Điểm trang chương 61 chọn thứ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Điểm trang>>Điểm trang>>Điểm trang mới nhất chương danh sách>> chương 61 chọn thứ

Chương 61 chọn thứ


Đổi mới thời gian: 2014 năm 02 nguyệt 15 ngày tác giả:Mễ nhưng maPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Giả tưởng lịch sử|Mễ nhưng ma|Điểm trang
Tiểu thuyết:

Mễ nhưng ma

( 5200 võng )

Bất quá đối phương đã có hảo ý, diệu linh tự nhiên thuận nước đẩy thuyền: “Nãi nãi như vậy săn sóc, Linh nhi không dám không chịu. Một khi đã như vậy, nãi nãi thả nơi này khoan ngồi, muốn cái gì, chỉ lo kêu tím hà phía dưới muốn đi chính là!”

Nói, diệu linh hoạt cùng phương thành từ trong phòng ra tới.

Mới vừa đi ra khỏi phòng, diệu linh lập tức từ cổ tay áo rút ra bản thân thục la khăn, đưa qua.

“Xem ngươi trên mặt gấp đến độ như vậy?!” Diệu linh nói chuyện thanh âm đại không, lại thập phần uy nghiêm hữu lực: “Chúng ta là cửa hàng son phấn, lui tới không phải phố xá thượng tiểu tức phụ, chính là đại trạch trong môn làm việc bà tử, trong mắt xoa không được sa! Thấy ngươi này dơ bẩn hình dáng, không chê mới là lạ! Nhà mình không xử lý sạch sẽ, nói như thế nào đến động người khác trang điểm?”

Phương thành vâng vâng dạ dạ, hoang mang rối loạn mà đem kia khăn niết ở trong tay, theo mặt sờ soạng một phen, đang muốn mở miệng, bị diệu linh tê lợi ánh mắt bức trở về, chỉ phải tỉ mỉ, đem mặt lau cái sạch sẽ, mới vừa rồi bồi cẩn thận, đem kia khăn còn.

“Nói đi!” Diệu linh nhưng thật ra không vội không chậm, lúc này mới vừa hỏi nói.

“Chưởng quầy, vị này khách quan nhìn không giống như là tới mua đồ vật, đảo như là tới tìm sự!” Phương thành hậm hực nói: “Ta cùng cát lợi cho hắn đề cử mấy khoản hiện thời trong kinh lưu hành nhan sắc, mùi hương cũng có bao nhiêu loại thử qua, hắn chính là không có vừa ý. Này cũng thế, mỗi người mỗi sở thích, cũng không thể cưỡng bách. Nhưng hắn sau lại thí phiền, thế nhưng nói chúng ta thải vi trang không có hảo hóa, tìm không ra cái có thể kêu khách nhân vừa lòng chủng loại, lại vẫn có mặt kêu trong kinh đệ nhất cửa hàng son phấn! Chưởng quầy ngươi nói...”

Phương thành nói vừa đến nơi này, liền nghe thấy dưới lầu ầm ĩ lên, diệu linh trước giơ tay phương thành nói, qua đi thiên nhĩ lắng nghe, sắc mặt dần dần ngưng trọng lên.

Phương thành rõ ràng nghe ra tới, nháo đến lợi hại nhất thanh âm, chính là đến từ vị kia chọn thứ khách nhân, sắc mặt của hắn từ hồng biến thành đen. Tức giận hiện ra tới, đặc biệt nghe được cuối cùng, có một câu: “Cái gì khó lường tên cửa hiệu? Hiện giờ xem ra, bạch đạp hư!”

Phương thành giận từ trong lòng khởi, ác hướng gan biên sinh, trong mắt phun hỏa, thất khiếu ra yên, đang muốn lao xuống đi cùng với lại biện, diệu linh lại bình bình tĩnh tĩnh mà lần nữa vươn tay tới, đẹp tiểu thuyết:.

“Chậm đã! Việc này ta tới!” Ném xuống này sáu cái tự, diệu linh hoạt chậm rãi cất bước. Doanh doanh từ từ hướng dưới lầu đi đến.

Dưới lầu chính ồn ào đến náo nhiệt, diệu linh mới vừa đi đến thang lầu phía dưới, liền thấy vừa rồi ở trên lầu thấy vị kia cậu ấm. Chính huy trong tay một nhuế nha cốt thật kim mặt cây quạt, có vẻ thản nhiên tự đắc, chính xem diễn xem đến náo nhiệt.

Cãi nhau thế nhưng không phải hắn? Chính mình tưởng sai rồi? Diệu linh đang muốn đến nơi đây, khóe mắt dư quang lại liếc đến, đang cùng cát lợi tranh luận mặt đỏ tai hồng vị kia. Nguyên lai lại là vừa mới đi theo kia thất đại bạch mã bên người người hầu.

Xem ra nguyên nhân gây ra vẫn là vị này gia. Diệu linh không ra tiếng mà đi đến người này phía sau, trước đem này trên dưới đánh giá một phen, sau đó phương vòng đi phía trước.

“Vị này gia,” diệu linh không để ý tới sảo thành một đoàn cát lợi mọi người, trước đối với cây quạt ca, chậm rãi hành lễ. Hô: “Như thế nào tới cũng không chung quanh nhìn xem, có gia vừa ý mặt hàng không có?”

Cây quạt dừng lại, công tử gia tay chậm rãi rũ xuống dưới. Đôi mắt cũng bay nhanh mà từ khắc khẩu trường hợp thượng quay lại đến diệu linh trên mặt, diệu linh không kiêu ngạo không siểm nịnh, bình tĩnh mà nhìn lại đối phương.

Nguyên lai người này lớn lên đảo thật không kém, đằng trước nói qua, hắn trang điểm đến mới mẻ tinh thần. Này một chút gặp mặt, lại nguyên lai lớn lên tuyết trắng viên mặt. Mày đẹp lãng mục, lúc này cố ý nhếch lên tay tới, từ nhà mình trên mặt phất quá, diệu linh hoạt thấy, nguyên lai này tay trái ngón tay cái thượng đeo cái vàng ròng côn càn lục phỉ thúy ban chỉ, đệ tứ chỉ thượng lại đeo một cái vàng ròng thùng cô thức nhẫn, nhưng thật ra hảo một bộ phong lưu phú quý bộ dáng.

“Ngươi chính là nhà này chưởng quầy?” Công tử mở miệng, thanh âm không lớn, lại có chút không lấy diệu linh đương hồi sự thái độ.

Này tiểu nữ tử có thể có bao nhiêu đại? Hắn ở trong lòng tự hỏi. Nhìn lớn lên rất cao, bộ dáng cũng như đồn đãi trung giống nhau, khen ngược cái hương điêu phấn niết khuôn mặt nhỏ! Có phải hay không nhà mình bột nước phấn mặt đắp đến hảo? Kỳ quái nhất chính là nàng một đôi mắt, như thế nào là cái kia nhan sắc? Cùng trong nhà dưỡng đến kia chỉ miêu dường như.

Diệu linh đối loại này sự đã thấy nhiều không trách, nói vậy đây là vị tân khách, lần đầu tiên nhập kinh?

“Hồi gia nói, tiểu nữ tử đúng là trong tiệm quản sự. Gia có chút cái gì yêu cầu, chỉ lo đối ta nói đến, bảo quản không gọi gia thất bại thất vọng.”

Cậu ấm hừ một tiếng, chỉ nghe được rầm một thanh âm vang lên, nguyên lai lại đem trong tay giấy phiến diêu lên. Diệu linh nhìn quét liếc mắt một cái, thấy phía trên vẽ vài cọng sa liễu, thả đường cong mạnh mẽ hữu lực, hoàn toàn cùng trong kinh lưu hành bất đồng, trong lòng đó là vừa động.

Cãi nhau bên kia, cát lợi thấy chưởng quầy lại đây, sớm đã bài trừ thân tới, trong miệng không thành khí mà đáp lời nói: “Chưởng, chưởng quầy, ta, ta mới còn, đề...”

Diệu linh nhẹ nhàng huy xuống tay: “Được rồi không cần phải nói, nơi này có ta, ngươi vội đi thôi.”

Kia người hầu chính ồn ào đến hứng khởi, nơi nào chịu thả người đi? Thấy cát lợi về phía sau đầu đi đến, một phen nhéo hắn cổ áo nói: “Đại gia lời nói còn chưa nói xong đâu, tiểu tử ngươi hướng chỗ nào đi?”

Cát lợi rốt cuộc nộn chút, mới đã bị người này giảo đến choáng váng đầu, hiện giờ lại bị đối phương giữ chặt thân mình không động đậy đến, lập tức mặt liền đỏ lên, trong miệng càng thêm nói không nên lời nối liền nói tới, nói lắp đến lợi hại.

Này người hầu tự hiểu là ý cực kỳ, trong miệng lại cười nhạo nói: “Ngươi này cái gì tiểu nhị? Liền lời nói cũng nói không chu toàn, ai thỉnh ngươi tới? Bạch cấp cơm ăn không hiểu được làm việc!”

Cát lợi lại bị đối phương như vậy một bức, trong mắt nước mắt liền phù ra tới, mắt thấy liền phải tính cả trên đầu mồ hôi, đồng thời chảy xuống xuống dưới.

“Cát lợi ngươi nghe không thấy ta nói sao?!” Diệu linh thanh âm tuy không lớn, lại đủ để xuyên qua kia người hầu kiêu ngạo nói, “Ta là nơi này chưởng quầy, ngươi là của ta tiểu nhị! Ta kêu ngươi đi xuống, ngươi chỉ lo đi xuống!”

Cát lợi như phụng thánh chỉ, lại không dám nhiều lời một chữ, bay nhanh mà xoay người, vừa lúc phương thành lại đây, liền túm mang kéo, đem này kéo đi.

Người hầu đầy bụng bất mãn, đang muốn lại nói, không nghĩ chủ tử cũng mở miệng: “Ngươi cũng là không quy củ! Bên ngoài xem mã đi!”

Diệu linh trong lòng cười khẽ một chút, nghĩ thầm người này đảo cũng có vài phần ánh mắt, không hoàn toàn là xuẩn độn,.

“Mới nghe nơi này ầm ĩ, ta ở trên lầu chiêu đãi khách quý, thế nhưng không nghe thấy tình hình cụ thể và tỉ mỉ.” Diệu linh đãi kia người hầu đi rồi, thần khí tĩnh tức, dáng vẻ uyển nhàn mà đối này công tử nói, “Thỉnh vị này gia chỉ giáo, rốt cuộc là vì chuyện gì?”

Rầm một tiếng, cây quạt lại thu lên, diệu linh nghĩ thầm, này cây quạt là bảo sao? Không lâu sau bị hai lần phong, đầu cũng thổi đau.

“Kỳ thật cũng không có gì,” công tử đáp lời, đôi mắt thẳng nhìn thẳng diệu linh: “Bất quá bổn tiểu gia thích đến từ quê nhà mùi hoa, không nghĩ, các ngươi nơi này thế nhưng không có!”

Diệu linh một đôi con ngươi, dần dần lòe ra thanh kim sắc quang tới: “Vị này gia tưởng là đến từ Tây Bắc, chỉ không biết, thích quê nhà nào vị mùi hoa?”

Công tử bắt lấy cây quạt tay, đột nhiên căng thẳng: “Ngươi nhận thức ta? Dùng cái gì biết ta là đến từ Tây Bắc?”

Diệu linh lúm đồng tiền hơi khai, nhẹ nhàng ứng đối: “Công tử cây quạt cũng không rời tay, phía trên họa đến là nổi danh muối mà sa liễu, vật ấy chỉ khéo Tây Bắc, tiểu nữ tử liền tùy tiện suy đoán, xin hỏi công tử, nhưng đã đoán sai không có?”

Này công tử đầu tiên là sửng sốt, qua đi nhìn xem cây quạt, lại nhìn xem trước mắt cười khanh khách giai nhân, cầm lòng không đậu, cũng hợp lại nở nụ cười.

“Thường nghe người ta nói, Doãn gia chưởng quầy băng tuyết thông minh, quả nhiên không giả!” Lời nói đến một nửa, tươi cười thu đi vào, này công tử ca xụ mặt, nghiêm mặt nói: “Ta quê nhà thừa thãi mẫu đơn, tiểu gia ta chỉ ái mẫu đơn mùi hương phấn mặt thuốc dán!”

Một ngữ đã ra, khiếp sợ bốn tòa, trong tiệm bất luận là khách nhân vẫn là tiểu nhị, giai đại kinh thất sắc. Từ xưa mẫu đơn vô hương, nãi thiên hạ một đại ăn năn. Người này nói như vậy, chẳng phải là cố ý chọn sự, làm khó dễ chưởng quầy?!

Diệu linh bất động thanh sắc, với trước mắt bao người, thế nhưng hơi hơi gật gật đầu, môi anh đào khẽ mở, phun ra ba chữ tới: “Minh bạch.”

Nói xong tức xoay người, về phía sau đầu đi đến, đi đến một nửa, quay đầu, hướng kia không hiểu ra sao, không biết nàng đến tột cùng ý gì cây quạt ca, xinh đẹp cười: “Công tử tới thật sự là xảo! Chưởng quầy ta, hôm qua vừa mới chế ra mấy hộp mới mẻ mẫu đơn hương phấn mặt cao, công tử hôm nay liền đến! Tưởng là trời cao cố ý, liền phải đem này mấy hộp phụng về công tử, cũng chưa biết được đâu! Thỉnh công tử nơi này lược chờ một chút, ta phía sau lấy đi, khoảnh khắc liền đến!”

Cái này, tính cả cây quạt ca chính mình, cũng đều ngốc tại xong xuôi hạ, không động đậy được.

Diệu linh đi đến mau, trở về đến càng mau, bất quá giây lát chi gian, này thướt tha dáng người liền xuất hiện ở tiệm ăn, mọi người trước mắt.

Phương thành cùng cát lợi mắt thấy diệu linh lại đây, âm thầm sấn người chưa chuẩn bị, từ sau lưng một tay đem này giữ chặt, ngã chân không thôi nói: “Chưởng quầy đừng lỗ mãng! Chúng ta cửa hàng nào có mẫu đơn hương phấn mặt? Liền tìm biến kinh thành, tìm được Tô Hàng, cũng tìm không ra mẫu đơn hương phấn mặt tới nha!”

Diệu linh không hề phản ứng, thậm chí xem cũng không quay đầu lại xem hai người bọn họ liếc mắt một cái, thân mình một tránh liền thoát khỏi phương thành tay, chậm rãi đi đến cây quạt ca trước mặt, xinh đẹp cười, tay phải từ sau lưng duỗi ra tới, nhu đề nắm chặt, măng mùa xuân nhỏ dài, phía trên nghiễm nhiên nâng một phương cẩm thạch trắng chế tiểu hộp.

“Vị công tử này gia, thỉnh mở ra tới đánh giá.” Diệu linh nhãn trung kiều sóng lưu tuệ, trên mặt nhìn quanh sinh nghiên, khẽ mở môi anh đào, chậm phun tế ngôn.

Cây quạt ca choáng váng. Hắn vốn dĩ nghe nói này thải vi trang tên tuổi lợi hại, chưởng quầy lại tiếng lành đồn xa, cố ý nghĩ đến chọn sự tìm khích, tìm tòi trong đó đến tột cùng.

Không nghĩ diệu linh là gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, trước đem ồn ào đến chính náo nhiệt bãi đánh tan đi, qua đi chính mình nói ra nan đề, thế nhưng cũng với trước mắt, muốn nhẹ nhàng giải khai đi.

“Hảo!” Cây quạt ca nghĩ thầm ta cũng không tin ngươi nơi này có thể có trên đời vô có đồ vật, hắn đem tâm một hoành, cây quạt cắm vào trong lòng ngực, tiếp nhận diệu linh trong tay hộp, tay nâng cái lạc, cái mũi cũng ngay sau đó thấu đi lên.

Tiệm ăn giờ phút này tễ đến tràn đầy, xem náo nhiệt thấu hưng, mua son phấn, lại có không ít phía sau làm việc tiểu nhị, sợ nhà mình chưởng quầy có hại, đồng loạt bừng lên, tức khắc liền đem cái thải vi trang ủng cái chật như nêm cối.

Mấy chục đôi mắt, vốn dĩ động tác nhất trí xem ở diệu linh trên tay, lúc này liền toàn chuyển đi cây quạt ca trên mặt, đều phải nhìn xem, này Doãn gia chưởng quầy nói được rốt cuộc có phải hay không thật sự? Chẳng lẽ thế gian, thực sự có mẫu đơn mùi hương phấn mặt thuốc dán?!

Càng nhiều xuất sắc nội dung thỉnh đăng nhập: ( 5200 võng )
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên thành 80 nữ pháo hôi sau ta làm phiên toàn trường|Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư|Trọng sinh niên đại: Gia có tiểu phúc thê|Thực ở Đại Tống|Phúc bảo ba tuổi rưỡi, nàng bị tám cữu cữu đoàn sủng|Đại Đường quân hồn|Manga anime nhiệt|Sử thượng mạnh nhất phương trượng|Hắc ám chúa tể|Vô hạn lưu trữ kế hoạch|Đạo duyên Phù Đồ|Nguyên tôn|Vĩnh sinh lôi đế|70 pháo hôi là kẻ tàn nhẫn|Vương gia hảo ôn nhu: Nho nhỏ vương phi 9 tuổi nửa|Ta thật là cái nội tuyến|Trọng sinh: Quật khởi Hương Giang|Đô thị Huyền môn y vương|Bị khi sư diệt tổ trọng sinh sau nữ xứng sư phụ bãi lạn|1825 ta tân đại minh

Chương trước|Điểm trang mục lục|Chương sau