Chúa tể thế giới giả tưởng 523 ẩn thân? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng mới nhất chương danh sách>> 523 ẩn thân?

523 ẩn thân?


Chính văn 523 ẩn thân văn /

“Chính là nơi này sao……”

Tuy rằng đi thông trang phi nơi nào con đường lại hắc lại trường, nhưng là đối với ảnh ma mà nói kỳ thật cũng là không tính cái gì, thực mau, ảnh ma đó là đã xuất hiện ở trang phi nơi cái kia phòng nhỏ, cùng lúc đó, ảnh ma cũng là phát hiện bị một đôi kết giới khó khăn trụ Athena, đến nỗi trang phi bóng người, ảnh ma lại là không có phát hiện.

“Đây là chuyện gì xảy ra”

Ảnh ma trên mặt tràn đầy đều là một đám, theo sau đó là cẩn thận cảm giác nổi lên phụ cận, chính là kết quả như cũ là không có có thể phát hiện trang phi tồn tại.

Ảnh ma là thập phần tin tưởng thực lực của chính mình, ảnh ma cảm thấy chính mình cảm giác tự nhiên là sẽ không làm lỗi, nếu chính mình ở chỗ này không có phát hiện trang phi, như vậy ảnh ma liền có thể xác định trang phi liền thật sự không ở nơi này.

Ở xác định ý nghĩ như vậy lúc sau, ảnh ma đó là đem chính mình ánh mắt đặt ở như cũ là ở đối với một đống lớn rườm rà kết giới thập phần buồn rầu Athena trên người, ở nhìn đến Athena lúc sau, ảnh ma trong lòng không khỏi lại là xuất hiện một ít nghi hoặc.

Rốt cuộc ở chỗ này, ảnh ma gần chỉ là phát hiện Athena một người, cho nên ảnh ma đó là không khỏi ở chính mình trong lòng phỏng đoán nói: “Chẳng lẽ cùng tên hỗn đản kia đạt thành cái gì hiệp nghị cũng không phải trang phi, mà là cái này nguyên trụ dân sao”

Cái này ý tưởng ở ảnh ma trong óc bên trong gần chỉ là giằng co thời gian rất ngắn đó là bị ảnh ma chính mình cấp lật đổ, bởi vì ở ảnh ma xem ra, hiện tại Athena sở gặp đối đãi cùng với nói là ở cùng Hypnos đạt thành cái gì hiệp nghị, không bằng nói là bị Hypnos cấp cầm tù lên, bởi vì lúc này bố trí ở Athena chung quanh những cái đó kết giới, liền tính là ảnh ma tự mình động thủ, muốn ở trong khoảng thời gian ngắn đem này giải trừ nói cũng là thập phần khó khăn.

“Ta nhớ rõ cái này nguyên trụ dân cùng trang phi chi gian quan hệ rất là không bình thường, chẳng lẽ nói là Hypnos bắt được cái này nguyên trụ dân, sau đó dùng nàng tới uy hiếp trang phi sao”

Lúc này ở ảnh ma đại não bên trong đột nhiên xuất hiện như vậy một cái ý tưởng, hơn nữa ảnh ma càng nghĩ càng là cảm thấy cái này ý tưởng khả năng tính thập phần cao.

Ở một bên rất là xác định gật đầu đồng thời. Ảnh ma cũng là chậm rãi tiếp cận Athena, mặc kệ thế nào, lúc này ảnh ma cảm thấy chính mình tạm thời là yêu cầu đem Athena giải trừ một ít kết giới khống chế, ít nhất muốn giúp Athena giải trừ rớt cách âm kết giới. Bởi vì ảnh ma là muốn từ Athena trong miệng được đến một ít về trang phi tình báo. Hiện tại ảnh ma chỉ cần nhất thời nhìn không thấy trang phi liền cảm giác chính mình cả người đều là không quá tự tại.

Ảnh ma không có gì kéo dài ý tứ, thực mau đó là trợ giúp kết giới bên trong Athena phá giải nổi lên cách âm kết giới.

Mà liền ở công tác đã thiết kế tiến hành tới rồi một nửa thời điểm. Ảnh ma mạc danh cảm thấy có một ít có một ít kỳ quái, bởi vì lúc này chính mình đã là cùng Athena mặt đối mặt giải quyết trước mắt vấn đề, mặc dù là không có cách nào truyền đạt thanh âm nói, Athena cũng nên là phát hiện chính mình.

Chính là trên thực tế là. Lúc này bị nhốt ở kết giới bên trong Athena y giống như là ở đối mặt không khí giống nhau không hề phát hiện ảnh ma đã đến, vẫn cứ là ở nỗ lực muốn phá giải chính mình trên người kết giới.

Tuy rằng nói Athena có thể như vậy nỗ lực là làm người rất là cảm động, nhưng là làm người không thể không nói chính là, lúc này Athena thoạt nhìn đã không giống như là chân nhân, có điều có tự lưu loát động tác làm lúc này Athena thoạt nhìn giống như là cg trung nhân vật giống nhau, tuy rằng làm xem rất là thoải mái, nhưng lại là thiếu một tia chân thật cảm.

Tuy rằng ảnh ma đã là đã nhận ra có ý tứ cổ quái. Nhưng là ảnh ma lại là không có hướng khác phương hướng suy nghĩ, gần chỉ là ở nghi hoặc nơi này có phải hay không có một cái ngăn cách ánh sáng hoặc là hình ảnh kết giới.

Mà liền ở ảnh ma cúi đầu tìm kiếm loại này kết giới thời điểm, ảnh ma lại là đột nhiên cảm giác chính mình trên đỉnh đầu mạc danh mồ hôi lạnh ứa ra. Ảnh ma bản năng nói cho ảnh ma, lập tức liền sắp sửa phát sinh cái gì thật không tốt sự tình. Đã là đã nhận ra điểm này ảnh ma đột nhiên một cái lật nghiêng ngã xuống trên mặt đất, một cái không quá đẹp lại lư đả cổn đem thân thể của mình dời đi vốn dĩ nơi địa phương.

“Oanh!”

Chỉ nghe một tiếng vang lớn, đã có ngực quá thần tới ảnh ma nhìn chính mình vốn dĩ vị trí phương vị, nơi đó hiện tại đã là biến thành một cái sâu không thấy đáy hố sâu, lúc này rơi rụng ở chung quanh năng lượng dao động vẫn như cũ là làm ảnh ma tâm kinh không thôi.

Liền tính là cường như ảnh ma, nếu bị công kích như vậy đánh lén mệnh trung nói, lúc này phỏng chừng cũng là đã game over hơn phân nửa.

Lúc này ảnh ma cũng là nghĩ tới điểm này, cho nên cũng là nghĩ mà sợ không thôi.

Vừa rồi ảnh ma là bởi vì chính mình một loại nói không quá minh bạch trực giác tới tránh né công kích như vậy, tuy rằng có chút làm người ta nói không ra nguyên lý, nhưng chính là loại này thoạt nhìn tựa hồ không phải thái đáng tin cậy phổ đồ vật tại như vậy nhiều năm qua đã cứu ảnh ma không ít lần.

“Là ai……”

Tránh được một kiếp ảnh ma toàn lực quan sát đến chung quanh, chính là như cũ là không có phát hiện có cái gì kỳ quái địa phương.

Không…… Nếu nói là kỳ quái nói, không có gì so với chính mình bên người cái này bị nhốt ở kết giới bên trong Athena càng thêm kỳ quái, bởi vì mặc dù là chung quanh đã xảy ra lớn như vậy động tĩnh, mặc dù là chính mình trước người mặt đất đột nhiên bị khai một cái rất lớn hố sâu, Athena thoạt nhìn như cũ là thập phần bình tĩnh, như cũ là ở nỗ lực phá giải chính mình trên người kết giới.

“Rất có vấn đề!”

Ảnh ma đầy mặt cười lạnh nhìn bị khống chế ở kết giới bên trong Athena, lúc này ảnh ma suy nghĩ chính là trực tiếp đối với Athena ném ra một cái đòn nghiêm trọng!

Nếu Athena cũng không có cái gì vấn đề lại như cũ là bị chính mình xử lý nói, ảnh ma cảm thấy cũng là không có gì vấn đề, bởi vì đến lúc đó chính mình chỉ cần kéo đến Athena linh hồn, trực tiếp dò hỏi Athena linh hồn là được.

Không thể không nói, ảnh ma ý tưởng thật là thực không tồi, chẳng qua làm người không rõ lắm chính là, nếu đem này thực hành lên thời điểm, đến tột cùng có thể hay không như là ảnh ma suy nghĩ như vậy thuận lợi đâu

Về điểm này, ảnh ma cũng không có quá nhiều suy xét, chẳng qua lúc này ảnh ma đã là chuẩn bị hảo chính mình chiêu thức, mà liền ở ảnh ma đã là chuẩn bị hảo đem Athena cấp đại tá tám khối thời điểm, vốn đang ở ảnh ma chung quanh Athena lại là mang theo chính mình trên người những cái đó kết giới cùng nhau biến mất không thấy.

“Đây là có chuyện gì”

Đối mặt như vậy đột phát tình huống, ảnh ma há to miệng, hiển nhiên một chốc cũng là không có phản ứng lại đây, bất quá theo sau ảnh ma đó là điều động chính mình toàn thân lực lượng bắt đầu đối với chính mình chung quanh bốn phía bắt đầu nổi lên vô khác nhau oanh tạc đả kích.

Ở ảnh ma xem ra, Athena sở dĩ sẽ biến mất không thấy, hẳn là chính là sử dụng cùng loại ẩn thân kỹ năng phương thức, thật là thân hình hẳn là vẫn là tồn tại nơi này phụ cận, mà chính mình sở yêu cầu làm liền gần chỉ là đem này từ ẩn thân tình huống dưới bắt được tới mà thôi. ( sang khách )

( )

( → )

Bản quyền sở hữu
Đề cử tiểu thuyết: Dị thế chi quang hoàn triệu hoán sư|Đấu la đệ nhất đao|Thiên sư, ta có một cái dị thế giới|Mất trí nhớ sau sai đem chồng trước đối thủ một mất một còn đương lão công|Bắt gian cùng ngày, hào môn người thừa kế kéo ta đi lãnh chứng|lol chi điện cạnh thiên vương|Cương thi hỏi|Siêu thần xâm nhập|Tinh tế chi nhuyễn muội tử hố cha xuyên qua|Nông cày giai nhân|Độc y mẫu thân manh bảo bảo|Nghịch thiên thần y phi|Vong linh cầu thang|Đoàn sủng nông gia tiểu đường bảo|Ta ở mạt thế đương bao thuê bà|Kim bình liên|Thịnh thế xuân|Đại lão không ngừng tìm đường chết sau thành bạch nguyệt quang|Thiên hạ đệ nhất đạo trưởng|Xuyên qua niên đại chi mạt thế đại lão nàng chỉ nghĩ độc mỹ

Chương trước|Chúa tể thế giới giả tưởng mục lục|Chương sau