Nông môn xấu nữ chương 400 đâu ra hồi nào đi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Nông môn xấu nữ>>Nông môn xấu nữ mới nhất chương danh sách>> chương 400 đâu ra hồi nào đi!

Chương 400 đâu ra hồi nào đi!


Trường sinh Trường Nhạc chương 400

Chương 400

Hạ tử thu bất thình lình một câu, hạ tử xuân sửng sốt.

“Lão tam!”

“Ngươi xứng đáng!”

Hạ tử thu là thật sự nổi giận, đem chân thu, cũng ngồi thẳng.

“Đại ca, ta nói rồi đi, đừng nói tuyết ca kia sự kiện, ngươi không nhớ rõ sao?” Vô sai không nhảy tự. Hạ tử thu rất là tức giận, hạ tử xuân, xúc không nên chạm vào.

“Ta…… Ta không phải nhất thời nóng vội sao!”

Hạ tử xuân cười mỉa, lại đối hạ tử thu nói:

“Lão tam, ngươi xem……”

“Không đến xem…… Đại ca, này trong phòng có ăn có uống, chúng ta liền ở chỗ này đợi, chờ trời tối lại nói……”

Hạ tử thu nói, hạ tử xuân là thật nóng nảy.

“Hạ tử thu, ta là đại ca ngươi!”

“Thì tính sao?”

Hạ tử thu cười hỏi lại, chỉ là này tươi cười làm hạ tử xuân cả người phát mao.

“Đại ca, ta nói cho ngươi, Nhị Lang là ta xem đại vô sai tiểu thuyết 3.quledu.co, mặc kệ hắn có phải hay không ta cháu trai, hắn đều xem như ta nửa cái, các ngươi này huỷ hoại Tứ Lang, giết tô mị hà, lộng điên rồi ngươi, đem Lương thị đuổi rồi, nơi này biên còn có bao nhiêu sự, ta không?”

Hạ tử thu đi bước một bắt đầu hướng hạ tử xuân tới gần.

“Đại ca, ngươi có thể dùng ngươi trả lại ngươi thống khoái, ta không được, ta hạ tử thu đời này đều một sự kiện, chính là báo ứng.”

Hạ tử thu nói, chỉ vào đỉnh đầu, hạ tử xuân cảm thấy buồn cười.

“Lão tam? Ngươi nói báo ứng? Có báo ứng? Hạ tử đông đem cái này gia hố thành dạng, báo đáp ứng? Ngươi tỉnh tỉnh đi!” Hạ tử xuân vỗ bộ ngực.

“Lão tam, ta này trên người đến bây giờ đều có bị lão ngũ hố đến biên cương. Thế hắn tòng quân làm ra tới thương đâu, ta thiếu chút nữa đem mệnh ném ở biên quan, kết quả đâu? Lão ngũ còn không phải làm theo hưởng phúc?”

Hạ tử xuân rất là tự giễu nói, Tứ Lang cũng là bồi thêm một câu.

“Cũng không phải là, tam thúc a, ngươi chính là luẩn quẩn trong lòng, ngươi chính là chết cân não, báo ứng không báo ứng, đều là vô nghĩa, ta ngũ thúc cùng ta gia. Ai lọt vào báo ứng?”

Tứ Lang nói. Liếm liếm môi, lại nói:

“Tam thúc a, ngươi vì ta nhị ca hảo, chính là tại đây thâm sơn cùng cốc. Ngươi làm ta nhị ca nghèo khổ cả đời? Vừa rồi ở bên kia. Ta thấy Triệu gia lão bất tử xuyên đỏ thẫm. Phỏng chừng ta nhị ca cưới đến chính là hắn khuê nữ Triệu hoa, tam thúc, ngươi này cũng không phải là vì ta nhị ca hảo. Ngươi chính là cho hắn tìm cái kết nhóm sinh hoạt.”

Tứ Lang nói, nghĩ bà nương cũng là phiền lòng!

“Đáng tiếc, nếu không phải kia lão ngưu gia chết ăn vạ, ta nhất định hưu ngưu phượng, kia Tri phủ đại nhân khuê nữ, tuy rằng là cái tiểu quả phụ, chính là cũng là tuổi trẻ thực, cũng không hài tử, tam thúc……”

“Ngươi cũng không sợ làm người cho ngươi khắc chết!”

Tứ Lang chưa nói xong hạ tử thu một câu cấp Tứ Lang sặc ở nơi đó, tuy rằng không tin này đó, chính là…… Hiện tại khởi chính là trong lòng không phải cái!

“Tứ Lang a, ngươi nói thí lời nói! Ngươi thống khoái ngừng nghỉ ăn ngươi, bằng không ngươi tin hay không ta cho ngươi ném văng ra!” Hạ tử thu nói giơ lên tay, Tứ Lang chạy nhanh lại tiếp tục ăn.

“Đừng đừng đừng, tam thúc, ta không nói còn không được sao!” Tứ Lang nói cũng là oán khí, hạ tử thu ngược lại nhìn về phía hạ tử xuân.

“Đại ca, ta cho ngươi nói một lời, người ở làm, thiên đang xem, lão ngũ báo ứng không phải không tới, chính là thời điểm không đến!”

Hạ tử thu nói, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa.

“Lão gia, cô nương bên kia nhường cho ngươi mang lời nói đâu! Bên kia Nhị Lang thiếu gia hôn sự xong rồi, cô nương nói, nếu không, đem đại gia cùng Tứ Lang thiếu gia làm chúng ta cấp trực tiếp đưa về đến dây ăng-ten, này Nhị Lang thiếu gia hôn sự, cũng vừa lúc mang chút hạ lễ cấp bên kia!” Trường phú nói, hạ tử thu cùng hạ tử quân ánh mắt sáng lên, đúng vậy, trực tiếp đem này gia hai đánh không phải được!

“Trường phú a, gọi người, dựa theo cô nương nói được, đem cửa mở ra, các ngươi hảo hảo chiếu cố một chút đại đương gia cùng Tứ Lang thiếu gia, đem hai vị này cho ta đưa về đến khuê huyện đi!”

“Ai! Lão gia, bên ngoài đều chuẩn bị hảo!”

Trường phú cười.

“Cô nương bên kia, đều làm tôn quản gia đem bạc lộ phí đều chuẩn bị hảo, liền chờ chúng ta cấp này nhị vị đưa đâu!” Trường phú nói, hạ tử xuân mao.

“Lão tam, không thành! Không thành, ta còn muốn đem Nhị Lang mang thành thân đâu!” Hạ tử xuân thét chói tai, hạ tử thu cười lạnh.

“Đại ca, ngươi cảm thấy khả năng sao?” Vô sai không nhảy tự.

Rõ ràng là không có khả năng, hạ tử xuân còn muốn giãy giụa, bên ngoài cửa vừa mở ra, hạ tử xuân vốn định lao ra đi, không nghĩ bên ngoài đang chờ hắn đâu, lấy lao ra đi, liền cấp bắt vừa vặn. Tứ Lang nhưng thật ra xem thanh trừ, không nhanh không chậm ăn, mới chậm rãi đi ra ngoài, bên ngoài đã đem hạ tử xuân trói gô.

“Xem chiêu không, Tứ Lang cũng là không nghĩ Nhị Lang cưới kia tri phủ khuê nữ đâu!”

Hạ tử quân nói, hạ tử thu gật gật đầu, bất quá này hai người cũng sẽ không xem trọng Tứ Lang, Tứ Lang cũng chính là trong lòng không cân bằng, mới không nghĩ, rốt cuộc kia ngưu phượng bãi tại nơi đó đâu!

Hạ tử thu gia người vì hảo hảo hộ tống này gia hai, cũng là nhân tài ra hết a, trong nhà hộ viện a, gia đinh a, đều cùng không ít, này một đường lộ phí cũng là cho ước chừng, một câu: Đừng ném chúng ta Lương Châu phủ Hạ phủ mặt, cấp khuê huyện bên kia hảo hảo nhìn một cái, chúng ta bên này không tham không đoạt, quá đều so với kia biên cường!

Đây là hạ tử thu tự mình phân phó, mà trên đường, này khó thu phục cũng chính là hạ tử xuân, mà đối với hạ tử xuân, hạ tử thu cũng là ha hả, là tuyệt đối sẽ không khổ, chỉ cần đem hắn ăn uống hầu hạ hảo, khác đều không cần phải xen vào.

Mà Nhị Lang hôn sự cứ như vậy giải quyết, Triệu lão cha trong lòng là rốt cuộc rơi xuống cục đá, tân hôn đêm, nha nha đi theo hạ tuyết ca ngủ chung, đứa nhỏ này nhưng thật ra an phận, không cần hống, đến giờ liền ngủ, Nhị Lang uống hơi say, lại một lần làm tân lang.

Sáng sớm hôm sau, là muốn kính trà, hạ tuyết ca khởi rất sớm, bên này không có Nhị Lang trực hệ, muốn gặp trưởng bối, cũng chỉ có thể là thấy hạ tử thu hạ tử quân này hai thúc thúc, mà vừa đến phía trước, liền nghe thấy Triệu hoa lê cười.

“Đừng nhìn này tuyết ca tuổi không lớn, này làm việc thật đúng là có chiêu, này đem bọn họ gia hai đưa, thật đúng là đơn giản trực tiếp, bất quá bên kia cũng đúng vậy, làm không được, thế nào cũng phải hố hài tử!”

Triệu hoa lê nói, đột nhiên che mặt mà cười.

“Tẩu tử, nói thật, ta xem a, ngươi cùng tam ca có đôi khi lo lắng tuyết ca về sau gả chồng, làm người khi dễ, chính là dư thừa, chúng ta cô nàng này, tính tình chính là ngạnh đâu!”

“Ai, chính là ngạnh, chính là này xuất giá xuất giá, không phải là xuất giá sao! Bên kia, rốt cuộc không phải nhà chúng ta a!”

Chu nguyên xuân nói, Triệu hoa lê ôm hạ tuyết nếu, hạ tuyết ca đi vào.

“Tứ thẩm, ngươi có cùng mẹ ta nói ta đâu? Ta chính là ngạnh, liền tính là xuất giá giống như gì, này tôn trọng nhau như khách, cử án tề mi, ta lại không phải nhà hắn hạ nhân, nhưng không quen hắn!”

“Nha, ngươi cô nàng này, liền nhà chồng cũng chưa định ra tới đâu, ngươi liền nói này đó!” ( chưa xong còn tiếp……)

Chương 400

Chương 400

Là từ vô * sai hội viên tay đánh, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

( )

( → )

Chương 400

Là từ vô sai hội viên tay đánh thượng truyền, thỉnh thư hữu nhóm tuyên truyền chương 400

Khi đừng quên hơn nữa bổn trạm đánh dấu.

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Nông môn xấu nữ mục lục|Chương sau