Hạnh phúc cuối đời 606 quyết chiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Hạnh phúc cuối đời>>Hạnh phúc cuối đời mới nhất chương danh sách>> 606 quyết chiến

606 quyết chiến


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Đồng thau tuệPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Xuyên qua trọng sinh|Đồng thau tuệ|Hạnh phúc cuối đời
Cổ ngôn


Đứng đầu.........,,

Cố thành tâm thành ý phụ tử đều ngồi xuống, nơi này Tiết đình cũng đẩy cửa vào tới, cùng bên trong cánh cửa đổng chậm chào hỏi, liền liền đi đến trước bàn tới ôm quyền: “Phái ra đi thám tử đã đã trở lại, liền ở bên ngoài. Phượng \/ hoàng \/ đổi mới mau vô pop-up thỉnh tìm tòi f/h/x/s/c/o/m”

“Truyền tiến!” Hàn kê phất tay.

Thực nhanh có hai người tiến vào, tới rồi trước mặt quỳ xuống đất nói: “Hồi bẩm đại nguyên soái, chúng tiểu nhân hướng địch doanh đi rồi một vòng, phát hiện Liêu Vương cũng ở địch quân trận doanh bên trong!”

“Liêu Vương cũng ở?”

Trong phòng bao gồm Hàn kê Thẩm mật, tất cả mọi người ngoài ý muốn lên.

“Đúng là.” Thám tử nhóm nói: “Liêu Vương hóa trang thành đối phương đại tướng, giấu ở quân địch hàng ngũ trung, bên người còn có mười tới danh thị vệ, mà đồ đồ mộc cùng hắn khi có tiếp xúc, tô khắc hồi doanh lúc sau cũng tức khắc vào Liêu Vương doanh trướng.”

“Này liền không kém!” Đổng chậm vỗ tay nói: “Liêu Vương tất là bách với tình thế, không thể không tùy quân xuất chinh, chỉ sợ một trận nếu bại, hắn liền đông liêu cũng hỗn không đi xuống!”

“Không sai.” Tiết đình nói: “Nhưng như vậy gần nhất, Liêu Vương cùng tô khắc cũng khẳng định sẽ không thiếu cảnh giác. Bọn họ cũng không phải là Trịnh vương, Trịnh vương hồn nhiên như chó nhà có tang, Liêu Vương bên người cuối cùng còn có chút binh mã, cùng với Liêu Vương phủ tài phú.”

Thẩm mật nghĩ nghĩ, “Nếu xác định Liêu Vương ở địch doanh trong trận, trước mắt nhưng thật ra có thể cho hỏa phượng doanh người chuẩn bị, trước bắt được Liêu Vương, đối Mông Cổ quân cũng là một đại đả kích! Lúc sau thừa thắng xông lên chưa chắc sẽ thực phí công phu.”

Hàn kê gật gật đầu, quay đầu nói: “Đi đem phó soái mời đi theo.”

Phó nguyên soái là Vinh Quốc công, đây là Ngụy Quốc công đưa ra thỉnh cầu, Vinh Quốc công rốt cuộc kinh nghiệm đối địch phong nghiệm, thả bối phận lại cao, để tránh có chút thời điểm Hàn kê tuổi trẻ khí thịnh, thỉnh hắn vì phó nguyên soái, đã có thể tráng sĩ khí, lại có thể tạo được trên dưới phối hợp tác dụng. Có thể nói trách nhiệm thập phần trọng đại.

Vinh Quốc công cũng giá con ngựa bên ngoài tuần tra, nghe được truyền lời lập tức đuổi tới nguyên soái lều lớn.

Thương nghị nửa đêm đến nửa đêm thời gian có rồi kết quả, Hàn kê liền hạ lệnh làm vương cảnh mang theo một tiểu bát người đi hai cánh giám thị quân địch động tĩnh, nơi này âm thầm làm hạ chuẩn bị hôm sau ban đêm xuất phát không đề cập tới.

Tây Bắc khí hậu vừa đến thu đông hãy còn vì khô ráo, hôm sau lại là ngày nắng, ban ngày địch doanh trừ bỏ hai lần tiểu đánh tiểu nháo khiêu chiến ở ngoài cũng không động tác.

Mặt trời lặn Tây Sơn lúc sau hỏa phượng doanh tham tướng Ngô đông bình liền lãnh nhiệm vụ, nhâm mệnh doanh úy Đặng đức vì tiên phong. Đem dẫn dắt 500 người sấn đêm lúc sau sát nhập địch doanh. Rồi sau đó mệnh lệnh gì tổ huy dẫn dắt 500 nhân vi tiếp viện. Còn lại hai ngàn người tại chỗ nghe lệnh.

Lúc chạng vạng chôn nồi tạo cơm xong, sắc trời cũng giao hắc, Hàn kê tiền trạm sử hạ đàn dẫn dắt tiểu bát người thành lâu làm chút yểm hộ. Lúc sau Đặng đức liền mang theo giáp trụ với thân 500 dũng sĩ nhẹ lặng lẽ từ hai cánh núi đồi hướng phía trước địch doanh lao đi.

Gió đêm giống mãnh thú giống nhau tập cuốn tường thành trong ngoài, Hàn kê Thẩm mật mang theo chúng tướng đứng ở đầu tường nhìn xa phương xa.

Hai dặm xa địa giới, cho dù là đêm tối, đối với tuổi nhỏ tập võ bọn họ tới nói giải thích rõ động tĩnh không phải việc khó.

“Đối phương hai vạn người. Chúng ta lại chỉ tính toán phái 3000 người qua đi, phần thắng có bao nhiêu đại?” Đổng chậm chưa từng kiến thức quá mức phượng doanh lợi hại. Lo lắng chi sắc vẫn là phù với trên mặt.

Ngô đông bình nhìn hắn một cái, không nói chuyện.

Vinh Quốc công muốn mở miệng, cố thành tâm thành ý lại trước nói: “Vậy muốn xem như thế nào đánh, nếu là luận một chọi một đơn đả độc đấu. 3000 người đương nhiên khó địch hai vạn người, nhưng nếu là unfollow phá trận, như vậy đối phương lại đến tam vạn chỉ sợ cũng lấy này 3000 người không thể nề hà. Cái gì gọi là long hổ chi sư. Chính là chỉ vào Trần Vương phi thủ hạ này phê dũng sĩ! Bằng không, ngươi cho rằng Thái Thượng Hoàng vì cái gì tâm tâm niệm niệm tưởng được đến nó?”

Đổng chậm tự biết hắn nói có lý. Nhưng bởi vì chưa từng thân thấy, trước sau khó có thể tưởng tượng, cho nên cũng không lại lên tiếng.

Trong chốc lát, cố tụng chỉ vào phía trước nói: “Có động tĩnh!”

Mọi người chú mục nhìn lại, quả nhiên thấy phía trước đèn đuốc sáng trưng địch quân trận doanh lúc này bỗng nhiên có cây đuốc di động lên! Trước khi còn chỉ là vài giờ ánh lửa bơi lội, sau lại càng ngày càng nhiều, càng ngày càng mật, thế nhưng sính hỏa long chi thế!

“Hẳn là ở dẫn xà xuất động!” Ngô đông bình hơi có chút kích động địa đạo.

Đổng chậm trong lòng bàn tay thật là đổ mồ hôi, hỏa phượng doanh người ngày xưa tác chiến thập phần dũng mãnh hắn sớm đã thấy quá, nhưng đúng là bởi vì bậc này trung dũng lực sĩ khó có thể lại đến, cho nên mới càng thêm không tha bọn họ như vậy thiệp hiểm.

Nhưng là nhìn nhìn, đối diện truyền đến tiếng chém giết liền lớn hơn nữa, hơn nữa vẫn là kinh hoảng vô thố thanh âm.

Đặng đức người đã là đi đánh bất ngờ, như vậy quyết sẽ không phát ra lớn như vậy động tĩnh, tất nhiên là bị tập kích người Mông Cổ mới có thể như thế.

Đổng chậm nhìn nhìn liền kích động lên, đây là hỏa phượng lệnh lấy tử sĩ thân phận tiến hành ngắm bắn đệ nhất trượng, không nghĩ tới trước chỉ đi 500 người cũng đã giảo đến đối phương tiếng lòng rối loạn, này uy lực muốn nói tiểu, thật đúng là không ai tin tưởng!

“Đệ nhị bát người khi nào đi?” Hắn hỏi Ngô đông bình.

Bên cạnh quan chiến cố tụng bọn họ cũng mỗi người mặt có hỉ sắc, cùng hướng Ngô đông bình trông lại, ngay cả Hàn kê cùng cố thành tâm thành ý bọn họ cũng không ngoài ý muốn.

Ngô đông bình trù trù mãn chí nói: “Chờ đến bọn họ rời khỏi cửa hàng lệnh, đệ nhị bát người lập tức sẽ xuất phát ra trận! Hôm nay ban đêm tất nhiên muốn đả thương thương mông quân nguyên khí không thể!”

Cố tụng hỏi: “Kia Liêu Vương có thể bắt được sao?”

“Nếu đối phương âm thầm không có mai phục viện binh, mạt tướng có thể không chút nào nói bốc nói phét mà nói, bắt được Liêu Vương là trong túi lấy vật!”

Mọi người vừa nghe lời này, tinh thần lập tức đại chấn, ngay cả quanh thân đứng gác các tướng sĩ nghe vậy, cũng lẫn nhau đối diện mỉm cười lên.

Hàn kê đột nhiên xoay người, cất cao giọng nói: “Cố tụng Tiết đình nghe lệnh!”

“Có mạt tướng!” Hai người lập tức quỳ xuống đất.

“Hai người các ngươi tức khắc triệu tập tinh nhuệ doanh một vạn nhân mã đợi mệnh! Chiêng trống một vang, ngươi chờ lập tức suất quân lãnh bổn soái tiến công mông quân đại doanh! Này chiến chỉ cho phép thắng, không được bại! Các tướng sĩ, kinh sư rượu ngon ấm cừu đã chuẩn bị hảo! Ngươi ta tranh thủ trên dưới một lòng, đem người Mông Cổ một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm sát lui năm trăm dặm, hồi kinh uống rượu đi!”

“Đại Chu uy vũ! Nguyên soái uy vũ!”

Rung trời tiếng hô vang lên tới.

Thành thượng dưới thành được nghe giả toàn nhiệt huyết sôi trào, cố tụng Tiết đình lập tức đi xuống điều binh, nơi này Hàn kê tắc tiếp tục lướt trên trận tới.

Cố thành tâm thành ý nói: “Này vây sát mông quân sự, không bằng mạt tướng đi, nguyên soái tại đây tọa trấn cho thỏa đáng!”

Hàn kê quay đầu nhìn về phía hắn, lại mỉm cười giương giọng hỏi ở đây chư vị tướng lãnh: “Còn có ai nguyện ý xuất trận! Bắt lấy Mông Cổ quân thống lĩnh, bất luận chết sống, đều nhớ đầu công một kiện!”

Trên thành lâu tức khắc vang lên hết đợt này đến đợt khác ứng chiến thanh tới.

Vừa lúc lên lầu tới Vinh Quốc công thấy thế, cũng không khỏi mỉm cười loát cần, sĩ khí càng cao trướng, với xuất binh càng có lợi! Hàn kê này một kêu, từng cái đều đã xoa tay hầm hè!

Nơi này chính trào dâng, đối diện đột nhiên có hỏa đạn lên không, với ám dạ phát ra diễm màu xanh lơ một cái cột khói, liền thấy Ngô đông bình hướng tả hữu hai cánh vừa nhìn, rồi sau đó nơi xa quang ảnh liền liền xuất hiện hạt mưa một nhóm người, tinh la dày đặc hướng đối diện chiến trường công tới, tuy rằng nhìn không thấy cụ thể trạng huống, nhưng nhưng vẫn còn có thể biện đừng đến ra Mông Cổ tình thế lại đi xuống phong đi rồi. ( chưa xong còn tiếp )

Chương trước|Hạnh phúc cuối đời mục lục|Chương sau