Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế chương 458: Bình định xét nhà _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế>>Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế mới nhất chương danh sách>> chương 458: Bình định xét nhà

Chương 458: Bình định xét nhà


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 23 ngày tác giả:Hạ phong nguyênPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Hạ phong nguyên|Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế
Chương 458: Bình định xét nhà

Chương 458: Bình định xét nhà

“Chạy mau a! Tao ương quân tới.”

“Cái gì? Tao ương quân tới? Chạy mau, chạy mau!”

“Tao ương quân tới rồi! Lại không chạy liền xong rồi.”

Lúc này Nam Kinh bên trong thành một mảnh hỗn loạn, chu hoa khuê càng là kinh hoảng thất thố chạy ra Nam Kinh, mà Nam Kinh bá tánh cũng là nhân tâm hoảng sợ.

Trung ương quân thanh danh ở Giang Nam khu vực thật sự là không xong cực kỳ, bởi vì đồn đãi trung ương quân quân kỷ cực kém, không chỉ có cướp bóc bình dân, còn ** phụ nữ.

Này đó hư thanh danh, hiển nhiên đều là Giang Nam sĩ tộc nhóm hắc ra tới.

Bọn họ có rảnh không rảnh, liền sẽ phát một ít tiểu báo, nơi nơi hắc trung ương quân cùng chu từ giáo. Các loại truyện cười ở dân gian lưu truyền rộng rãi, còn cấp trung ương quân nổi lên cái danh hào —— tao ương quân! Còn biên không ít đồng dao.

Bất quá trung ương quân nơi đi qua, dân chúng lại là kinh ngạc phát hiện, sự thật cũng không giống như là như thế. Này đó trung ương quân nơi đi qua không mảy may tơ hào không nói, mặt sau còn có rất nhiều tiếp viện đoàn xe vận tới đại lượng lương thực, ven đường còn ở cứu tế bá tánh.

Đồng thời trung ương quân còn ở nơi nơi giữ gìn trật tự, những cái đó sấn loạn hành hung du côn lưu manh sôi nổi bị trảo, những người này đều đem bị đưa đi lao động cải tạo, hành vi ác liệt tắc bị đương trường bắn chết.

Nhưng Nam Kinh bên trong thành bá tánh hiển nhiên cũng không biết, trung ương quân binh lâm dưới thành, bên trong thành một mảnh hỗn loạn.

Chu hoa khuê đi đầu trốn chạy, Nam Kinh bên trong thành phản quân vừa thấy tình huống không đúng, vội vàng lại biến ảo đại vương kỳ, mở ra cửa thành đem trung ương quân đón vào bên trong thành.

Bên trong thành bá tánh hoảng sợ không thôi, bất quá thực mau phát hiện sự thật đều không phải là truyền lưu như vậy hồi sự.

Trung ương quân tiến vào Nam Kinh thành, nhanh chóng đem trật tự giữ gìn lên, hơn nữa dán bố cáo chiêu an. Cùng ngày bên trong thành bá tánh đi ra gia môn, vui sướng phát hiện bên trong thành trật tự rành mạch, nơi nơi đều là tuần tra trung ương quân sĩ binh.

Này đó trung ương quân sĩ binh người mặc hồng y, uy vũ đĩnh bạt. Đối đãi bá tánh, cũng rất có lễ phép.

Trận này phản loạn liền dường như là một hồi trò khôi hài giống nhau, theo Nam Kinh thành thu phục, Giang Nam mặt khác thành thị, sôi nổi tự động bình định.

Thậm chí còn có không ít người chịu tội thay bị áp giải tới rồi Nam Kinh.

Mà chạy ra Nam Kinh thành chu hoa khuê, chạy đến Chiết Giang vùng thời điểm, lập tức bị địa phương quan phủ bắt được, cũng cùng nhau đưa đến Nam Kinh.

Trận này phản loạn là tới nhanh, bình định đến cũng mau.

Từ căn bản đi lên nói, vẫn là bởi vì những cái đó sĩ tộc, tài phiệt khuyết thiếu dân chúng cơ sở.

Cứ việc bọn họ mỗi ngày hắc chu từ giáo, nhưng biết chân tướng dân chúng đã càng ngày càng nhiều, rốt cuộc đại ngày mai báo cũng không phải đầu bạc.

Mặc dù những cái đó tin tưởng chu từ giáo là hôn quân dân chúng, cũng không có đi theo đi tạo phản lý do. Chu từ giáo lại không có tăng thuế gì đó, bọn họ nhật tử vẫn là làm theo quá.

Cho nên lần này phản loạn mặt ngoài thoạt nhìn hùng hổ, nhưng trên thực tế đều là sĩ tộc cùng tài phiệt thỉnh ‘ thuỷ quân ’ tạo thế, dân chúng ở phản loạn phương diện tham dự nhiệt tình độ không cao.

Vì thế trung ương quân vừa đến, phản loạn liền giống như dưới ánh nắng chói chang tuyết trắng giống nhau nhanh chóng tan rã.

“Có thể trảo đều cho ta bắt.” Chu từ giáo ở kinh thành thu được điện báo lúc sau, ngay sau đó mệnh lệnh Lạc tư cung tự mình đi trước Giang Nam chủ trì xét nhà hành động.

Những cái đó tham dự phản loạn quan viên gì đó, đều bắt lên cái cách chức điều tra.

Những cái đó tham dự phản loạn tài phiệt, sĩ tộc, cũng bắt lại trực tiếp xét nhà.

Bất quá chu từ so với đãi này đó chính trị thượng đối địch thế lực, từ trước đến nay là rất ít giết người. Nhiều lắm chính là lao động cải tạo, nếu là biểu hiện hảo còn có thể thả ra đi.

Giết người không tốt, quá dã man.

Nhìn chung đời Minh không khí, một cái rất lớn vấn đề chính là hỗn loạn nguyên đại mông nhân dã man không khí. Chính trị thượng động bất động liền giết người, như vậy không khí lan tràn đến xã hội trung, đối đãi bá tánh thời điểm, rất nhiều thời điểm cũng không đủ nhân từ.

Khai quốc hoàng đế Chu Nguyên Chương tuy rằng tâm hệ bá tánh, nhưng văn hóa trình độ không quá cao, hắn lên đài sau làm một quốc gia tổng thiết kế sư, chế định rất nhiều chế độ trên thực tế đều quá cực đoan.

Tỷ như hộ tịch chế độ, liền rất không hợp lý.

Còn có thu nhập từ thuế chế độ, cũng không phải thực hợp lý. Mỗi cái địa phương đều có hạn ngạch, tuy rằng điểm xuất phát là tốt, nhưng lại tạo thành quan viên địa phương thu được hạn ngạch liền không thu hành vi, đúng vậy rất nhiều thu nhập từ thuế bị rơi rớt. Minh vương triều tài chính khốn cảnh, cũng cùng Chu Nguyên Chương khai tiền lệ có nhất định quan hệ.

Chu từ giáo muốn thay đổi loại này dã man không khí, đầu tiên liền không thể giết lung tung người.

Trừ bỏ những cái đó bán nước đi theo địch giết một đám tấn thương, những cái đó thương buôn muối tuy rằng bị chu từ giáo cấp xét nhà, nhưng cũng không có hỏi trảm.

Lạc tư cung đuổi tới Nam Kinh thời điểm, phản loạn đã bình định gần mười ngày.

Giải quyết tốt hậu quả công tác đã bắt đầu triển khai, bắt giữ phản loạn phần tử hành động lại là chỉ bắt giữ một ít tham dự phản loạn quan viên, những cái đó ở sau lưng duy trì phản loạn sĩ tộc, tài phiệt còn không có lọt vào lan đến.

Những cái đó sĩ tộc cùng tài phiệt nhưng thật ra đem tâm thả xuống dưới, bọn họ cũng không cho rằng hoàng đế sẽ đem bọn họ xét nhà. Bọn họ ở Giang Nam thế lực chính là rất lớn, sao bọn họ Giang Nam cần phải sai lầm.

Hơn nữa bọn họ cũng không cho rằng, hoàng đế sẽ biết bọn họ ở sau lưng duy trì phản loạn.

Lần này phản loạn, này đó sĩ tộc cùng tài phiệt cũng chưa tự mình ra mặt. Ra người, cũng đều là chiêu mộ. Nhưng thật ra tiền ra không ít, bất quá còn không có hình thành khí hậu trung ương quân liền độ giang mà đến, thật sự tới quá nhanh, điểm này nhưng thật ra ra ngoài bọn họ dự kiến.

Bất quá lần này phản loạn, cũng chính là chạm vào vận khí.

Có thể thành công cố nhiên là tốt, không thành công cũng chính là ngồi chờ hoàng đế cải cách, đây là bọn họ liệu định kém cỏi nhất kết quả.

Nhưng là Lạc tư cung đi vào Nam Kinh, tình huống tức khắc liền đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Cẩm Y Vệ cùng Đông Xưởng đặc vụ, đã sớm tỏa định này đó sĩ tộc cùng môn phiệt. Chỉ sợ này đó sĩ tộc cùng môn phiệt, cũng không có dự đoán được hoàng đế tổ chức tình báo tiến hành chỉnh hợp, phát triển lúc sau, đã phát triển tới rồi phi thường chuyên nghiệp trình độ, hoạt động hiệu suất cũng là đại biên độ bay lên, hơn nữa thẩm thấu năng lực phi thường cường.

Làm tình báo đơn giản chính là tiền vấn đề, Cẩm Y Vệ cùng Đông Xưởng mấy năm nay hoạt động kinh phí mỗi một năm đều ở gia tăng, ở những cái đó gia đình giàu có không biết phát triển nhiều ít tình báo nhân viên.

Phải biết rằng thế giới này, quyền lực cùng tài phú ở bản chất đều là thành lập ở tin tức cơ sở thượng, tin tức thu thập là phi thường mấu chốt.

Đồng dạng tin tức cũng là bị đại lượng lũng đoạn, bình thường bá tánh có thể đạt được hữu dụng tin tức trên thực tế chiếm so rất ít, sẽ không vượt qua 20, nhưng bình thường dân chúng lại chiếm được đại đa số, có thể thấy được bình thường dân chúng ở tin tức nơi phát ra con đường phương diện là có bao nhiêu thiếu thốn.

Những cái đó sĩ tộc, tài phiệt phản loạn, ở còn không có bắt đầu thời điểm, cũng đã xuất hiện nội quỷ hướng Cẩm Y Vệ cùng Đông Xưởng quy phục.

Cá biệt sĩ tộc, môn phiệt hiển nhiên không xem trọng phản loạn.

Bọn họ cũng không nguyện ý thượng tặc thuyền, mà là hy vọng thông qua quy phục hoàng đế phương thức, đổi lấy bọn họ ích lợi kéo dài.

Bọn họ lựa chọn hiển nhiên là phi thường chính xác, Lạc tư cung vừa đến Nam Kinh, sớm đã chuẩn bị tốt Cẩm Y Vệ cùng Đông Xưởng đặc vụ liền mang theo quân đội bắt đầu bốn phía bắt giữ này đó sĩ tộc, tài phiệt thành viên, cũng đưa bọn họ gia sản toàn bộ đánh thượng giấy niêm phong tiến hành kê biên tài sản.

Thình lình xảy ra đả kích, làm những cái đó sĩ tộc cùng tài phiệt trực tiếp mộng bức.

Từng cái khóc la, khó có thể tin nhìn những cái đó đặc vụ mang theo binh lính vọt vào gia môn. Cẩu hoàng đế sẽ không sợ Giang Nam không có bọn họ lúc sau sai lầm sao? ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Độc thanh|Chư thiên chi mạnh nhất BOSS|Tử Dương|Thiên Đình CEO|Điệu thấp nhất siêu sao|Võ đạo thiên hạ|Quyền mưu quan trường|Azeroth tử vong quỹ đạo|Ngạo lâm thiên hạ|Tường ngăn có nam thần: Mạnh mẽ yêu nhau 100 thiên|Tu La đế tôn|Trọng sinh chi cưới trước yêu sau|Nhạc phụ Chu Đệ, nghênh thú hủy dung quận chúa ta nhạc đã tê rần|Trọng sinh chi tu chân khoa học kỹ thuật|Đường Bá Hổ hiện đại tìm phương nhớ|Tam tê bộ đội đặc chủng|Ta ngây thơ tổng tài lão bà|Phu nhân mỗi ngày đều tại tuyến vả mặt|Nguyên thủy bộ lạc linh sư|Cái này văn minh rất mạnh, chính là khoa học kỹ thuật thụ có điểm oai

Chương trước|Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế mục lục|Chương sau