Chúa tể thế giới giả tưởng 001 vào nhầm vô hạn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng mới nhất chương danh sách>> 001 vào nhầm vô hạn

001 vào nhầm vô hạn


Duy trì bàn phím tả hữu kiện (→) có thể trên dưới phiên trang, con chuột trung kiện lăn bình công năng

Lựa chọn tên cửa hiệu:

Lựa chọn bối cảnh nhan sắc:


Trang phi đã từng chỉ là một cái bình thường hai mươi tuổi sinh viên, vẫn luôn lang thang không có mục tiêu tiêu ma thời gian, mà hết thảy này đều vào giờ phút này thay đổi, nguyên nhân chỉ là trang phi ở lên mạng đi dạo thời điểm điểm một cái cùng loại với vi-rút máy tính giống nhau cửa sổ. ( thỉnh tìm tòi, tiểu thuyết càng tốt đổi mới càng mau!)

“Ngươi muốn nắm giữ chính mình vận mệnh sao? Muốn chân chính tồn tại sao? Muốn trở thành vạn vật chúa tể sao?”

“Trúng độc?”

Đây là trang phi ở đối mặt loại tình huống này cái phản ứng, bất quá ma xui quỷ khiến, trang phi vẫn là điểm hạ xác định lựa chọn, ở trang phi xem ra, dù sao chính mình cũng không có gì quan trọng tư liệu vẫn là gì đó, điểm một chút lại không có hại, nói không chừng thật đúng là có thể cùng mỗ thư chân heo (vai chính) giống nhau xuyên qua đâu.

Liền ở trang phi điểm hạ con chuột đích xác nhận kiện nháy mắt, trang phi chỉ cảm thấy chính mình trước mắt tối sầm, theo sau đó là xuất hiện ở một cái hoàn toàn xa lạ địa phương, cùng lúc đó chính là, chính mình trong óc bên trong cũng là nhiều ra một ít vốn dĩ không thuộc về chính mình ký ức, tại đây phiến ký ức bên trong kỹ càng tỉ mỉ giải thích trang phi hiện tại sở đối mặt này hết thảy.

Đơn giản mà nói, từ này đó đột nhiên ở chính mình trong óc bên trong ký ức tỏ vẻ, hiện tại trang phi là tiến vào Chủ Thần trò chơi luân hồi thế giới bên trong, mà trang phi cần phải làm là ở vô tận luân hồi bên trong sống sót, hơn nữa thông qua các loại con đường cường đại chính mình, cũng hoặc là tử vong!

Trước mắt trang phi vị trí với Thánh Đấu Sĩ tinh thỉ thế giới, mà trang phi thân phận còn lại là anh tiên tòa bạc trắng Thánh Đấu Sĩ, hơn nữa cũng đích xác có được so sánh nguyên tác bên trong anh tiên tòa Thánh Đấu Sĩ lực lượng, từ nhiều ra tới những cái đó ký ức giải thích tới xem, đây là đối với lần đầu tiên tiến vào luân hồi thế giới khen thưởng, nếu nói trang phi có thể tồn tại rời đi Thánh Đấu Sĩ thế giới nói, ở trải qua trong thời gian ngắn nghỉ ngơi chỉnh đốn lúc sau, vẫn là yêu cầu đối mặt tiếp theo cái thế giới khảo nghiệm, tới rồi lúc ấy, đã có thể không có như vậy đãi ngộ.

Vì cái gì nói là muốn sống đến lúc ấy đâu, bởi vì ở trang phi trong óc bên trong còn có một loạt giống như đòi mạng phán quan giống nhau tự phù.

“Thế giới nhiệm vụ: Thí thần giả! Trong nguyên tác cốt truyện thời gian trong phạm vi đánh chết tùy ý thần minh mới có thể thoát ly bổn thế giới, thất bại trừng phạt: Mạt sát!”

Thần minh là cái gì khái niệm? Vứt bỏ Minh Vương Hades cùng hải hoàng Poseidon như vậy Chủ Thần không nói, liền tính là Hades thủ hạ song tử thần cùng chi càng kém mộng chi tứ thần, cái nào không phải làm người vô pháp lý giải cường đại, đại biểu cho nhân loại tối cao chiến lực hoàng kim Thánh Đấu Sĩ ở bọn họ trong tay như cũ giống như con kiến nhỏ bé, hèn mọn, huống chi trang phi cái này càng thêm không bằng bạc trắng Thánh Đấu Sĩ.

Nhưng này lại tính cái gì? Trang phi không muốn chết! Này liền vậy là đủ rồi!

Trang phi không phải không có hoài nghi này đó ký ức bên trong theo như lời hết thảy, nhưng là vấn đề là trang phi có thể cảm giác được chính mình trong cơ thể ẩn chứa vốn dĩ không nên thuộc về lực lượng của chính mình cùng cái này hoàn toàn bất đồng thế giới, đủ loại hết thảy làm trang phi không dám lấy chính mình sinh mệnh nói giỡn.

Đối với hiện tại trang phi mà nói, này cơ hồ chính là một cái vô pháp hoàn thành nhiệm vụ, nhưng là trang phi không đến lựa chọn, tuy rằng trang phi cũng không biết ở chính mình hoàn thành nhiệm vụ này lúc sau chờ đợi chính mình sẽ là cái gì, nhưng là trang phi biết, nếu chính mình thất bại nói, chờ đợi chính mình cũng chỉ có tử vong.

Chết, ở không lâu phía trước, đối với trang phi mà nói, này chỉ là một cái xa xôi hình dung từ, nhưng là lúc này, chết, lại là trang phi không ngừng đi tới nguyên động lực!

Trang phi không muốn chết, mặc dù trang phi không có gì theo đuổi, trang phi cũng không muốn chết, bởi vì trang phi còn có thật nhiều sự tình không có đi làm, thật nhiều cảnh sắc không có đi xem, thậm chí, lệnh người mặt đỏ chính là, trang phi vẫn là một cái thật đáng buồn ngây thơ tiểu xử nam, trang phi cũng không tưởng bảo tồn như vậy một cái tiếc nuối rời đi nhân thế.

Như vậy, trang phi liền yêu cầu đối vận mệnh khai chiến, lấy một người ở thần minh trong mắt nhỏ bé giống như con kiến giống nhau bạc trắng Thánh Đấu Sĩ thân phận, cho rằng sống sót vì lý do, hướng phàm nhân vô pháp lý giải cường đại thần minh huy động nắm tay.

Đơn giản mà nói, vì sống sót, trang phi yêu cầu biến cường, yêu cầu được đến có thể đánh bại thần minh lực lượng!

Suy nghĩ minh bạch lúc sau, trang phi lúc này mới đánh giá nổi lên chung quanh tình huống, trước ánh vào trong mắt chính là cũ xưa cục đá kiến trúc, từ trang phi trong óc bên trong nhiều ra tới những cái đó ký ức tới xem, nơi này hẳn là chính là trong truyền thuyết Hy Lạp Thánh Vực. Lúc này trang phi trong lòng có chút thấp thỏm, có chút kích động, nhưng nhiều nhất vẫn là áp lực.

Trang phi bắt đầu mại động chính mình nện bước, theo sau vừa lơ đãng, trang phi thế nhưng biến mất ở tại chỗ, chờ đến trang phi bởi vì đau đớn phục hồi tinh thần lại lúc sau trang phi lúc này mới hiện, ở vừa rồi trong nháy mắt nội chính mình thế nhưng vượt qua vài trăm thước khoảng cách trực tiếp đem chính mình nạm vào cứng rắn cục đá vách tường bên trong.

“Xôn xao……”

Cùng với đá vụn rơi xuống đất thanh âm, trang phi đem thân thể của mình từ vách tường bên trong rút ra tới, xem kỹ thân thể của mình, trang phi hiện, trừ bỏ có chút đau đớn cùng quần áo có chút tổn thương ở ngoài, chính mình thế nhưng liền da đều không có sát phá.

“Đây là Thánh Đấu Sĩ lực lượng sao?”

Trang phi từ trên mặt đất nắm lên một khối chén khẩu đại cục đá, theo sau dễ dàng đó là tạo thành mảnh vỡ, loại này tràn ngập toàn thân cường đại cảm không cấm làm trang phi có chút lâng lâng, bất quá liền ở phản ứng lại đây chính mình trước mắt tình cảnh lúc sau, trang phi vẫn là lộ ra có chút phiền não biểu tình.

Trang phi chú ý tới, tuy rằng chính mình hiện tại thân thể cường đáng sợ, nhưng là chính mình lại không thể đủ tùy tâm sở dục khống chế nó, đây là ở trang phi lại lần nữa đem chính mình nạm vào vách tường lúc sau đến ra kết luận.

Ở tránh đi vây xem đám người sau, trang phi bắt đầu cho chính mình chế định một loạt huấn luyện kế hoạch, trang phi biết, sở dĩ sẽ sinh loại chuyện này hoàn toàn là chính mình còn không thích ứng đột nhiên khống chế lực lượng mà thôi, thân thể cùng chính mình đại não vẫn là yêu cầu nhất định thời gian tới ma hợp.

Trang phi đã bắt đầu cho chính mình chế định nổi lên huấn luyện kế hoạch, tuy rằng nói thế giới của chính mình nhiệm vụ cũng không có cái gì thời gian hạn chế, nhưng là trang phi nhưng không nghĩ ở cái này địa phương an cư lạc nghiệp, trang phi không chỉ có muốn sống sót, còn phải rời khỏi nơi này, tìm kiếm chân chính thuộc về chính mình thiên địa, vì thế, trang phi sở yêu cầu chính là vô tận cường đại thực lực.

Trang phi cho chính mình chế định huấn luyện kế hoạch thập phần nghiêm khắc, ở trong thời gian ngắn nắm giữ thân thể của mình lúc sau, trang phi đó là bắt đầu hướng về thế giới các nơi tiến quân, hơn nữa bắt đầu khiêu chiến nổi lên vô số cường giả, trong đó, trang bay đi qua Bắc Âu tiên cung, cổ xưa Trung Quốc Lư Sơn cùng khăn mễ ngươi cao nguyên, thậm chí chính là trang phi tẫn nhiên đi qua đáy biển chỗ sâu trong hải giới cùng Minh Vương quân ở trên mặt đất cứ điểm Hynes thản thành.

Trang phi là biết được Thánh Đấu Sĩ cốt truyện, mà đúng là bởi vì biết được Thánh Đấu Sĩ cốt truyện trang phi mới biết được ở thế giới này bên trong chính mình là như thế nào nhỏ yếu, càng là bởi vì biết chính mình là như thế nào nhỏ yếu, trang phi mới muốn kiến thức một chút cường giả chân chính, cùng với càng thêm chuẩn xác hiểu biết thế giới này thực lực.

Hết thảy đều là vì chính mình mệnh vận sau này, trang phi không nghĩ bình thường đi xuống, như vậy nếu như vậy, trang phi liền không thể không bắt lấy một ít cơ hội, đó chính là sắp muốn sinh thánh chiến, ở cái này sắp sinh thánh chiến bên trong có trang phi sở yêu cầu đồ vật, đó chính là thần minh tánh mạng.

Trang phi rèn luyện vẫn như cũ ở tiếp tục, thẳng đến đến từ Thánh Vực sứ giả tìm tới rồi đang đứng ở Lư Sơn thác nước dưới tĩnh tọa trang phi.

“Giáo hoàng đại nhân hy vọng trang phi đại nhân có thể mau chóng trở lại Thánh Vực bên trong đợi mệnh!”

Nhìn đầy mặt cung kính sứ giả, trang phi biết, cốt truyện bánh răng đã bắt đầu chuyển động, nếu không phải Nhật Bản bên kia có điều động tĩnh nói, Thánh Vực mới sẽ không cứ như vậy cấp triệu hồi chính mình.

Bất quá lúc này trang phi đã ra ngoài rèn luyện một năm, nên học được đồ vật cũng học được không sai biệt lắm, cũng là thời điểm đi trở về, rốt cuộc chính mình hiện tại vẫn là tương ứng với Thánh Vực Thánh Đấu Sĩ, nếu công nhiên cãi lời giáo hoàng mệnh lệnh nói, trang phi nhưng nói không chừng có thể hay không có một đám Thánh Đấu Sĩ tiến đến xử lý chính mình.

Ở hướng một bên lão nhân cúi đầu ý bảo lúc sau trang phi đó là biến mất ở tại chỗ, đối với Thánh Đấu Sĩ mà nói, xa xôi khoảng cách cũng không thể tính chút cái gì. ( liền ái võng )

( phím tắt: )

( phím tắt:→ )

Bổn trạm sở hữu thu nhận sử dụng tiểu thuyết bản quyền vì tác giả sở hữu! Tình tiết nội dung, bình luận sách thuộc này cá nhân hành vi, cùng liền ái võng lập trường không quan hệ!

Bổn tiểu thuyết trạm sở hữu tiểu thuyết, phát dán cùng tiểu thuyết bình luận đều vì võng hữu đổi mới! Chỉ đại biểu tuyên bố giả cá nhân hành vi, cùng bổn tiểu thuyết đứng thẳng tràng không quan hệ!

Thỉnh sở hữu tác giả tuyên bố tác phẩm thời vụ tất tuân thủ quốc gia internet tin tức quản lý biện pháp quy định, chúng ta cự tuyệt bất luận cái gì sắc tình tiểu thuyết, một khi phát hiện, tức làm xóa bỏ!

Chương trước|Chúa tể thế giới giả tưởng mục lục|Chương sau