Thứ thứ đến chính chương 695 ( 200 vé tháng thêm càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thứ thứ đến chính>>Thứ thứ đến chính mới nhất chương danh sách>> chương 695 ( 200 vé tháng thêm càng )

Chương 695 ( 200 vé tháng thêm càng )


Đổi mới thời gian:2016 năm 04 nguyệt 28 ngày tác giả:Diêu tễ sanPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cung đình trạch đấu|Diêu tễ san|Thứ thứ đến chính

Tác giả: Diêu tễ san

Đến từ chính

Bùi lão phu nhân thấy Mạnh uyên vẫn quỳ trên mặt đất, cả người lại hắc lại gầy, so với ngày xưa không biết tiều tụy nhiều ít, nàng rốt cuộc đau lòng tôn nhi, liền lại đi kéo hắn, vừa khóc vừa cười nói: “Ngươi còn không mau lên, còn muốn ngươi tổ mẫu kéo ngươi không thành, ngươi như vậy lớn lên, tổ mẫu khá vậy kéo không nổi ngươi.”

Lời này nói được một phòng người cười rộ lên, Bùi thị cùng Phùng thị đám người vội đi lên khuyên bảo, Mạnh uyên liền cũng đứng lên, chuyển mắt hướng bên nhìn lại.

Cái kia tiêm tú mà mỹ lệ thân ảnh, chính cao vút lập với hắn tầm mắt chung điểm, mặt mày như họa, phong tư thanh lệ.

Hắn ánh mắt tức khắc ấm áp, tất cả đều hợp lại ở nàng trên người.

Không đi quản người khác ghé mắt mà đến ánh mắt, càng chưa đi để ý tới một bên Bùi thị cố ý ho khan thanh, Mạnh uyên bỗng dưng bước ra đi nhanh, thẳng liền hành đến phó quân trước người, nhìn nàng cười.

“Ta đã trở về.” Hắn nói.

Phó quân bên tai, tựa lại vang lên đàn cello nhạc vận, này ngắn ngủn bốn chữ như là mang theo dư ba, thật lâu xoay chuyển với nàng đáy lòng.

“Ân, ta biết.” Nàng nhìn hắn cười, lông mi thượng lại ngưng một tầng bọt nước, hơi toan đau đớn trong nháy mắt ập lên toàn thân.

Mạnh uyên hướng nàng cười, tươi cười xán lạn đến làm người hoa mắt, chợt hắn liền chuyển qua thân, hướng Bùi lão phu nhân cung kính khom người, nói: “Lão thái thái, tôn nhi thượng có quân vụ chưa kết, cần đến đi trước Ngũ Quân Doanh một chuyến.”

“Như vậy cấp?” Bùi lão phu nhân khóe mắt thượng có lệ ý, cầm khăn gạt lệ nói: “Như thế nào lúc này mới vừa trở về liền lại phải đi? Ngươi không phải còn muốn đi Tây Bắc đi?” Nói đến sau lại, nàng trong giọng nói đã hết là lo lắng.

“Tôn nhi sẽ không đi Tây Bắc, lão thái thái nhưng yên tâm.” Mạnh uyên nói, lại hướng Bùi thị lược khom người, nói: “Mẫu thân, nhi tử còn cần hồi Ngũ Quân Doanh xử lý công vụ, cần đến trì hoãn chút thời gian.”

Bùi thị khóe mắt híp lại, trong tay khăn lại ấn ở bên má, gật đầu nói: “Ta đã biết, ngươi thả đi bãi, ngươi trong phòng sự không cần lo lắng. Đều có ta giúp đỡ chăm sóc.”

Mạnh uyên biểu tình hơi túc, mặt mày chưa động, hướng Bùi thị lại cung kính khom người, cuối cùng lại hướng phó quân phương hướng nhìn thoáng qua. Ôn nhu nói: “A quân, ta này liền đi.” Dứt lời hắn liền đi nhanh chuyển ra tấm bình phong, không đồng nhất khi liền nghe ủng thanh kiêu kiêu, hắn thon dài thân ảnh thực mau liền biến mất ở viện môn chỗ.

“Nhưng sớm chút trở về.” Thẳng đến người của hắn ảnh đã không thấy, Bùi lão phu nhân định khởi dặn dò một câu. Tự nhiên. Này một câu tha thiết dặn dò, Mạnh uyên định là chưa từng nghe thấy.

Phó quân cũng không nghe thấy Bùi lão phu nhân nói.

Nàng tầm mắt lâu dài mà đình trữ ở khung cửa sổ chỗ. Cửa sổ thượng lê ảnh sa thấp thoáng ra một góc tường viện, bóng râm ấm tường vi thúy diệp như cái, bám lấy đầu tường, có nho nhỏ nụ hoa lộ ra chi đầu, ở trong gió nhẹ nhàng lay động.

Mạnh uyên thân ảnh, mới vừa rồi liền khảm tại đây màu xanh lục hành lung bối cảnh hạ, mà giờ phút này, nơi đó chỉ có đông phong nhẹ phẩy, bích diệp diêu chi.

Phó quân mặc nhiễm trường mi. Nhỏ đến khó phát hiện mà một túc.

Nhưng mà, trong phòng đã lần nữa náo nhiệt lên, hoan thanh tiếu ngữ vang cái không thôi, cũng không có người chú ý tới phó quân có cái gì bất đồng, mà phó quân cũng trước sau biểu hiện đến thập phần bình tĩnh.

Mạnh đúc bọn họ không bao lâu liền cũng đã trở lại, mọi người liền lại vội vàng nghênh quốc công gia cũng vài vị gia ngồi xuống, nghe bọn hắn tế thuật biên quân vào kinh khi rầm rộ, Bùi lão phu nhân cùng Mạnh đúc hiển nhiên cực kỳ vui mừng, người tùng trung thường thường liền sẽ truyền ra hai người bọn họ tiếng cười.

Mọi người nói xong lời nói, liền lại tụ ở tố tâm trong quán dùng cơm trưa. Mạnh đúc gọi người khai một vò Vân Châu kim hầm. Gia hạ nam đinh mỗi người toàn đảo thượng rượu. Mạnh trừng cùng Mạnh hãn tự không thể miễn, Mạnh nghệ hiện giờ đã chỉnh mười ba tuổi, hoàn toàn là cái tiểu đại nhân, thế nhưng cũng ra dáng ra hình mà bồi một ly.

Nữ quyến này một tịch cũng thượng rượu. Lại là năm nay tân chế đào hoa nhưỡng, kia rượu là dùng gạo nếp rượu cũng đào hoa lộ đoái chế mà thành, nhập khẩu ngọt mềm, hồi cam hơi say, tửu lực cũng không lớn. Bùi lão phu nhân uống lên một chung, Ngô thị đám người cũng toàn uống chút, phó quân lại đem rượu đảo cấp thanh vu. Chỉ nói nàng không thiện uống, mọi người đảo cũng không cường đi rót nàng.

Một bữa cơm thẳng ăn đến buông xuống chưa chính mới tán, Mạnh đúc đỡ say mà đi, mọi người cũng từng người trở về phòng, Phùng thị liền cùng phó quân cầm tay ra tố tâm quán, hai người bước chậm mà đi.

Chuyển thượng đi thông nhà thuỷ tạ cái kia đá vụn đường mòn, Phùng thị liền nhẹ giọng nói: “Mới vừa rồi ở trong bữa tiệc ta cũng không hảo khuyên ngươi, ngươi chớ có lo lắng, tam gia đã nguyên vẹn mà đã trở lại, này đó là hảo, hiện giờ bất quá là ở kinh doanh đợi, sẽ không có việc gì nhi. Hôm nay ngươi cũng mệt mỏi một ngày, thả trở về hảo sinh nghỉ ngơi mới là đứng đắn.”

Phó quân biết được nàng đây là một mảnh hảo tâm an ủi chính mình, toại cười nhạt nói: “Ta không có việc gì, đại tẩu tẩu mới là mệt mỏi một ngày đâu, vẫn là mau chút trở về phòng nằm một nằm bãi, hôm nay chính là sáng sớm liền đi lên.”

Phùng thị xác thật là có chút mệt mỏi, nghe xong phó quân nói liền cười nói: “Ta có thể so không được ngươi chính tuổi trẻ, ta chính là thật mệt mỏi, trở về phải nằm.”

Hai người lại nói đùa hai câu, liền ở nhà thuỷ tạ trước phân hai lộ, phó quân tự mang theo người trở về lâm thanh các.

Phương vừa bước vào lâm thanh các đại môn, phó quân liền quay đầu phân phó nói: “Người tới, bị xe, ta lập tức muốn đi ra ngoài một chuyến.”

Nàng nói chuyện ngữ khí cực kỳ bình tĩnh, nhiên không biết sao, thiệp giang lại từ giữa giác ra một tia lạnh lẽo.

Trên thực tế, ở tố tâm quán thời điểm thiệp giang liền cảm giác được, phó quân làm như tâm tình không được tốt, trên mặt tuy là đạm nhiên, trên người hơi thở lại rất là trầm túc.

Giờ phút này nghe vậy, thiệp giang không khỏi trong lòng hơi giật mình, chợt ứng thanh “Đúng vậy”, liền mang theo người đi xuống chuẩn bị ra cửa tất cả công việc. Một bên thanh mạn vội kêu bạch vi đi thu thập tay nải, một mặt tiến lên nhẹ giọng hỏi: “Nương nương đây là muốn đi đâu nhi? Cần phải mang chút cái gì?”

Phó quân cười mà không đáp, thẳng liền trở về phòng, lại đem tất cả người chờ toàn khiển đi ra ngoài, còn kéo lên rèm cửa, cũng không biết ở trong phòng làm chút cái gì.

Ước chừng qua non nửa cái canh giờ, phó quân xe ngựa liền sử ra ôn quốc công phủ.

“Nương nương, ngài đến bây giờ còn chưa nói đi nơi nào đâu, này xe muốn hướng đi nơi nào mới là?” Trên xe ngựa, thiệp giang nhẹ giọng hỏi.

Lúc này, xe liền ngừng ở sùng võ phường phường thị khẩu, huyền sơn chu đỉnh quận chúa quy chế xe ngựa nghỉ ở ven đường, lại có cao đầu đại mã thị vệ ở bên, đã dẫn tới người qua đường liên tiếp hướng nơi này quan vọng.

Phó quân đạm đạm cười, nói: “Đi Huyền Vũ đường cái, tam gia biệt viện.”

Như cũ là bình tĩnh ngữ khí, nhiên thiệp giang lại rõ ràng cảm nhận được một cổ hàn ý.

Nàng không dám nói nữa, chỉ nhẹ giọng hướng ra phía ngoài phân phó một câu, nhiều lần khi, xe ngựa liền lái khỏi phường thị khẩu, chuyển thượng Chu Tước đường cái.

Tự Chu Tước đường cái đến Huyền Vũ đường cái, bất quá là chén trà nhỏ công phu, đương xe ngựa ngừng ở Mạnh uyên biệt viện khi, sớm có thị vệ tiến lên khấu vang lên cánh cửa.

“Chi ách” một tiếng, môn theo tiếng mà khải, lộ ra Ngô Câu kia trương có chút kinh hoảng mặt.

“Nương nương, ngài…… Ngài như thế nào đến nơi này tới?” Hắn chỉ trố mắt một khắc liền nhanh chóng phản ứng lại đây, lập tức hướng cạnh cửa nhích lại gần, toàn bộ thân thể cơ hồ liền dán ở trên cửa, vẻ mặt “Ta không ở, ngươi không nhìn thấy ta” biểu tình. ( chưa xong còn tiếp. )xh:.126.81.50

( Ngô Châu tiếng Trung đài )

《》 chỉ tác phẩm tiêu biểu giả Diêu tễ san quan điểm, như phát hiện này nội dung có vi quốc gia pháp luật tương mâu thuẫn nội dung, thỉnh, chúng ta lập tức xóa bỏ, lập trường tận sức với cung cấp khỏe mạnh màu xanh lục đọc ngôi cao.

, cảm ơn đại gia!
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chín tám làm trùm|Thanh xuyên Đức phi, nương nương nàng cầm nằm thắng kịch bản|Trọng sinh ta thật không muốn làm ấm nam|Đại Tống nữ thuật sư|Nho đạo chư thiên|Kim ngọc đồng|Cày cấy Trinh Quán|Xuyên qua sau ta chỉ nghĩ đương con cá mặn|Ta ở thần quỷ thế giới vạn chức thư|Địa cầu hủy diệt kế hoạch|Siêu cấp Thần Khí hệ thống|Mị y khuynh thành: Nghịch thiên bảo bảo phúc hắc cha|Tiên nguyên nông trường|Luyện thần|Xuyên qua đại vai ác|Tổng võ: Người khác luyện võ ta tu tiên|Ta dựa đọc sách thành thánh nhân|Xuyên nhanh: Nữ chủ không ấn kịch bản đi|Đến dị giới tán gái đi|Chiến y trở về

Chương trước|Thứ thứ đến chính mục lục|Chương sau