Màu đỏ quyền lực chương 29 ngươi lừa ta gạt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Màu đỏ quyền lực>>Màu đỏ quyền lực mới nhất chương danh sách>> chương 29 ngươi lừa ta gạt

Chương 29 ngươi lừa ta gạt


Đổi mới thời gian:2013 năm 08 nguyệt 26 ngày tác giả:Lục sự tòng quânPhân loại:Đô thị|Quan trường|Trọng sinh|Ái muội|Lục sự tòng quân|Màu đỏ quyền lực


Lục sự tòng quân

Không có tiếp Lý long cổ truyền đạt xì gà, lục tranh chỉ là ngồi xuống tiểu viên pha lê bàn trà bên trên sô pha, lắc lắc tay, nói: “Nơi này tuy nói là bộ tư, nhưng diện tích không, bên ngoài tư hút thuốc, liền đi theo trong nhà phòng ngủ hút thuốc dạng, nơi này thông gió lại không tốt, không trừu. ()”

Lý long cổ không nghĩ tới cái nội địa nông thôn tiểu cán bộ nói còn nhiều như vậy, giật mình, ngay sau đó ngượng ngùng thu xì gà, nói: “Vậy nghe lục huyện trưởng khuyên, ta cũng không trừu.”

Hàn huyên hai câu, Lý long cổ liền bắt đầu nói bóng nói gió thăm lục tranh đế, cha mẹ làm gì đó trong nhà thân thích cái gì bối cảnh bạn gái lại là làm gì đó mọi việc như thế, vân vân.

Lục tranh vẫy vẫy tay: “Lão Lý, có nói cái gì ngươi liền nói rõ, đừng như vậy quanh co.”

Bị lục tranh kêu “Lão Lý” Lý long cổ ngẩn ra hạ, ngay sau đó liền cười: “Vậy được rồi, lục huyện trưởng, xem ra ngươi bạn gái gia cảnh khá tốt a, có thể đi Hong Kong, còn có việt dã khai, ở nội địa, là chờ gia đình đi thế nào, chỗ có áp lực đi đương nhiên, lục huyện trưởng tuổi trẻ, tiền đồ xa, tự nhiên là xứng thượng nàng, bất quá hiện tại đi nhà nàng, có phải hay không, có điểm kia gì” nói, Lý long cổ liền cười gượng hai tiếng, xem này tuổi trẻ huyện trưởng xuyên y phục, khai xe, xem ra hắn chức vụ mười có chín cũng là kia xinh đẹp bạn gái trong nhà cấp vận tác.

Lục tranh cười cười, không lên tiếng.

Lý long cổ liền cho rằng hắn cam chịu, ngay sau đó cười nói: “Lục huyện trưởng, ngươi có hay không nghĩ tới buôn bán xào cổ, Hong Kong thị trường chứng khoán, hiện tại thẳng là ngưu thị, đương nhiên, nói ngươi khả năng cũng không rõ, nhưng là như vậy, ngươi lấy ra vạn đồng tiền, năm sau, liền khả năng biến thành vạn năm, ngươi lấy ra trăm vạn, năm sau, chính là trăm 50 vạn.”

Lục tranh liền cười: “Ta nào có này rất nhiều tiền”

Lý long cổ tấm tắc nói: “Lục huyện trưởng, ngươi xem, lấy ta đương người ngoài không phải, ngươi thải cái trên dưới một trăm vạn khoản, vẫn là không thành vấn đề đi đương nhiên, ta liền cùng ngươi nói như vậy, ta cũng không kia xào cổ bản lĩnh, ta bằng hữu nhưng thật ra đồng, ngươi cũng biết, Hoàng Hà thực nghiệp, tưởng thao tác Hong Kong thị trường chứng khoán còn không dễ dàng”

Nếu là thay đổi nội địa người, sợ lúc này chắc chắn khiêm tốn thỉnh giáo, rốt cuộc thị trường chứng khoán là như thế nào cái kiếm tiền pháp, Hoàng Hà thực nghiệp lại vì cái gì có thể thao tác thị trường chứng khoán

Rốt cuộc hiện tại rất nhiều nội địa người mắt, đối phương tây thế giới cái nhìn đã đã xảy ra trên dưới một trăm độ chuyển biến, nguyên lai, tư bản nghĩa nơi phồn hoa, nơi nơi đều là hoàng kim.

Gặp được Hoàng Hà thực nghiệp công ty cao cấp quản, ai không nghĩ nịnh bợ nịnh bợ vị này Lý long cổ trợ lý, trừu xì gà, nghe nói đều thượng trăm khối chi, kia nhưng đỉnh thượng nội địa rất nhiều tiền lương cái nhiều tháng tiền lương. (. M) có thể cùng hắn đáp thượng quan hệ, từ hắn khe hở ngón tay lậu ra điểm kim sa, sợ liền đủ chính mình kiếm đời.

Nhưng lục tranh, lại như thế nào để ý cái này.

Lấy Smith làm người đại lý phương đông tài chính công ty, ở lục tranh điều khiển từ xa hạ, ở Châu Á bốn tiểu long khu vực, chính chơi vui vẻ vô cùng, lục tranh tài phú cũng ở càng ngày càng tăng.

Lục tranh vốn là chuẩn bị đem tiền vốn cùng tương đương với tiền vốn nửa tiền lời còn cấp lụa trắng bao, coi như, mượn vay nặng lãi, hiện nay dư lại tư bản cũng hoàn toàn đủ hắn làm tràng, nhưng lụa trắng bao lại kiên trì năm chi ước.

Lục tranh cũng liền tạm thời dùng, rốt cuộc tài chính càng là sung túc, nhưng vận tác lực lượng càng cường, tiền lời liền khỏi.

Mặc kệ nói như thế nào, liền tính đi về điểm này năm lần tiền vốn, hiện tại lục tranh giá trị con người đã không phải là nhỏ, hơn nữa, còn ở nhanh chóng tăng trưởng, đó là Smith bậc này vận tác tư bản cao thủ, cũng đã sớm đối lục tranh bội phục ngũ thể đầu địa.

Như Hoàng Hà thực nghiệp bậc này Hong Kong lưu công ty, lục tranh hiện tại nhưng thao tác tư bản, chỉ cần vận tác thích đáng, cũng đủ để đem này lăn lộn thương gân động cốt, rốt cuộc Hoàng Hà thực nghiệp, còn không phải 20 năm sau cự vô bá, chúc minh trạch phụ thân chúc cùng, cũng còn không phải toàn cầu tiền mười siêu cấp phú hào.

Đến nỗi Hoàng Hà thực nghiệp vị này bọn bịp bợm giang hồ Lý trợ lý, lục tranh như thế nào xem ở trong mắt.

Cười cười, lục tranh nói: “Lối buôn bán, ta không đồng.”

Gặp được như vậy cái bổn phận nội địa người, Lý long cổ sau một lúc lâu vô ngữ, thằng nhãi này ngu nếu trí, thật đúng là không hảo

“Như vậy đi, cho ngươi xem điểm đồ vật.” Lý long cổ chạy tới phòng ngủ, nghe động tĩnh lục tung, qua sau một lúc lâu, hắn cầm phân màu nâu vải dệt khăn trùm đầu kiện kẹp ra tới, đặt ở trên bàn trà, nói: “Ngươi nhìn xem cái này.”

Mười mấy trang kiện, lục tranh phiên phiên, buông tay: “Ta xem không rõ.” Kỳ thật quét mắt liền biết, nhìn dáng vẻ là chuẩn bị về sau cùng Thanh Long huyện chính phủ ký kết hiệp nghị, nhưng này chút bao bên ngoài điều khoản rất có chút lỗ hổng, Lý long cổ nếu trở thành chúc minh trạch ở Thanh Long người đại lý, hoàn toàn có thể lợi dụng tới giở trò, từ chúc minh trạch nơi đó bộ tiền.

Lý long cổ liền cười cười, nói: “Ta từ từ cùng ngươi giải thích.” Xoay người, mở ra phía sau lữ hành rương, sau đó, liền lấy ra mấy chồng màu nâu có Vạn Lý Trường Thành đồ án tiền giấy, đều là trăm nguyên mặt giá trị ngoại hối cuốn, nhìn dáng vẻ, hẳn là chồng đó là vạn, cùng sở hữu năm chồng.

Lý long cổ cười nói: “Lục tiên sinh, ta người này hảo giao bằng hữu, nghe trình nhậm nói, ngươi cũng là trượng nghĩa người, ngươi ta thấy liền hợp ý, nho nhỏ tâm ý, không thành kính ý.” Nhìn lục tranh sắc mặt, ngay sau đó bổ sung nói: “Ngươi yên tâm, chỉ là giao cái bằng hữu, ta tuyệt đối không có ý khác, nếu về sau ta muốn tìm ngươi làm khó xử sự, ngươi đem này đó yêm đằng vật đều quăng ngã ta trên mặt!”

Hiển nhiên, buổi tối khi tư, Lý long cổ từ trình hoành trong miệng bộ rất nhiều lời nói, không biết trình hoành nói với hắn cái gì, làm hắn đối lục tranh sinh ra ngộ phán, bằng không loại sự tình này, luôn là muốn tiếp xúc khi cục trưởng, mới có thể điểm điểm thử xem ra làm.

Đương nhiên, Lý long cổ hẳn là có thể lợi dụng khi tư hữu hạn, rốt cuộc hắn ở Thanh Long đãi không được mấy ngày, chờ chúc minh trạch tự mình tới Thanh Long sau, hắn cũng liền không có tốt như vậy cơ hội. Thêm chi không thế nào coi trọng nội địa người cùng đối phương nam đặc khu chút nội địa quan viên ấn tượng, Lý long cổ lúc này mới trực tiếp thượng vàng thật bạc trắng.

Đương nhiên, mũ miện đường trình nói thật xinh đẹp, này kỳ thật cũng là loại trực tiếp thử, đối diện này tuổi trẻ huyện trưởng đó là không thu, với hắn mà nói cũng không có gì tổn thất.

Ngoại hối cuốn thẳng tới nay là nội địa nhất cụ mua sắm đặc quyền đồng tiền mạnh, từ ngoại tệ gửi tiền đổi.

Ở vật chất thiếu thốn niên đại, người nước ngoài đến quốc nhưng dùng ngoại tệ đổi “Ngoại hối khoán” hoặc là thu được nước ngoài gửi tiền đổi ngoại hối cuốn quốc công dân, có thể đến đặc thù địa điểm, như hữu nghị cửa hàng, mua sắm nhân dân tệ vô pháp mua sắm khan hiếm thương phẩm, đồng thời người nước ngoài rời đi quốc khi có thể đem không có sử dụng xong ngoại hối cuốn đổi thành đôla mang xuất cảnh ngoại.

Dùng ngoại hối cuốn, không chỉ có mua thương phẩm có thể tiện nghi nửa thậm chí lần, hơn nữa có thể bảo đảm mua được hút hàng nhập khẩu gia cũng.

Ngoại hối cuốn đối nhân dân tệ giá trị tương đồng, nguyên ngoại hối cuốn đổi nguyên nhân dân tệ, nhưng ở chợ đen, cái này phần trăm thậm chí có thể đạt tới l: 2, cũng chính là nguyên ngoại hối cuốn, có thể đổi hai nguyên nhân dân tệ.

Truyền thông đối này cũng tiến hành quá điều tra cùng công bố, phát hiện ngoại hối cuốn chợ đen thị trường, cố không ít là kết hôn người trẻ tuổi, bởi vì lộng tới ngoại hối khoán liền ý nghĩa vài món có tin tức.

Hiện nay theo nội địa thị trường từng bước buông ra, ngoại hối cuốn tác dụng đã không thể so trước kia, nhưng tưởng mua được nước ngoài xa hoa thương phẩm, này vẫn cứ là nhất nhanh và tiện nhất kinh tế thay thế tiền.

Mắt thấy lục tranh nhìn mấy chồng ngoại hối cuốn trầm mặc không nói, Lý long cổ cười nói: “Lục tiên sinh cảm thấy ngoại hối tệ không có phương tiện nói, đổi thành đô la Hồng Kông cũng có thể.”

Lục tranh cười cười, nói: “Giúp ta tìm cái túi giấy.”

Lý long cổ hơi giật mình, ngay sau đó liền mỉm cười lên, đuổi phỉ, đi tư lấy ra cái túi giấy, đem mấy chồng ngoại hối tệ trang nhập túi giấy, giao cho lục tranh trên tay, lại lộ đưa lục tranh ra cửa, mắt thấy lục tranh vào cách vách hải cảnh phòng, Lý long cổ liếm liếm môi, trong lòng nói thầm câu hoa tươi xứng cứt trâu, mỹ nữ xứng hương hán, cổ nhân thành không khinh ta. Thở dài, xoay người vào nhà.

Hải cảnh bộ tư, đèn treo lộng lẫy, tráng lệ đường trình.

Lục tranh vào phòng, thấy mở cửa vệ hương tú còn ăn mặc kia dụ hoặc toàn hồng hệ liệt khôi cảm da trang, lục tranh cười nói: “Còn không có tắm rửa, chờ ta đâu” ngay sau đó liền chú ý đến vệ hương tú tóc đỏ ướt dầm dề, hiển nhiên là rửa mặt quá lại mặc vào chính trang, không khỏi cười khổ: “Ta có như vậy đáng sợ sao yên tâm, hôm nay không chạm vào ngươi.” Đêm đó, chính mình thật là kỳ cục, chỉ sợ cấp vệ hương tú lưu lại bóng ma.

Lục tranh rửa mặt quá, phao một lát tắm, bọc áo ngủ từ rửa mặt tư ra tới, lại thấy vệ hương tú còn ngồi ở trên sô pha xem cũng coi, màu trắng ngà sô pha, khôi cảm toàn hồng bó sát người áo da quần da mỹ nữ, hình ảnh thật là xa hoa.

Lục tranh làm thủ thế: “Đi rồi, nghỉ ngơi đi, ngày mai còn phải dậy sớm.”

Vệ hương tú úc thanh, nghe lời đứng lên, đi theo lục tranh vào phòng ngủ.

Đây là tư giường phòng, dày nặng thuần thật đỏ thẫm khắc gỗ hoa giường chiếm cứ hơn phân nửa cái phòng tư, phú quý điển nhã phượng hoàng hoa mẫu đơn dạng, tinh điêu tế trác, đồ án tinh mỹ.

Từ xa hoa đèn treo thủy tinh, đến đa dạng phức tạp thảm, lộ ra ngợp trong vàng son kiều diễm chi khí, bố trí ở các góc điển nhã tiểu đèn, mỗi trản đèn chụp đèn, đều giống nở rộ đóa hoa.

“Liền như vậy ngủ, không nhiệt a” lục tranh mắt thấy vệ hương tú tư thái ưu nhã đá rơi xuống tiểu hồng cao cùng giày da, nằm ở góc giường, lại phỉ không ngừng trảo quá ti mền thượng, không khỏi lại là trận cười khổ.

Vệ hương tú dường như không dám nhìn lục tranh, dùng tiểu nhân không thể lại tiểu nhân thanh âm nói: “Không nhiệt.”

Lục tranh bất đắc dĩ, đành phải cũng lên giường, nằm trên giường khác biên, hai người chi tư khe hở, đủ để lại nằm xuống hai cái tráng hán.

Lục tranh vươn tay, đem phòng ngủ nội cây đèn trản ấn diệt, cuối cùng, chỉ có sâu kín dạ quang, nhàn nhạt sái lạc.

“Ngày đó, thật xin lỗi.” Lục tranh nhìn trần nhà, từ từ nói.

Vệ hương tú trầm mặc một lát, nói: “Ngươi đừng nói như vậy, là ta trước lừa gạt ngươi, kỳ thật ta đều nghĩ kỹ rồi, ngươi biết chân tướng sau, chính là bị ngươi đánh chết, ta cũng không oán ngươi. Hiện tại, ta có thể đi theo ngươi, chẳng sợ là có thể cùng ngươi năm hai năm, ta đời này cũng đáng.”

Lục tranh giật mình, vệ hương tú trong giọng nói, thâm tình chân thành, cũng không phải là giả bộ, ngây người một lát, lục tranh nhẹ nhàng thở dài, nói: “Ta đảo tưởng ngươi cùng chúng ta tử đâu.” ( )

Chương trước|Màu đỏ quyền lực mục lục|Chương sau