Yêu nữ tu tiên lục chương 50 yến hội khúc nhạc dạo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Vũ giai>>Yêu nữ tu tiên lục>>Yêu nữ tu tiên lục mới nhất chương danh sách>> chương 50 yến hội khúc nhạc dạo

Chương 50 yến hội khúc nhạc dạo


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 18 ngày tác giả:Vũ giaiPhân loại:Huyền huyễn tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Vũ giai|Yêu nữ tu tiên lục

Đứng đầu đề cử:,

Không minh đại sư 900 tuổi tiệc mừng thọ an bài ở ba ngày sau, lúc này yến ái trong điện đúng là nhất phái náo nhiệt phi phàm trường hợp, bảy đại cung điện đều phái ra một người trở lên quá thanh kỳ tu sĩ tiến đến chúc mừng, bảy đại điện tổng cộng tới mười một người, mọi người tề tụ ở yến ái điện chuyện trò vui vẻ.

Phụ trách tiếp đón các đại môn phái tiền bối cao nhân chính là không minh đại sư thủ vị đồ đệ, cũng là kiếm ý đường phó đường chủ ninh trí xa, hắn hiện tại là quá thanh kỳ bốn tầng tu vi, cùng đang ngồi mọi người không sai biệt mấy, từ hắn tới tiếp đãi tự nhiên cũng là cực thỏa.

“Ha hả, nhận được các vị không bỏ, không xa ngàn dặm tiến đến tham gia gia sư 900 tuổi ngày sinh, Ninh mỗ người tại đây cảm tạ.” Ninh trí xa cao giọng nói xong, giơ lên trong tay kia tinh xảo quả nho dạ quang bôi, bên cạnh một thân màu tím đạo bào gì văn trạch bất động thanh sắc vì hắn rót đầy linh tửu.

“Tới, Ninh mỗ người kính các vị một ly!” Dứt lời giơ lên rượu ngon uống một hơi cạn sạch.

Điện hạ tiếng người xôn xao, đại gia đều giơ lên trong tay chén rượu, cùng kêu lên nói, “Như thế liền cảm tạ ninh đường chủ!” Dứt lời cũng là uống một hơi cạn sạch.

“Rượu ngon a! Nhập khẩu thuần hoạt, rượu thơm nồng úc!”

“Sớm có nghe thấy Thái Thanh sơn thủy chất thuần tịnh thơm ngọt, không khí hàng năm ướt át, đặc biệt thích hợp ủ linh tửu, quả nhiên không giả!”

“Nghe nói ninh đường chủ yêu thích ủ rượu, ủ rượu kỹ thuật lô hỏa thuần thanh, này linh tửu chẳng lẽ cũng là hắn sở ủ?”

“Này chờ quỳnh tương ngọc dịch, nhân gian nào đến vài lần? ‘

“Hảo, rất tốt!”

Rượu ngon xuống bụng, mọi người không cấm tấm tắc khen ngợi, ninh trí xa khóe miệng khẽ nhếch, có vẻ thập phần vừa lòng, hắn sang sảng cười, “Chư vị nếu thích liền uống nhiều mấy chén, gia sư phân phó Ninh mỗ muốn hảo sinh tiếp đón chư vị, không thể chậm trễ. Chư vị thỉnh nhập tòa hưởng dụng rượu ngon món ngon.”

“Khó được không minh đại sư như thế nhiệt tình hiếu khách, ta chờ còn khủng lần này tiến đến quấy rầy đại sư thanh tu, thật sự hổ thẹn.” Nói chuyện chính là nháy mắt nguyệt điện quá thanh kỳ trung tầng hư vân đạo nhân, hắn so đang ngồi mọi người đều phải cao thượng một tầng, ở Tu chân giới trung cũng là cũng khá nổi danh tiền bối nhân vật.

“Hư vân đạo nhân lời nói phi hư, ta chờ ở trên đường khi chính là kinh sợ a.” Kim Thành điện tịch bách đạo nhân cũng phụ hoạ theo đuôi.

Kế tiếp liền hẳn là Triều Dương Điện cùng Lăng Vân Điện nói chuyện, xem ra này nói chuyện cũng là có quy củ, bảy đại cung điện cần từ nháy mắt nguyệt điện đi đầu, khác cung điện ấn thứ tự xếp hạng mặt sau, này đó là thực lực sở quyết định địa vị, địa vị càng cao, đương nhiên lời nói liền càng có phân lượng, đến nỗi mặt sau những cái đó, chỉ là theo tiếng phụ họa liền có thể, rốt cuộc này chỉ là trường hợp thượng nói.

Trong bữa tiệc lại là một phen ăn uống linh đình, thôi bôi hoán trản gian mọi người rượu hàm buông xuống, chỉ cảm thấy yến ái trong điện đèn đuốc sáng trưng, chiếu vào mọi người trên mặt đều là sắc mặt phiếm hồng. Đang ngồi mọi người đều là quá thanh kỳ tu giả, mấy chén linh tửu xuống bụng tự nhiên sẽ không thật say, mọi người đều chỉ là khách sáo một phen làm làm mặt ngoài công phu mà thôi.

“Hư vân đạo nhân, nghe nói các ngươi nháy mắt nguyệt điện thiên tài đệ tử an ngân vũ cùng hoa như tuyết đều tới rồi Thái Thanh sơn a.” Triều Dương Điện quảng tùng đạo nhân không nhanh không chậm nói, như là lơ đãng nhắc tới.

Đương kim Tu chân giới ai không biết này hai người chính là nháy mắt nguyệt điện 120 năm trước tân ôm nhập trong điện tân tú, hai người đều là đỉnh cấp linh căn, hiện tại đã là Trúc Cơ hậu kỳ tu vi, càng được xưng là Trúc Cơ kỳ hạ vô địch thủ, phái này hai người tiến đến, rõ ràng chính là ngồi định rồi lần này thi đấu quán quân chi vị. Nháy mắt nguyệt điện có thể nói là lòng Tư Mã Chiêu, người qua đường đều biết.

Nhưng nháy mắt nguyệt điện là bảy đại điện đứng đầu, còn lại các điện tuy rằng là trong lòng biết rõ ràng, lại là sẽ không như vậy mở miệng.

Chỉ là này sẽ uống nhiều mấy chén, nương men say, lại bởi vì mọi người đều ở đây, quảng tùng đạo nhân mới có thể làm như lơ đãng nhắc tới thôi.

Kinh hắn này nhắc tới, mọi người cũng là thật cẩn thận xem kỹ hư vân đạo nhân sắc mặt, nhưng hư vân đạo nhân là người phương nào, hắn sau khi nghe xong này một phen lời nói lại là mặt không đổi sắc, ha hả cười nói, “Đúng là đúng là, này nhị đồ tuy thiên tư thông minh, lại chưa thấy qua cái gì việc đời, chỉ là làm cho bọn họ tiến đến kiến thức một phen thôi, chư vị sư huynh đệ chớ chê cười.”

Lời này nói được cực kỳ hoàn mỹ, đầu tiên là đem hai người khen một phen, chuyện vừa chuyển lại nói hai người chưa thấy qua cái gì việc đời, dù sao chỉ là tiến đến kiến thức học tập, cũng không tồn tại cái gì thi đấu đoạt giải quán quân, tự nhiên cũng không tồn tại cung điện chi tranh. Cuối cùng hắn còn hơn nữa “Sư huynh đệ” ba chữ, nếu như còn có người tồn tại ý kiến, cũng tự nhiên là không đem hắn này sư huynh để vào mắt, vừa không cố sư huynh đệ gian tình phân, kia hắn cũng sẽ không lại đối bọn họ khách khí. Có thể nói là mọi mặt chu đáo, quả thực chính là một phen uyển chuyển uy hiếp.

Mọi người nghe xong quả nhiên cũng chưa người dám lại lên tiếng, liền nghe Lăng Vân Điện thường bình đạo trưởng ha hả cười nói, “Hư vân đạo nhân lời này sai rồi, đại gia cùng là người tu chân, ta chờ cũng là cầu tài như khát nha. Sớm có nghe thấy nháy mắt nguyệt điện ra hai cái thiên tài đệ tử, ta chờ là chuẩn bị mở rộng tầm mắt đâu, ngươi nhưng ngàn vạn không cần bủn xỉn đem bọn họ giấu đi a, ha ha.”

Nghe xong thường bình đạo trưởng lời này, mọi người cũng chạy nhanh phụ hoạ theo đuôi, cười nói, “Đúng là như thế, ái tài chi tâm người người đều có, ta chờ chính là vì mở rộng tầm mắt, ha ha.”

“Như thế rất tốt, hy vọng này nhị đồ còn có thể vào được chư vị sư huynh đệ pháp nhãn, ha ha ha.” Hư vân đạo trưởng nghe vậy liền biết mọi người đã mất dị nghị, lại lại ha ha cười, giơ lên trong tay rượu ngon uống một hơi cạn sạch.

Quảng tùng đạo nhân hôm nay vừa đến nơi đây, liền nghe tím ngữ vựng báo nói bổn thuộc Triều Dương Điện đỉnh cấp linh căn đệ tử bị kiếm ý đường đoạt đi, trong lòng liền cất giấu một cổ vô danh chi hỏa, nhưng bởi vì đối phương là kiếm ý đường, hắn cũng không thể nề hà, đành phải đem này lửa giận tạm thời áp xuống.

Sau lại gặp được Lăng Vân Điện thường bình đạo trưởng, hai người lại nói lên nháy mắt nguyệt điện phái ra hai tên Trúc Cơ kỳ sau tầng đệ tử tiến đến, trong lòng đều có điểm không phục, lại cũng bởi vì đối phương là nháy mắt nguyệt điện duyên cớ, hắn lại sinh sôi áp xuống khẩu khí này.

Này sẽ uống lên mấy khẩu linh tửu, hơn nữa trong lòng buồn giận, liền tìm cái phương thức đem này bất mãn nói ra. May mắn hắn cũng là sống mấy trăm tuổi người, này đinh điểm lửa giận thực dễ dàng liền khống chế được, hơn nữa thường bình đạo trưởng cho hắn giải vây, việc này liền không giải quyết được gì.

“Ha hả, ba ngày sau chư vị nhất định thưởng thức đến nháy mắt nguyệt điện nhị vị thiên tài đệ tử phong tư.” Ninh trí xa nhìn điện hạ không khí không tồi, liền cầm lấy chén rượu đánh cái giảng hòa, “Ninh mỗ người cũng là cầu tài như khát a, ha ha ha!”

Mọi người lại cười đùa một phen, thẳng uống đến xấu mạt khi, mới tận hứng mà tán.

Thêm càng cầu cất chứa, cầu đề cử!!!!!!!

Tác giả quân lần đầu tiên viết võng văn, ngượng tay thật sự, có lẽ có chút không bằng người nguyện, nhưng tác giả cùng nữ chủ giống nhau, từng bước một đi tới thực không dễ dàng, hy vọng thân nhóm nhiều hơn duy trì!!! Mỗi ngày nhìn chậm rãi trướng lên cất chứa cùng đề cử, tác giả quân tỏ vẻ thực cảm động, ta sẽ kiên trì viết xuống đi, cảm ơn những cái đó vẫn luôn chú ý quyển sách thân nhóm cẩn trí lấy ta mười hai phần lòng biết ơn!! Khom lưng

Đồng loại tiểu thuyết:,

Chương trước|Yêu nữ tu tiên lục mục lục|Chương sau