Điểm trang chương 197 giờ ngọ nhàn thoại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Điểm trang>>Điểm trang>>Điểm trang mới nhất chương danh sách>> chương 197 giờ ngọ nhàn thoại

Chương 197 giờ ngọ nhàn thoại


Đổi mới thời gian: 2014 năm 02 nguyệt 20 ngày tác giả:Mễ nhưng maPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Giả tưởng lịch sử|Mễ nhưng ma|Điểm trang
Trước mặt vị trí:


Trước kia vân lâm là tinh tế mày lá liễu, hiện tại diệu linh thế nàng lược sửa sửa, họa tác nguyệt lăng mi, so liễu nguyệt mi lược khoan, hai đầu bén nhọn, hình dạng uốn lượn như một vòng trăng non, đồng dạng vũ mị, lại nhiều một phần tú mỹ, càng thêm sấn ra này doanh doanh mắt đẹp tới.

“Hảo, đều hảo!” Thân nhị phu nhân vỗ vỗ Vân Hoa tay, lại đối vân lâm cười nói.

Mây khói cong môi cười, vẫn là không chịu nhiều lời một câu.

Thực mau cơm liền đến, bọn nha hoàn nối đuôi nhau mà nhập, gian ngoài đãi khách một trương bàn bát tiên thượng, khoảnh khắc liền tràn đầy mang lên mấy chục đĩa tới.

Diệu linh bị vân lâm cường kéo qua tới, muốn cùng nàng cũng ngồi, Vân Hoa vốn cũng tưởng, lại nhân ở thân nhị phu nhân bên người, mất đi tiên cơ, chỉ phải mắt trông mong mà nhìn diệu linh đi.

Đãi thân nhị phu nhân ngồi xuống sau, mọi người mới vừa rồi ngồi xuống, vân lâm ngồi xuống xuống dưới liền tiến đến diệu linh bên tai, ríu rít nói cái không ngừng, lại là chưa bao giờ có quá hoạt bát.

Thanh đào lại không biết như thế nào, âm thầm thở dài, khóe mắt đuôi lông mày, không được hướng ngoài phòng tìm kiếm, càng có không kiên nhẫn sắc mặt.

Diệu linh xem ở trong mắt, thình lình đột nhiên mở miệng: “Nghe nói thân phủ có bốn vị tiểu thư, như thế nào hôm nay chỉ ra tới ba vị? Vị nào đều bệnh trung, không thể gặp khách sao?”

Lời vừa nói ra, khắp nơi kinh ngạc, thân nhị phu nhân sắc mặt đại biến, ba vị tiểu thư toàn thấp đầu không dám ra tiếng, ngay cả luôn luôn nói nhiều không biết thú Vân Hoa cũng nhanh chóng cúi đầu, không dám lỗ mãng.

“Không biết,” thân nhị phu nhân trầm mặc thật lâu sau, cuối cùng có thể nói đến ra lời nói tới: “Không biết Doãn cô nương nói được là ai? Nhà ta cũng chỉ ba vị tiểu thư, lúc này đều ở chỗ này, Doãn cô nương nghe ai nói, nhà ta còn có một vị tiểu thư?”

Tuy rằng sắc mặt cố gắng trấn định, nhưng nhị phu nhân nói âm, rõ ràng mang theo run giọng, là áp lực tới cực điểm cảm giác, tựa hồ nói thêm nữa một câu, tâm liền phải nhảy ra, huyết cũng đã nghẹn ở trong miệng, một đôi mắt càng lòe ra hàn quang tới, nếu không phải diệu linh ở phía trước thế các tiểu thư chuẩn bị quá trang dung, nàng tâm tồn cảm nhớ, nghe thấy này một câu, nàng tức khắc liền phải đuổi đối phương đi ra ngoài!

Diệu linh lập tức minh bạch, trương đại tiểu thư giờ phút này nhất định đang ở Trương phủ!

“Nga! Nguyên là ta nói sai rồi, lúc này mới nhớ tới. Đại tiểu thư là đã gả đi ra ngoài, cho nên không ở nhà mẹ đẻ. Lúc trước ta chỉ nghe nói thân phủ cùng sở hữu bốn vị tiểu thư, lại không nghĩ rằng xuất giá kia phía trên đi, là ta sai rồi, nháo ra chê cười tới, thỉnh phu nhân không lấy làm phiền lòng!”

Diệu linh bĩu môi cười, làm ra thiên nhiên khờ mị hình dáng tới, lại chạy nhanh đứng dậy, hướng nhị phu nhân bồi cái không phải.

Thân nhị phu nhân lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, nguyên lai nói được là chính mình đại nữ nhi, vân hân?

“Ân, xem ta này trí nhớ! Thế nhưng đã quên có nàng! Vân hân mấy năm trước gả tới rồi Lưu gia, nhưng thật ra không xa, bất quá nàng không biết ngươi hôm nay muốn tới, bằng không cũng tất yếu vội vàng trở về!”

Diệu linh vội cười xưng không dám, phương chậm rãi ngồi xuống, khóe mắt dư quang ngó đi thanh đào trên người, thấy này sắc mặt hơi chút chuyển biến tốt đẹp lại đây, trong lòng động một chút, cũng không nói lời nào, chỉ lẳng lặng kéo hạ đối phương tay.

Thanh đào cả kinh, lập tức trấn định xuống dưới, sắc mặt giả vờ bình tĩnh mà nhìn diệu linh, tựa hồ đang hỏi: “Cô nương muốn cái gì?”

Diệu linh còn không mở miệng, thanh kim sắc đôi mắt nhìn thẳng đối phương, trong mắt rất có thâm ý.

“Cô nương đừng quang thất thần nha! Vừa rồi vội một buổi sáng! Cũng không biết cô nương thích cái gì, chúng ta không dám loạn sử chỉ, nhưng thật ra nhà ngươi nha hoàn nói vậy rõ ràng, mau thế cô nương chia thức ăn tới!” Thân nhị phu nhân phục lại đôi thượng tươi cười, phân phó thanh đào nói.

Thanh đào vội ai một tiếng, tinh tế nhìn lại, nguyên lai trên bàn mấy chục đĩa, thuỷ bộ hải trân, tám đĩa lãnh đồ ăn cũng bình thường, nhiệt đồ ăn đảo thập phần xuất sắc, nấm Khẩu Bắc đinh xào hổ trảo măng, hồng đồ ăn rêu bạo xào chân giò hun khói, chỉ xem này hai đạo đảo biết hợp diệu linh khẩu vị.

“Cô nương dùng chút cái này tốt không?” Thanh đào nói, liền hai dạng các lấy chút, đặt ở diệu linh trước mặt.

Diệu linh ăn một lần liền tán: “Hảo! Trước nói này măng, như thế nào lớn lên dáng vẻ này? Bất quá ăn khẩu đảo thật không xấu, tiên hoạt thằng nhuận, so thịt còn cường đâu!”

Thân nhị phu nhân dùng chiếc đũa chỉ vào cười nói: “Thứ này bổn tự ra ở Thiên Mục Sơn, mỗi chỉ dài chừng du tấc, cô ngao độc tủng, cực giống hổ trảo. Muốn nói ăn ngon, kia đến phát gãi đúng chỗ ngứa, xào ra tới măng thịt mới có thể giống như ngọc chi sơ tê, thanh đạm vị vĩnh.”

Diệu linh khen không dứt miệng: “Thân phủ quả thị phi cùng người thường, vật như vậy cũng làm cho tới? Thật là Giang Nam phong vị, trong kinh lại ăn không đến.”

Thân nhị phu nhân lại chỉ vào hồng đồ ăn rêu nói: “Cái này càng diệu! Bổn tự ra ở Võ Xương hồng sơn, không tiện chứa đựng, người ngoài đừng nói ăn, thấy cũng không biết. Cũng may lão gia thủ hạ môn khách nghĩ ra cái chủ ý tới, trước đem đồ ăn rêu trích đi lá úa, sau đó đem tiếp cận đồ ăn hệ rễ vị, ở nóng bỏng dầu mè một tẩm, để vào sạch sẽ sứ vại nội cố phong, có thể bảo trì hơn nửa tháng sẽ không thối rữa, sắc hương như tân. Muốn ăn khi lấy ra tới nhiệt du bạo xào, phàm ăn qua không có không tán tuyệt diệu!”

Diệu linh biên nghe vừa ăn, quả nhiên cũng nói rõ tiên cam liệt, tuyệt không thể tả, trong lòng lại tưởng, đằng trước nghe những cái đó nông dân nói, thân nhị lão gia thủy lộ thượng không biết cái gì sinh ý tới? Nhưng thật ra bốn phương thông suốt, cái gì đều làm cho tới tay dường như.

“Đồ ăn cũng hảo, lão gia chủ ý càng diệu, nếu không có như vậy diệu pháp, như thế nào có thể ngồi ở chỗ này hưởng dụng mỹ thực?” Diệu linh cố ý đem đề tài vòng đến thân nhị lão gia trên người: “Xem ra người ngoài nói, thân nhị lão gia đại phát đạt, xác không phải hư từ đâu! Này trên bàn có mấy thứ, ta ở trong cung cũng chưa từng nghe qua, gần nhất khả năng địa phương xa không tiện vận đi, thứ hai sao, cũng xác thật thuyết minh, nhị lão gia bản lĩnh lợi hại đâu!”

Nhị phu nhân có chút không khép miệng được: “Lão gia cũng là lấy mọi người phúc, đại cô nãi nãi gả hảo, chúng ta cũng liên quan, còn có chính là...”

Còn có? Trừ bỏ trong kinh Trương lão gia, thân nhị lão gia có khác chỗ dựa?

Diệu linh nhãn giữa mày hơi hơi vừa động, thân nhị phu nhân lập tức giác ra cái gì tới, lập tức thu nhỏ miệng lại không đề cập tới, trên mặt chỉ cười ha hả mà tham thanh đào nói: “Này đạo gan cao canh thực không xấu, giống nhau bên ngoài ăn không đến, là nhà ta nhà máy chuyên môn, thỉnh cô nương nếm thử!”

Diệu linh trong lòng hối hận không ngừng, thế nhưng không nhìn thấy thân nhị phu nhân như thế cảnh giác! Bất quá cũng kêu nàng minh bạch một sự kiện, đó chính là, thân nhị lão gia trên người có bí không thể nói việc!

Chỗ dựa không thể nói, kia đường sông thượng sinh ý đâu?

Lúc này thanh đào đã thịnh một chén nhỏ gan cao canh phóng tới diệu linh trước mặt, diệu linh chỉ phải định hạ tâm tới, ăn trước lại nói.

Nhìn chăm chú đi xem, chỉ thấy trong chén canh thanh như nước, gan cao lại tựa như một khối gan heo thạch đặt ở thanh trừng thấy đáy đồ rửa bút giống nhau trong sáng, kẹp lên tới để vào trong miệng, ân, hoạt hương tươi mới!

“Phu nhân xác thật tinh mắt, món này ta thật chưa thấy qua, càng không ăn qua, hiện giờ một nếm, thế nhưng cực có chỉ hận gặp nhau quá muộn chi thế!” Diệu linh đại tán: “Đây là như thế nào làm được? Nói ra ta nhớ, ngày khác kêu hạ nhân làm, cũng thỉnh Thế tử gia nếm thử!”

Vừa nghe thấy Thế tử gia ba chữ, thân nhị phu nhân, cũng đang ngồi ba vị tiểu thư trong mắt đều đã phát quang.

“Đi trong phòng bếp kêu kim đại tới!” Thân nhị phu nhân phân phó hạ nhân, lại đối diệu linh giải thích: “Là ta nơi này chưởng muỗng sư phó, phàm bếp thượng nhiệt đồ ăn đều là hắn làm!”

Diệu linh gật đầu, mỉm cười chờ đợi.

Nhất thời người tới, nguyên lai là mỗi người đầu không nhỏ, thân cao thể tráng đại hán, trên đầu trên mặt đều là hãn, vào cửa khi còn ở dùng khăn tay nhi sát cái không được.

“Kim đại, mau đem này đạo gan cao canh cách làm nói một câu!” Thân nhị phu nhân gặp người vừa đến, liền mở miệng phân phó.

Hán tử trừng mắt nói, nguyên lai làm một phần gan cao tràng muốn chuẩn bị trứng gà ba cái, trung hào sĩ gà một con, thượng đẳng gan heo 12 lượng, hành, khương, muối, rượu, bạch tiêu xay, tế lăng phấn các một chút.

Cách làm đó là: Trước đem gan heo quát thành tế bùn, trứng gà đánh nát khởi phao, thổ gà hầm thành canh đi du đánh thanh, trước thịnh ra một chén lượng lạnh, lại lưu lại một chén canh gà tiểu hỏa giữ ấm.

Hành gừng cắt thành tế mạt cùng gan bùn trộn lẫn thêm muối tinh ký rượu, tính cả đánh nát trứng gà đồng loạt để vào đã lượng lạnh canh gà ôm đều, sau đó đem giảo đều gan bùn dùng băng gạc lậu đi cặn bã, đặt ở vỉ hấp chưng mười lăm phút đến hai mươi phút.

Lúc này gan bùn đã ngưng mà chưa cố, dùng xiên tre thí chọc, xiên tre thượng không lưu vết máu có thể, gan cao chưng hảo thịnh nhập số lượng vừa phải dùng nước sôi năng quá từ thủy bàn hoặc bát nước.

Sau đó chính là trọng điểm, hán tử kia nói tới đây, trong mắt không phải không có đắc ý chi tình: “Lúc này muốn lập tức đem nguyên lai giữ ấm canh gà thiêu khai, cút ngay thanh canh gà, chậm rãi tưới ở gan cao thượng, lúc này gan cao càng tế càng nộn càng dễ dàng bị nhiệt canh gà hướng nứt vỡ toái, vậy muốn xem cá nhân thủ pháp.”

Ý tứ là, ta mặc dù dạy cho ngươi, ngươi cũng không chừng có thể làm được ra tới.

Diệu linh cười khanh khách, đối này ngầm hiểu: “Nguyên lai còn muốn thủ pháp? Xem ra ta là không còn dùng được, muốn ăn chỉ có thỉnh Thế tử gia tự mình thượng thân phủ đại môn tới!”

Mọi người cười, diệu linh lời này có thể nói nói đến thân nhị phu nhân trong lòng, càng nói đến nhị vị chưa gả tiểu thư đầu quả tim.

Cô nương này lại hảo, lại hợp tâm ý, cũng là cái người làm ăn, thế tử như vậy thân phận nam nhân, vô luận như thế nào cũng không thể cưới làm chính thất, thế tử phi.

Thế tử phi sao, còn nên từ gia đình đứng đắn tuyển ra, tỷ như, chúng ta nhân gia như vậy...

Thân nhị phu nhân cùng các tiểu thư, trong lòng chính bí mật đánh tính toán, kim mạnh miệng cũng nói xong, không ai để ý tới, không khỏi ngốc đứng ở địa phương, có chút không biết làm sao.

Diệu linh không thể tưởng được chính mình một câu thuận miệng vô tâm nói, thế nhưng chọc đến thân phủ chúng nữ quyến đã phát si, trong lòng bất giác có chút buồn cười, nhưng thâm tưởng đi xuống, lại có chút thế chính mình thật đáng buồn.

Cũng may có một số việc là nàng sớm đã nghĩ thấu, cũng liền không đi dụng tâm.

Thanh đào cố ý từ sau lưng nhẹ nhàng đề ra một câu: “Cô nương, thời điểm không còn sớm, chỉ sợ thế tử ở tiểu trong vườn muốn lo lắng! Như thế nào cô nương đi lâu như vậy, cũng không trở lại? Nói ở bên ngoài dùng cơm, lại liền cái tin nhi cũng không người đưa trở về đâu!”

Một ngữ bừng tỉnh trong phòng mọi người, thân nhị phu nhân vội đứng dậy đi đến diệu linh bên người, giữ chặt tay nàng nói: “Ai nha là ta đáng chết! Như thế nào lưu lại cô nương cũng không kêu cá nhân đi thế tử nơi đó truyền tin? Thế tử nếu vì thế sinh khí, chính là ta tội lỗi!”

Không ngờ nàng nói âm chưa lạc, liền nghe thấy bên ngoài có người tới báo: “Vạn huyện lệnh phía sau tiểu trong vườn, có người tới cầu kiến! Muốn hỏi thanh xem, trong kinh thải vi trang chưởng quầy, có phải hay không lưu tại nhà ta dùng cơm?”

Thân nhị phu nhân vừa nghe bên ngoài gã sai vặt nói, hoảng đến trên mặt hãn cũng xuống dưới, liền vỗ tay nói không tốt. RS

Nhanh nhất đổi mới, thỉnh.

Đọc, thỉnh nhớ hảo chúng ta địa chỉ:mang hoa ngji.cc

Chương trước|Điểm trang mục lục|Chương sau