Đại hào môn chương 993 đệ tử ký danh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Đại hào môn>>Đại hào môn mới nhất chương danh sách>> chương 993 đệ tử ký danh

Chương 993 đệ tử ký danh


Tiểu bí quyết: Ấn tả ( ) hữu ( → ) kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương


Thời gian từng ngày qua đi, liêu thừa khí sắc trở nên hảo rất nhiều.

Tuy rằng vẫn là như vậy thon gầy, trên mặt lại có người bình thường huyết sắc, kia cổ bạo ngược chi khí, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Bất quá hắn cảnh giới vẫn chưa khôi phục, như cũ cùng bình thường phàm nhân giống nhau, trên người không có chút nào linh lực dao động.

Ước chừng bảy ngày bảy đêm lúc sau, tiêu phàm rốt cuộc hoàn thành đối hắn trị liệu, đem ba ngón tay từ hắn mạch trên cổ tay thu trở về, đối xa xôi gật gật đầu, nhẹ giọng nói: “Liêu đạo hữu, lệnh lang trong cơ thể hỏa độc, cơ bản đều đã loại trừ rớt, tạng phủ kinh mạch đều khôi phục đến rất không tồi. Kế tiếp, có thể đem linh lực còn cho hắn.”

Xa xôi thở hắt ra, hướng tiêu phàm cúi cúi người tử, khom người nói: “Đa tạ tiêu tiên sinh!”

Tiêu phàm lắc đầu, tay phải bấm tay nhẹ đạn, một đạo kình lực bắn ra, nguyên bản đã bình tĩnh đi xuống ly hỏa lưỡng nghi trận lại lần nữa ầm ầm ầm vận chuyển lên. Xa xôi cùng liêu thừa phụ tử ở đại trận trung tâm khoanh chân ngồi xuống, bốn chưởng lẫn nhau nắm, huyệt Lao Cung tương đối.

“Bắt đầu.”

Tiêu phàm trầm giọng nói.

Xa xôi cầm lòng không đậu mà bàn tay căng thẳng, vẫn luôn chứa đựng ở trung đan điền hỏa linh lực, xuyên thấu qua kinh mạch, chậm rãi truyền qua đi, một lần nữa trở lại liêu thừa trong cơ thể.

Tiêu phàm ngón tay vẫn luôn đáp ở liêu thừa mạch cổ tay phía trên, theo dõi linh lực hồi truyền quá trình.

Tuy rằng tại lý luận thượng, đây là được không, dù sao cũng là lần đầu tiên. Hơn nữa ở liêu thừa hoàn toàn tán công tiền đề hạ, còn muốn lấy bí pháp giữ được hắn Kim Đan không toái, khó khăn liền lớn hơn nữa, một vô ý, liền có khả năng kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Cho nên tiếp thu linh lực cái thứ nhất là xa xôi, hồi truyền linh lực cái thứ nhất vẫn là hắn.

Hai cha con tu luyện đều là “Xích diễm quyết”, hẳn là xung đột nhỏ nhất.

Hết thảy thuận lợi!

Cứ việc ban đầu thời điểm, tốc độ rất chậm, chậm đến lệnh người khó có thể chịu đựng. May mà ở đây không có chỗ nào mà không phải là trải qua quá dài lâu năm tháng đả tọa Nguyên Anh cao thủ, có rất nhiều kiên nhẫn. Nhưng kế tiếp tốc độ càng lúc càng nhanh. Thậm chí so tán công thời điểm còn muốn mau đến nhiều, liêu thừa biểu tình bình tĩnh, không có bất luận cái gì không khoẻ.

Mười sáu cái canh giờ lại ở trong bất tri bất giác qua đi.

Cùng liêu thừa đôi tay nắm chặt tiêu phàm. Khóe miệng lộ ra một tia nhàn nhạt tươi cười.

Liêu thừa trên người linh lực dao động, lại khôi phục tới rồi Kim Đan sơ kỳ. Hơn nữa còn ở chậm rãi tăng lên bên trong.

Xa xôi đầy mặt tươi cười.

Này thật sự đã là tốt nhất kết quả, nằm mơ đều không thể tưởng được.

“Cao hứng đi?”

Xa xôi bên tai vang lên Vũ Văn chu thanh âm.

“Cao hứng, cao hứng……”

Xa xôi liên tục gật đầu, xem như cảm nhận được lúc trước Vũ Văn chu tâm tình.

Lại sau một lúc lâu, liêu thừa nhẹ nhàng “Hừ” một tiếng, tiêu phàm đã buông ra đôi tay, chậm rãi đứng dậy, mỉm cười nói: “Liêu thiếu chủ không ngại vận tức phun nạp một chút. Nhìn xem hay không có gì không khoẻ?”

Liêu thừa vội vàng theo lời phun nạp điều tức, ngay sau đó trên mặt lộ ra mừng như điên chi sắc, nhảy dựng lên, kêu lên: “Thực hảo thực hảo, không có gì không khoẻ, phi thường thoải mái……”

Tiêu phàm nhẹ nhàng gật gật đầu.

Xa xôi vui mừng quá đỗi, kêu lên: “Thừa nhi, còn không cho chư vị tiền bối dập đầu tạ ơn?”

Liêu thừa không nói hai lời, nằm sấp trên mặt đất, thật mạnh khái phía dưới đi: “Cảm tạ chư vị tiền bối ân cứu mạng!”

Thanh âm run rẩy không thôi.

Tiêu phàm đám người. Tất nhiên là thản nhiên chịu chi.

Xa xôi đôi tay ôm quyền, lạy dài đến mà, cao giọng nói: “Chư vị đạo hữu đại ân. Liêu mỗ phụ tử vô cùng cảm kích. Ngày sau phàm là hữu dụng đến tại hạ cùng liêu gia địa phương, cứ việc mở miệng, tuy vượt lửa quá sông, không chối từ.”

Vũ Văn chu cười nói: “Liêu đạo hữu lời này nói được có lý, nhân sinh trên đời, đơn giản tín nghĩa hai chữ. Có thù báo thù, có ân báo ân. Đây mới là nam tử hán đại trượng phu hành vi. Chúng ta mấy cái, chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì, ngươi muốn tạ. Vẫn là tạ tiêu đạo hữu đi.”

“Đây là tự nhiên, tại hạ đối tiêu tiên sinh vô cùng cảm kích.”

Nói. Lại hướng tiêu phàm lạy dài đến địa.

Tiêu phàm vẫy vẫy tay, nói: “Liêu đạo hữu không cần như thế. Y giả nhân tâm, trị bệnh cứu người chính là lang trung bổn phận. Huống chi đạo hữu ưng thuận thù lao vốn là cực kỳ phong phú, Tiêu mỗ tự nhiên tận lực. Bất quá, Tiêu mỗ có một câu, không biết có nên nói hay không?”

Xa xôi vội tức nói: “Tiêu tiên sinh nhưng thỉnh nói thẳng, liêu mỗ phụ tử đều bị thụ giáo!”

Tiêu phàm đánh giá liêu thừa, chính sắc nói: “Liêu thiếu chủ trong cơ thể hỏa độc tuy rằng loại trừ sạch sẽ, nhưng dị linh căn cũng không có thay đổi, như cũ cùng thủ thái âm phổi kinh cùng với tay dương minh đại tràng kinh giảo hợp ở bên nhau. Sau này nếu tiếp tục tu luyện ‘ xích diễm quyết ’, chỉ sợ lúc trước kia một màn như cũ sẽ tái diễn, không ra mấy chục năm, vẫn cứ sẽ có hỏa độc công tâm họa.”

Liêu gia phụ tử không khỏi kinh hãi, xa xôi vội vàng hỏi: “Kia thỉnh giáo tiêu tiên sinh, có thể làm gì?”

Tiêu phàm trầm ngâm nói: “Lệnh lang là hỏa thuộc tính dị linh thể, nếu không tu tập hỏa thuộc tính công pháp, khẳng định là đáng tiếc. Cũng không có khả năng đi tu luyện mặt khác thuộc tính công pháp…… Trước đó vài ngày, tại hạ cẩn thận tìm hiểu quá liêu gia ‘ xích diễm quyết ’, cảm thấy nếu có thể đem trong đó vài câu khẩu quyết lược thêm sửa chữa, làm này công pháp trở nên nhu hòa chút, không hề như vậy bá đạo, kia lệnh lang hẳn là có thể tu luyện. Ở cường tráng dị linh căn đồng thời, cũng có thể dễ chịu thủ thái âm phổi kinh cùng tay dương minh đại tràng kinh, hỗ trợ lẫn nhau, mà không phải cho nhau cản tay, lẫn nhau chế ước thương tổn.”

Xa xôi đại hỉ, kêu lên: “Kia thật tốt quá, liền thỉnh tiêu tiên sinh đem khẩu quyết truyền thụ cấp khuyển tử, vô cùng cảm kích!”

“Liêu đạo hữu!”

Trung niên nho sinh mỉm cười nhắc nhở một câu.

Như vậy quan trọng tu luyện công pháp, nhân gia dựa vào cái gì không duyên cớ mà truyền cho ngươi nhi tử?

Mọi việc dù sao cũng phải có cái lý do!

Xa xôi cũng là sành sỏi lõi đời nhân tinh, tức khắc liền hiểu được, ôm quyền nói: “Tiêu tiên sinh, nếu ngươi không chê tiểu nhi bất hảo nói, khiến cho tiểu nhi bái tại tiên sinh môn hạ, sớm chiều lắng nghe lời dạy dỗ, như thế nào?”

Vừa nói vừa hướng liêu thừa đệ cái ánh mắt.

Liêu thừa lập tức ngã đầu hạ bái, cung cung kính kính mà nói: “Đệ tử liêu thừa, thỉnh bái ở sư phụ dưới tòa, thỉnh sư phụ khai ân, thu liệt môn tường!”

Này truyền công giải thích nghi hoặc, tự nhiên đương đến bái sư thụ giáo.

Tiêu phàm cũng không khiêm nhượng, chậm rãi nói: “Đã là đem Tiêu mỗ công pháp truyền thụ cho ngươi, tuy nói là vì trị bệnh cứu người, ngươi này nhất bái, Tiêu mỗ cũng vẫn là nhận được khởi. Bất quá, Tiêu mỗ tạm thời không có thu đồ đệ chi ý. Thế chất nếu là nguyện ý, Tiêu mỗ có thể thu ngươi vì đệ tử ký danh. Như vậy đã chính thầy trò danh phận, cũng không ảnh hưởng ngươi liêu gia thiếu chủ thân phận. Trừ bỏ này thiên công pháp, ngày sau nếu có càng thêm thích hợp hỏa thuộc tính công pháp, vi sư cũng giống nhau sẽ truyền thụ cho ngươi. Liêu đạo hữu, ý của ngươi như thế nào?”

Xa xôi nơi nào sẽ không đồng ý, lập tức gật đầu, liên thanh nói: “Khuyển tử có thể bái nhập tiêu tiên sinh môn hạ, thật sự là hắn thiên đại phúc khí. Thừa nhi, còn không bái kiến sư phụ?”

Liêu thừa lập tức thật mạnh khái phía dưới đi, cao giọng nói: “Ân sư tại thượng, xin nhận đồ nhi liêu thừa nhất bái!”

Nói là nhất bái, lại vững chắc dập đầu ba cái.

Tiêu phàm chính sắc nói: “Liêu thừa, tuy rằng chỉ là đệ tử ký danh, nhưng ngươi đã bái nhập ta môn hạ, vi sư cũng vẫn là muốn dặn dò ngươi vài câu. Từ nay về sau, muốn làm nhiều việc thiện, nhiều làm việc thiện. Không được tùy ý làm bậy, không được giết lục vô tội. Nếu không, thầy trò tình cảm lập tuyệt. Ngươi hiểu chưa?”

Liêu thừa lại thật sâu khái phía dưới đi, cung kính nói: “Ân sư dạy bảo, đệ tử ghi nhớ. Thỉnh sư phụ yên tâm, đệ tử tuyệt không sẽ tùy ý làm bậy, càng sẽ không giết lục vô tội.”

“Thực hảo, ngươi đứng lên đi.”

Tiêu phàm ống tay áo run lên, liêu thừa chỉ cảm thấy một cổ nhu hòa lực đạo vọt tới, chính mình trong bất tri bất giác liền theo này cổ lực đạo đứng lên, thế nhưng liền nửa phần kháng cự chi tâm đều chưa từng hứng khởi.

Tiêu phàm lấy ra một quả thẻ tre, đệ cho hắn.

Liêu thừa đôi tay tiếp nhận, thật cẩn thận mà dán ở trên trán, lược tìm tòi coi, lập tức liền phát giác đây là một thiên sửa chữa quá “Xích diễm quyết” công pháp, đến nỗi cùng nguyên lai công pháp rốt cuộc có gì bất đồng, túng tính hắn là hỏa thuộc tính dị linh thể, trong khoảng thời gian ngắn cũng khó có thể thông hiểu đạo lí. Bất quá có một chút là có thể khẳng định, đó chính là tiêu phàm rất có nắm chắc.

Làm trò này rất nhiều Nguyên Anh cao thủ mặt đem này thiên công pháp giao cho hắn, nếu tương lai hắn ở tu luyện trong quá trình xuất hiện cái gì vấn đề, tiêu phàm thể diện hướng nơi nào gác?

Không có mười phần nắm chắc, tiêu phàm cần gì phải làm loại này cố sức không lấy lòng sự tình!

Có thể vì hắn chữa khỏi này bệnh, còn bảo vệ hắn Kim Đan tu vi, cũng đã là cái thế thủ đoạn, hắn chỉ có cảm kích lại cảm kích, tuyệt không dám có chút oán hận chi tâm.

“Đa tạ ân sư hậu ban!”

Liêu thừa quy quy củ củ hướng tiêu phàm hành lễ, đem thẻ tre thật cẩn thận mà thu lên.

“Chúc mừng tiêu đạo hữu, chúc mừng liêu thế chất!”

Mắt thấy bọn họ thầy trò tự lễ xong, trung niên nho sinh mỉm cười ôm quyền trí hạ.

Mặt ngoài xem, tựa hồ này chỉ là tiêu phàm cùng liêu gia chi gian phát sinh một ít quan hệ, trên thực tế, hôm nay phát sinh này hết thảy, khẳng định sẽ ảnh hưởng đến tương lai bảy đại tông môn chi gian hợp tung liên hoành. Trước đó, trăm hùng giúp cùng Thanh Dương Cung cũng không phải là như vậy hữu hảo, hiện giờ tiêu phàm chẳng những cứu Thanh Dương Cung chưởng giáo thân cháu ngoại, còn thu liêu thừa làm đệ tử ký danh, này quan hệ, cũng không thể tính quá bình thường đâu.

Xa xôi làm sao không rõ này trong đó đủ loại khớp xương?

Ít nhất trường ninh chân nhân nơi đó, liền không biết nên như thế nào đi đối mặt.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, tóm lại là nhi tử tương lai nhất quan trọng!

Cùng điểm này tương đối lên, mặt khác bất luận cái gì sự tình đều càng ngày càng sa sút.

“Tiêu đạo hữu, ta xem ngươi y thuật là càng ngày càng thần. Lần này y thánh đại hội, nếu Bính đạo hữu cùng đinh đạo hữu đều không tham gia nói, này tân một thế hệ y thánh, ta xem thị phi ngươi mạc chúc. Ha ha, đến lúc đó ta nhất định sẽ đến cổ động!”

Vũ Văn chu cười ha hả mà nói, ánh mắt cố ý trong lúc vô tình ở Bính lão tiên sinh trên mặt đảo qua.

Bính lão tiên sinh nhàn nhạt nói: “Lần này y thánh đại hội, ta vốn dĩ liền không tính toán tham gia.”

“Lời này thật sự?”

Vũ Văn chu lập tức truy vấn một câu, tựa hồ sợ Bính lão tiên sinh đổi ý dường như.

Bính lão tiên sinh liếc nhìn hắn một cái, như cũ không nhanh không chậm mà nói: “Lão phu to như vậy tuổi, chẳng lẽ còn sẽ để ý này đó ngoài thân hư danh không thành?”

“Nói được là!”

Vũ Văn chu liền hướng Bính lão tiên sinh giơ ngón tay cái lên.

Vị này chính là toàn tâm toàn ý muốn đem tiêu phàm phủng thượng y thánh bảo tọa, cũng coi như là báo đáp tiêu phàm đối con của hắn ân cứu mạng.

Bính lão tiên sinh lại không đi để ý tới bọn họ, cõng đôi tay, chậm rãi hướng mật thất ở ngoài đi đến.

“Bính lão tiên sinh……”

Tiêu phàm vội vàng kêu một câu.

Bính lão tiên sinh cũng không quay đầu lại, chỉ giơ lên tay tới nhẹ nhàng bày ngăn, ý bảo hắn không cần nhiều lời.

“Hậu sinh, tự giải quyết cho tốt!” ( chưa xong còn tiếp )
Đề cử tiểu thuyết: Ta thật không phải đại ma vương|Anh Hùng Liên Minh chi quán quân chủ bá|Tà Vương sủng thê: Phúc hắc thế tử phi|GT virus tiến hóa giả|Mưu phi giữa đường|Tân tia chớp hiệp Marvel trọng sinh|Tàn khốc tổng tài tuyệt ái thê ( toàn bổn )|Siêu cấp lấy ra|Một thương trí mạng|Trọng sinh chi ta vì thư cuồng|Từ tay bút đến siêu sao|Cái này minh tinh nghi là bệnh tâm thần|Ta sáng lập thượng cổ Thiên Đình những cái đó năm|Phấn đấu ở tân Minh triều|Phu nhân bị bắt tìm vương hầu|Siêu võ thời đại|Tiệt giáo quét rác tiên chư thiên tu hành|Tuyệt phẩm thái giám|Mạnh nhất nãi ba: Khai cục đánh dấu một trăm triệu!|Ai còn không phải cái người tu hành

Chương trước|Đại hào môn mục lục|Chương sau