhạo.

Chuyện này bọn họ thật đúng là không biết, nghe liễu trí biết như vậy vừa nói, hai người thần sắc đại biến.

Liễu trí biết đột nhiên lại cười: “Kỳ thật, có khi không cần cầu giết người, ngươi nói một chút làm một người sống không bằng chết, đó có phải hay không so giết hắn càng tốt!”

“Ngươi dám!” Lê mong thiên lạnh giọng kêu lên.

“Vì cái gì không dám, cho phép các ngươi đối phó ta? Yên tâm, ngươi không có chuyện, ngươi chưa tìm người đối phó ta, cùng a lê còn có huyết mạch chi duyên, bình thường trạng huống hạ, ta không thích hướng nữ nhân xuống tay!” Liễu trí biết cố ý trang hảo ý tràng nói đến.

Nói xong này sau, chuyển hướng Lưu chinh quân. Lưu chinh quân sợ hãi mà kêu lên: “Ngươi! Ngươi không cần qua đi!”

“Yên tâm! Ta sẽ không giết ngươi, không cần kêu đến như vậy êm tai, không rõ chân tướng mà người còn tưởng rằng ta muốn phi lễ ngươi!” Liễu trí biết ngữ khí càng là nhẹ nhàng, Lưu chinh quân càng là sợ hãi.

Lưu chinh quân đang ở kêu to, liễu trí biết ra tay, ngón tay như câu, khấu ở Lưu chinh quân đầu vai, đem hắn xách qua đi, một khác chỉ huyễn ra thật mạnh ảo ảnh, trong tai nghe được thanh thúy khớp xương thưa thớt tiếng vang, trong nháy mắt, toàn thân khớp xương đều bị hạ rớt, liễu trí biết thuận thế đem một ít gân cốt lược thêm sai vị.

Làm người vừa toàn thân khớp xương hạ rớt sai khai, loại này đau phảng phất thiên đao vạn quả giống nhau, Lưu chinh quân thiếu chút nữa ngất xỉu, tưởng chửi ầm lên, liền cáp cốt cũng cấp hạ rớt, trong miệng chỉ có thể phát ra ô ô tiếng vang, trong mắt tràn ngập oán độc.

Liễu trí biết cũng cảm giác được điểm này, nhàn nhạt mà nói: “Đây là cho ngươi trừng phạt, như lại đối a lê cùng ta động tâm tư, ngươi đem nếm đến so này thống khổ trăm lần ngàn lần cảm giác, đừng tưởng rằng có quyền thế, nhân thế còn có một loại người ngươi không thể trêu vào!”

Nói xong, đem Lưu chinh quân hướng trên giường một ném, quay đầu lại đối lê mong thiên nói: “Trở về tìm cái danh y cho hắn bó xương, bằng không tàn phế oán ta, không cần đối a lê động ý xấu!”

Nói xong lúc sau, cũng không để ý tới mọi người, phất tay áo bỏ đi.

Hắn nháo đến động tĩnh không nhỏ, lão bản đã từng biết, thấy liễu trí biết đi lên, cũng không dám nói cái gì, tỏ vẻ người phục vụ lên lầu đi xem, liễu trí biết tới rồi cửa, nhớ tới một sự kiện, quay đầu lại.

Lão bản trong lòng hoảng sợ, hắn cũng không dám đắc tội như vậy hung thần, hy vọng liễu trí biết sớm đi sớm hảo, thấy liễu trí biết ngừng đi lên, trên mặt lập tức đôi thượng cười.

“Lão bản, ngươi phòng cho khách môn không rắn chắc, bất quá kia bên ngoài trụ đều là có quyền có tiền người, điểm này tiền trinh bọn họ không để bụng, ngươi tìm bọn họ muốn bồi thường!” Liễu trí biết nói đến.

Lão bản cúi đầu khom lưng mà nói: “Là! Là!” Trong lòng lại ở mắng to, ngươi phá hủy cửa phòng, làm ta cùng chủ nhân đi thu, kia giúp chủ nhân không thu thập ta liền không tồi, rốt cuộc ở ta lữ quán trung ra sự.

Nhưng lão bản trên mặt chút nào không dám có nửa điểm bất mãn.

[ ba năm ]

Đứng đầu tiểu thuyết đề cử:

Như có chương sai lầm, sắp chữ không đồng đều hoặc bản quyền nghi vấn, tác phẩm nội dung có vi tương quan pháp luật chờ tình huống, thỉnh liên hệ quản lý viên.

Chương trước|Tân truy nguyên trí nói mục lục|Chương sau