Đại hào môn chương 1285 thuỷ tổ hóa thân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Đại hào môn>>Đại hào môn mới nhất chương danh sách>> chương 1285 thuỷ tổ hóa thân

Chương 1285 thuỷ tổ hóa thân



Mọi người trong lòng trầm xuống, ẩn ẩn có một loại cực kỳ dự cảm bất hảo, cơ hồ đều nghĩ tới mấy vạn năm trước kia tràng giao diện đại chiến.

Bởi vì thoi ma giới cùng bảy đêm giới giao thoa, chủ yếu chính là giao diện đại chiến. Trước mắt giao diện đại chiến vừa mới bắt đầu, người này hiển nhiên nói không phải lúc này đây đại chiến. Nhưng là, nếu hắn nói chính là trước một lần đại chiến, chẳng phải là nói, hắn đã sống mấy vạn năm lâu?

Này quả thực không thể tưởng tượng.

Chỉ là, chỉ là, bảy đêm giới thuỷ tổ, chính là trời sinh thánh linh.

Mấy vạn năm thọ nguyên, đối bình thường người tu chân mà nói, xác thật khó có thể tưởng tượng, nhưng đối trời sinh thánh linh tới nói, lại bình thường bất quá. Đại đa số thánh linh thọ nguyên, đều dài đến mấy vạn năm, thậm chí càng dài.

Chẳng lẽ, người này thế nhưng thật là thuỷ tổ buông xuống?

Trong khoảng thời gian ngắn, biển máu chi sườn trở nên cực kỳ an tĩnh, mỗi người đều nín thở tĩnh khí.

Mọi người thần niệm vội vã quét qua đi, tức khắc đồng thời sắc mặt biến đổi.

Lại nguyên lai thần niệm chi lực mới vừa vừa tiếp xúc với kia huyết quang thiếu niên thân thể, lập tức đã bị hấp thu qua đi, hơn nữa lấy tốc độ kinh người cuồn cuộn không ngừng mà trôi đi, tựa hồ kia huyết quang thiếu niên thân thể chính là cái động không đáy, có thể cuồn cuộn không dứt mà hấp thu đại gia thần niệm.

Mọi người vội không ngừng mà đem thần niệm chi lực cắt đứt.

Thấy như vậy luống cuống tay chân bộ dáng, huyết quang thiếu niên đạm đạm cười, khóe miệng hiện lên thập phần rõ ràng trào phúng chi ý.

“Ánh sáng đom đóm. Cũng dám cùng hạo nguyệt tranh nhau phát sáng!”

Huyết quang thiếu niên châm chọc mà nói.

Đối một chúng Nguyên Anh hậu kỳ đại tu sĩ, quả thực như không có gì.

“Nói đi. Các ngươi lén lút chạy đến ta nơi này tới, có việc gì sao a?”

Hồng mang chợt lóe. Huyết quang thiếu niên liền đến phụ cận, lẳng lặng huyền phù ở biển máu trên không, trên cao nhìn xuống mà nhìn bọn họ, thuận miệng hỏi, ngay sau đó ha ha cười.

“Không cần hỏi cũng biết, các ngươi khẳng định là vì kia cái gọi là thiên hương ngọc lộ tới. Mấy vạn năm trước, liền có các ngươi thoi ma giới người đã tới nơi này…… Nói thật, các ngươi thoi ma giới người đều thực ích kỷ, biết rõ giao diện đại chiến đã mở ra. Không ra sức tác chiến, lại trộm hướng chúng ta bảy đêm giới chạy, muốn làm ăn trộm. Nếu thoi ma giới tu sĩ cấp cao, đều cùng các ngươi giống nhau tâm tư, này trượng kỳ thật không cần lại đánh, chúng ta tất thắng.”

Huyết quang thiếu niên đĩnh đạc mà nói, tùy ý tự nhiên.

“Các hạ không khỏi quá coi thường thoi ma giới tu sĩ. Chúng ta tới tìm thiên hương ngọc lộ, cũng là vì nâng cao một bước. Thực lực càng cường, mới có thể càng tốt bảo vệ gia viên.”

Âu Dương minh nguyệt nhàn nhạt nói.

Huyết quang thiếu niên âm trầm ánh mắt bỗng nhiên gian quét qua đi. Giống như lãnh điện lưỡi dao sắc bén giống nhau, Âu Dương minh nguyệt không chút nào co rúm, bình tĩnh mà nhìn thẳng hắn.

“Không tồi, thoạt nhìn. Ngươi là này đoàn người trung mạnh nhất. Vẫn là cái nha đầu, đảo cũng cho ta có chút ngoài ý muốn.”

Huyết quang thiếu niên khẽ gật đầu, nói.

Mọi người tức khắc chỉ cảm thấy mãn nhãn ngôi sao nhỏ loạn lóe.

Nha đầu?

Đây là đang nói Âu Dương minh nguyệt sao?

Đường đường Hạo Thiên Tông đại trưởng lão. Nam châu đại lục đại tu sĩ đệ nhất, tại đây người trong mắt. Thế nhưng là cái nha đầu.

Chẳng qua, nếu người này thật sự tham gia đếm rõ số lượng vạn năm trước kia tràng giao diện đại chiến. Thậm chí chính là bảy đêm giới thuỷ tổ huyết lân long hóa thân, kia hắn xác thật hoàn toàn có tư cách nói chuyện như vậy. Cùng hắn so sánh với, thậm chí xưng hô Âu Dương minh nguyệt một tiếng nha đầu, đều xem như cao nâng.

Chính là, thuỷ tổ hóa thân, loại sự tình này chỉ cần suy nghĩ một chút đều làm đầu người vựng hoa mắt a.

Chẳng lẽ mấy chục vạn năm trước đã phi thăng thượng giới bảy đêm giới thuỷ tổ, còn tại đây hạ đẳng giao diện để lại phân thân?

Làm như vậy, có gì tất yếu?

Liên tiếp câu đố, ở mọi người trong đầu quay cuồng, trong khoảng thời gian ngắn, nơi nào có thể lý đến xuất đầu tự.

Huyết quang thiếu niên cũng không để ý bọn họ suy nghĩ cái gì, bỗng nhiên vừa nhấc tay phải ngón trỏ, một đạo vô hình pháp lực, hướng Âu Dương minh nguyệt bay đi. Âu Dương minh nguyệt nhìn như bình tĩnh, kỳ thật đã sớm ở toàn lực đề phòng, mắt thấy huyết quang thiếu niên ngón tay vừa động, thấy rõ không ổn, nhắc tới đan điền chân khí, liền phải né tránh. Ai ngờ ngực huyệt Thiên Trung hơi hơi tê rần, kia đạo pháp lực liền đã chui vào nàng trong cơ thể.

Âu Dương minh nguyệt không khỏi đại kinh thất sắc, hoa dung đột biến.

Biết rõ địch nhân tùy thời sẽ động thủ, toàn lực đề phòng, lại như cũ không hề kháng cự chi lực, loại này tình hình, đối nàng mà nói, thật sự đã thật lâu thật lâu chưa từng phát sinh qua. Túng tính thật lâu trước kia, nàng tu vi thượng thấp là lúc, đối mặt tông môn trưởng bối khảo giáo, cũng chưa từng như thế bị động quá.

Tuy rằng vẫn luôn chưa từng điều tra ra kia huyết quang thiếu niên chân thật cảnh giới, nhưng chỉ này một lóng tay, liền đủ để chứng minh, huyết quang thiếu niên tu vi xa ở bọn họ phía trên, thậm chí tuyệt không phải bình thường ngộ linh lúc đầu tu sĩ có thể so. Tầm thường ngộ linh lúc đầu tu sĩ, Âu Dương minh nguyệt cố nhiên cũng phi này địch, lại tuyệt không thể ở nàng trước mặt như thế cử trọng nhược khinh, giơ tay chi gian, liền đem nàng chế đến trói chân trói tay, căn bản liền kháng cự không được.

Cũng may huyết quang thiếu niên tựa hồ cũng không tính toán thương nàng, kia đạo pháp lực ở nàng trong cơ thể bay nhanh vừa chuyển, lại thu trở về.

Âu Dương minh nguyệt đem kế tiếp động tác ngạnh sinh sinh mà ngừng lại.

Nếu huyết quang thiếu niên không có thật sự thương đến nàng, vậy thiết không thể đem hết thảy đều làm hỏng, bằng không, đã có thể không có biện pháp thu thập.

Huyết quang thiếu niên hai mắt khép hờ, tựa hồ ở tinh tế phẩm vị, lát sau, mới thở phào một hơi, nói: “Hạo dương thần lôi? Ngươi là hạo dương chân nhân hậu bối truyền nhân?”

Âu Dương minh nguyệt kinh hãi.

Hạo dương chân nhân đúng là Hạo Thiên Tông sáng phái tổ sư, cùng vô cực Thiên Tôn là đồng thời đại tu sĩ, năm đó uy chấn thiên hạ, thần lôi vô song, một tay khai sáng Hạo Thiên Tông, từ đây mấy vạn năm truyền thừa, vẫn luôn đều bước lên nam châu đại lục mười đại chính đạo tông môn.

Hiện giờ này huyết quang thiếu niên lại thuận miệng nói tới hạo dương chân nhân, tựa hồ giữa hai bên thập phần quen thuộc.

Huyết quang thiếu niên liếc nàng liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: “Này không có gì hảo ngạc nhiên, năm đó ngươi tổ sư là ta ở thoi ma giới gặp được cái thứ nhất cường tay. Tuy rằng hắn không phải đối thủ của ta, nhưng so với mặt khác những cái đó phế vật muốn cường đến nhiều, ít nhất có thể từ ta trong tay thoát được tánh mạng. Ở thoi ma giới, trừ bỏ Tiêu Vô Cực, hạo dương đạo nhân cũng coi như là cá nhân vật.”

“Tiêu Vô Cực?”

Lúc này giật mình chính là tiêu phàm.

“Như thế nào, các ngươi không biết Tiêu Vô Cực? Hắn ở các ngươi thoi ma giới không phải đại danh đỉnh đỉnh sao?”

Âu Dương minh nguyệt nhẹ giọng hỏi: “Tiền bối nói chính là vô cực Thiên Tôn sao?”

“Đúng là. Hắn chính là các ngươi thoi ma giới đại cứu tinh……”

Nói tới đây, huyết quang thiếu niên sắc mặt thoáng trầm xuống, trong mắt bay nhanh hiện lên một mạt hung lệ chi sắc, tựa hồ có chuyện gì kích thích đến hắn thần kinh, làm hắn phi thường khó chịu.

Về mấy vạn năm trước kia tràng viễn cổ đại chiến, bảy đêm giới cùng thoi ma giới đều có từng người truyền thuyết, tình tiết nhưng thật ra đại đồng tiểu dị. Chẳng qua ở bảy đêm giới, thuỷ tổ hóa thân chính là đại cứu tinh, đúng là vị này thuỷ tổ hóa thân, ở bảy đêm giới nhất nguy cấp thời điểm, liên tiếp đánh bại thoi ma giới rất nhiều ngộ linh kỳ đại năng tu sĩ, lúc này mới ngăn cơn sóng dữ, cứu vớt toàn bộ bảy đêm giới, chưa từng gặp diệt tộc họa.

Mà ở thoi ma giới, vị này chúa cứu thế biến thành vô cực Thiên Tôn.

Năm đó đại chiến chân thật tình hình rốt cuộc như thế nào, tự nhiên là rất khó làm rõ ràng, nhưng nghe huyết quang thiếu niên này hơi mang một tia vị chua lời nói, cùng với rất là khó chịu biểu tình, có thể muốn gặp, năm đó hai vị này thiên kiêu nhất định đã gặp mặt, hơn nữa đã giao thủ. Tựa hồ, huyết quang thiếu niên vẫn chưa chiếm được cái gì tiện nghi.

Trong lúc này, tiêu phàm tâm trung kinh hãi lại là khó có thể nói nên lời.

Tiêu Vô Cực!

Đây là hắn lần đầu tiên biết vô cực Thiên Tôn tên. Ở Vô Cực Môn sở hữu điển tịch bên trong, có quan hệ sáng phái tổ sư tên họ, cũng chỉ có “Vô cực Thiên Tôn” bốn chữ tôn xưng. Tổ sư tên thật tên họ là gì, lại là hoàn toàn không biết gì cả. Nguyên lai cũng họ Tiêu, hơn nữa liền kêu Tiêu Vô Cực.

“Tiền bối, ngươi thật là thuỷ tổ hóa thân?”

Bên kia sương, mang thành long đột nhiên hỏi nói, ngữ khí bên trong không thể tránh khỏi có chút nửa tin nửa ngờ.

Huyết quang thiếu niên ánh mắt hướng bên kia đảo qua, khóe miệng hiện lên một tia khinh miệt ý cười, nhàn nhạt nói: “Cái gì là hóa thân, cái gì là chân thân? Ngươi phân đến rõ ràng sao?”

Bị này ánh mắt đảo qua, mang thành long đường đường đại tu sĩ, tức khắc chỉ cảm thấy hãi hùng khiếp vía, vội vàng hơi hơi cúi đầu, thưa dạ liên thanh.

Nguyên bản huyết quang thiếu niên lực chú ý cũng không có đặt ở mang thành long thân thượng, bỗng nhiên nhẹ “Di” một tiếng, tựa hồ đối mang thành long tới hứng thú, ngón tay vừa nhấc, một đạo pháp lực bay vụt qua đi, cùng vừa rồi Âu Dương minh nguyệt tình hình giống nhau như đúc, mang thành long căn bản liền tới không kịp né tránh, kia đạo pháp lực liền đã bắn vào hắn trong cơ thể, bay nhanh dạo qua một vòng thu hồi đi.

“Ngô, không tồi, thế nhưng là bá long huyết mạch, tuy rằng đạm bạc điểm, cũng còn chắp vá……”

Huyết quang thiếu niên nhắm mắt phẩm vị qua đi, hơi hơi gật đầu, nhẹ giọng nói.

Mang thành long không khỏi hãi hùng khiếp vía, không biết hắn lời này ra sao dụng ý.

Huyết quang thiếu niên nhìn hắn một cái, cười nói: “Hậu sinh, ngươi tới nơi này, là vì thiên hương ngọc lộ bãi?”

Mang thành long trong lòng giật mình, chần chờ một chút, vẫn là gật đầu đáp: “Đúng vậy, tiền bối, tại hạ này tới, xác thật là vì thiên hương ngọc lộ……”

“Thực hảo, thiên hương ngọc lộ liền ở nơi đó, ta có thể cho ngươi!”

Huyết quang thiếu niên quay đầu hướng biển máu trung tâm kia hoằng thanh tuyền chỉ một chút, mỉm cười nói.

Tuy rằng sớm đã có người ở suy đoán, kia nước suối chính là thiên hương ngọc lộ, lại cũng không dám khẳng định, hiện giờ đến này huyết quang thiếu niên chính miệng thừa nhận, mọi người tức khắc chấn động —— nhiều như vậy thiên hương ngọc lộ?

Đừng nói mười cái người phân, liền tính là một trăm người phân, cũng hoàn toàn đủ rồi.

Chẳng qua, muốn xem nơi đây chủ nhân có phải hay không cho phép các ngươi tới phân phối.

Hơn nữa, kia huyết kén bên trong hình rồng sinh vật, rốt cuộc là cái gì địa vị, cư nhiên muốn hấp thu nhiều như vậy thiên hương ngọc lộ, đây là muốn tế luyện cái cái gì quái vật ra tới?

“Đa tạ tiền bối hậu ban, chỉ là, chỉ là……”

Mang thành long rốt cuộc không nghĩ tới, huyết quang thiếu niên thế nhưng sẽ như vậy sảng khoái đáp ứng cho hắn thiên hương ngọc lộ, “Hạnh phúc tới quá đột nhiên”, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào tiêu hóa này ngoài ý muốn chi hỉ. Hơn nữa, ở mang thành long đáy lòng, cũng dâng lên một cổ thật sâu đề phòng chi ý.

Mấy trăm năm nhân sinh lịch duyệt nói cho hắn, chỗ tốt tới quá nhanh, tiện nghi chiếm được quá lớn, khẳng định đều có vấn đề.

Người lại không phải cha ngươi, bằng gì cho ngươi lớn như vậy chỗ tốt? ( chưa xong còn tiếp……)

Chương trước|Đại hào môn mục lục|Chương sau