Nông môn xấu nữ chương 373 hội đèn lồng chi ước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Nông môn xấu nữ>>Nông môn xấu nữ mới nhất chương danh sách>> chương 373 hội đèn lồng chi ước

Chương 373 hội đèn lồng chi ước


Trường sinh Trường Nhạc

Hội đèn lồng chi ước

Hội đèn lồng chi ước

Mặc trúc khanh phát ra mời, hạ tuyết ca nghĩ nghĩ, hiện tại ở nhà cũng không có việc gì, đi bái!

“Đi, đương nhiên đi, trúc khanh ca, đến lúc đó mời khách nga!” Hạ tuyết ca cười, mặc trúc khanh chạy nhanh gật đầu đáp ứng.

“Thành, đến lúc đó nhất định mời khách, hơn nữa ngươi chính là muốn bầu trời ngôi sao, ta đều cho ngươi hái xuống!”

Mặc trúc khanh cười, hai người là yêu cầu kiêng dè, cho nên liền tách ra, mặc trúc khanh được đến hạ tuyết ca nói Hàn thu minh là đại thúc, trong lòng là cao hứng muốn chết, hắn quá hiểu biết hạ tử thu cùng chu nguyên xuân, này hai người là sẽ không vì Hàn thu minh là thân phận liền không màng hạ tuyết ca ý kiến hoặc là bởi vì khác lợi hại quan hệ mà muốn hài tử trả giá hôn nhân thượng hy sinh.

Mà nơi xa đang theo hạ tử thu tộc trưởng đám người ăn tịch Hàn thu minh, đột nhiên cảm thấy cái mũi căng thẳng, quay đầu đánh cái hắt xì, kỳ quái, có người nói ta nói bậy?

Hàn thu minh trong lòng tưởng, đảo mắt liền đã quên.

Hạ đình ngọc muốn cấp Liễu gia một người nói hạ tuyết ca, điểm này tuyết ca thật sự giống như cấp hạ đình ngọc hai cái đại nhĩ 《 vô 》《 sai 》 tiểu thuyết.ulu.om quang. Gạt người ngươi cũng có chút kỹ thuật hàm lượng có được hay không, liền ngươi còn có thể cho ta tìm một cái hảo nhà chồng? Ngươi không hố ta cả đời đều không tồi!

Hạ tuyết ca trong lòng nói, hạ đình ngọc này bà nương thực sự là đáng giận, hiện tại nàng hài tử đều sinh xong rồi, nên đối nàng động thủ.

Phố tịch thực mau ăn xong rồi, hạ tử xuân cùng Tứ Lang nhiệm vụ cũng muốn hoàn thành. Này tế tổ cuối cùng hạng nhất là cho các gia phần mộ tổ tiên thắp hương, cũng chính là hạ tử thu bọn họ muốn đi viếng mồ mả.

“Lão tam a, này linh tiền nhiều mua điểm, muốn tốt nhất, chúng ta cũng không thể thực xin lỗi lão tổ tông không phải!” Hạ tử xuân nói, liền tính là quá nhật tử hảo. Hạ tử xuân vẫn là không đổi được ham ăn biếng làm này đức hạnh, kia hảo đồ ăn là ăn đều căng, cũng không buông tha, Tứ Lang cũng là như thế, không thể không nói này gia hai là cực kỳ mất mặt, kia bàn nhưng đều là có uy tín danh dự người a, nếu là ở nhà cũ còn hảo thuyết, chính là hiện tại không phải a.

Hạ tử xuân nhìn hạ tử xuân, gật gật đầu.

“Ta, linh tiền này đã sớm chuẩn bị hảo.”

“Đó là. Nhất định phải càng nhiều càng tốt. Chúng ta bên này phát đạt, cần phải làm lão tổ tông cũng dính thơm lây a!” Hạ tử xuân nói, không hắn nói bên này là chỉ âm phủ cùng dương gian vẫn là chỉ khuê huyện người vẫn là hạ tử thu cùng hạ tử quân đám người.

Linh tiền mua một đống, còn có người giấy giấy phòng ở. Tới rồi mồ đi dâng hương. Tuyết ca cùng chu nguyên xuân ở nhà. Hạ đình ngọc lại là cùng giống như người không có việc gì, im bặt không nhắc tới cấp hạ tuyết ca nói cho Liễu gia cái kia thân thích sự tình, buổi tối hạ đình ngọc. Liễu lê tới đón, cùng hạ tử xuân hỏi han ân cần, này hai người cũng là có chút ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, nói còn rất khai, bất quá nhìn liễu lê xem hạ đình ngọc ánh mắt, đã không phải lúc trước như vậy si mê.

“Cha, ta cùng ngươi nói……” Hạ tuyết ca ghé vào hạ tử thu bên tai nói, mới vừa vào nhà nàng liền đem tới hỉ các nàng đều chi ra đi, liền trên dưới bọn họ người một nhà.

“Cha, ta tiểu cô có phải hay không……” Hạ tuyết ca không hướng hạ nói, hạ tử thu đã là khí không được.

“Tuyết ca, việc này ngươi không cần phải xen vào, cha khẳng định cho ngươi hết giận!” Này đều không thể nói là cho nữ nhi hết giận, mà là cần thiết muốn trừng trị này hại gia, khi bọn hắn đều sẽ không phản kích.

Mà mặc trúc khanh nói hội đèn lồng, hạ tử thu cũng tính toán mang theo người một nhà đi xem, mà Hàn thu minh kia, hạ tuyết ca nhưng chưa quên mặc trúc khanh nói Hàn thu minh coi trọng nàng sự tình…… Bất quá nàng cùng Hàn thu minh chi gian kia tràng tương ngộ vẫn là không thể nói ra, rốt cuộc nàng cũng lo lắng xảy ra chuyện.

Hạ tử xuân cùng Tứ Lang còn ở nhà cũ ngủ, này ăn nhiều, là một chút đều ngủ không được.

“Cha, ngươi cho ta xoa xoa bụng bái, ăn không tiêu!” Tứ Lang nói, xoa bụng khó chịu, hạ tử xuân cũng là giống nhau.

“Đừng nói nữa, cha cũng chống, rất một hồi đi, ai,, cùng ngươi nhị ca này hảo hảo nói một chút đi, phải đi.”

Hạ tử xuân nói, Tứ Lang lại là liếc mắt một cái bên ngoài, trong mắt tất cả đều là xem thường miệt thị.

“Cha, ngươi về sau thật muốn cùng nhị ca quá a……” Tứ Lang nói, kỳ thật trong lòng ước gì làm hạ tử xuân cùng Mạnh thị đi theo Nhị Lang quá, nhưng là Nhị Lang là trước phân gia đi ra ngoài, này về sau sợ là muốn đi theo, tuy rằng đi theo sinh hoạt, hạ tử xuân cùng Mạnh thị sẽ cho hắn rất nhiều tiền, nhưng là Tứ Lang cảm thấy hạ tử xuân cùng Mạnh thị hảo phiền.

“Khẳng định là cùng ngươi nhị ca a, ngươi nhị ca là đích trưởng tử……”

Hạ tử xuân nói, Tứ Lang không nói, Nhị Lang là đích trưởng tử thân phận bãi ở kia, Tứ Lang cảm thấy có điểm hèn mọn.

Sáng sớm hôm sau hạ tử xuân cùng Tứ Lang liền lên đường, này trên đường lại muốn bôn ba, hạ tử thu đi làm việc, qua mấy ngày, người một nhà đều đi phủ thành, cùng Chu gia Trương gia người một khối.

Tới rồi phủ thành, Mặc gia bên kia muốn thỉnh cấp hạ tử thu bọn họ trụ, nhưng là hạ tử thu không đi, kia Mặc gia quá mức với hỗn loạn, thật sự là làm người không nghĩ tiếp xúc.

Mưa thu tới đúng giờ, ở khách điếm nhìn bên ngoài tí tách tí tách nước mưa, hạ tuyết ca trong lòng lại là có chút do dự, hội đèn lồng, luôn là cảm thấy sẽ có chuyện phát sinh, thượng một lần dạo hội đèn lồng vẫn là cùng chu tú xuân chu cẩm xuân chu mộng đình một khối tới, này nhoáng lên, đều qua hai năm.

“,Tưởng ngươi như ý lang quân đâu?” Trương Cẩm Nhi thanh âm từ phía sau truyền đến, trương Cẩm Nhi đã gả chồng, này bụng đã ba tháng, hơi hơi phồng lên, làm trương Cẩm Nhi có một loại mẫu tính quang huy, mà trương Cẩm Nhi lời này thực sự là làm hạ tuyết ca có chút mặt đỏ.

“Cẩm Nhi tỷ, ngươi cười ta!”

“Cười ngươi, kia Mặc gia đại thiếu gia đối với ngươi tâm tư, còn nhìn không ra tới a, ngươi nha đầu trong lòng liền cố ý trốn đi……” Trương Cẩm Nhi cười, hạ tuyết ca hết chỗ nói rồi, mặc trúc khanh…… Nào có a.

“Cẩm Nhi tỷ, ngươi có phải hay không mới vừa thành thân mẫn cảm a, trúc khanh ca đều cùng chúng ta lui tới đã lâu, nào có cái kia tâm tư, hơn nữa ta mới bao lớn, trưởng thành sớm cũng không có coi trọng mười một tuổi hài tử hảo không?”

“Trưởng thành sớm, bảy tám tuổi coi trọng đều có, ngươi chính là không nghĩ đi!”

Trương Cẩm Nhi nói, nhưng là lời này chính là không thể bị những người khác nghe được, này hạ tử thu cùng chu nguyên xuân đều ở trong phòng, chỉ là trương Cẩm Nhi nói thanh âm tiểu thôi.

Vũ vẫn luôn hạ một ngày, ngày hôm sau nhưng xem như trong, hạ tuyết ca chạy ra đi điên chơi cả ngày, hạ tử thu là quản không được nàng, chỉ có thể làm tới hỉ đi theo, mà chính là bởi vì làm tới hỉ đi theo, hạ tuyết ca rốt cuộc tới hỉ vì không chịu gả đi ra ngoài.

“Hàn đại nhân, ngươi cũng ở a.” Hạ tuyết ca nói, này tới tiệm vải mua bố, cư nhiên có thể gặp gỡ Hàn thu minh, thật đúng là làm nàng ngoài ý muốn, Hàn thu minh cười cười, này không mặc quan phục, một thiếu niên lang, vẫn là thực tuấn mỹ.

“Ha hả, trong nhà mẫu thân đại nhân muốn một đám tân thêu dạng, ta đến xem, ngươi nhưng thật ra khó được ra cửa.”

Hàn thu minh cười, nhiều ít biểu tình có chút cứng đờ, hạ tuyết ca Hàn thu minh là nhìn quét đã đến hỉ thời điểm sửng sốt, vừa quay đầu lại……( chưa xong còn tiếp……)

Hội đèn lồng chi ước

Hội đèn lồng chi ước là từ vô * sai hội viên tay đánh, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

( )

( → )

Hội đèn lồng chi ước là từ vô sai hội viên tay đánh thượng truyền, thỉnh thư hữu nhóm tuyên truyền

Hội đèn lồng chi ước khi đừng quên hơn nữa bổn trạm đánh dấu.

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Nông môn xấu nữ mục lục|Chương sau