Đích hoan chương 185 vui vẻ chịu đựng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đích hoan>>Đích hoan mới nhất chương danh sách>> chương 185 vui vẻ chịu đựng

Chương 185 vui vẻ chịu đựng


Đổi mới thời gian: 2014 năm 09 nguyệt 11 ngày tác giả:Nguyên thiểnPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Nguyên thiển|Đích hoan
››


Mục lục:

Tác giả:

Trang web:

Triển hạo là ở giờ Mẹo một khắc bước vào kính viên tiểu trúc.

Hắn một hồi đến bích hợp đường, theo thường lệ trước ngồi vào tôn diệu hi bên cạnh, tinh tế dò hỏi tôn diệu hi cả ngày trạng huống: “Hôm nay trong bụng tiểu gia hỏa nhưng có nháo ngươi?”

“Ăn uống như thế nào? Cơm trưa đều dùng chút cái gì?”

“Thái y tới đem quá mạch sao?”

Triển hạo theo thường lệ hỏi mỗi ngày đều phải hỏi một lần vấn đề, tôn diệu hi nhân trong lòng có việc, hôm nay nhưng thật ra so thường lui tới nhiều vài phần kiên nhẫn, nhất nhất đem lời nói đáp đến rõ ràng.

Triển hạo biết tôn diệu hi hết thảy như thường, thân mình cũng không có gì khác thường, mới vừa rồi yên tâm đi tịnh phòng rửa mặt chải đầu thay quần áo.

Triển hạo đổi quá xiêm y trở lại noãn các, mới vừa ngồi định rồi, tôn diệu hi liền chủ động dâng lên một chung chè.

“Ta hôm nay rảnh rỗi không có việc gì, thân thủ thế ngươi hầm, ngươi nếm thử xem hương vị.” Tôn diệu hi vì làm triển hạo uống xong chè, cố ý xả cái lời nói dối.

Triển hạo cười tiếp nhận sứ men xanh chén nhỏ, một mặt làm bộ làm tịch hướng ngoài cửa sổ xem xét, một mặt cười trêu ghẹo tôn diệu hi: “Hôm nay mặt trời mọc từ hướng Tây? A hi cư nhiên sẽ vì ta rửa tay làm canh canh, thật thật là hiếm lạ.”

Tôn diệu hi nghe xong lời này, khẩn trương đến tim đập đập lỡ một nhịp, đáy mắt có chợt lóe mà qua chột dạ.

Nhưng nàng thực mau cưỡng chế trấn định, ra vẻ điêu ngoa hung hăng trừng mắt nhìn triển hạo liếc mắt một cái: “Không uống trả ta!”

“Uống! Ta a hi thân thủ hầm canh, ta đương nhiên muốn uống.”

Giọng nói mới lạc, triển hạo liền đem trong tay phủng kia chén chè một ngụm uống quang.

Tôn diệu hi nhìn thấy đế sứ men xanh chén nhỏ, trong lòng dâng lên một cổ khó có thể ngôn ngữ cảm xúc ——— tựa vui mừng, lại tựa bi thương.

Nàng kỳ thật hiện tại đã có chút không thể xác định, đãi nàng thân thủ từng điểm từng điểm độc chết triển hạo sau, nàng còn có thể hay không có đại thù đến báo vui sướng?

Tôn diệu hi cấp triển hạo hạ chính là chậm / tính / độc dược, cơ hồ vô sắc vô vị, muốn liên tục dùng nửa tháng mới vừa rồi sẽ độc phát, bởi vậy nàng lúc sau mỗi ngày đều sẽ lặng lẽ ở triển hạo chè rắc thuốc bột.

Tới rồi thứ 15 ngày, tôn diệu hi đem cuối cùng một chén bị nàng rải thuốc bột chè đưa cho triển hạo khi, triển hạo không có hướng tới thường như vậy sảng khoái một ngụm uống quang. Mà là phủng sứ men xanh chén nhỏ hỏi tôn diệu hi: “A hi, này chén chè cũng là ngươi thân thủ thay ta hầm?”

Tôn diệu hi do dự một lát, cuối cùng vẫn là khẽ gật đầu: “Ân.”

Triển hạo nghe vậy hơi hơi rũ mắt, đôi mắt tựa nháy mắt mất đi sáng rọi đá quý. Từng điểm từng điểm biến ảm đạm.

Hắn rũ mắt nhìn trong tay kia chén chè, khóe miệng hiện lên một tia nhàn nhạt chua xót……

Một lát sau, triển hạo một lần nữa giương mắt cùng tôn diệu hi đối diện: “Ta uống xong ngươi thân thủ hầm chè, ngươi sẽ vui vẻ sao?”

“Ân, ngươi uống ta tự nhiên vui vẻ.” Tôn diệu hi nghiêng đầu tránh đi triển hạo ánh mắt, ngạnh tâm địa đáp.

“Hảo,” triển hạo mỉm cười, không hề có bất luận cái gì chần chờ đem trong chén chè uống một hơi cạn sạch, uống đến một giọt không dư thừa mới vừa rồi chậm rãi mở miệng: “Chỉ cần có thể làm ngươi vui vẻ, ta làm cái gì đều nguyện ý. Cho dù là muốn ta mệnh.”

Cho dù là muốn ta mệnh……

Cuối cùng những lời này làm tôn diệu hi kinh ngạc giương mắt, đột nhiên nhìn về phía triển hạo, lại ở hắn trong mắt nhìn đến một tia khác thường cảm xúc.

Kia tựa khác thường cảm xúc làm tôn diệu hi khẳng định nội tâm suy đoán, đáy mắt hiện ra khó có thể tin thần sắc: “Ngươi…… Đều đã biết?” Biết ta muốn ngươi mệnh, biết ta ở chè hạ độc?

Câu nói kế tiếp tôn diệu hi không có nói ra. Nhưng nàng trực giác nói cho nàng, nàng không hỏi ra khẩu này đó nghi vấn, triển hạo đều sẽ minh bạch.

“Ân.” Triển hạo ngữ khí vân đạm phong khinh, không thấy phẫn nộ, cũng không có chút nào trách cứ, tựa hồ bị hạ độc người không phải hắn.

Tôn diệu hi ngữ khí lại thập phần chua xót: “Ngươi…… Là khi nào biết được?”

“Ngươi là chỉ ta khi nào biết được ngươi muốn ta mệnh, vẫn là chỉ ta khi nào biết được ngươi ở chè hạ độc?”

Triển hạo hỏi lại làm tôn diệu hi lâm vào trầm mặc. Nhất thời không biết nên như thế nào trả lời ——— hắn quả nhiên sáng sớm liền đều đã biết.

“Từ ngươi lần đầu tiên hướng ta cử đao, lại không hạ thủ được khi, ta sẽ biết.” Cuối cùng vẫn là triển hạo trước mở miệng, đánh vỡ lẫn nhau chi gian trầm mặc, cũng thế tôn diệu hi giải thích khó hiểu.

Hắn nói lại một lần làm tôn diệu hi vô cùng khiếp sợ: “Ngươi là chỉ ở thọ ninh bá phủ kia một lần? Lúc ấy ngươi không túy?”

Triển hạo cẩn thận giải thích nói: “Ban đầu là túy, nhưng ta tỉnh rượu luôn luôn tỉnh mau. Thả lúc ấy ta túy cũng không phải rất lợi hại, cho nên ngươi một tới gần ta liền tỉnh.”

Tôn diệu hi lại một lần lâm vào trầm mặc bên trong ——— nói cách khác, sớm tại mấy tháng trước, nàng giơ chủy thủ đứng ở bên cạnh hắn khi, hắn liền biết nàng muốn hắn mệnh. Thậm chí phía trước mười lăm thiên, hắn khả năng còn tận mắt nhìn thấy nàng ở chè hạ dược!

Nhưng hắn lại vẫn là đem có độc chè tất cả đều uống lên……

Tôn diệu hi trong lòng mạc danh nhảy khí một cổ tà hỏa, kia cổ tà hỏa làm nàng không quan tâm lớn tiếng hướng triển hạo phát giận: “Nếu ngươi sớm biết rằng ta muốn ngươi mệnh, biết ta ở chè hạ độc, vậy ngươi làm gì còn như vậy ngốc, mỗi một lần đều đem chè uống đến một giọt không dư thừa?! Ngươi có biết hay không ta là thật sự muốn ngươi chết, ngươi là thật sự sẽ bị ta độc chết?!”

“Ngươi như thế nào như vậy ngốc? Ngươi liền sẽ không kiên trì không uống sao? Ngươi nếu là kiên trì không uống, có lẽ ta sẽ cảm thấy độc hại ngươi quá khó, ta liền sẽ từ bỏ…… Ngươi vì cái gì không cự tuyệt đâu? Vì cái gì……”

Tôn diệu hi nói xong lời cuối cùng đã là khóc không thành tiếng, nàng không biết nàng là nên khóc triển hạo ngốc, vẫn là khóc chính mình mềm lòng vô dụng.

Nàng càng là đã phân không rõ nàng tâm, đến tột cùng có nghĩ triển hạo chết……

Triển hạo thấy tôn diệu hi rơi lệ đầy mặt, đau lòng không thôi, không quan tâm đem nàng ôm lấy: “Ngươi nếu là trong lòng khó chịu, liền khóc đi! Ngươi một mặt khóc ra tới, một mặt lại nghe ta và ngươi giải thích, trong lòng cái kia kết ước chừng liền có thể giải khai……”

Triển hạo sợ tôn diệu hi cảm xúc quá mức kích động sẽ động thai khí, một mặt thật cẩn thận đem nàng đỡ đến trên giường, một mặt trước từ trước mắt này cọc sự giải thích khởi, cũng không động thanh sắc dời đi tôn diệu hi lực chú ý: “Đại phu nói thai phụ nhất kỵ tích tụ với tâm, càng kỵ đại hỉ đại bi, cảm xúc phập phồng quá lớn, ta biết rõ canh có độc vẫn là uống lên, là tưởng trước làm ngươi đem đời trước đối ta oán niệm, thù hận cùng bất mãn tất cả đều phát tiết ra tới……”

“Cũng chỉ có chờ ngươi đem đọng lại dưới đáy lòng này đó cảm xúc đều phát tiết ra tới, tâm tình khôi phục bình tĩnh, ngươi mới có thể tâm bình khí hòa nghe ta giải thích.”

Triển hạo nói quả nhiên thành công dời đi tôn diệu hi lực chú ý, làm nàng kinh ngạc trương đại cái miệng nhỏ: “Ngươi nói cái gì? Đời trước?”

“Ân, không sai, ta nói chính là đời trước.” Triển hạo đã quyết định thừa dịp cơ hội này, đem đời trước hiểu lầm cởi bỏ, để tránh ảnh hưởng tôn diệu hi sinh sản.

Nhưng hắn sợ nhất thời nói quá nhiều, nói quá nhanh, tôn diệu hi cảm xúc phập phồng quá lớn sẽ ảnh hưởng hài tử. Cấp ra khẳng định đáp án sau, hắn cố tình tạm dừng một lát, đãi tôn diệu hi hoàn toàn hiểu được, mới ngữ khí thong thả tiếp tục đi xuống nói: “A hi. Kỳ thật ta đã sớm biết trên người của ngươi bí mật, mà ta trên người cũng đích xác có giấu đồng dạng bí mật.”

“Tuy rằng ta không biết ngươi là như thế nào phát hiện manh mối, cũng đoán ra ta thân phận, nhưng ngươi đoán lại không sai……” Triển hạo nói tới đây thật sâu hút một mồm to khí, lại chậm rãi đem khí nhổ ra, lại vẫn là khẩn trương đến thanh âm run nhè nhẹ: “Không sai, ta chính là đời trước sở phái diễn, bất quá này một đời lại biến thành triển hạo ———‘ mượn xác hoàn hồn ’ loại này ly kỳ sự, phát sinh ở ta trên người.”

Lời nói nếu nói đến này một bước, triển hạo mặc dù nội tâm lại khẩn trương sợ hãi. Giờ phút này đã là tên đã trên dây, không thể không phát, hắn chỉ có thể căng da đầu vạch trần đời trước kia kiện chú định vòng bất quá đi sự: “A hi, ngươi có ký ức ta cũng đều có, ngươi đối ta hận, ta cũng tất cả đều biết.”

Tôn diệu hi không nghĩ tới triển hạo sẽ một hơi nói ra nhiều như vậy lời nói. Chẳng những đem lẫn nhau thân phận làm rõ, còn đem nói đến như thế minh bạch ——— hắn nói nàng hận, hắn tất cả đều biết.

Một khi đã như vậy, hắn còn có gì mặt mũi đứng ở nàng trước mặt?

Hắn nếu đem lời nói tất cả đều làm rõ, đó có phải hay không tính toán chủ động ở nàng trước mặt lấy chết tạ tội?

Giờ này khắc này, tôn diệu hi nội tâm ngũ vị đều toàn.

Nàng nhìn triển hạo bằng phẳng khuôn mặt, rõ ràng có rất nhiều rất nhiều lời nói muốn chất vấn hắn. Chân chính mặt đối mặt chọn phá hết thảy khi, hắn thế nhưng một câu đều nói không nên lời.

Nàng cảm thấy đời trước những cái đó sự, đã không có gì hảo thuyết, trước kia đủ loại chỉ thiếu một cái kết thúc thôi!

“Ngươi thật khờ, biết rõ ta muốn ngươi mệnh cũng không tự cứu,” tôn diệu hi rũ mắt nói nhỏ. Từ đầu đến cuối đều chưa từng lại nhìn về phía triển hạo, chỉ đem quyết định của chính mình nói ra: “Nhưng ngươi có ngốc, ta cũng sẽ không mềm lòng, ngươi mệnh ta muốn định rồi, đây là ngươi thiếu ta.”

Triển hạo lắc đầu. Vẻ mặt nghiêm túc sửa đúng tôn diệu hi: “Không, ngươi nhất định sẽ mềm lòng.”

“Ngươi sai rồi, ta đối ai đều sẽ mềm lòng, duy độc đối kẻ thù sẽ không.”

“A hi, kỳ thật ngươi so chính ngươi trong tưởng tượng còn muốn thiện lương, ta vẫn luôn tin tưởng vững chắc ngươi sẽ không thật sự xuống tay hại ta tánh mạng ——— ngươi nhiều nhất chỉ biết phải đi ta nửa cái mạng, làm ta nửa chết nửa sống. Ta cũng đúng là bởi vì tin tưởng vững chắc ngươi sẽ mềm lòng, mới có thể yên tâm lớn mật làm ngươi trước độc ta hả giận, sau lại cùng ngươi giải thích.”

Đúng vậy, kỳ thật từ tôn diệu hi lần đầu tiên thử triển hạo thời điểm, triển hạo cũng đã đoán được nàng đại khái đã đoán được hắn chân chính thân phận.

Nhưng hắn lại vẫn là nghĩa vô phản cố phối hợp nàng thử, vô luận là xướng 《 hồng loan đùa 》 vẫn là đánh vĩnh xuân quyền, hay là giả là ở chè hạ độc, hắn kỳ thật đều tâm như gương sáng, lại làm chính mình đều dựa theo bản tâm đi làm, vẫn chưa bởi vì tôn diệu hi thử mà cố tình đi thay đổi.

Hắn cảm thấy có lẽ này sẽ là hắn vẫn luôn đang chờ đợi cơ hội, sẽ là hắn chính miệng hướng tôn diệu hi cởi bỏ đời trước hiểu lầm thời cơ tốt nhất.

Nguyên lai triển hạo cảm thấy được tôn diệu hi đã đoán ra hắn chân chính thân phận sau, liền hạ quyết tâm phải nhanh một chút đem đời trước hiểu lầm cởi bỏ.

Giờ này khắc này, có phía trước những lời này đó làm trải chăn, cởi bỏ hiểu lầm thời cơ chính vừa lúc.

Triển hạo bình tĩnh nhìn tôn diệu hi mắt, biểu tình nghiêm nghị, ngữ khí nghiêm túc, từng câu từng chữ nói: “A hi, kỳ thật ta rất sớm liền tưởng cùng ngươi đem đời trước sự giải thích rõ ràng, kỳ thật đời trước ——— phốc!”

Triển hạo nói một nửa, đột nhiên không hề dự triệu phun ra một mồm to máu đen, ngay sau đó thân mình một oai, thế nhưng thẳng tắp sườn ngã xuống đi!

Tôn diệu hi đại kinh thất sắc, lập tức dùng ngón tay dính khởi một bôi đen huyết, tinh tế vừa thấy không khỏi sắc mặt đại biến ——— triển hạo trúng độc! Hơn nữa trung vẫn là kịch độc!

Nhưng nàng vẫn chưa chân chính đối hắn hạ độc a!

Nguyên lai triển hạo đoán không sai, tôn diệu hi đích xác vẫn là mềm lòng, nàng cuối cùng một ngày rải đến triển hạo chè, cũng không phải chân chính độc dược. Mà phía trước kia mười bốn thiên phú lượng độc dược, thiếu cuối cùng một ngày phân lượng liền sẽ không phát huy dược hiệu, đối thân thể cũng sẽ không có bất luận cái gì hại.

Nói cách khác, tôn diệu hi hạ độc không có khả năng làm triển hạo đột nhiên hộc máu hôn mê……


Đề cử tiểu thuyết: Thật thiên kim tu tiên nội cuốn trở về sau táp bạo|Nhặt của hời|Vị diện thương thành: Ta dựa độn hóa thành đoàn sủng|Từ hôn sau, ta bị Trạng Nguyên lang nuông chiều|Ta mỹ tổng thế giới|Thịnh thế pháo hoa|Muôn đời thần đế|Sườn xám mỹ nhân trong ngực, cấm dục đốc quân vì nàng mất khống chế|Trọng sinh chi tài nữ|Giải trí Hàn Quốc|Ta là chí tôn|Hải tặc họa hại|Cắn nuốt sao trời chi võ tổ truyền nói|Ta dựa ra ngựa thành danh|Dị giới mục sư truyền thuyết|Đô thị tà tu|Ta ở phòng giải phẫu đánh quái những cái đó năm|Đại quốc thượng y|Công nghệ đen chi mang nhân loại thăng cấp văn minh|Thứ nữ mưu sủng

Chương trước|Đích hoan mục lục|Chương sau