Chúa tể thế giới giả tưởng 518 lựa chọn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng mới nhất chương danh sách>> 518 lựa chọn

518 lựa chọn


_


“Đây là có chuyện gì?”

Bởi vì cái này ngôi cao đã là hoàn toàn bị ảnh ma cấp phá hủy, đã không có đặt chân địa phương ảnh ma cũng chỉ hảo là phiêu phù ở không, mà ở ảnh ma cách đó không xa Hypnos cũng này đây như vậy tư thái đầy mặt đề phòng nhìn ảnh ma.

Lúc này làm ảnh ma sở kinh ngạc đương nhiên không phải là Hypnos cũng sẽ phi a gì đó không có dinh dưỡng đồ vật, lúc này làm ảnh ma thập phần để ý chính là, ở vào ngôi cao ương kia một cái Athena pho tượng thoạt nhìn thế nhưng là cái gì vấn đề đều không có, ở ảnh ma tự mình dẫn đường ra tới, cơ hồ chính là hủy thiên diệt địa cấp bậc chấn động chi, cái này Athena pho tượng đừng nói không có bị hủy rớt, thế nhưng mặt một chút vết rách đều là không có xuất hiện!

Đây chính là thập phần đến không được sự tình, đương nhiên cũng là lập tức hấp dẫn ảnh ma lực chú ý.

Ở phát hiện cái này Athena pho tượng kỳ quái chỗ sau, ảnh ma biểu tình thoạt nhìn rất là vi diệu, rốt cuộc nơi này khoảng cách chính mình thường xuyên sở đãi giáo hoàng đại sảnh cũng không có rất xa, mà ở thời gian dài như vậy chi, chính mình thế nhưng vẫn luôn là không có phát hiện cái này ngoạn ý nhi sẽ có vấn đề.

Hơn nữa không chỉ có như thế, cái này ngôi cao Hypnos cũng không phải lần đầu tiên lại đây, hơn nữa vừa rồi chính mình khoảng cách cái này Athena pho tượng khoảng cách cũng là thập phần tiếp cận, nhưng là mặc dù là như thế, ảnh ma cũng là không có có thể phát hiện cái này Athena pho tượng có cái gì vấn đề.

“Không nên a……”

Ở hơi chút cẩn thận kiểm tra rồi cái này Athena pho tượng lúc sau, ảnh ma tâm đó là xuất hiện nhất định nghi hoặc.

Tuy rằng ở cái này Athena pho tượng mặt trên thật là bị phụ gia một ít ảnh tàng tồn tại cảm kết giới, nhưng là này đó kết giới lực ảnh hưởng cũng là hẳn là có nhất định hạn chế, chính mình đã như thế tiếp cận nơi này, hẳn là sẽ không đối chính mình xuất hiện nhiều ít hiệu quả.

Mà liền ở ảnh ma có như vậy nghi hoặc thời điểm, theo sau đó là nhận thấy được có thứ gì đột nhiên tạc nứt ra giống nhau, mà loại cảm giác này nơi phát ra cũng không phải cái gì mặt khác địa phương, chính là chính mình đại não chỗ sâu trong.

“Đây là…… Đây là tâm lý ám chỉ!”

Ảnh ma lập tức minh bạch đây là như thế nào một cái tình huống, xem dạng phía trước chính mình không có phát hiện cái này Athena pho tượng tồn tại cái gì vấn đề hoàn toàn chính là bởi vì cái này tâm lý ám chỉ sở giở trò quỷ, hiện tại chính mình đã nghiêm túc tới rồi cái này Athena pho tượng tồn tại. Cho nên nói cái này tâm lý ám chỉ mới có thể tự động rách nát, hơn nữa ảnh ma cũng là biết, có thể thần không biết quỷ không hay cho chính mình hạ đạt tâm lý ám chỉ người cũng chính là chỉ có trước mắt Hypnos một người mà thôi, nói cách khác, người này đã ở Thánh Vực chi xuất hiện một đoạn thời gian, mà chính mình thế nhưng không có phát hiện hắn, đương nghĩ tới điểm này thời điểm. Ảnh ma thậm chí là cảm thấy có một ít nghĩ mà sợ.

Ở trong thời gian ngắn trong vòng, ảnh ma nghĩ tới rất nhiều rất nhiều, nhưng là này đó cùng kế tiếp chính mình muốn làm sự tình tới so nói đều không phải trọng điểm.

“Trang phi gia hỏa này liền giấu ở nơi này phải không?”

Ảnh ma rốt cuộc đối với Hypnos mở miệng, mà lúc này Hypnos như cũ là lựa chọn làm lơ ảnh ma, không có cấp ảnh ma cái gì hồi phục.

Bất quá Hypnos lúc này loại thái độ này vừa lúc chính là tốt nhất trả lời, đã là minh bạch một ít ảnh ma dứt khoát cũng là làm lơ Hypnos. Trực tiếp mão đủ thân liền nhằm phía trước mắt Athena pho tượng.

“Dừng lại!”

Hypnos tự nhiên là sẽ không làm ảnh ma dễ dàng đạt thành như vậy mục đích, lập tức đó là chắn ảnh ma trước người, mà ảnh ma ở đã nhận ra tình huống như vậy lúc sau cũng là hảo không khách khí trực tiếp một quyền đánh ra, bởi vì hai người đều là có chút vội vàng, cho nên một phương dùng sức có chút không đủ, một phương phòng bị cũng là có chút không đủ, nói ngắn lại. Này một quyền là thật thật tại tại đánh vào Hypnos trên ngực.

Tuy rằng nói ảnh ma lúc này cũng không có sử dụng lực lượng nhiều lắm, nhưng là Hypnos như cũ là ở phun ra một ngụm máu tươi lúc sau trực tiếp rơi xuống hạ cơ hồ chính là sâu không thấy đáy vực sâu. Mà đáng giá nhắc tới chính là, cái này vực sâu nơi phát ra mà chính là bởi vì vừa rồi ảnh ma kia một chân.

“Hừ!”

Nhìn không ngừng rơi xuống Hypnos, ảnh ma tràn đầy khinh thường cười lạnh một tiếng, lúc sau đó là từ bỏ truy kích Hypnos ý niệm, bởi vì ở ảnh ma xem ra, cùng Hypnos mạng nhỏ so sánh với, làm chính mình có chút xem không rõ trang phi tựa hồ càng thêm quan trọng một chút.

Bởi vì đối với người mà nói. Vị trí sự vật mới là nhất khủng bố, ảnh ma nhưng không hy vọng kế tiếp sẽ bởi vì trang bay ra hiện cái gì ngoài ý muốn, cho nên lúc này ảnh ma đã là bay đến Athena rớt tuyến ái ngươi cái phụ cận, bắt đầu cẩn thận tuần tra lên cái này Athena pho tượng mặt trên môn đạo.

Mà lúc này Hypnos cũng rốt cuộc là đang không ngừng rơi xuống chi ổn định ở thân hình, bất quá dù vậy, Hypnos biểu tình thoạt nhìn cũng là không tốt lắm dạng, còn hảo ảnh ma ở vội vàng chi cũng không có sử dụng ra lực lượng nhiều lắm. Nói cách khác, lúc này Hypnos đã ngỏm củ tỏi, ít nhất Hypnos cái này thể xác là vô pháp sử dụng.

“Không xong……”

Mà liền ở Hypnos còn không có tới kịp hảo hảo suyễn khẩu khí thời điểm đó là phát hiện mặt trên ảnh ma động tác, nếu lại làm ảnh ma như vậy tiếp tục đi xuống nói. Phỏng chừng thực mau đó là là có thể tiến vào Athena pho tượng chi cái kia phòng nhỏ.

Chỉ cần ảnh ma người này chạy đi vào, như vậy trang phi khẳng định chính là không có đường sống, tình huống như vậy cũng không phải là Hypnos muốn thấy, cho nên Hypnos cũng là hoàn toàn không bận tâm lúc này thân thể của mình trạng huống sao, mạnh mẽ thúc giục chính mình trong cơ thể lực lượng nhanh chóng nhằm phía ảnh ma.

Mà ở đạt được tốc độ đồng thời, Hypnos thân thể cũng là được đến rất lớn mang thêm, mang theo một đường đỏ như máu, Hypnos xem như vọt tới ảnh ma trước người, mà lúc này ảnh ma giống như cũng rốt cuộc là phát hiện Athena pho tượng cái đáy kia một khối cánh cửa.

Liền ở ảnh ma vẻ mặt kinh hỉ chuẩn bị đem này mở ra thời điểm, Hypnos kia một trương xú mặt lại là xuất hiện ở ảnh ma trước người, nếu ảnh ma không bận tâm Hypnos mà trực tiếp mở ra này một phiến đại môn nói, như vậy ảnh ma rất có khả năng liền sẽ trả giá một ít chính mình vô pháp thừa nhận đại giới.

Ở như vậy tình dưới, ảnh ma làm ra nhất lý trí lựa chọn, trực tiếp đó là từ bỏ mở cửa phi cơ hội, trực tiếp xoay người lại, đem toàn thân lực lượng hội tụ ở chính mình đùi phải phía trên, một đạo dùng mau đến liền Hypnos ánh mắt đều là vô pháp bắt giữ đến tiên chân trực tiếp quất đánh ở Hypnos trên người.

Ở gặp tới rồi công kích như vậy thời điểm, Hypnos lập tức giống như là đã chịu mạnh mẽ bóng cao su giống nhau, nháy mắt bị đẩy lùi thật xa, hơn nữa Hypnos thể xác cũng là đã chịu cực đại thương tổn, trong thời gian ngắn trong vòng, Hypnos là không thể đủ trông chờ cái này thể xác làm chút cái gì.

“Chẳng lẽ ta cũng chỉ có một cái lựa chọn sao……”:

Hypnos biểu tình thoạt nhìn đã có thống khổ lại có ngưng trọng.

Vì ngài cung cấp...,, Chờ tiểu thuyết tại tuyến đọc!

Cung cấp, thị phi lợi nhuận tính trạm.

Bản quyền sở hữu

Chương trước|Chúa tể thế giới giả tưởng mục lục|Chương sau