Phỉ phong hãn khí chương 31 bạo lực cắt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Phỉ phong hãn khí>>Phỉ phong hãn khí mới nhất chương danh sách>> chương 31 bạo lực cắt

Chương 31 bạo lực cắt


Đổi mới thời gian: 2014 năm 01 nguyệt 12 ngày tác giả:Andehit thạchPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Andehit thạch|Phỉ phong hãn khí

Nước Mỹ kỹ sư nhóm từ thượng phi cơ hai mắt liền không ở quan tâm bên cạnh Pakistan người, hiện tại Pakistan từ hán ấn quan hệ cải thiện, Ấn Độ bắt đầu cực nhanh đảo hướng hán hoa, xác định hai nhà quan hệ thời điểm, không còn có từ hán hoa vũ khí công ty mua sắm đến bất cứ vũ khí. Hán hoa đối với Pakistan quân bán không thể không suy xét đến chính mình thân mật tiểu đệ Ấn Độ ích lợi, tựa như hán hoa cùng Thái Lan quân mua muốn suy xét đến Miến Điện người cảm tình giống nhau. Pakistan hiện tại không trung chiến cơ giữ gìn đều là dựa vào trước mua sắm linh kiện.

Lượng tử máy tính, điện lực tín hiệu truyền nhất thể tuyến mấy thứ này người Mỹ sớm lấy kinh đã biết. Một cái kỹ sư nhìn này đó đối với người bên cạnh nói: “Nước Đức người sớm nhất đưa ra kỹ thuật, hán người Hoa đem thứ này đầu nhập thực dụng, toàn bộ này giá phi cơ chính là trộm tới kỹ thuật!”.

Bên cạnh một vị kỹ sư nhìn vị này liếc mắt một cái nói: “Trộm tới? Ngươi nói cũng đúng! Phi cơ là nước Mỹ Light huynh đệ phát minh, cho nên trên thế giới sở hữu phi cơ đều là trộm nước Mỹ kỹ thuật! Đều nên hướng nước Mỹ giao độc quyền phí!” Nói xong khinh thường nhìn chính mình đồng bạn liếc mắt một cái, quay đầu nhìn trên phi cơ khống chế đài. Không riêng gì vị này kỹ sư rất nhiều lần này tới kỹ sư nhóm trong lòng đều rõ ràng hán mỹ hiện tại quân sự khoa học kỹ thuật kém củ, hoàn toàn không giống như là nước Mỹ báo chí thượng viết cấp bá tánh xem giống nhau: Hán người Hoa trộm người Mỹ mới nhất khoa học kỹ thuật thành quả! Lập tức sự thật là nước Mỹ đang ở tận hết sức lực ăn cắp hán người Hoa kỹ thuật.

Số liệu liên cùng điện lực nhất thể hóa truyền nước Mỹ công ty đang ở cùng nước Đức công ty cùng nhau nghiên cứu phát minh, hiện tại tiến độ tới rồi một cái bình cảnh: Như thế nào đem số liệu không tổn hao gì thất từ tải điện lãm trung tách ra tới. Nếu nghiên cứu thành công như vậy chiến cơ cùng chiến hạm nội tuyến lộ đương đại đại giảm bớt, trang bị giữ gìn tính liền càng tốt. Từ hôi hồ động cơ trung được đến linh cảm cùng thiết kế ý nghĩ đang dùng tới rồi F22b cùng tân F35 chiến cơ thượng. Mặc dù là như vậy người Mỹ ở gia công độ chặt chẽ, kim loại tinh luyện thượng vẫn là gặp được khó khăn. Thậm chí còn không thể không hướng trước kia khinh thường Trung Quốc động điểm nhi tiểu tâm tư biến đổi pháp nhi muốn đi xem hán hoa xuất khẩu đến Trung Quốc hai mươi mấy đài tinh gia công cỗ máy cùng tinh luyện xưởng. Người Mỹ hiệu quả cực nhỏ, người Trung Quốc đối với hán hoa viện kiến mấy cái hạng mục xem phi thường chết. Này đó nhà xưởng bên ngoài đóng quân chính là quân đội.

Hiện tại vấn đề là người Trung Quốc có thể sinh sản hôi hồ động cơ, mà người Mỹ lại không có như vậy kỹ thuật! Càng bi thảm sự tình là hán hoa hiện tại chính đem này đó kỹ thuật dân dụng hóa, nhìn này đó biểu hiện thiết bị, truyền thiết bị hiện tại đều có thể ở hán hoa dân dụng nhà xưởng tìm đến sinh sản xưởng! Hiện tại nước Mỹ ở kỹ thuật mặt thượng mặc kệ là có thừa nhận hay không, nước Mỹ đều toàn diện lạc hậu với hán hoa.

Đoàn người ở thao tác khoang nhìn đến đồ vật cùng hôi hồ chim ưng không có quá lớn khác nhau, chờ những người này tới rồi cabin hạ bộ phận liền trợn tròn mắt, phân thành bốn khối hình chữ nhật hình dây anten trận là phong bế, mỗi cái kề sát cơ bụng hình cung dây anten trận đều chỉ có hai mươi centimet hậu, trừ bỏ mặt trên liên tiếp mấy lượng điều thông tin tuyến. Tìm không thấy mở ra tiếp lời, toàn bộ dây anten trận cơ hồ có thể nói là toàn phong bế. Từ bề ngoài đi lên xem chính là một cái đại bạch gốm sứ bản.

Đoàn người chủ yếu chính là tới xem cái này! Hiện tại cái dạng này làm nước Mỹ kỹ sư có chút trợn tròn mắt. Thứ này như thế nào mở ra? Nhìn làm thiên đành phải quay đầu đối với Pakistan người hỏi: “Thứ này rốt cuộc từ nơi nào mở ra?”.

“Toàn phong bế, không có cách nào mở ra! Mở ra về sau hán hoa liền không cam đoan giữ gìn, này một cái ở trên hợp đồng cũng viết rõ, mở ra một cái sở hữu đều tổn hại tự gánh lấy hậu quả!” Pakistan người mở ra tay đối với nước Mỹ kỹ sư nói: “Sở hữu phóng ra trận đều là không có dự phòng!”.

“Kia thứ này như thế nào duy tu?” Một cái kỹ sư hỏi.

“Hán người Hoa bảo đảm thứ này ba mươi năm sử dụng thọ mệnh, nếu trên đường phi nhân lực hư hao đem ở trong vòng 3 ngày cho đổi mới!” Pakistan người hiện tại hối liền ruột đều thanh, không có hướng trương mập mạp mua sắm giữ gìn hợp đồng. Một hai phải chính mình mua linh kiện giữ gìn. Bởi vì chỉ cần mua sắm hán hoa giữ gìn hợp đồng, mặc dù là hán ba phát sinh chiến tranh, vũ khí công ty đều sẽ phụ trách giữ gìn. Hiện tại đâu? Linh kiện dùng xong liền trợn tròn mắt. Duy nhất con đường chính là giả sử dùng hai loại chiến cơ quốc gia mua người khác linh kiện, chính là kia giá cả có thể đem Pakistan người cấp dọa nước tiểu.

Một đám người Mỹ nhìn đại bạch bản nghiên cứu nửa ngày cũng không nghiên cứu ra cái gì ngoạn ý tới, chỉ có thể quay đầu đi xem cơ bối thượng cõng vòng tròn lớn mâm, mặc dù là làm hảo trong lòng chuẩn bị. Cơ bối thượng đồ vật vẫn làm cho này đó kỹ sư nhóm thất vọng rồi.

“Này hán người Hoa cũng quá tặc tinh một chút!” Một vị kỹ sư nhìn bị mở ra đại mâm bên trong đổi thành mười sáu khối tiểu bạch bản hợp thành một cái hoàn, sở hữu bạch bản tiếp lời hoàn toàn cùng thân máy giống nhau.

Người Mỹ há hốc mồm công phu, Trung Quốc kỹ sư ở xưởng đóng tàu bến tàu làm tốt chuẩn bị, mục tiêu là một đài thuyền dùng hạch động cơ tổ, hai đài tân đến đội bay là vừa ở hán công nhân người Hoa trình sư trợ giúp dưới trang bị tới rồi quốc nội đệ tứ con không sợ cấp thượng. Hai đài 140 mấy mét khối đội bay nhẹ nhàng đem mấy vạn tấn đại hạm đẩy đến 50 tiết cao tốc. Hơn nữa cung ứng toàn hạm điện lực cùng tám tòa điện từ pháo điện lực, loại này phong cách trình độ làm quốc nội tròng mắt đều xem tái rồi. Nếu có thể phỏng chế ra tới sở hữu Trung Quốc chiến hạm lập tức toàn hạch động lực hóa. Không riêng tiết kiệm được một tuyệt bút ngoại hối không bao giờ dùng hướng hán hoa mua sắm, hình thành tự chủ tri thức quyền tài sản, còn có thể hướng ra phía ngoài xuất khẩu kiếm ngoại hối.

Người Mỹ không biết chính là, Trung Quốc chính phủ không hài lòng hán hoa chiến cơ kỹ thuật chuyển nhượng cùng tinh luyện kỹ thuật chuyển nhượng trung cái kẹp, đối với trương mập mạp tắc càng là hận thấu xương. Tấn hổ đại thể đồng ý kỹ thuật chuyển nhượng phương án, nhưng là trương một phàm xác gắt gao đem ở một cái xem là không quan hệ lắp ráp kỹ thuật. Động cơ áp lực khoang một vòng kim loại bản kỹ thuật! Không cho chuyển nhượng nói là đề cập tới rồi quốc gia an toàn. Chuyển tới hán hoa kỹ thuật xuất khẩu cục thời điểm cũng sáng lên đèn đỏ.

Đương toàn bộ đàm phán tạp tại đây một cái bao thượng thời điểm quốc nội đành phải nhượng bộ, nếu thọc tới rồi hán hoa quốc hội còn không biết có bao nhiêu kỹ thuật sáng lên đèn đỏ. Chờ quốc nội ấn hợp đồng quy định sinh sản xong rồi hán hoa trao quyền động cơ số lượng. Hai ba năm qua đi trao quyền sinh sản một hoàn thành, quốc nội chính mình trộm sơn trại một đài lắp ráp thời điểm, đồng dạng sinh sản kỹ thuật đồng dạng công nhân không có cái này tiểu bao động cơ đẩy mạnh lực lượng đại đại co lại, lớn nhất chỉ có thể đạt tới F35 F119Pw100 động cơ tiêu chuẩn còn có vẻ lược có không đủ, quý trọng so chỉ tới 10.8. Sau đó quốc nội kỹ sư lúc này mới lộng minh bạch cái này tiểu bao tác dụng! Tên của nó kêu cảm ứng thức phụ trợ từ lực áp súc khí. Theo lý thuyết quốc nội tự sản động cơ đạt tới cái này tiêu chuẩn nên thực vừa lòng, bất quá quốc nội không phải như vậy tưởng, ta tiến cử chính là hôi hồ động cơ kỹ thuật lại không phải F35 động cơ kỹ thuật, huống chi nó quý trọng so còn không đủ! Chính là lại không hảo hướng hán hoa kháng nghị, này không phải hán hoa trao quyền sinh sản! Là ngươi chuẩn bị sơn trại!

Cho nên nói về kỹ thuật tiến cử quốc nội bất mãn, hán hoa chính phủ ở kỹ thuật dân cư tiến cử thượng đối với quốc nội thiết tạp đồng dạng cũng là bất mãn, cứ như vậy hai nhà cũng coi như là lẫn nhau hố! Đồng thời ngồi xổm ở góc tường vẽ xoắn ốc nguyền rủa đối phương không nói tín dụng.

Trung Quốc nhìn thấy loại này thuyền dùng hạch động cơ tổ cũng không phải một lần hai lần, đương nhiên biết chúng nó là toàn phong bế, cũng chuẩn bị cường lực ứng đối phương án, đây là mỏ hàn hơi! Chuẩn bị tới cái bạo lực hủy đi trang.

Lúc này đây ở hiện trường quan khán không riêng gì tay cầm mỏ hàn hơi công nhân, còn có phản ứng nhiệt hạch lò phản ứng nghiên cứu nhân viên, đi đầu vẫn là một vị người thanh niên mới vừa mãn 30 tuổi, tốt nghiệp ở hán đại vật lý hệ năng lượng hạt nhân chuyên nghiệp. Tuy rằng hán đại sinh viên tốt nghiệp phần lớn lưu tại hán hoa, nhưng là luôn có một ít có lý tưởng có nhiệt tình ôm một viên cực nóng ái quốc tâm đầy hứa hẹn thanh niên về tới Trung Quốc quốc nội, vì tổ quốc hạch công nghiệp tẫn một phần lực lượng. Đương nhiên quốc nội ở chiêu hán đại sinh viên tốt nghiệp thời điểm cũng là hạ đủ tiền vốn, mới vừa mãn 30 tuổi đại học giáo thụ, tân kiến một loạt nghiên cứu phòng thí nghiệm, đô thị cấp 1 hảo đoạn đường tiểu biệt thự, xa hoa ô tô tài xế loại này vật chất điều kiện đồng dạng cũng cấp quốc nội lực hấp dẫn bỏ thêm không ít phân.

Hán đại giáo ngươi phản ứng nhiệt hạch phản ứng tri thức là không có sai! Hán đại học sinh cũng có thể tham dự dân dụng năng lượng hạt nhân điện trường xây dựng này cũng không có sai, nhưng là hán đại không có khả năng giáo ngươi chế tạo một tòa hạch đôi kỹ thuật công nghệ! Quan trọng nhất nhưng liên tục phản ứng nhiệt hạch thôi hóa khí càng là chỉ có một cái tên! Hơn nữa từ kỹ thuật đi lên nói dân dụng lò phản ứng cùng quân dụng là hai chuyện khác nhau tình! Dân dụng có thể chế thành mấy cái sân bóng phần lớn không có vấn đề, quân dụng cần thiết có thể đặt ở thuyền thể tích muốn cũng đủ tiểu mới có thể.

Vị này hán đại tốt nghiệp phòng nghiên cứu chủ nhiệm, Trung Quốc phản ứng nhiệt hạch chuyên gia không thể không căn cứ chính mình nghiên cứu ý nghĩ ở đội bay thượng họa ra các loại màu tuyến, yêu cầu kỹ thuật thuần thục công nhân ấn chính mình yêu cầu cắt!

“Tổng công! Ngài vẫn là ở cách xa một chút hảo” bên cạnh một cái ăn mặc phòng hộ cổ người đối với người thanh niên nói.

Người thanh niên lắc lắc đầu: “Ta tưởng ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến bên trong cấu tạo! Cho dù là hán đại sinh viên tốt nghiệp nhóm đều không có cơ hội nhìn đến cảnh tượng, phương hữu giáo thụ, Lý thông giáo thụ, mễ thuận lương giáo thụ còn có ta đạo sư quan chấn hoa trí tuệ kiệt tác!”, Người thanh niên không biết chính là này bốn người liền tên đều là tấn hổ nhất thời hạt khởi. Hiện tại này đó hạt khởi tên mỗi người đều là khoa học người có quyền! Học thuật ngôi sao sáng, làm cho cả khoa học giới kinh hô khoa học tiến vào người Hoa thời đại!

“Không được! Quá nguy hiểm, ngài so này tòa lò phản ứng quan trọng!” Nói xong đối với người bên cạnh ý bảo một chút, hai người trực tiếp đem người thanh niên kéo đi ra ngoài. Phản ứng nhiệt hạch lò phản ứng nói là an toàn nhưng là cũng không phải nói không có phóng xạ, chỉ là tương đối thiếu mà lấy có lẽ hán hoa kiến đại xác ngoài tử chính là vòng bảo hộ tử, nguy hiểm vẫn như cũ tồn tại! Này đó thông minh đầu không thể lấy tới mạo hiểm, muốn mạo hiểm chỉ có thể là chính mình những người này! Dư lại người đều chờ cởi bỏ mê đế thời khắc.

Đương mỏ hàn hơi rơi xuống tới rồi áo khoác thượng thời điểm, mọi người tâm đều nhắc lên. Ba phút về sau đứng ở động cơ mặt trên công nhân liền đối với phía dưới bốn 5 mét người làm một cái thủ thế, tất cả mọi người minh bạch nhất ngoại tầng thực đã cắt ra một cái nhỏ một chút, thiết xuyên! Công nhân thủ thế mới vừa đánh ra tới, động cơ liền truyền đến máy móc thanh âm: “Cảnh cáo! Cảnh cáo! Tự tổn hại trình tự khởi động!”.

Công nhân mỏ hàn hơi tay run lên ngẩng đầu nhìn phía trước người, nhìn hạng mục người phụ trách gật gật đầu lúc này mới lại chuyên tâm cắt lên, cảnh cáo thanh chỉ vang lên một tiếng liền không có bên dưới.

“Lý công! Khống chế bản thượng số liệu đều biến mất!”.

“Mặc kệ nó! Mở ra lại nói!”.

Tất cả mọi người ở nhìn chằm chằm đội bay thượng mỏ hàn hơi công nhân, mấy cái công nhân nửa giờ về sau liền đánh ra thủ thế, một cái cần cẩu tiến đến gần, công nhân đem cần cẩu cố định ở sắp sửa bị hạn khai 1 mét vuông tiểu khối thượng, cuối cùng đồng thời cắt ra chính mình dưới chân còn thừa bộ phận, chờ cần cẩu nhắc tới lên, bốn cái mỏ hàn hơi công nhân nhìn bên trong ngây ngẩn cả người.

“Làm sao vậy?” Phía dưới hạng mục người phụ trách liên thanh hỏi. (... )

Đẹp tiểu thuyết đề cử

Chương trước|Phỉ phong hãn khí mục lục|Chương sau