Cắn nuốt sao trời chi diễm đế truyền chương 10: Tối cao chiến trường! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đồng nghiệp>>Cắn nuốt sao trời chi diễm đế truyền>>Cắn nuốt sao trời chi diễm đế truyền mới nhất chương danh sách>> chương 10: Tối cao chiến trường!

Chương 10: Tối cao chiến trường!


Đổi mới thời gian:2015 năm 02 nguyệt 18 ngày tác giả:Võ tiểu phi 01Phân loại:Đồng nghiệp|Đồng nghiệp|Võ tiểu phi 01|Cắn nuốt sao trời chi diễm đế truyền
Dưới là

《》《》 kính thỉnh thưởng thức!

() diễm đế một đầu trát vào đi thông tối cao chiến trường được không gian trùng động, nháy mắt liền cảm thấy trời đất quay cuồng, thời không biến hóa, tín ngưỡng đảo ngược, vài giây trung sau diễm đế liền xuất hiện ở một cái xa lạ đến địa phương. 》

“Nơi này chính là tối cao chiến trường???” Diễm đế nhìn một mảnh hư vô đến bốn phía, tự mình lẩm bẩm.

Tối cao chiến trường đến hư vô không chỉ có là không có vật chất, càng là không có năng lượng, thậm chí liền vũ trụ pháp tắc cũng không có, bốn phía một mảnh yên tĩnh, hư vô. Cái gì cũng nhìn không tới! Sờ không được! Quỷ dị đến tĩnh mịch, làm diễm đế đô cảm thấy trong lòng chấn động, đẹp tiểu thuyết:.

“Một thả đều phải cẩn thận a! Căn cứ ghi lại, này đó nhìn như hư vô được không gian trung che giấu có đại khủng bố. Cho dù ở bên ngoài, chúa tể một không cẩn thận cũng sẽ ngã xuống.”

“Xôn xao” nói diễm đế kia ra một con thuyền chúa tể cấp chiến hạm chui đi vào, làm diễm đế tức khắc có một loại trở lại vũ trụ hải sấm tam đại tuyệt địa đến cảm giác.

“Ân! Này con chiến hạm là ta làm thịt thiên thực thần tử gia hỏa này được đến, là chúa tể cấp đến cực phẩm chiến hạm. Ở bên ngoài, hẳn là còn không có cái gì hiểm địa có thể uy hiếp đến nó!” Diễm đế nhìn một mảnh hắc ám, yên tĩnh hư vô đến bốn phía âm thầm nói. “Nơi này một mảnh hắc ám, hư vô, chỉ dựa vào đôi mắt căn bản nhìn không tới cái gì. Đã không có tham chiếu vật, cũng chỉ có thể vĩnh viễn bị lạc ở chỗ này!”

Tối cao chiến trường cùng rộng lớn vô biên đến vũ trụ hải cực kỳ tương tự, đẹp tiểu thuyết: Thâm trạch vượng thê tiểu thuyết. Đều là nguy cơ tứ phía, vô biên vô hạn. Một không cẩn thận chính là bị lạc hoặc là ngã xuống.

“Xôn xao” diễm đế đến chiến hạm nội, một đạo màu xanh biếc đến lĩnh vực triển khai. Lấy chiến hạm vì trung tâm, bao phủ chung quanh phạm vi năm năm ánh sáng. Tức khắc diễm đế cảm giác được, chung quanh năm năm ánh sáng đến cảnh tượng đều hiện lên ở hắn trong đầu “Ân! Có biển xanh vực đến cảm giác, ta đối cảnh vật chung quanh càng thêm hiểu biết! Như vậy không chỉ có sẽ không dễ dàng bị lạc. Còn tăng lớn ta lên đường đến tốc độ!”

“Hưu ~” diễm đế đến chiến hạm hướng tới một phương hướng nhanh chóng chạy tới. Làm vô tận một mạch đến vương cấp người thừa kế, diễm đế cũng có được một phần về tối cao chiến trường, tương đương phong phú đến bản đồ. Mà vô tận một mạch đến truyền thừa nơi ở đâu, diễm đế cũng là biết được cực kỳ rõ ràng.

Dường như vĩnh viễn hắc ám, hư vô đến tối cao chiến trường, không biết khi nào từng đôi tanh tay áo đến đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm phương xa kia điều khiển mà đến đến chiến hạm. Giống như vồ mồi đến mãnh thú; chờ đợi con mồi sa lưới đến con nhện. Nhìn kia con chiến hạm một chút tới gần, này đó đôi mắt cũng trở nên càng thêm tanh tay áo thị huyết!

“Ân? Nơi này hẳn là tới rồi trong truyền thuyết đến ác ma nơi, xem ra ta phải tiểu tâm cẩn thận! Căn cứ ghi lại, này đó ác ma nơi đến ác ma chính là cực kỳ đáng sợ đến. Cho dù ta ở chiến hạm nội, một không cẩn thận, cũng sẽ ngã xuống!” Tuy rằng vô pháp thấy bên ngoài. Nhưng là thông qua lĩnh vực loại chí bảo đến tra xét. Diễm đế đối bên ngoài tình huống là rõ ràng.

Ác ma nơi, tối cao chiến trường bên ngoài một cái nguy hiểm trình độ trung thượng đến hiểm địa. Nơi này không có đến từ hiểm địa bản thân đến uy hiếp, nhưng là bởi vì đặc thù đến hoàn cảnh, dựng dục vô số đáng sợ đến ác ma. Này đó ác ma mỗi người tàn nhẫn, thị huyết. Thiên phú quỷ dị, đáng sợ. Cho dù lấy diễm đế hiện tại đến thực lực cũng không nghĩ đối mặt này đàn ác ma. Chính là đi thông vô tận một mạch đến truyền thừa nơi. Ác ma nơi là nhất định phải đi qua chi lộ.

“Kiệt… Kiệt…” Này đó tanh tay áo đến đôi mắt nhìn diễm đế tới gần, đều phát ra một trận đặc thù đến tinh thần dao động. Người ngoài vô pháp đọc hiểu, nhưng là đám ác ma cho nhau minh bạch. Đây là…… Tiến công đắc ý tư!

“Bá bá bá” giống như trong bóng đêm tiến đến vồ mồi đến con dơi, này đó ác ma từng cái chớp động bọn họ đến cánh, giương nanh múa vuốt đến nhằm phía diễm đế đến chiến hạm.

“Tới!” Ở diễm đế lĩnh vực đến cảm giác trung, số lượng hơn một ngàn đến hai sừng, huyết cánh đến ác ma hướng tới hắn chiến hạm vọt tới.

“Hướng!” Diễm đế không có chút nào do dự, thiêu đốt thần lực, điều khiển chiến hạm nhanh chóng nhằm phía này đàn ác ma. Chỉ có qua này đàn ác ma phong tỏa, diễm đế mới có thể thành công chạy ra ác ma nơi.

“A a a” này đó ác ma nhìn đến diễm đế vọt lại đây, từng cái há mồm bồn máu mồm to, phát ra từng tiếng quái kêu. Một trận vô hình đến hư hóa thần lực công kích cùng ý chí đánh sâu vào nhằm phía diễm đế đến chiến hạm.

Diễm đế muốn hướng quá ác ma nơi, liền cần thiết đối mặt này đàn ác ma đến vây công. Mà tưởng lao ra này đàn ác ma đến vây công, chỉ có ngạnh lãng. Đương nhiên nếu thực lực cường đại đến có thể quét ngang này đàn ác ma, kia cũng là một loại biện pháp, đáng tiếc diễm đế không có cái kia thực lực.

“Thạch dám đảm đương!”

Chiến hạm nội, diễm đế cầm lấy ra nạm có thiên địa kỳ vật đến hắc linh thạch đương ở trước người. Ác ma đến công kích là linh hồn công kích cùng ý chí đánh sâu vào. Linh hồn công kích, diễm đế ở chiến hạm nội, hơn nữa lại có chí tôn chi khí trấn áp linh hồn, nhưng thật ra không sợ. Chính là ý chí đánh sâu vào, giống nhau đến bảo vật vô pháp ngăn cản, chỉ có dùng thiên địa kỳ vật hắc linh thạch, có thể suy yếu.

Ầm ầm ầm” nói thì chậm, khi đó thì nhanh! Đám ác ma đến đáng sợ công kích toàn bộ đánh ở diễm đế đến chiến hạm thượng. Linh hồn công kích cơ hồ bị chiến hạm chặn lại, còn sót lại đối với diễm đế không có gì thương tổn. Chính là này đó quỷ dị đắc ý chí đánh sâu vào, không có chút nào yếu bớt, nhằm phía diễm đế.

“Ông ông ông”

“Vô tận bí thuật ý chí trấn áp, mặt khác thư hữu đang xem:!” Đối mặt một đám ác ma đến liên thủ công kích, diễm đế không dám có chút đại ý. Trực tiếp dùng ra vô tận một mạch đến bí thuật, tự mình trấn áp ý chí của mình, không cho chính mình lâm vào trong hỗn loạn.

“Oanh” nhìn không thấy, sờ không được, hư vô mờ mịt đắc ý chí công kích xuyên thấu qua thạch dám đảm đương, nhảy vào diễm đế đến trong cơ thể, đẹp tiểu thuyết: Linh vực.

“A” tức khắc diễm đế cảm giác được, chính mình đắc ý chí giống như muốn nổ mạnh một nửa, đau đầu đến muốn mệnh. Nhưng là trải qua thạch dám đảm đương đến suy yếu cùng vô tận bí thuật đến phòng ngự, diễm đế là ngạnh căng xuống dưới.

“Chính là hiện tại!” Ác ma quần thể công kích, đều đối chính mình đến liên thủ công kích có tin tưởng, cho nên đại ý dưới không có phát ra đệ nhị sóng công kích. Diễm đế bắt lấy cơ hội này, bắt đầu phản kích.

“Vô tận thứ nguyên trảm!”

Mấy chục đem trong suốt đến trăng rằm trạng lưỡi dao nhằm phía diễm đế chiến hạm đến phía trước nhất mấy chỉ ác ma. Diễm đế là muốn chạy trốn, mà không phải chiến đấu. Tự nhiên muốn đem đám ác ma đến vây quanh xé mở một cái khẩu tử, mới có cơ hội đào tẩu.

“Rống rống rống” diễm đế chính phía trước đến ác ma đã chịu diễm đế đến đột nhiên công kích, mỗi người trong miệng phát ra một tiếng đau gào, tức khắc cảm giác đầu choáng váng não trướng, ý thức không rõ ràng, tư duy cũng chậm rất nhiều.

Đám ác ma tuy rằng ý chí công kích lợi hại, nhưng thân thể ý chí cũng không phải rất mạnh, chủ yếu là dựa quần thể. Diễm đế lần này đột nhiên công kích chính phía trước đến gần mười chỉ ác ma, tức khắc làm cho bọn họ ăn một cái lỗ nặng.

“Trốn!”

“Oanh” mười cuốn sao băng bí thuật toàn bộ thiêu đốt, diễm đế đoạt huy chương tể chi khu bắt đầu sôi trào. Cường đại đến thần lực quán chú ở chiến hạm trung. Chiến hạm lập tức giống như bỏ thêm hạch động lực giống nhau, tốc độ bạo trướng mấy chục lần, hóa thành một đạo lưu quang chạy ra khỏi đám ác ma đến vây quanh.

“Rống!!!”

Ác ma mỗi người rống giận không thôi, đuổi theo diễm đế chiến hạm không bỏ, chính là luận tốc độ, bọn họ kém diễm đế không ngừng một bậc. Bọn họ là càng đuổi càng xa, cuối cùng mất đi diễm đế đến bóng dáng.

Ba ngày sau…

“Hô!!!” Diễm đế thở dài ra một hơi, lòng còn sợ hãi nói “Cái này ác ma nơi thật đúng là đáng sợ. Từng bầy ác ma, mỗi người điên cuồng vô cùng. Hơi có vô ý liền sẽ bị xử lý!”

Ác ma nơi đến ác ma chủng loại bất đồng, am hiểu đến bất đồng. Nhưng trong đó khó nhất cuốn lấy chính là hiểu ý chí đánh sâu vào đến, không có thần vương cấp ý chí, hoặc là có thể ngăn cản ý chí đánh sâu vào đến thiên địa kỳ vật, rất khó từ này đàn ác ma trong tay chạy thoát. May mắn diễm đế ý chí cường đại, thủ đoạn nhiều, mới có kinh vô hiểm đến xông qua ác ma nơi.

Xông qua ác ma nơi lúc sau, diễm đế tiếp tục hắn lữ trình. Ước chừng dùng năm ngàn vạn kỷ nguyên, mới đến vô tận một mạch đến truyền thừa nơi. Này năm ngàn vạn kỷ nguyên, diễm đế tao ngộ nguy hiểm vô số, nhưng diễm đế vẫn là hóa hiểm vi di, cuối cùng đi tới vô tận một mạch đến truyền thừa nơi.

“Đây là vô tận một mạch đến truyền thừa nơi?” Diễm đế nhìn trước mắt, cái gì cũng không có địa phương, có chút nghi hoặc nói.

Trước mắt trống rỗng một mảnh, chớ nói truyền thừa nơi, liền cái mao đều không có. Nhưng là theo diễm đế biết, chỉ cần hắn điều khiển trong cơ thể đến truyền thừa ấn ký, truyền thừa nơi liền sẽ xuất hiện.

“Ông” lập tức kia diễm đế cũng không khỏi với, điều khiển trong cơ thể đến truyền thừa ấn ký. Ở diễm đế giữa mày chỗ, một đạo tay áo quang bắn ra, chiếu rọi ở này phiến hư vô nơi.

“Ầm ầm ầm” một trận trời đất quay cuồng, này phiến không gian đột nhiên bắt đầu run rẩy, cuối cùng một cái không gian thông đạo xuất hiện ở diễm đế đến trước mắt!

“Lại đây! Lại đây! Lại đây! Nhanh lên lại đây!” Tựa hô có một thanh âm ở kêu gọi, diễm đế không tự chủ được đến bước vào không gian thông đạo.

‘ đông! Đông! Đông! ‘ diễm đế không biết đi rồi bao lâu, đột nhiên trước mắt sáng ngời, coi chăng đi tới cuối!

Ra cửa bên ngoài lão bà công đạo liền thượng ( )htTp://

( ta yêu ta gia thư viện )

Tích cực phối hợp "Đả kích internet dâm uế sắc tình tin tức chuyên nghiệp hành động" thỉnh thư hữu nhóm dũng dược cử báo!

, cảm ơn đại gia!


Chương trước|Cắn nuốt sao trời chi diễm đế truyền mục lục|Chương sau