Mang cái hệ thống xuyên tam quốc 117 quỷ thần chi mưu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Mang cái hệ thống xuyên tam quốc>>Mang cái hệ thống xuyên tam quốc mới nhất chương danh sách>> 117 quỷ thần chi mưu

117 quỷ thần chi mưu


Đổi mới thời gian:2013 năm 05 nguyệt 11 ngày tác giả:Thiên khuyên minhPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Thiên khuyên minh|Mang cái hệ thống xuyên tam quốc
Bối cảnh sắc:


Chính văn

Triệu Phi cân nhắc hảo sở hữu tế kết, đại khái cũng không có gì bại lộ, trong lòng liền như vậy quyết định xuống dưới.

“Hảo, dễ tướng quân không đầu hàng cũng coi như, áp đi xuống, ăn ngon uống tốt đợi, chờ lần này đánh lui biên chương đại quân, ta liền phóng dễ tướng quân trở về.”

Triệu Phi lời này, không chỉ có làm trương liêu trần đến bọn họ kinh ngạc vô cùng, liền dễ phong cũng là giật mình mà nhìn hắn.

“Tuy rằng lập trường không giống nhau, nhưng là dễ phong tướng quân như vậy trung trực người, bản quan là nhất kính nể, chờ rì phía sau chương tướng quân nếu là cũng tưởng đầu phục triều đình, dễ tướng quân có thể tùy thời tới, ta nơi này đại môn vẫn luôn đều vì dễ tướng quân rộng mở, áp đi xuống đi,” Triệu Phi nhìn mọi người kinh ngạc ánh mắt, giải thích mà nói.

“Dễ phong tạ đại nhân coi trọng,” đây là dễ phong tiến vào sau nói câu đầu tiên lời nói.

Dễ phong bị sĩ tốt kéo xuống sau, trương liêu trần đến bọn họ đều phi thường nghi hoặc mà nhìn Triệu Phi.

“Đại nhân, này dễ phong cũng là cái có năng lực người, nếu đem hắn thả lại đi, còn không phải là gia tăng phản quân lực lượng a,” trương liêu tiến lên nói.

“Ha hả, chờ lần này đánh lui biên chương đại quân, sang năm triều đình nhất định sẽ phái người tới bình loạn, đến lúc đó phản quân khẳng định sẽ ăn bại trận, bên này chương cùng Hàn toại dù sao cũng là người Hán, thất bại lúc sau, bọn họ cùng bắc cung bá ngọc chi gian, khẳng định sẽ phát sinh mâu thuẫn, đến lúc đó nói không chừng bên này chương liền nổi lên đầu nhập vào triều đình ý tứ, kia nay rì gieo quả, khi đó liền có thể nở hoa rồi,” Triệu Phi đối với mọi người giải thích nói.

“Chính là này quá mạo hiểm, đây là về sau sự tình, ai có thể biết về sau sẽ như thế nào phát triển đâu? Này dễ phong tuy rằng là một nhân tài, nhưng cũng cũng không phải nhân tài kiệt xuất, không đáng đại nhân như vậy vì hắn đi,” trần đến tiến lên, đối với Triệu Phi khuyên.

Xác thật, nếu Triệu Phi không phải quen thuộc chuyện sau đó kiện cùng Hàn toại bản tính, hắn cũng sẽ không vì một cái dễ phong làm hạ như vậy cái quyết định.

Triệu Phi biết trong lịch sử, sang năm khai chūn, triều đình liền sẽ phái Hoàng Phủ tung tới, liền sẽ làm biên chương Hàn toại bọn họ ăn một cái bại trận, lúc sau triều đình còn sẽ điều phái trương ôn hòa Đổng Trác còn có tôn kiên tới, phản quân liền sẽ liên tiếp ăn bại trận.

Mà Hàn toại người này là cái tuyệt đối lợi hại lại có dã tâm người, mặc dù lúc sau bởi vì xuất hiện một cái Triệu Phi, dẫn tới sự tình sẽ hướng bất đồng phương hướng phát triển, nhưng là Triệu Phi tin tưởng Hàn toại dã tâm sẽ không thay đổi, nhất định còn sẽ giết bắc cung bá ngọc cùng biên chương, độc chưởng này Khương Hồ liên quân quyền to, sau đó cùng triều đình nói điều kiện, làm hắn Tây Lương vương.

Dễ phong tuy rằng không phải Triệu Phi cực kỳ khát vọng nhân tài, nhưng là này một đầu tư, một năm thời gian là có thể được đến hồi báo, biên chương ở trong quân khẳng định cũng có chút thân tín, đến lúc đó dễ phong nếu là chạy ra tới đến cậy nhờ hắn, một lòng trung tâm với biên chương muốn vì hắn báo thù tinh binh hãn tốt, khẳng định cũng sẽ đi theo dễ phong đầu nhập vào Triệu Phi.

Kia như vậy Triệu Phi chính là lời to rồi, rốt cuộc hiện tại thả dễ phong, chờ sang năm triều đình đại quân tới, Khương Hồ liên quân cũng là không có tinh lực lại đến chinh phạt hắn.

“Ha hả, ta ý đã quyết, mặc dù này dễ phong rì sau không đầu hàng cũng không có việc gì, sang năm triều đình liền sẽ ở mặt đông tiến công bình định phản quân, phản quân là không có tinh lực lại đến chinh phạt chúng ta, đi xuống nghỉ ngơi đi, đúng rồi, nhiều phái chút thám báo đi tra xét một chút bên này chương đại doanh, bên này chương tới, cũng không công thành, lại không lùi binh, khẳng định có cái gì kế sách, nhiều xem xét một chút.”

Triệu Phi đối với biên chương hành động có chút nghi hoặc, bất quá nam diện nước sông quá ít, biên chương chỉ là vì vượt qua hà mà thôi, không nghĩ tới dùng nước sông tới tiến công gì, bởi vậy Triệu Phi cũng không có đoán được biên chương ý tưởng.

Kế tiếp hai ngày, biên chương hành động càng thêm mà làm Triệu Phi cảm thấy hoài nghi, biên chương mỗi ngày làm đại quân tụ tập ở quan võ huyện cửa đông ngoại, cũng không công thành, cũng không hề trước trận chọn đem, liền như vậy gõ cổ, tựa hồ chờ Triệu Phi tới tiến công.

Triệu Phi phái ra đi thám báo, vẫn luôn cùng biên chương phái ra thám báo, cho nhau đánh nhau chết sống, hai bên đều là tử thương thảm trọng, Triệu Phi bên này cũng không có chiếm được cái gì ưu thế, vẫn luôn không có tiếp xúc đến biên chương đại doanh.

Rốt cuộc biên chương công phá như vậy nhiều quận huyện, vũ khí phương diện không thể so Triệu Phi kém, hai bên đều là Khương Hồ bộ lạc sĩ tốt, các phương diện đều không sai biệt lắm.

Triệu Phi cũng cùng trương liêu trần đến bọn họ thương lượng quá, muốn hay không chủ động ra khỏi thành cùng biên chương quyết chiến.

Hai ngày này đánh nhau chết sống, thám báo hai bên đều bị hao tổn hơn một ngàn người, trước mắt Triệu Phi còn có 6000 sĩ tốt, càng mấu chốt chính là triều đình chế thức tiễn vũ không nhiều lắm.

Mà biên chương bên kia còn có một vạn 2000 người, là Triệu Phi bên này gấp hai, tuy rằng Triệu Phi bên này có trương liêu cùng trần đến như vậy mãnh tướng, nhưng vẫn là biên chương bên kia thắng lợi tỷ lệ lớn hơn một chút.

Trước mắt thủ thành khẳng định không bị thua, Triệu Phi cũng không nghĩ tham công, không nghĩ lấy thật vất vả mượn sức lên quân đội, cùng biên chương đi đua háo một phen.

Bởi vậy Triệu Phi chỉ là phái ra càng nhiều thám báo, cần phải đi xem xét rõ ràng, biên chương rốt cuộc là đang làm gì, còn lại đại bộ đội vẫn là ở quan võ huyện thành án binh bất động.

Này chính hợp biên chương tâm ý, hai ngày này bởi vì nước cạn, đập lớn rất dễ dàng liền trúc hảo, đập lớn hạ du lòng sông đã lộ ra tới, không có nước sông.

Biên chương bắt đầu làm ra từ bỏ chuẩn bị rút quân hành động, trên thực tế bắt đầu làm sĩ tốt qua sông.

Biên chương không hổ là cùng Hàn toại tề danh nhân vật, biết rõ quân lữ, ngụy trang rút quân dấu hiệu phi thường hảo, Triệu Phi trương liêu trần đến đều vẫn là 15-16 tuổi thiếu niên lang, không thượng quá vài lần chiến trường, nơi nào có thể nhìn ra đây là làm bộ.

Biên chương để lại mấy trăm người tới ở trong doanh địa cố lộng huyền hư, chờ đại quân toàn bộ qua sông sau, lại đem đập lớn cấp triệt, dùng tiếng trống cùng rút quân tiếng vó ngựa, che dấu nước sông đánh sâu vào mà xuống thanh âm.

Triệu Phi chỉ nghĩ làm biên chương lui quân thì tốt rồi, chờ sang năm triều đình bên này tình thế rất tốt thời điểm, hắn lại nhân cơ hội vớt mấy cái chiến công.

Hiện giờ hắn được đến tin tức, biên chương muốn rút quân, hắn không nghĩ mạo hiểm, lo lắng biên chương thiết hạ bẫy rập chờ phục kích hắn, không dám truy kích.

Triệu Phi tưởng biên chương cố ý rút quân dụ dỗ hắn ra khỏi thành dã chiến, liền án binh bất động, chỉ là nhiều phái một ít thám báo, đi tra xét biên chương tin tức.

Trống trơn thám báo đương nhiên là tra không đến tình huống như thế nào, Triệu Phi ở quan võ trong huyện thở dài nhẹ nhõm một hơi, chuẩn bị quá xuyên qua đến này loạn thế sau, cái thứ nhất chūn tiết.

Triệu Phi không nghĩ tới ở nam diện hà bờ bên kia, biên chương quân đội đã thừa dịp bóng đêm, lén lút lướt qua quan võ huyện, hướng tới chiêu võ huyện chạy đến.

Quan võ huyện phủ nha đại đường, Triệu Phi ngồi ở chủ vị thượng, thân binh tiến vào báo cáo, “Đại nhân, thượng quan đại nhân cầu kiến.”

Thượng Quan Vân triệt, lúc này Triệu Phi đang ở xử lý quân vụ, mấy ngày này thương binh trị liệu, luận công hành thưởng, trừng phạt trái với quân kỷ sĩ tốt, những việc này đều là Triệu Phi xử lý, phi thường mà bận rộn.

Đương nhiên những việc này đều là có thể giao cho trương liêu cùng trần đến đi làm, nhưng là Triệu Phi là thuần túy tưởng rèn luyện chính mình, rốt cuộc trương liêu trung thành độ cũng là mãn đáng giá, tuyệt đối là có thể tin tưởng, nhưng rì sau không có khả năng có như vậy nhiều giống hãn huyết bảo mã giống nhau tuyệt thế bảo vật, không có khả năng mỗi cái thuộc hạ đều là trăm phần trăm mãn giá trị trung thành.

“Mau mời vân triệt tiến vào,” Triệu Phi đầu đều không có nâng một chút, vội vàng trong tay sự vụ, liền như vậy cúi đầu nói.

Thượng Quan Vân triệt là cấp hoang mang rối loạn mà tiến vào, làm Triệu Phi có chút giật mình, dừng trong tay sự vụ, ngẩng đầu nhìn Thượng Quan Vân triệt.

“Đại nhân, việc lớn không tốt, chỉ sợ phản quân đã hướng về chiêu võ huyện nhào qua đi.”

Thượng Quan Vân triệt nôn nóng mà nói, trong quân thương binh rất nhiều, hắn là tới vận chuyển dược liệu cùng lang trung tới.

“Vân triệt là nói biên chương đại quân? Đây là thật sự?” Triệu Phi nghe xong Thượng Quan Vân triệt nói, cũng thay đổi sắc mặt.

“Thuộc hạ từ Tây Môn vào thành, phát hiện ngoài thành sông đào bảo vệ thành, mặt sông đông lại lớp băng có chút buông lỏng, liền cảm thấy phi thường kỳ quái, phái người đi cửa nam nhìn một chút, phát hiện nơi đó lớp băng cũng là xuất hiện rất nhiều cái khe, thuộc hạ nếu là không có đoán sai nói, chỉ sợ bên này chương là tại hạ du ngăn chặn con sông, trực tiếp từ khô cạn lòng sông đi bộ qua sông, đã hướng tới chiêu võ huyện đi.”

Này quan võ huyện là dựa vào bờ sông thành lập, ngoài thành sông đào bảo vệ thành chính là gần đây kênh đào dẫn nước thủy tới.

Nếu thật là dựa theo Thượng Quan Vân triệt theo như lời, Triệu Phi cũng không phải cái bản nhân, nghĩ đến một khi chiêu võ huyện thay chủ, trong quân sĩ tốt người nhà toàn bộ rơi xuống biên chương trong tay, kia này trượng căn bản là không cần đánh.

“Bào huynh, ngươi phái người đi kêu long hành mang 500 người, theo đường sông, một đường đi xuống xem xét, nếu là phát hiện mặt sông lớp băng đã không có, liền lập tức trở về nói cho ta,” Triệu Phi đối với bên cạnh bào yến nói.

“Vân triệt, ở chiêu võ huyện, còn có bao nhiêu binh lực?” Triệu Phi hỏi tiếp Thượng Quan Vân triệt nói.

“Trước mắt là tề qua tướng quân ở nơi đó thủ thành, dưới trướng có 500 người, nhân số quá ít, hơn nữa hắn cũng không biết biên chương đại quân khả năng sẽ tiến công chiêu võ huyện tin tức, khẳng định không có nhiều hơn phòng bị,” Thượng Quan Vân triệt nôn nóng mà nói.

“Chờ không được long hành hồi phục tin tức, lập tức đi làm sở hữu tướng quân đều đến nơi đây tới, tình huống khẩn cấp, làm cho bọn họ lập tức tới,” Triệu Phi đối với ngoài cửa thân binh nói.

Trương liêu cùng trần đến bọn họ đều ở huấn luyện sĩ tốt, chỉnh đốn quân đội, Triệu Phi phái người kêu bọn họ, bọn họ thực mau liền chạy tới.

Nghe Thượng Quan Vân triệt suy đoán, mỗi người đều nôn nóng lên, xác thật là phi thường có khả năng.

“Tốt nhất sự tình không phải như vậy, không đợi long hành tin tức, văn xa, ngươi cùng thúc đến cùng nhau điểm binh 3000, hướng chiêu võ huyện chạy đến, mặt khác phái mấy cái cơ linh, một người tam mã, suốt đêm không nghỉ ngơi mà hướng chiêu võ huyện đuổi, cần phải truyền đạt tin tức, làm tề qua tiểu tâm phòng bị, biên chương rút quân mới chỉ có một ngày, nếu bọn họ thật đi chiêu võ huyện, hẳn là còn kịp, nếu biên chương không có đi, xác thật là rút quân, vậy đương lần này là khẩn cấp hành quân huấn luyện,” Triệu Phi tại đây loại nguy cấp thời khắc, không hề nhất nhất nghe thủ hạ ý kiến, lập tức quyết đoán hạ lệnh nói.

“Là, thuộc hạ lĩnh mệnh,” trương liêu cùng trần đến cùng nhau đứng ra, tiếp nhận Triệu Phi điều binh hổ phù, đối với Triệu Phi hành lễ sau, liền cùng nhau ra phủ nha, chuẩn bị điểm binh ra khỏi thành.

Này điều binh hổ phù cũng là gần nhất mới bắt đầu sử dụng, Triệu Phi muốn đem quân quy quân kỷ đều xác định xuống dưới, chậm rãi đem thủ hạ du tán dân chăn nuôi, tổ kiến thành một chi chân chính quân đội.

“Vân triệt, lần này phải là biên chương thật vượt qua hà, đi chiêu võ huyện, kia vân triệt chính là đầu công a, vân triệt liền không quay về đi, sau này liền lưu tại ta bên người, trợ giúp ta mưu hoa một phen đi,” Triệu Phi đem nên đối sách lược đều bố trí đi xuống, hiện tại chỉ có thể nghe thủ hạ người hội báo, tính tính, thời gian Thượng Hải tới kịp, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối với Thượng Quan Vân triệt cười nói.

“Đại nhân quá khách khí, đây là thuộc hạ nên làm,” Thượng Quan Vân triệt thực hưng phấn, lần này chứng minh rồi chính mình năng lực, rõ ràng cảm giác được Triệu Phi đối hắn càng thêm coi trọng.

Triệu Phi ở trong đầu nhìn chằm chằm Thượng Quan Vân triệt thuộc tính, quỷ mưu nhị giai, gần nhất này quan võ huyện liền phát hiện không thích hợp địa phương, mặt sông lớp băng tan vỡ loại này việc nhỏ, là có thể phỏng đoán ra địch nhân khả năng thi hành mưu kế, này quỷ mưu đặc tính thật sự lợi hại như vậy?

Chương trước|Mang cái hệ thống xuyên tam quốc mục lục|Chương sau