Về trở thành Ma Vương chuyện này 【 không làm việc đàng hoàng 】 bạn bè _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Về trở thành Ma Vương chuyện này>>Về trở thành Ma Vương chuyện này mới nhất chương danh sách>> 【 không làm việc đàng hoàng 】 bạn bè

【 không làm việc đàng hoàng 】 bạn bè


Đổi mới thời gian:2015 năm 09 nguyệt 19 ngày tác giả:Miêu khoanPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Miêu khoan|Về trở thành Ma Vương chuyện này
Không làm việc đàng hoàng bạn bè

Không làm việc đàng hoàng bạn bè

ps: 1. Tấu chương tiết không thu phí, còn thỉnh an tâm duyệt đọc.

2. Cảm tạ rind, sa chi bò cạp vé tháng duy trì.

3. Khởi điểm không cho di động trói định, Đài Loan đã phát tin ngắn một ngày cũng chưa thu được chứng thực mã, hại miêu khoan đến bây giờ đều không thể ở bình luận sách lên tiếng.

4. Mỗi ngày tăng ca, căn bản không thừa nhiều ít viết làm thời gian...

5. Là thời điểm tới ngoài ra một thiên đục nước béo cò (

Đôi tay vây quanh đầu gối, ăn mặc học sinh phục thiếu niên trầm mặc nhìn lên mờ nhạt sắc không trung.

Mà ở hắn phía sau, đứng chính là một người thân xuyên cải tạo chế phục, nhiễm kim sắc tóc bất lương thanh niên.

Thật đáng chết, thế giới giống như phải diệt vong đâu. Đi theo thiếu niên nhìn tương đồng cảnh sắc, bất lương thanh niên thình lình mà mở miệng nói.

Cùng với bất lương thiếu niên lời nói, không trung đột nhiên xuất hiện một đạo vết rách, một đầu thật lớn quái vật lấy màu trắng lợi trảo xé rách khai không gian, giống như là ở bóc bức màn dường như, thong thả hiện ra thân ảnh.

Ầm vang, hô hô, ầm ầm ầm!

Quốc gia quân đội đón đánh quái vật, nhưng vô luận là phi đạn vẫn là pháo đều không có sinh ra tác dụng, chỉ là giống như nhào hướng ngọn đèn dầu thiêu thân, lần lượt ở không trung hóa thành ánh lửa.

Như vậy thật sự hảo sao? Ăn mặc học sinh phục, ngồi xổm ngồi dưới đất thiếu niên đột nhiên hỏi nói: Thế giới chính là muốn hủy diệt gia?

Cũng không có mặt khác biện pháp a. Bậc lửa căn hương yên ngậm ở trong miệng, bất lương thanh niên rất là không sao cả nói: Rốt cuộc đó là ngươi không muốn làm sự tình.

Đúng vậy, tuy rằng ta có cứu vớt thế giới biện pháp, nhưng nếu là như thế làm, lại là cùng kêu ta đi tự sát không có hai dạng. Thở sâu, học sinh phục thiếu niên vỗ vỗ quần, đứng dậy: Bất quá cùng sinh mệnh so sánh với, còn có so với hắn càng quan trọng đồ vật.

Quay đầu lại, học sinh phục thiếu niên nhìn về phía bất lương thanh niên, lộ ra không sợ tươi cười: Ta phải bảo vệ địa cầu, bảo hộ cái này có ngươi vị này bạn bè nơi thế giới.

Bất lương thanh niên phun ra cái vòng khói, nhếch môi, tuy rằng làm ra chính là chán ghét biểu tình, nhưng khóe mắt gian lại mang theo ý cười: Ít nói này đó buồn nôn nói, ghê tởm đã chết.

Là, như vậy ta thượng. Học sinh phục thiếu niên nhắm mắt lại, làm cái hít sâu động tác, đương một lần nữa mở khi, trong mắt thiêu đốt chính là hừng hực chiến ý.

Hắn từ học sinh phục phía dưới lấy ra một cây cùng với nói là vũ khí, không bằng càng như là trang trí phẩm côn bổng, ngưng tụ khởi suốt đời khí thế, đối trời giận rống.

Bội cara nặc phi la nặc, Nini kéo kéo a bối lỗ nặc!

Lấy chú ngữ làm bắt đầu, chợt xem vẻ ngoài bình thường côn bổng tản mát ra bảy màu quang mang, đem học sinh phục thiếu niên hoàn toàn luống tráo.

Quân đội cùng quái thú chiến đấu bối cảnh, vang lên lỗi thời khinh phiêu phiêu phối nhạc.

Thiếu niên trên người học sinh phục không biết vì sao biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, mà thất thải quang mang tắc quấn quanh ở trên người hắn, thế hắn chế tạo hoàn toàn mới trang phục.

Hầu kết biến mất, thân cao biến lùn, ngay cả màu đen tóc ngắn cũng lại không ngừng sinh trưởng, hơn nữa liền làm màu hồng phấn.

Quang mang rút đi, thay thế được thiếu niên chính là một người ăn mặc trường học đồ bơi, màu đen quá đầu gối trường vớ phấn phát thiếu nữ.

Học sinh tiểu học gương mặt, xứng với lại là kinh người vòng ngực, cao ngất phi đạn cơ hồ muốn đem trường học đồ bơi hàng hiệu cấp căng bạo.

Phối nhạc kết thúc, không trung ma pháp thiếu nữ trước đem tay phải nắm tay phóng tới mắt bên, sau đó vươn ngón cái, ngón trỏ, ngón út, nghịch ngợm mà chớp mắt.

Lấy hy vọng cùng mộng tưởng, thay người loại sáng lập mới tinh tương lai! Ma pháp thiếu nữ ☆ da lộ lộ, hoa lệ lên sân khấu!

Làm xong mở màn động tác, ma pháp thiếu nữ cũng không quay đầu lại mà bay về phía quái thú, mà kia căn ma pháp bổng cũng không ngừng phun ra ra bảy màu sắc laser, đem quái vật đánh đến không ngừng phát ra thảm gào.

Vẫn giữ trên mặt đất bất lương tóc vàng thanh niên ấn tắt yên đầu, lộ ra một mạt mỉm cười.

Cố lên đi, da lộ lộ!

Phấn đấu đi, da lộ lộ!

Ái cùng dũng khí là ngươi khỏa bạn!

Da lộ lộ!

Da lộ lộ!!

Da lộ lộ!!!

Trên mặt đất nản lòng mọi người lộ ra an tâm tươi cười, đứng trên mặt đất cao giọng thế ma pháp thiếu nữ lên tiếng ủng hộ, mà tóc vàng bất lương thanh niên chính vị liệt trong đó.

Vì bảo hộ thế giới, ma pháp thiếu nữ hôm nay cũng vất vả bôn tẩu. ( chưa xong còn tiếp )

Tân

Chương trước|Về trở thành Ma Vương chuyện này mục lục|Chương sau