Tuyệt thế đại minh tinh chương 896 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Tuyệt thế đại minh tinh>>Tuyệt thế đại minh tinh mới nhất chương danh sách>> chương 896

Chương 896


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 28 ngày tác giả:Tục nhân tiểu hắcPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Tục nhân tiểu hắc|Tuyệt thế đại minh tinh


Lại là một năm qua đi! Này một năm, làm Hoa Quốc thư mê nhóm kinh hỉ rồi lại có chút thất vọng chính là, 《 Holmes tra án tập 》 ra ba cái đoản thiên, một cái trường thiên!

《 Harry Potter 》 đệ tam bộ 《 Harry Potter cùng Azkaban tù nhân 》 đúng hẹn xuất bản!

Còn có một cái tin tức lớn, đó chính là cương quyết tập đoàn tuyên bố toàn tư thu mua Mễ quốc mk công ty điện ảnh, tuyên cáo tiến quân Mễ quốc phim ảnh nghiệp!

Tuy rằng trước đó, cũng có Hoa Quốc phim ảnh đầu sỏ, thu mua Mễ quốc điện ảnh công ty, hùng tâm bừng bừng mà muốn tiến vào Mễ quốc phim ảnh vòng phân một ly canh, nhưng là, kết quả đều cũng không phải như vậy thành công!

Đối với cương quyết tập đoàn lần này thu mua, Hoa Quốc quốc nội cũng đồng dạng không phải như vậy xem trọng, chẳng sợ đường phong là kỳ tích chi tử, chẳng sợ cương quyết phát triển có thể nói là một bước một cái kỳ tích, chẳng sợ cương quyết tập đoàn ở Hoa Quốc đã là đứng đầu ngành giải trí đầu sỏ! Chính là cương quyết lần này động tác lại vẫn như cũ không bị mọi người xem trọng!

Nguyên nhân vô hắn, thật sự là bởi vì, Hoa Quốc giải trí sản nghiệp, tuy rằng tại đây mấy năm được đến sung túc phát triển, nhưng là ở lực ảnh hưởng thượng, lại vẫn như cũ vô pháp cùng Mễ quốc so sánh với!

Dĩ vãng cũng có Hoa Quốc phim ảnh đầu sỏ, tư bản từ từ tiến vào Mễ quốc phim ảnh vòng, nhưng là lại không có cái nào ở nơi đó đứng vững gót chân! Cơ hồ đều là sát vũ mà về!

Mà Mễ quốc phương diện truyền thông cũng đồng dạng như vậy cho rằng, bất quá đương một cái khác tin tức lớn tuyên bố lúc sau, sở hữu nghi ngờ thanh đều ở trong lúc nhất thời câm miệng!

Tin tức này đồng thời cũng là làm toàn thế giới Hami nhóm kinh hỉ tin tức!

Đó chính là, đại gia chờ đợi đã lâu 《 Harry Potter 》, phù thủy nhỏ rốt cuộc muốn múa may ma pháp bổng, bước lên đại màn ảnh!

Cương quyết tập đoàn tuyên bố cùng Mễ quốc phim ảnh đầu sỏ, mơ mộng ảnh nghiệp, mễ nạp điện ảnh, liền 《 Harry Potter 》 hạng mục đạt thành hợp tác!

《 Harry Potter 》 trải qua ba năm tích lũy, ở toàn thế giới trong phạm vi, đã tích lũy số lượng khổng lồ thư mê quần thể!

Đặc biệt là ở Âu Mỹ khu vực, này hỏa bạo trình độ đã sớm siêu việt 《 Harry Potter 》 ở Hoa Quốc lực ảnh hưởng!

Ở Mễ quốc 《 Harry Potter 》 bị giáo viên cùng gia trưởng hiệp hội định vì thanh thiếu niên nhi đồng đề cử sách báo!

Ở anh luân khu vực bởi vì 《 Harry Potter 》 bối cảnh liền giả thiết ở anh luân, cho nên, cơ hồ là đạt tới toàn dân đều biết nông nỗi!

Mà tin tức này truyền ra, những cái đó nghi ngờ thanh đều trầm mặc, bởi vì, chẳng sợ cương quyết tập đoàn thu mua Mễ quốc mk điện ảnh công ty, ở kế tiếp thời gian liền tính không quay chụp bất luận cái gì mặt khác tác phẩm, chỉ cần liền 《 Harry Potter 》 bảy bộ tác phẩm, là có thể làm cương quyết tập đoàn ở Mễ quốc phim ảnh vòng dừng chân!

Hơn nữa đừng quên còn có ở anh luân khu vực thậm chí so 《 Harry Potter 》 địa vị còn cao 《 Holmes tra án tập 》, cùng với ở Mễ quốc phổ biến một thời 《 Phù Thủy Xứ OZ 》! Này hai bộ tác phẩm liền đủ để cho cương quyết tập đoàn dừng chân!

Mà đừng quên, đường phong trong tay chính là còn có mấy bộ ở Hoa Quốc, thậm chí ở Mễ quốc đều từng có không tầm thường phòng bán vé, không tầm thường danh tiếng phim nhựa bản quyền!

Mễ quốc hai đại đầu sỏ vì gia nhập 《 Harry Potter 》 cái này hạng mục trung, chính là cũng đáp ứng rồi cương quyết tập đoàn không ít điều kiện, ít nhất ở 《 Harry Potter 》 kết thúc phía trước, cương quyết tập đoàn sẽ không giống dĩ vãng Hoa Quốc đầu sỏ giống nhau, ở Mễ quốc đã chịu sở hữu đầu sỏ xa lánh!

Còn có đường phong cái này kỳ tích chi tử ở, có lẽ kỳ tích cũng đem bắt đầu thổi quét Âu Mỹ khu vực!

Đương 《 Harry Potter 》 sắp dọn thượng đại màn ảnh tin tức đạt được xác nhận thời điểm, anh luân khu vực thư mê nhóm là nhất hưng phấn cũng là nhất điên cuồng!

Bởi vì 《 Harry Potter 》 bối cảnh giả thiết là ở anh luân khu vực, nếu không phải này bộ tác phẩm tác giả đích đích xác xác là Hoa Quốc đường phong nói, này bộ tác phẩm thấy thế nào đều như là một bộ rõ đầu rõ đuôi anh luân tác phẩm!

Cùng kiếp trước giống nhau chính là, này bộ tác phẩm vừa mới đã được duyệt, tuyển giác còn không có bắt đầu thời điểm, liền lời đồn nổi lên bốn phía, có lời đồn nói phù thủy nhỏ nhân vật rất có thể sẽ là một trương Hoa Quốc gương mặt, bởi vì, tác giả là Hoa Quốc đường phong!

Như vậy tin tức truyền ra, không quan tâm Âu Mỹ Hami nhóm nghĩ như thế nào, ít nhất ở Hoa Quốc lại là có không ít thư mê nhóm là duy trì, vì cái gì? Bởi vì, phù thủy nhỏ chính là đường phong sáng tạo nhân vật, như vậy vì cái gì không thể là Hoa Quốc người tới biểu diễn đâu?

Thậm chí ở Hoa Quốc, võng hữu còn tự phát khởi xướng một hồi phù thủy nhỏ Harry Potter nhân vật đề cử đầu phiếu!

Này nhưng lo lắng Âu Mỹ khu vực Hami nhóm, thậm chí liền hợp tác phương Mễ quốc hai đại phim ảnh đầu sỏ đều nóng nảy, bởi vì ở bọn họ xem ra, thật đúng là không phải không có cái này khả năng, bởi vì này bộ tác phẩm tác giả chính là Hoa Quốc người!

Âu Mỹ khu vực Hami nhóm thậm chí tập thể ở trên mạng phát biểu kháng nghị, tuyên bố nếu phù thủy nhỏ biến thành Hoa Quốc gương mặt nói, như vậy đối với 《 Harry Potter 》 tới nói, tuyệt đối sẽ là một hồi tai nạn, nếu chuyện này là thật sự nói, như vậy bọn họ đem sẽ không lại tiếp tục duy trì 《 Harry Potter 》!

Nhìn đến tin tức này, đường phong cũng là dở khóc dở cười, 《 Harry Potter 》 biến thành Hoa Quốc người? Ân? Ý tưởng là không tồi, bất quá, hắn thật đúng là không như vậy nghĩ tới, hơn nữa, ngẫm lại cái này lời đồn cũng đích xác có chút không quá đáng tin cậy điểm, thực mau cương quyết tập đoàn phương diện được đến đường phong bày mưu đặt kế lập tức đối này tiến hành rồi đáp lại, tuyên bố, 《 Harry Potter 》 tuyển giác còn không có bắt đầu, mà đường phong bản nhân cũng chưa từng có quá ý nghĩ như vậy, rốt cuộc, 《 Harry Potter 》 là một bộ phương tây bối cảnh tiểu thuyết, tuyển giác cũng tuyệt đối sẽ suy xét đến Âu Mỹ khu vực Hami nhóm ý tưởng!

Lúc này mới bình ổn Âu Mỹ khu vực Hami nhóm nghi ngờ!

Bất quá một đợt chưa bình, một đợt lại khởi!

Ở Harry Potter sẽ là Hoa Quốc diễn viên biểu diễn lời đồn trừ khử lúc sau, lại có tân lời đồn truyền ra, nói này bộ tác phẩm nếu là cùng Mễ quốc điện ảnh công ty hợp tác, như vậy thực rõ ràng này bộ tác phẩm nhân vật sẽ là Mễ quốc diễn viên!

Lúc này, Mễ quốc Hami nhóm vui vẻ, chính là anh luân Hami nhóm không làm, dựa vào cái gì a?

Này bộ tác phẩm tuy rằng là cùng Mễ quốc công ty điện ảnh hợp tác, nhưng là này bộ tác phẩm bối cảnh cùng nhân vật, đều là lấy anh luân vì bối cảnh, bọn họ vô pháp tưởng tượng, bọn họ phù thủy nhỏ, thiết tam giác, thậm chí còn bên trong những cái đó nhân vật, thao một ngụm Mễ quốc khang tiếng Anh!

Vì thế lại một vòng Hami kháng nghị gió lốc ở trên mạng trình diễn!

Hơn nữa lúc này đây anh luân Hami nhóm phản ứng so với phía trước tới đều phải tới càng thêm kịch liệt, nguyên nhân vô hắn, bởi vì, cái này so với phía trước lời đồn tới, hiển nhiên khả năng tính càng cao!

Thật đúng là đừng nói, Mễ quốc hai đại phim ảnh đầu sỏ nguyên bản thật đúng là có cái này ý tưởng, bất quá bọn họ cũng không nghĩ tới, bọn họ đều còn không có đưa ra cái này ý tưởng, chỉ là lời đồn mà thôi, anh luân người cư nhiên liền có như vậy kịch liệt phản ứng!

Như thế có thể thấy được 《 Harry Potter 》 lực ảnh hưởng có bao nhiêu lớn!

Chuyện này, kỳ thật ở kiếp trước thời điểm liền phát sinh quá, lúc ấy cũng là như thế này, ngay từ đầu đích xác có ý nghĩ như vậy, lời đồn sau khi truyền ra, cũng đồng dạng tao ngộ tới rồi anh luân khu vực Hami nhóm mãnh liệt kháng nghị!

Vì thế, vừa mới thành lập 《 Harry Potter 》 phim ảnh phòng làm việc, thực mau mà liền sự kiện này, tiến hành rồi khẩn cấp hiệp thương, cuối cùng đạt thành nhất trí điều kiện!

Đó chính là 《 Harry Potter 》 tuyển giác sẽ đặt ở anh luân khu vực cử hành, sở hữu chủ yếu diễn viên đem toàn bộ từ anh luân khu vực lựa chọn sử dụng!

Tin tức này hoàn toàn kíp nổ anh luân khu vực Hami nhóm nhiệt tình, mà 《 Harry Potter 》 thư tịch doanh số cũng ở cùng thời gian đột nhiên tiêu thăng rất nhiều! ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Tuyệt thế đại minh tinh mục lục|Chương sau