Điểm trang chương 221 mềm hoá _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Điểm trang>>Điểm trang>>Điểm trang mới nhất chương danh sách>> chương 221 mềm hoá

Chương 221 mềm hoá


Đổi mới thời gian: 2014 năm 03 nguyệt 08 ngày tác giả:Mễ nhưng maPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Giả tưởng lịch sử|Mễ nhưng ma|Điểm trang
Lục soát tiểu thuyết



Chương trước:

Chương sau:

“Uống!” Lê bạch đang ở thế diệu linh chải đầu, thấy cây kim ngân cứ như vậy lung lay tiến vào, trong miệng không thiếu được lắp bắp kinh hãi: “Hôm qua mới thay quần áo, hiện tại liền thành như vậy? Cây kim ngân ngươi là đi ra ngoài đánh một trận chiến có phải hay không? Chỗ nào tới này rất nhiều hôi?”

Cây kim ngân tùy tiện mà xoa chân đứng ở nhà ở trung ương, không sao cả mà trả lời: “Ta bất quá liền ở kia trong viện trên cây đi rồi một chuyến, xem kia bạch quả quả tử đảo thất bại, ta liền đi lên bắt mấy chỉ xuống dưới, gọi được kia cái gì quân gia một hồi hảo mắng, tức giận đến tiểu gia ta...”

Lê bạch cùng thanh đào bất giác không nhịn được mà bật cười, tiểu gia? Trên dưới đánh giá ngài một phen, tiểu là đủ nhỏ, gia ở đâu?

Cây kim ngân chung quanh nhìn xung quanh, nửa ngày trong miệng băng ra một câu: “Ân, nơi này là so với ta kia ta cường chút.”

Diệu linh nén cười, từ kính trước xoay người lại, hỏi cây kim ngân nói: “Nếu vân tiểu thư thế nào? Ngủ ngon không?”

Cây kim ngân nhún nhún vai: “Còn hảo đi, dù sao ta vẫn luôn ngủ không tỉnh.”

Lời này có ý tứ gì? Lê bạch cùng thanh đào đều không quá minh bạch, nhưng diệu linh lại vừa nghe liền hiểu. Ngủ đến cảnh giác người, có chút lay động động liền sẽ tỉnh lại, cây kim ngân ý tứ, chính là nếu vân vẫn luôn tỉnh đến an ổn, bởi vậy nàng mới vẫn luôn không tỉnh.

Lê bạch đem mặc ngọc cây trâm thế diệu linh cắm vào phát gian, đột nhiên nở nụ cười: “Thanh đào tỷ tỷ, ngươi xem vừa rồi này tiểu nha đầu cái kia nhún vai bàng động tác, giống ai?”

Thanh đào sớm nhìn ra tới, lại không chịu nói, này hội kiến lê bạch mở miệng, vội uống đoạn này thanh: “Ngươi cũng hồ đồ! Lời này sao cũng may cô nương trước mặt nói lên?”

Diệu linh cười ha hả: “Này có cái gì? Còn không phải là giống ta? Đây là ta thói quen, không nghĩ cây kim ngân ngươi cũng có?” Nói xong cũng nhún vai.

Cây kim ngân trước không rõ, qua đi thấy diệu linh quả nhiên làm được cùng chính mình giống nhau, bất giác cũng nhếch môi cười.

Thanh đào đem y rương khai, thỉnh diệu linh tự nhặt, cây kim ngân đánh cái đại đại ngáp, lại không kiên nhẫn nói: “Cả ngày chính là những việc này. Phiền cũng phiền đã chết.”

Diệu linh một thân áo lót mà đứng, vốn dĩ muốn qua đi nhặt y, nghe thấy lời này bất giác buồn cười: “Chẳng lẽ giống ngươi dường như liền hảo?”

Cây kim ngân phun ra hạ đầu lưỡi: “Quần áo tốt xấu quan ta việc gì vậy? Có cơm ăn quan trọng nhất!”

Diệu linh gật đầu: “Lời này không sai. Không cơm ăn khi, quần áo là râu ria, bất quá,” nàng chợt chuyện vừa chuyển: “Hiện tại ngươi cơm canh không lo, còn nên chú trọng chút trang điểm mới hảo.”

Nói liền kêu lê bạch: “Mang nàng đi xuống. Không rửa sạch sẽ thể diện xoát hảo nha đổi hảo quần áo. Không được mang lại đây ăn cơm!”

Cây kim ngân nóng nảy lên, thanh đào nói nơi này có chơi nàng mới bằng lòng tới, như thế nào tới liền phải rửa mặt?

“Ta không cần! Ăn cơm trước lại nói!” Cây kim ngân mắt nhỏ dựng ngược lên, cường tránh không chịu đi. Thanh đào nhìn so nàng cao nửa cái đầu, thế nhưng kéo nàng bất động.

Diệu linh khom lưng cúi đầu, nhìn y rương, cũng không quay đầu lại mà tới một câu: “Nào có như vậy quy củ? Theo ta nên có cái hình dáng, ngươi không gặp thanh đào lê bạch? Cái nào không phải thanh thanh sảng sảng? Mặt mèo nhi miêu dường như, ta nhưng không thu!”

Ai muốn cùng ngươi! Bốn chữ đã đến cây kim ngân bên miệng, cũng không biết như thế nào, nàng lại ùng ục một tiếng nuốt đi xuống.

Không thể không nói, diệu linh đối nàng. Là có thu phục lực.

“Này không xong rồi?” Diệu linh đã chọn hảo quần áo. Lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn cây kim ngân, hơi hơi mỉm cười: “Mọi việc chú trọng cái phương pháp. Không phải hỗn có thể hỗn đến quá khứ. Nếu có hảo đồ ăn, ai đi ăn kia thừa nước canh? Quần áo cũng là giống nhau đạo lý, nếu có sạch sẽ, cần gì phải cố ý tạm chấp nhận dơ? Người càng là đạo lý này. Nếu có thể chỉnh tề chút, cần gì phải cố ý giày xéo chính mình?”

Nói mấy câu nói được cây kim ngân không có thanh âm, sau một lúc lâu mới cường tránh ra một câu tới: “Ta là có công phu người, muốn luyện võ, làm dơ quần áo, cũng không phải cố ý.”

Câu này vừa ra khỏi miệng, đừng nói diệu linh, thanh đào lê bạch liền cơ hồ cười cái chết khiếp.

“Ngươi là có công phu?” Lê bạch đi lên túm nàng, “Khuyên ngươi về sau đừng lại cô nương trước mặt nói loại này lời nói! Cô nương bản lĩnh ngươi còn không có gặp qua, nếu có thiên thấy, bảo quản ngươi lại không dám như vậy ba hoa chích choè!”

Diệu linh tắc cười to: “Bánh bao có thịt không ở nếp gấp thượng, cây kim ngân, hảo nha đầu, ngươi thả nghe ta một câu, có hay không thật công phu? Cũng không ở quần áo dơ không dơ thượng!”

Cây kim ngân khó được đỏ mặt, vô thanh vô tức mà bị lê bạch kéo đi xuống.

Diệu linh biên cười biên lắc đầu, đem bàn tay tiến ánh trăng vân nhạn văn cẩm lăn khoan đại thanh cổ áo cân vạt tiểu áo bông trong tay áo, thanh đào xách theo quần áo, không phải không có lo lắng mà nhìn nàng nói: “Cô nương mới nói đến lời nói thật sự? Đều thật muốn lưu lại này tiểu hoa dại tử không thành?”

Diệu linh nhún nhún vai: “Vì cái gì không? Đừng nhìn cây kim ngân tuổi không lớn, nhưng trên người có sợi dẻo dai, thả nghiêm túc làm việc tới, có trật tự có tâm tư. Chỉ xem nàng có thể có bản lĩnh, thông đồng kia thị vệ lão nương liền có thể biết một vài, thả là khoát đến ra, điểm này, so ngươi cùng lê bạch đều cường. Lại nói nàng không quá cái gì gây trở ngại chuyện của ta, vì cái gì không thể lưu lại nàng?”

Thanh đào hồng mặt, nhớ tới chính mình sự tới, liền cảm thấy không mặt mũi lại khuyên diệu linh dường như.

Diệu linh thấy thanh đào khấu nút thắt tay, ở chính mình trước ngực dừng một chút, liền cười nâng lên nàng cằm tới: “Là ta nói sai lời nói, ngươi đừng đa tâm!”

Thanh đào vội nói không dám, rốt cuộc vẫn là đem đầu thấp đi xuống.

Diệu linh chờ nàng đem màu ngà thêu năm màu cúc hoa váy mã diện lấy tới hệ thượng sau, phương chậm rãi mở miệng nói: “Các ngươi ba cái, các có đặc tính. Lê Bạch lão thật, nhất nghe phân phó, nghe một không dám hành nhị; cây kim ngân ta mới đã nói; ngươi đâu,” nghe đến đó, thanh đào mặt lấy khẽ biến, đột nhiên khẩn trương lên.

Diệu linh mỉm cười nhìn nàng, ngữ giải thông an ủi nói: “Ngươi nhiều tuổi nhất, hiểu quy củ thức lễ tiết, nhất sẽ hầu hạ người, đây là các nàng đều cập không thượng. Còn có một chút quan trọng nhất, ngươi nhất có nhân tình mùi vị, phàm thế gian việc vặt, không có thoát được quá ngươi đôi mắt. Giống hôm qua ngươi khuyên ta, nếu lê bạch cây kim ngân, lại sẽ không đề, cũng chỉ có ngươi, mới tưởng được đến, cũng mới dám nói. Có ngươi tại bên người, nhắc nhở ta, phương không đến mức quá loạn đúng mực.”

Thanh đào gánh nặng trong lòng được giải khai, huyết hồi vọt tới trên mặt, tức khắc liền hỏa giống nhau thiêu lên, sau một lúc lâu, nàng thấp giọng trả lời: “Cô nương ý tứ ta hiểu, nói ta là cái tục nhân thôi.”

Diệu linh bất giác cười, nha đầu này quả nhiên không ngu ngốc, lượng cũng không hẹp, là cái có thể hợp được với chụp người.

“Ngươi cũng khai khởi ta vui đùa tới?” Diệu linh cười từ thanh má đào thượng nhẹ nhéo một phen: “Mãn nhà ở ai mà không tục nhân? Hoàng Thượng không cũng muốn ăn cơm mặc quần áo đi tịnh thất? Nếu tưởng không để ý tới tục vụ, chúng ta nhân lúc còn sớm lên núi, làm cô tử đi liền xong rồi.”

Thanh đào mặt đỏ hồng cười.

Đãi quần áo đều sửa lại lúc sau, diệu linh phương kéo qua thanh đào tay, lời nói thấm thía nói: “Trước kia sự không được nhắc lại. Từ nay về sau, chúng ta tâm hướng một chỗ, liền hảo.”

Thanh đào không dám nhìn nàng, lại thật mạnh, nặng nề mà gật đầu.

Cây kim ngân bị lê bạch áp giặt sạch cái sạch sẽ, lại lại nhặt chính mình một bộ quần áo cho nàng thay, lúc này mới buộc trở lại diệu linh trước mặt.

Diệu linh lúc này đã dùng quá cơm sáng, trên bàn thượng dư hơn phân nửa đồ ăn, cây kim ngân vừa tiến đến liền nhìn trúng đôi đến lão cao gà sấy khô thịt, trong miệng không phải do rất lớn nuốt nước miếng.

“Các ngươi ăn đi,” diệu linh cười đứng dậy, từ thanh đào trong tay tiếp nhận chén trà súc một ngụm, sau đó mới nói: “Ta đi ngoại thư phòng, không cần theo, tả hữu leng keng ở nơi đó, có việc phân phó nàng liền xong rồi.”

Cây kim ngân nghe thấy cái ăn tự, trong lòng liền vui mừng, đang muốn một mông ngồi xuống, không ngờ thanh đào cùng lê bạch một tả một hữu xoa trụ nàng không gọi ngồi xuống, lại cưỡng chế cấp diệu linh hành lễ, mới vừa rồi buông tay.

Diệu linh đã đi xa, chỉ là nhớ tới vừa rồi cây kim ngân bị hai người đè lại nhe răng trợn mắt bộ dáng, bất giác liền cười một đường.

Đợi cho ngoại thư phòng khi, leng keng đang từ trong phòng ra tới, thấy diệu linh hoạt cười đối phòng trong nói: “Gia, cô nương tới!”

Sầm ân nghe thấy, tự mình cất bước ra tới, mỉm cười nhìn về phía diệu linh: “Cô nương thật sớm! Tối hôm qua ngủ ngon giấc không?”

Diệu linh đứng ở dưới bậc thang hành lễ: “Tất nhiên là cực hảo. Gia lo lắng!”

Leng keng cười chống đỡ mềm mành: “Cô nương mau vào đi thôi, bằng không gia cần phải ở chỗ này trạm buổi sáng!”

Diệu linh cười nhấc chân, sầm ân lại hoảng đến vội nói: “Chậm đã, này sớm muộn gì, chỉ sợ còn có sương sớm, ta đỡ cô nương đi lên phương là vững chắc!”

Nói liền phải xuống dưới, diệu linh nhấp miệng mà cười: “Gia cũng quá cẩn thận rồi! Ta là ai? Cái dạng gì lộ không đi qua? Đảo sợ khởi điểm này sương sớm tới?”

Chỉ là nói tới nói lui, nhỏ dài tay ngọc vẫn là duỗi ra tới, sầm ân vững vàng mà tiếp với trong tay, hai người nắm tay mà nhập.

Leng keng buông mềm mành, cười một chút. Chỉ đương Doãn cô nương lại muốn lý do nghi thức xã giao, vặn khang làm điều, không nghĩ nhưng thật ra người có cá tính, ân, gia không nhìn lầm, cô nương này rất hợp ta tính tình đâu!

Leng keng vừa lòng mà cười một chút, đi xuống đi, ngồi ở bậc thang.

Diệu linh đi vào đi liền thấy, chính diện trên án thư, sầm ân viết một nửa sổ con, chính thình lình quán.

“Dự bị buộc tội Tống toàn minh sao?” Diệu linh chậm rãi đi lên trước tới, không cần xem, nàng cũng đoán được ra tới.

Sầm ân càng không kiêng dè, trực tiếp đem sổ con đệ với nàng trong tay: “Ngươi nhìn xem, cảm thấy như thế nào?”

Diệu linh tinh tế nhìn, sau một lúc lâu phương nâng lên mắt tới: “Y thế tử phía trên lời nói, Tống toàn minh lại vẫn có như vậy nhiều tội trạng? Sở ô dân nữ, càng không ở số ít.”

Sầm ân gật đầu, như suy tư gì nói: “Kỳ thật ta nào biết đâu rằng? Đây đều là bái hôm qua Tri phủ đại nhân ban tặng. Nói vậy Trịnh tương âm thầm đệ lời nói, tri phủ lúc này mới có điều hành động. Triệu lưu đức chuyện này làm được không tồi, chỉ sợ thực mau liền phải thăng chức.”

Diệu linh trong trẻo lượng đôi mắt lóe chợt lóe, suy nghĩ mở miệng nói: “Nhất thời mà thôi. Việc này tất yếu chọc bực Hoàng Thượng, nếu ta là Triệu lưu đức, gần nhất đảo muốn kiêng kị chút mới hảo.”

Sầm ân bất giác ánh mắt sáng lên, một lần nữa xem kỹ diệu linh dường như, trên dưới đem nàng đánh giá một phen, diệu linh giác được, cười dỗi nói: “Thế tử gia làm gì vậy? Không quen biết ta sao?”

Sầm ân cười than: “Tổng kêu ta Thế tử gia, nghe sinh phân. Ta ở trong nhà đứng hàng lão nhị, ngươi kêu ta nhị gia được.”

Diệu linh cười đáp ứng, thanh thúy mà liền kêu một tiếng: “Nhị gia!”

Sầm ân ừ một tiếng, hai người nhìn nhau cười, trong mắt các có thâm tình.

“Chưa từng nghe nhị gia nói qua, nguyên lai đằng trước còn có huynh tỷ?” Diệu linh buông sổ con, trong lúc vô tình hỏi.

Sầm ân gật gật đầu: “Có cái tỷ tỷ, gả tiến hoàng cung, bất quá một năm, không có.”

Chương trước|Điểm trang mục lục|Chương sau