Chế tạo điện ảnh giáo phụ 865. Hôn lễ tới gần _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Chế tạo điện ảnh giáo phụ>>Chế tạo điện ảnh giáo phụ mới nhất chương danh sách>> 865. Hôn lễ tới gần

865. Hôn lễ tới gần


Đổi mới thời gian: 2014 năm 10 nguyệt 08 ngày tác giả:Vạn thừa bắc thầnPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Vạn thừa bắc thần|Chế tạo điện ảnh giáo phụ
»»»

Vô pop-up

Minh tinh đương cổ đông, này kỳ thật không có gì quá lớn hiếm lạ, lúc trước hoa nghị đưa ra thị trường, kỳ hạ minh tinh hoặc nhiều hoặc ít đều có chút cổ phần, nhưng là một minh tinh tức đương cổ đông lại làm đổng sự, này liền cũng đủ hấp dẫn.

Rốt cuộc cổ đông nhiều nhất chỉ là có huynh hồng thôi, nhưng là một cái đổng sự ghế cùng là xác xác thật thật có thể tham dự đến công ty quản lý quyết sách tầng trung, này liền giống vậy một cái chỉ là không có bất luận cái gì quyền lợi quang lãnh tiền lương lãnh đạo, một cái khác còn lại là có được thực sự quyền lãnh đạo, cái nào nặng cái nào nhẹ, có thể nghĩ.

Hơn nữa chuyện này nhi là phát sinh ở thiên hạ phim ảnh tập đoàn trên người, cái này xem điểm đã có thể thật sự lớn.

Lúc này đây chu tầm trở thành thiên hạ phim ảnh tập đoàn đổng sự, đối ngoại cũng không có bất luận cái gì giấu giếm, chu tầm cầm cổ tỉ lệ cũng làm một cái đại khái thuyết minh, tuy rằng cũng không có đề cập kim ngạch, nhưng là đối với thời thời khắc khắc chú ý thiên hạ phim ảnh này chi tích ưu cổ ‘ chuyên gia ’ nhóm, cơ hồ một giây là có thể đủ đoán ra chu tầm trả giá nhiều ít.

Thật sự là danh tác!!!

Bởi vì dựa theo bọn họ suy tính, lúc này đây giao dịch kim ngạch khẳng định là muốn vượt qua trăm triệu nguyên, cho dù là chu tầm như vậy quốc nội đỉnh cấp nữ nghệ sĩ, sợ không phải cũng muốn móc ra vốn gốc mới có thể đạt tới.

Bất quá này còn không phải trọng điểm, trọng điểm là chu tầm là bằng vào cái dạng gì biện pháp có thể trước đó bắt được cái này cổ phần đâu đây mới là đại gia chú ý tiêu điểm, rốt cuộc thiên hạ phim ảnh tập đoàn đang ở mưu cầu đưa ra thị trường, giờ này khắc này nguyên thủy cổ có thể nói là mỗi một phân đều trân quý vô cùng, như vậy nhiều người muốn đi vào cắm một chân đều không có cơ hội, nhưng là chu tầm cái này minh tinh lại vô thanh vô tức bắt lấy một phần cổ phần, còn trở thành đổng sự, tưởng tượng đều làm người cảm thấy kinh ngạc.

Rốt cuộc làm minh tinh tuy rằng trước mặt người khác phong cảnh, nhưng là ở thượng tầng nhân vật trong mắt, cái này chức nghiệp chung quy vẫn là có chút rơi xuống hạ tầng, thậm chí không ít người đối này còn chứa đầy miệt ý, mà ở này phía trước. Cũng không ai có thể dự đoán được, thiên hạ phim ảnh tập đoàn vị thứ năm cổ đông thế nhưng sẽ dừng ở chu tầm hoặc là nói là một minh tinh trên đầu, chẳng sợ chu tầm đã xem như quốc nội đệ nhất nữ diễn viên.

Bất quá mặc kệ như thế nào, này tắc tin tức từ kinh đô giải trí báo mấy ngày này hạ tin tức tập đoàn báo nghiệp trung đưa tin ra tới. Mười thành trung cũng đã bảo không chuẩn có bảy tám thành chân thật đáng tin cậy tính. Quả nhiên, ba ngày sau. Thiên hạ phim ảnh tập đoàn liền tuyên bố mới nhất cổ đông cùng đổng sự danh sách, trong đó chu tầm thế nhưng có mặt.

Mà chu tầm ở danh sách công bố sau cũng cảm giác được chính mình sinh hoạt đã xảy ra biến hóa.

Dĩ vãng những cái đó các đồng sự xem chính mình trong ánh mắt nhiều ti kính sợ, mà đi đến bên ngoài đi tham gia hoạt động, những cái đó nhãn hiệu đại biểu hoặc là tiết mục tổ đạo diễn linh tinh. Thái độ cũng càng thêm cung kính, mà hết thảy này biến hóa không thể nghi ngờ không phải bởi vì một thân phận, đó chính là thiên hạ phim ảnh tập đoàn đổng sự.

Rốt cuộc làm Hoa Hạ giới giải trí toàn phương vị đại cá sấu, cái này công ty năng lượng thật là quá khủng bố, có thể nói là đánh cái hắt xì giới giải trí đều phải run thượng tam run, mà làm trong đó đổng sự chi nhất, chu tầm hiện tại thân phận tự nhiên cũng làm càng nhiều người có điều kiêng kị. Hiện tại chu tầm đã ở lặng yên gian vượt qua cái kia vô hình tuyến, bước lên ở thượng tầng đội ngũ bên trong.

Mà đối như vậy thay đổi, chu tầm chỉ là đem cảm kích yên lặng đặt ở đáy lòng.

Diệp Tô Mang ở nâng đỡ chu tầm thượng vị đổng sự lúc sau, công ty bên trong kỳ thật cũng không có quá lớn gợn sóng. Rốt cuộc thiên hạ phim ảnh tập đoàn hội đồng quản trị thành viên vốn dĩ liền ít đi chi lại thiếu, nhiều một người thiếu một người ở mọi người xem tới vẫn là diệp Tô Mang định đoạt, mà đi đầu người không có bất luận cái gì dao động, phía dưới người tự nhiên cũng không có khả năng xuất hiện bao lớn phản ứng, chẳng qua người có tâm đối với chu tầm quá nhiều có không ít thay đổi.

Diệp Tô Mang cũng không công phu quan hệ này đó tất nhiên biến hóa, hiện tại hắn lại lâm vào tới rồi bận rộn giữa.

Đóng phim là trước mắt chuyện quan trọng nhất, nhưng lại một chốc một lát cũng cấp không được, bất quá càng thêm trọng trung chi trọng, cũng sẽ là hắn cùng Lưu y phỉ sắp đến hôn lễ.

Đối với cái này hai người đều chờ đợi như cũ hôn lễ, diệp Tô Mang đã cùng Lưu y phỉ thương định cũng may nữ nhân sinh nhật thời điểm tổ chức, địa điểm tự nhiên vẫn là ở mộng tưởng hão huyền đảo, hôn lễ cụ thể bố trí diệp Tô Mang cùng Lưu y phỉ toàn bộ hành trình tham dự trong đó, mà buổi hôn lễ này gánh vác thương cũng là lao lực trong lòng, làm toàn công ty trên dưới sở hữu có thực lực cùng danh vọng hôn khánh thiết kế sư chuyên môn phụ trách này một cái hôn lễ.

Này đối với nhà này thế giới cấp hôn khánh công ty vẫn là đầu một chuyến.

Bất quá này ở hôn khánh công ty xem ra hết thảy đều là đáng giá, vì được đến cái này hôn lễ tổ chức quyền, bọn họ tiêu phí ước chừng thượng ngàn vạn đôla, có thể nói cái này ngành sản xuất nội ngày đầu tiên giới, mà vì được đến diệp Tô Mang cùng Lưu y phỉ ưu ái, bọn họ càng là hao hết tâm lực làm ra đếm rõ số lượng trăm trương thiết kế đồ, vì còn không phải là hiện tại giờ khắc này sao

Hôn khánh công ty dựa vào là cái gì, còn không phải chính mình bản thân thanh danh, mà có thể hứng lấy diệp Tô Mang cùng Lưu y phỉ hôn lễ, không thể nghi ngờ sẽ làm nhà này công ty ở Châu Á thậm chí toàn thế giới danh vọng đều trở lên một tầng lâu, cùng đạt được so sánh với, trả giá này đó liền có vẻ bé nhỏ không đáng kể.

Hơn nữa có thể làm lý như vậy thịnh thế thật lớn hôn lễ, đối với công ty bản thân cũng là một loại khó được tôi luyện, nhìn nhìn lại này hôn lễ thượng khách khứa danh sách, hôn khánh công ty cao tầng đều nhịn không được muốn cười, những cái đó lóa mắt tên trong đó không thiếu một ít độc thân lớn tuổi nữ thanh niên cùng kim cương Vương lão ngũ, mà này đó không thể nghi ngờ cũng đều là chính mình tương lai tiềm tàng khách hàng nha, càng là như vậy, hôn khánh công ty cũng càng thêm cảm thấy chính mình trong khoảng thời gian này tiền tài cùng tâm tư trả giá đều là siêu giá trị.

Mà cùng hôn khánh công ty ôm đồng dạng tâm tư, tự nhiên chính là những cái đó cũng bị tuyển thượng nhãn hiệu thương.

Diệp Tô Mang cùng Lưu y phỉ hôn lễ lễ phục, hai người nhẫn cưới, thậm chí đến hai người trên người linh kiện cùng kiểu tóc, cơ hồ mỗi một cái khả năng bị chú ý tới chi tiết đều bị toàn thế giới cao cấp nhất những cái đó nhãn hiệu sở ưu ái, căn cứ chất lượng tốt lựa chọn, đối này đó nhãn hiệu tung ra cành ôliu diệp Tô Mang tự nhiên cũng sẽ không cự tuyệt.

Ở này đó thời gian nội, toàn thế giới các ngành các nghề nội đỉnh cấp thiết kế đại sư đều lao tới Hoa Hạ vì hai người lượng thân làm ra phương án tới cung diệp Tô Mang cuối cùng lựa chọn, đến nỗi tiền tài phương diện, diệp Tô Mang đến lúc đó không để bụng, rốt cuộc ở diệp Tô Mang xem ra tốt.[,! ] phương án càng quan trọng.

Nhưng chính là như thế, ở diệp Tô Mang cùng Lưu y phỉ từ đầu tới đuôi tuyển hảo lúc sau, hôn lễ tiêu phí tạm thời không đề cập tới, chỉ là thu vào cũng đã cao tới gần trăm triệu Mỹ kim, này nhưng không có bất luận cái gì khách khứa lễ hỏi vừa nói, thuyết minh này đó nhãn hiệu thương tài trợ, diệp Tô Mang cùng Lưu y phỉ này đối vợ chồng hút kim năng lực thật sự lệnh người cảm thấy khủng bố.

Rốt cuộc người khác hôn lễ đều là tiêu tiền như nước chảy, bọn họ khen ngược, này tiền kiếm quả thực so đoạt ngân hàng tới còn muốn mau nhiều hơn nhiều, chuyện này cũng trong lúc nhất thời trở thành không ít người trong miệng nhạc nói.

Ở một mảnh vô cùng náo nhiệt bên trong, thời gian bất tri bất giác trôi đi, khoảng cách Lưu y phỉ sinh nhật ngày này cũng là càng thêm gần………

Không biết có hay không thư hữu dưỡng quá tiểu cẩu, bỗng nhiên phát hiện sinh mệnh thật sự thực yếu ớt, nắm tiểu cẩu móng vuốt, cảm thụ trong đó vô luận dùng loại nào biện pháp cũng vô pháp đánh thức ấm áp, đặc biệt là cái loại này chậm rãi cảm giác sinh mệnh rút đi, kia lạnh lẽo một tia gắn đầy tiểu cẩu toàn thân, loại cảm giác này thật sự vô lực cực kỳ.

Nuôi chó hoặc là chuẩn bị nuôi chó người, nhất định phải chú ý cẩu cẩu khỏe mạnh, thật nhỏ cùng khuyển ôn thật là sát thủ, chẳng sợ ngươi dụng tâm đi trị chính là như cũ sẽ có rất lớn tỷ lệ mang đi cẩu cẩu sinh mệnh, không nghĩ lại nghe thấy bất luận cái gì một cái tiểu cẩu trước khi chết thống khổ kêu rên, kia giãy giụa bộ dáng nghĩ liền cảm thấy khó chịu.

Vô pop-up

Máy tính địa chỉ: Di động địa chỉ: 24 giờ đổi mới!

Bổn trang cung cấp, hy vọng ngài có thể thích.

Chương trước|Chế tạo điện ảnh giáo phụ mục lục|Chương sau