Tuyệt thế đại minh tinh chương 897 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Tuyệt thế đại minh tinh>>Tuyệt thế đại minh tinh mới nhất chương danh sách>> chương 897

Chương 897


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 28 ngày tác giả:Tục nhân tiểu hắcPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Tục nhân tiểu hắc|Tuyệt thế đại minh tinh
897 tiểu thuyết kỳ


《 Harry Potter 》 đem ở anh luân khu vực cử hành nhân vật hải tuyển tin tức sau khi truyền ra, anh luân cử quốc chúc mừng! Tựa như ăn tết giống nhau!

Mà ở Hoa Quốc Hami nhóm cũng đồng dạng vì thế cảm thấy tự hào, bởi vì này bộ hỏa biến toàn cầu tác phẩm tác giả là đến từ Hoa Quốc!

Chỉ là ở vui sướng rất nhiều, Hoa Quốc thư mê nhóm lại cũng không phải không có thất vọng, bởi vì đường phong võ hiệp tiểu thuyết tân tác, đến bây giờ còn không có tin tức!

《 Harry Potter 》 cái này hạng mục quan hệ đến kế tiếp mấy năm cương quyết tập đoàn ở Mễ quốc phát triển, cho nên đường phong tự nhiên phá lệ coi trọng!

Mà ở 《 Harry Potter 》 hải tuyển sắp bắt đầu thời điểm, đường phong lại cấp 《 Harry Potter 》 bỏ thêm một phen hỏa, nguyên bản quyết định sáu tháng cuối năm tuyên bố 《 Harry Potter 》 đệ tứ bộ, đem trước tiên tuyên bố!

Tin tức này sau khi truyền ra, toàn cầu Hami nhóm đều sôi trào! Ở công bố chính thức thượng giá ngày lúc sau, ở Âu Mỹ, ở Hoa Quốc rất nhiều cửa hàng thật cửa, trước tiên mấy ngày liền bắt đầu bài nổi lên từng điều trường long!

Bởi vì nhóm đầu tiên thượng giá số lượng hữu hạn, mà sở hữu Hami nhóm đều gấp không chờ nổi mà muốn một thấy vì mau, vì thế liền tạo thành như vậy cục diện!

Đường phong tên này vang vọng toàn cầu, bởi vì cái này hiện tượng, có thể nói tiền vô cổ nhân!

Phải biết rằng, này cũng không phải là cái gì hội ký tên, cũng không phải cái gì tân khoa học kỹ thuật sản phẩm, mà là một bộ tiểu thuyết!

Nếu là hội ký tên nói, như vậy bởi vì thần tượng lên sân khấu, cùng kêu gọi lực, tự nhiên không cần nhiều lời, chính là này chỉ là một hồi bình thường sách mới bán!

Hơn nữa vẫn là một bộ tục tập, tuy rằng nhóm đầu tiên 《 Harry Potter 》 đệ tứ bộ, số lượng hữu hạn, nhưng là đó là tương đối mà nói, bởi vì này nhóm đầu tiên thượng giá số lượng tổng số liền đạt tới một ngàn vạn sách!

Rất nhiều nổi danh tác gia, thậm chí cuối cùng cả đời đều không thể bán ra cái này số lượng, mà này lại chỉ là đường phong một bộ tác phẩm đệ nhất bản!

Trên thực tế 《 Harry Potter 》 ở Hoa Quốc được hoan nghênh trình độ ngược lại không bằng đường phong mặt khác võ hiệp tiểu thuyết!

Ngược lại là ở Âu Mỹ khu vực, càng được hoan nghênh một ít!

Mà ở Hoa Quốc, xếp hàng người lại ngược lại càng nhiều, này có một bộ phận là bởi vì 《 Harry Potter 》, nhưng là càng nhiều lại là bởi vì một cái khác tin tức!

Ở 《 Harry Potter 》 sách mới thượng giá cùng một ngày, đường phong võ hiệp tân tác, cũng đem đồng nhật thượng giá!

Đây mới là làm vô số đường phong thư mê nhóm điên cuồng nguyên nhân! Tuy rằng lúc này đây, đường phong không có sử dụng còn tiếp phương thức, thậm chí còn liền thư danh đều còn không có công bố, nhưng là đối với thư mê người tới nói, chỉ cần là đường phong tác phẩm, tác giả là đường phong, vậy đã vậy là đủ rồi!

Lúc này đây, đường phong thậm chí không có làm bất luận cái gì tuyên truyền, marketing, cũng không có làm cái gì internet dự định, nhưng là lại vẫn như cũ làm thư mê nhóm điên cuồng!

Thậm chí còn rất nhiều thật thể hiệu sách, bởi vì xếp hàng người quá nhiều, cho nên, có hiệu sách không thể không lâm thời bắt đầu phát xếp hàng hào!

Càng khoa trương chính là, thậm chí liền như vậy xếp hàng hào, đều bắt đầu bị xào tới rồi một cái rất cao giá cả, phải biết rằng, kia chỉ là một trương hiệu sách xếp hàng hào a! Mà căn cứ không hoàn toàn thống kê, có rất nhiều tiệm sách, thậm chí trước tiên một ngày liền đem xếp hàng hào phát xong rồi!

Này cũng làm những cái đó nguyên bản may mắn rốt cuộc có thể không cần ở cùng đường phong đoạt đầu đề các minh tinh lệ ròng chạy đi!

Này mẹ nó gọi là gì sự a? Nha đều rời khỏi giới giải trí đều, theo lý thuyết, ngươi ra sách mới, đó là văn học vòng sự tình, giải trí truyền thông tới xem náo nhiệt gì? Lại còn có công khai, tự phát mà cấp đường phong sách mới đánh lên quảng cáo tới!

Nếu là khoảng thời gian trước 《 Harry Potter 》 cải biên điện ảnh sự tình thượng giải trí truyền thông đầu bản đầu đề nói, mọi người đều không lời gì để nói, rốt cuộc, đó là cái đại hạng mục, hơn nữa thật là giới giải trí sự kiện, chính là mẹ nó, lúc này đây đầu bản đầu đề không phải 《 Harry Potter 》 hảo không?

Hơn nữa càng làm cho người trứng đau chính là, mẹ nó này bộ đường phong tân võ hiệp tiểu thuyết, cư nhiên liền tên đều còn không có để lộ ra tới!

Đặc biệt là còn có rất nhiều đài truyền hình, trực tiếp đem phát sóng trực tiếp xe chạy đến xếp hàng hiện trường, phỏng vấn những cái đó không có lãnh đạo xếp hàng hào thư mê nhóm!

May mắn, đường phong cái này yêu nghiệt không có lộ mặt, bằng không nói, còn làm cho bọn họ những người này như thế nào hỗn a?

Cả nước đưa ra thị trường cùng ngày!

Hoa Quốc xuất hiện một cái quái hiện tượng, cả nước các thành phố lớn nhất náo nhiệt địa phương, không phải cái gì thương nghiệp quảng trường, mà là thật thể hiệu sách!

Biển người tấp nập mua thư giả, người vây xem, cùng với số lượng không ít truyền thông các phóng viên!

Như vậy kỳ quan, nếu chỉ là một chỗ hai nơi nói, khả năng còn không tính cái gì, chính là cơ hồ ở cả nước các nơi, chỉ cần có bán đường phong hai bộ tác phẩm địa phương, đều là như thế!

Hơn nữa không chỉ có ở Hoa Quốc, ở Mễ quốc, ở anh luân khu vực, cũng đồng dạng xuất hiện cùng loại cảnh tượng, bất quá, ở Hoa Quốc, càng nhiều người là hướng về phía đường phong kia bộ tân võ hiệp tiểu thuyết tới!

Mà ở Âu Mỹ lại là hướng về phía 《 Harry Potter 》 đệ tứ bộ đi!

Kết quả ngắn ngủn mấy cái giờ thời gian, toàn Hoa Quốc sở hữu có bán kia hai bộ đường phong tác phẩm hiệu sách, đều trước sau quải ra bán khánh thẻ bài!

《 Harry Potter 》 đã bán khánh!

《 Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 》 đã bán khánh!

《 Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 》 chính là đường phong tân võ hiệp tác phẩm!

Đối với Kim Dung tiểu thuyết trung, nào một bộ là hắn tác phẩm đỉnh cao? Điểm này ở kiếp trước liền có vô số tranh luận!

Bất quá, không thể phủ nhận một chút là 《 Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 》 này bộ tác phẩm, ở Kim Dung sở hữu tác phẩm giữa, tuyệt đối là hoàn toàn xứng đáng lực ảnh hưởng nhất quảng một bộ tác phẩm!

Đương nhiên, này trong đó cố nhiên có này bộ tác phẩm bị nhiều nhất thứ cải biên thành tác phẩm điện ảnh duyên cớ, nhưng là đồng thời lại cũng là bởi vì này bộ tác phẩm thật là Kim Dung sở hữu tác phẩm giữa, tương đương đặc thù một bộ!

Nói như thế, có lẽ 《 Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 》 hay không là Kim Dung tác phẩm đỉnh cao còn có tranh luận nói, như vậy nói này bộ 《 Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 》 là Kim Dung tác phẩm trung nhất bị phổ biến tiếp thu một bộ, nhiều nhất người đề cập một bộ lại là không thể tranh luận. Tự 《 Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 》 lúc sau, rốt cuộc không người hoài nghi Kim Dung tiểu thuyết tay cự phách địa vị. Đây là một bộ kết cấu hoàn chỉnh đến thiên y vô phùng tiểu thuyết, có thể nói là Kim Dung vị này tiểu thuyết tay cự phách thành thục tượng trưng.

Cho nên 《 Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 》 là Kim Dung tác phẩm trung quan trọng nhất một bộ tiểu thuyết, là tuyệt đối không thể nghi ngờ.

Ở 《 xạ điêu 》 trung, lịch sử nhân vật cùng hư cấu nhân vật xoa hợp, lại có tân phát triển. Hư cấu nhân vật không hề đảm nhiệm tiểu nhân vật, mà là có thể cùng lịch sử nhân vật địa vị ngang nhau. Quách Tĩnh từ nhỏ liền cùng Thành Cát Tư Hãn ở bên nhau sinh hoạt, sau lại càng từng chỉ huy Mông Cổ đại quân tây chinh.

Từ đây bắt đầu, Kim Dung dưới ngòi bút đối sáng tác nhân vật xử trí, càng thêm tùy tâm sở dục, có khi thậm chí có thể áp đảo lịch sử nhân vật phía trên.

Mà đường phong kiếp trước sớm nhất nhận thức võ hiệp tiểu thuyết, cũng đúng là này một bộ! Tuy rằng lúc trước là từ TV thượng nhìn đến!

《 xạ điêu 》 có thể nói là một bộ võ hiệp tiểu thuyết khúc phạm, ở võ hiệp tiểu thuyết sử thượng, chiếm hữu cực kỳ quan trọng địa vị.

Đặc biệt là trong đó “Đông Tà Tây Độc Nam Đế Bắc Cái trung thần thông” giả thiết, tuy rằng có truyền thống võ hiệp tiểu thuyết bóng dáng, nhưng lại cũng thành vô số võ hiệp tiểu thuyết cạnh xấp xỉ hiệu phương pháp sáng tác., ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Tuyệt thế đại minh tinh mục lục|Chương sau