Tân truy nguyên trí nói 334. Quá quan ăn đại dược thải _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tân truy nguyên trí nói>>Tân truy nguyên trí nói mới nhất chương danh sách>> 334. Quá quan ăn đại dược thải

334. Quá quan ăn đại dược thải


Đổi mới thời gian:2013 năm 05 nguyệt 16 ngày tác giả:Về nằm cố sơnPhân loại:Tiên hiệp|Hiện đại tu chân|Về nằm cố sơn|Tân truy nguyên trí nói
Chính văn

Liễu trí biết hiện tại là ở nói lư bên trong, hắn từ đi một chuyến hàng thành, thấy vưu giai gia một mặt, đem chính mình trước kia kia đoạn tình chấm dứt, ở thân thành ngây người hơn phân nửa tháng, mùa xuân hơi thở chân chính đi vào, liễu trí biết cũng đem kia đoạn cảm tình đặt ở đáy lòng, chỉ còn lại hạ kia tốt đẹp hồi ức, tâm cảnh thượng không hề vì này đoạn tình khó khăn, cảm giác chính mình tu vi cũng từng ngày viên mãn, biết hẳn là mau tới rồi thải đại dược, quá quan ăn thời cơ, liền cùng gì tẩu nói một tiếng, đi tới Miêu Cương.

Bồi a lê mấy ngày, liễu trí biết đã nhiều ngày chân chính tu hành thời gian cũng đoản, càng nhiều là điều chỉnh thể xác và tinh thần, a lê cũng biết liễu trí biết tới rồi một cái quan khẩu, này đạo quan là từ người chân chính chuyển hướng phi người bước đầu tiên, một khi quá quan, sinh mệnh sẽ là biến chất. Liễu trí biết trước kia ở võ thuật truyền thống Trung Quốc thượng ôm đan thành công, có thể khóa chặt tự thân tinh khí thần, nhưng vẫn là nhân loại phạm trù, bất quá là đem người sinh mệnh hoàn mỹ hóa, tiềm năng lấy huy đến cực hạn, thọ đến 150 tả hữu, mà này quan một quá, sinh mệnh chân chính bán ra một khác bước, từ phàm chuyển tiên bước đầu tiên.

Thải đại dược, quá quan ăn, trong đó nguy hiểm thật mạnh, hơi không lưu ý, một loại là đỉnh khuynh nghi, phía trước vất vả công dã tràng, không ít đan đạo người tu hành thường thường lại sẽ từ đầu mà đến, đại dược lạc đường, đành phải một lần nữa dựng dục; một loại khác nguy hiểm, chính là lưu luyến công cảnh, thậm chí lấy thân hóa nói, như vậy tọa hóa.

Cho nên quá quan ăn, thường thường cần đạo lữ hộ pháp, một câu hiện không thể ra công cảnh chi huống, lấy tâm niệm cưỡng chế đem đối phương đánh thức, nếu làm không được lấy tâm niệm đánh thức đối phương, như vậy nhập tĩnh phía trước, thường thường tại ý thức bên trong bày ra lời dẫn, nói cho nhập tĩnh giả, một khi nghe được cái gì thanh âm, tự động tỉnh dậy, giống như thuật thôi miên trung ám chỉ đối phương như thế nào tỉnh lại, mà tu hành người hộ pháp đạo lữ thường thường này đây chung khánh tiếng động vì dẫn, như phát hiện không đúng, đánh chung khánh, đánh thức người tu hành.

A lê liền làm liễu trí biết đạo lữ, bảo vệ liễu trí biết, tiến vào nói lư bên trong, liễu trí biết gọi tới thu nguyệt phách, phân phó những việc cần chú ý, liền khởi động trận pháp. Đem toàn bộ nói lư bảo vệ, a lê liền ở tĩnh thất gian ngoài, a lê không cần chung khánh linh tinh, nàng có năng lực trực tiếp lấy tâm niệm đánh thức liễu trí biết, đương nhiên. Này gần là dự phòng. Nếu thuận lợi, liễu trí biết chính mình sẽ tỉnh dậy lại đây.

Liễu trí biết biết chính mình sở hành cùng giống nhau đan đạo tu hành tồn tại sai biệt, chính mình tuy tuần hoàn đan đạo tu hành thứ tự, nhưng theo chính mình truy nguyên chi đạo lĩnh ngộ tăng nhiều. Dung nhập đan đạo tu hành bên trong, càng đến về sau, biến hóa càng lớn.

Liễu trí biết tiến vào tĩnh thất bên trong, đầu tiên là một niệm thành tâm thành ý, lễ kính thiên địa tứ phương. Sau đó bái từ xưa đến nay hết thảy thánh hiền tiên sư, đây là một loại khoa nghi, liễu trí biết bởi vì không có môn phái, tu hành xem như Đạo gia một mạch, nhưng tạp hợp rất nhiều đồ vật, loại này khoa nghi có thể không làm, liễu trí biết là một cái nội tu vi chủ tu sĩ, theo lý thuyết, hết thảy khoa nghi đều nhưng xem nhẹ. Nhưng liễu trí biết lại không chút cẩu thả mà làm, rất đơn giản, mượn khoa nghi một là thuần tịnh chính mình nội tâm, thứ hai, cũng có thể điều động thiên địa linh tin. Truy nguyên chi đạo, lấy thiên địa vạn vật vi sư, vậy hẳn là đối thiên địa vạn vật bảo trì một loại tôn kính, đây là một loại tâm thái. Cũng là chính niệm, là làm một cái người tu hành bổn niệm. Bổn lập mà nói sinh.

Sau đó, ngồi xếp bằng ở đệm phía trên, hai mắt ánh mắt từ xa đến gần, buông rèm nhìn lại trong cơ thể, tiến vào tĩnh định bên trong, hư cực tĩnh cực là lúc, cảm giác trong đan điền ôn ôn ái ái, khí cơ lưu động như nước mùa xuân nhộn nhạo, toàn thân tự cảm nhu miên thư duyệt, thể xác và tinh thần độ cao sung sướng nhẹ an, ngoại dương đột nhiên cương cứng, đỉnh đầu bên trong cảm có một cổ khí lạnh thổi nhập, mà lúc này, miệng mũi hô hấp tức khắc đình chỉ. Liễu trí biết thậm chí gặp nạn chịu cảm, cảm giác hút không tiến hô không ra, không thở nổi, liễu trí biết thản nhiên mà đối, bởi vì tuyệt đối sẽ không phát sinh lệch lạc, đây là ngoại hô hấp hướng vào phía trong hô hấp thai tức quá độ giai đoạn, thả lỏng thể xác và tinh thần.

Hô hấp chín lần lặp lại, cảm thấy chính mình sắp xuyên thấu qua khí tới, lại đột nhiên lại quay lại khí huyệt, đây là bình thường phản ứng, giống nhau đan đạo dược vật phát động cũng là như thế, nhưng liễu trí biết lại so với người thường cảm giác càng nhiều, hô hấp dừng lại, cảm giác chính mình tựa hồ hóa thành một loại đặc thù tồn tại, không phải vật thật tồn tại, mà là một loại sóng giống nhau tồn tại, chung quanh hết thảy giống như trở thành chính mình, ta khái niệm ở mở rộng, trên người đệm, nơi tĩnh thất, tĩnh thất trung lập thể tụ thể trận cũng hóa nhập thân thể của mình, vô cùng vũ trụ tin tức năng lượng ầm ầm cùng mình trở thành nhất thể.

Đan điền cũng trong nháy mắt này ầm ầm mở rộng, như thiên địa rộng lớn hư không, thậm chí bên ngoài thiên địa dần dần không tồn, tựa hồ hai người hợp thành nhất thể, hoảng hốt bên trong, trong đó có tượng, trong đó có vật, đây là bẩm sinh đan mẫu, ngày đó tiểu dược thải sau, liền tự nhiên xuất hiện, sau đó tiêu ẩn, hôm nay lại một lần xuất hiện, này bất quá là đại Nghiêu đoan. Liễu trí biết như cũ lẳng lặng phản xem hạ đan điền, thần khí tương ôm, tự giác hốt hoảng, tiến vào một loại cảnh giới kỳ diệu, dương. Vật xuất hiện một loại khoái cảm, liễu trí biết liền ý niệm cũng không khởi, như thế nào áp dụng cũng chưa tưởng, trên thực tế, lúc này còn chưa tới áp dụng là lúc, liễu trí biết lần này thải đại dược, không biết bao nhiêu lần, đã đối chính mình nội tâm tiến hành rồi ám chỉ, cùng loại một loại tự mình thôi miên, đi chính là vô vi chi lộ, làm bản thể không thải tự thải.

Liền tại đây loại khoái cảm muốn tới cực hạn là lúc, toàn bộ hạ đan điền thậm chí toàn thân có một loại ngứa ngáy cảm giác, thân thể tự giác mềm mại như miên, dương. Vật cũng tự nhiên biến mềm, một loại sung sướng truyền khắp toàn thân, tư vị chi diệu, thật khó dùng ngôn ngữ miêu tả. Liền tại đây loại trạng thái hạ, miệng mũi hô hấp, đột nhiên khôi phục, dương. Vật lại lần nữa nổ lớn cương cứng, toàn bộ hạ thể cập hạ đan điền, trướng mãn khó cấm, ngứa ngáy ngứa ngáy, liền như phu thê. Giao cấu đạt tới vui mừng nhất phấn điểm, lúc này cần thiết lập tức xuống tay hái thuốc, nếu không liền sẽ có “Đi đan” nguy hiểm.

Liễu trí biết ý thức bên trong căn bản chưa động, thân thể lại tự động vận dụng hái thuốc phương pháp, “Hút, liếm, nhiếp, bế” bốn chữ quyết phát động. Cái gọi là “Hút” này đây mũi hút khí; “Liếm” là lưỡi để thượng ngạc, chuyển được cầu Hỉ Thước; “Dúm” là buộc chặt hậu môn, hướng vào phía trong nâng lên; “Bế” là hai mắt khép kín, không hề buông rèm, tinh thần nội liễm mà không ngoài trì. Tự nhiên trong cơ thể ngoại nhất thể, căn bản không chỗ nào phân chia.

Lúc này liễu trí biết, giống như vô thức trẻ con, tựa hồ bàng quan chính mình thân thể biến hóa, là vật là sóng, vẫn là mặt khác, căn bản không có phân chia.

Tại ngoại thất a lê đột nhiên cảm giác trong thiên địa một loại tinh vi linh tin phục tứ phía tụ tới, mà nội thất Tụ Linh Trận trung, đột nhiên nổi lên một loại kỳ diệu biến hóa, giống như toàn bộ địa phương đã không phải bình thường vật chất, thậm chí liền vật ở nàng ý thức trung đều phân không rõ, trong lòng một trận ngạc nhiên, nàng cũng thường xuyên tại đây thất tu luyện, đặc biệt là liễu trí biết không ở nhật tử, biết bên trong Tụ Linh Trận kỳ diệu, lại chưa từng xuất hiện quá hôm nay tình huống.

Liễu trí biết lại vẫn như cũ lẳng lặng xem chiếu hạ đan điền, sở hữu biến hóa căn bản không thèm nhìn, đại dược viên mãn, còn muốn một đoạn thời gian, hiện tại dược đã thải, đại dược dược tính thành thục khi đều có dấu hiệu, đại dược thải nhận quá quan ăn, ước chừng muốn bảy ngày, lớn lên sẽ tới mười bốn ngày, thậm chí càng dài, tại đây trong lúc, liễu trí biết ý thức sẽ không có giây lát đình chỉ xem chiếu.

Không biết qua bao lâu thời gian, giống như thời gian đối liễu trí biết đã mất ý nghĩa, trước mắt bạch quang chợt lóe, liễu trí biết biết đây là ánh mặt trời tam hiện bắt đầu, đây là đại ẩn thực tín hiệu, bất quá, đãi ánh mặt trời tam hiện sau, mới có thể bắt đầu ăn.

Ánh mặt trời đệ nhất hiện, giữa mày trắng bệch quang, quang minh lập loè. Liễu trí biết nhân truy nguyên chi đạo, cảm thấy giữa mày bạch quang lóe khi, chưa bao giờ danh không gian vũ trụ một đạo bạch quang cũng hiện, trong phút chốc, trong ngoài quang vì nhất thể, sau đó lâm vào yên lặng.

Giống như một cái chớp mắt, lại tựa qua thật lâu, từ dưới đan điền kia bẩm sinh đan mẫu trung đột nhiên đan quang thượng hướng, thẳng thượng hai mắt, hai mắt kim quang lấp lánh, liên tiếp hai ba lần, thậm chí cảm thấy từ trong mắt rơi xuống hạt dẻ lớn nhỏ quang châu hoặc hồng hoặc kim, xuống phía dưới nhỏ giọt, đến trên người tựa hồ còn có lăn xuống thanh âm. Này là ánh mặt trời đệ nhị hiện.

Một lát sau, ánh mặt trời đệ tam hiện ra hiện, hai mi chi gian từ hạ đan điền thượng hướng chi đan quang lại lần nữa liên tiếp lóe nhị, ba lần, đồng thời hạ đan điền trung, bạch quang lấp lánh, tựa hồ vô trung sinh thành xuất hiện một viên bạch lượng đan châu lóe sáng.

Không ít người đến đây, cho rằng chính mình đã kết đan, trên thực tế còn có một bước, cần thiết tiến hành đại ẩn thực, không giả liền sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Liễu trí biết quay lại quan nội chiếu hạ đan điền, vẫn chưa có chút sốt ruột, tâm niệm một lát không rời đan điền trung đan châu, cùng người khác bất đồng địa phương, không ngừng có tin tức cũng không biết địa phương nào xuất hiện, đây là liễu trí biết truy nguyên chi đạo độc đáo chỗ, cùng vũ trụ vạn vật tự nhiên tương hóa, nhiếp này chân chính linh tin, phụng dưỡng ngược lại tự thân.

Liễu trí biết mặc chiếu này hết thảy, đột nhiên gian, mắt phun kim quang, nhĩ hậu sinh phong, thân dũng mũi súc, trong đan điền hưng thịnh, sau đầu thứu minh, đây là chân chính lục căn chấn động, trong đan điền, kia một viên quang nhấp nháy, viên đà đà thành hình đan châu đã là hiện hình, trên dưới lưu động, trước hướng trái tim đi, rồi sau đó chuyển hướng hạ đan điền, xuống chút nữa, dục từ âm khiếu ra, lại là không cửa, tắc chuyển hướng vĩ lư, vĩ lư nhất thời hướng không khai, liền muốn nhằm phía hậu môn, liễu trí biết bản năng nhẹ nhiếp hậu môn, tự nhiên bảo vệ cho. Này viên đan châu trong chốc lát tĩnh trong chốc lát động, liễu trí biết định thần quan sát, chờ nó động khi, hơi đặc biệt chú ý niệm sau dẫn hướng vĩ lư, muốn nó trước động lại dẫn, không thể ở bất động khi dẫn, trong phút chốc, đan châu hướng quá vĩ lư, thượng đến bên hông mệnh môn, hai thận tự nhiên nóng bỏng, giống như canh chiên, lại không phải cái loại này năng người cảm giác.

Tới rồi kẹp sống quan, như cũ tĩnh thủ, đãi đan châu động khi, hơi đặc biệt chú ý niệm dẫn dắt, lại hướng quá kẹp sống thượng hành, liễu trí biết tự nhiên không cần khống chế, bản năng hai vai lược sau kẹp, đầu cáp hơi ngửa ra sau, đem đan khí phong ở kẹp sống cùng trúc quan chi gian, đãi phía sau lưng nóng cháy, khí thực đủ khi, tùng vai cúi đầu, tắc đan điền một hơi hướng quá ngọc gối, một đường kim quang lấp lánh tiến vào thượng đan điền, đây là đan đạo trung theo như lời “Khuỷu tay sau phi kim tinh” là hướng ngọc gối quan diệu pháp.

Đan khí nhập não, lẳng lặng thủ nó, thu hút ngoại lai tin tức tự nhiên hối nhập đan khí bên trong, quá một lát sau, cảm giác khí từ ấn đường xuống phía dưới, liễu trí biết thu súc cái mũi, phòng nó tiết ra ngoài, tắc tự nhiên từ thượng ngạc rơi xuống đầu lưỡi, hóa thành cam lộ, như mật hạ tích, một viên một viên, tùy hàng tùy nuốt, nuốt vào, liễu trí biết tự nhiên dùng ý niệm xem chiếu, đem chi tự nhiên đưa vào rốn sau hoàng đình bên trong. Này bước là đan kinh nhắc tới “Ngọt như mật”, Lữ tổ 《 trăm tự bia 》 thượng theo như lời “Tự uống trường sinh rượu”.

Đến nước này, đan đạo chu thiên đã đả thông, Kim Đan rơi vào hoàng đình, liễu trí biết tự động tiến vào bế khí thai tức, như như bất động đại định cảnh giới. Xuống chút nữa tu là mão dậu chu thiên, ôn dưỡng tắm gội, thế nhân cái gọi là Kim Đan đã thành, nhưng trên thực tế còn khuyết thiếu một bước, hiện tại còn không thể xem như chân chính tính Kim Đan, hiện tại trình độ nhất định thượng cũng thật cũng huyễn, nội coi có thể thấy được, bất quá là huyễn đan, còn muốn tiếp tục ôn dưỡng, lấy cầu hình thần đều diệu, sau đó vượt qua thiên địa người tam kiếp, trong đó người kiếp, đối liễu trí biết tới nói, tu hành tới nay, vẫn luôn chưa đình.

Mà kiếp cùng thiên kiếp lại không phải như vậy hảo độ, Kim Đan hỏa hậu không đủ, không đến hình thần đều diệu, liễu trí biết lại sẽ không độ kiếp. Một quá thiên kiếp, kia mới chân chính là Kim Đan thành tựu, vĩnh không lùi chuyển.

Hiện tại có thể xuất quan. ( ấu sư thư minh )

Chương trước|Tân truy nguyên trí nói mục lục|Chương sau